x

TOPDESIGN

 Strive For The Best

TOPDESIGN chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế và thi công Nội Thất. Là một tập thể vững mạnh gồm nhiều Kiến Trúc Sư, Kỹ Sư, Cộng tác viên tài năng, giàu sức sáng tạo, dày dạn kinh nghiệm. Trong đó nhiều thành viên đã từng học tập ở nước ngoài, làm việc tại các công ty đa quốc gia trước khi cùng nhau xây dựng nên thương hiệu TOPDESIGN.

Với mong muốn trở thành một công ty hàng đầu về Nội thất ở trong nước và dần vươn ra trường quốc tế, chúng tôi cam kết luôn mang đến cho Quý khách những sản phẩm thiết kế đẹp, độc đáo, sáng tạo, cũng như dịch vụ thi công chất lượng cao, giá cả hợp lý, vượt sự kỳ vọng của Chủ đầu tư.

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ – PENTHOUSE

Kiến tạo vẻ đẹp thượng lưu cho không gian

So với hầu hết những loại hình nhà ở thì Biệt thự – Penthouse là nhóm được đầu tư về thiết kế nội thất đặc biệt hơn cả. Bởi các giải pháp thiết kế nội thất không chỉ mang đến sự tiện nghi, tính thẩm mỹ nổi bật mà còn góp phần tạo nên sự sang trọng tổng thể, tạo nên vẻ đẹp thượng lưu nhất quán với kiến trúc ngoại thất vốn rất đẹp của các căn biệt thự giá trị.

Với hơn 200+ dự án thiết kế thi công nội thất biệt thự đã hoàn thiện tại khắp các tỉnh thành như: Vinhomes Riverside, Vinhomes The Harmony, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Greenbay, Vinhomes Thang Long, Vinhomes Imperia Hải Phòng, Vinhomes Star City Thanh Hóa, Ecopark Hưng Yên, Ecopark Vinh Nghệ An, Sunshine City, Gamuda Garden, Time Garden Vĩnh Yên… Với nền tảng cơ sở vật chất con người hiện có cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, TOPDESIGN tự tin sẽ cùng quý khách hàng chung tay kiến tạo nên những không gian biệt thự đẳng cấp mang đậm dấu ấn cá nhân của Quý gia chủ.

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ

TOPDESIGN – Những giá trị từ dịch vụ chuyên nghiệp nhất

Mỗi không gian nội thất trong một căn biệt thự hoàn hảo chính là sự kết hợp hài hòa giữa phương án thiết kế, phong cách nội thất và các giải pháp ánh sáng, hệ thống smarthome để tạo ra lối sống cao cấp, tinh tế, đầy cảm xúc.

Lựa chọn dịch vụ thiết kế của TOPDESIGN để trải nghiệm sự khác biệt trọn vẹn từ khi triển khai đến khi kết thúc dự án.

Bằng việc cập nhật liên tục những xu hướng thiết kế nội thất mới nhất trên toàn cầu, các kiến trúc sư của TOPDESIGN thổi hồn vào không gian sống đẳng cấp của gia chủ với các phong cách nội thất thời thượng được ưa chuộng như: hiện đại, đương đại, tân cổ điển, Luxury,… Chỉ cần cho chúng tôi một sở thích, và cả không gian ấy sẽ là của bạn.

Cái tôi riêng biệt là một trong những giá trị TOPDESIGN theo đuổi trong mỗi bản thiết kế làm toát lên gu thẩm mỹ riêng của mỗi gia chủ. Sự tinh tế, trang nhã hay sự cá tính độc đáo cùng với những câu chuyện riêng sẽ được truyền tải trọn vẹn trong từng không gian sống.

TOPDESIGN tuân thủ quy trình chất lượng nghiêm ngặt từ khâu nhập xuất hàng hóa đến khâu sản xuất các sản phẩm nội thất. Đảm bảo chất lượng toàn dự án tốt tốt nhất với chính sách bảo hành dài hạn, tin cậy.

nhà xưởng TOPdesign

TOPDESIGN – Nhà xưởng máy móc hiện đại

MÁY MÓC HIỆN ĐẠI – THỢ GIỎI TAY NGHỀ CAO

Để có thể cung cấp sản phẩm nội thất với chất lượng tốt nhất, chúng tôi tổ chức một quy trình khép kín từ thiết kế tới thi công. Với mỗi sản phẩm đều được kiểm tra kỹ càng về chất lượng trước khi xuất xưởng để tiến hành lắp đặt, bàn giao.

Quý khách hàng có thể tới tham quan Nhà xưởng sản xuất để được tận mắt chứng kiến các sản phẩm của mình được hình thành từ khi là những tấm gỗ thô mộc cho tới khi hoàn thiện sắc nét. Và cũng là cơ hội để hiểu được việc có một sản phẩm đẹp và tinh tế cần rất nhiều sự trau chuốt, tỉ mỉ của những người thợ. Kết hợp với nhiều máy móc, công nghệ nhập khẩu hiện đại.

TOPDESIGN – Hệ thống Showroom đẳng cấp

ĐA DẠNG – MẪU MÃ ĐẸP – HỢP PHONG CÁCH

Để đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng. Chúng tôi có showroom BOSSCASA chuyên nhập khẩu đồ nội thất cao cấp theo design của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Minotti, Fendi Casa, Poliform, Christopher Guy, Bentley, Visionnaire, Covet House, Baker, CC, …

Chúng tôi tự tin, đảm bảo tạo ra không gian sống tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp nhất cho quý khách hàng.

sowroom hoàng gia - topdesign

TOPDESIGN – Dịch vụ từ tâm – Chất lượng xứng tầm

TOPDESIGN cung cấp dịch vụ trọn gói từ: Thiết kế nội thất – Thi công nội thất – Sản xuất đồ gỗ – Cung cấp đồ rời. Với mong muốn trở thành một công ty hàng đầu về nội thất ở trong nước và quốc tế, chúng tôi cam kết luôn mang đến cho Quý khách những sản phẩm thiết kế đẹp, độc đáo, sáng tạo, cũng như dịch vụ thi công chất lượng cao, giá cả hợp lý, vượt sự kỳ vọng của Chủ đầu tư.

Đó cũng chính là lý do vì sao mỗi khách hàng khi tìm đến TOPDESIGN  này thì đều cảm nhận được sự tinh tế, sang trọng, khác biệt và sự hài lòng.

Hotline: 0966 651 888

Bạn cần tư vấn? Đừng ngại liên hệ với chúng tôi

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...