Thiết kế biệt thự lâu đài - Tỉ mỉ từng chi tiết sang trọng

Thiết kế biệt thự lâu đài – Tỉ mỉ từng chi tiết sang trọng

Thiết kế biệt thự lâu đài là các công trình nhà ở có diện tích lớn. Trong đó, phong cách thường là cổ điển hoặc tân cổ điển. Hầu hết các biệt thự lâu đài cổ điển đều có kiến trúc xa hoa, lộng lẫy. Bài viết này sẽ giới thiệu đến quý khách các mẫu biệt thự lâu đài đẹp, được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng TOPDESIGN tìm hiểu về biệt thự lâu đài trong bài viết sau đây nhé.

Read More

Mẫu văn phòng sang trọng – Tổng hợp các không gian văn phòng đẳng cấp

Ý tưởng về mẫu văn phòng sang trọng sẽ trở thành đòn bẩy hiệu quả đối với sự sáng tạo, nguồn tinh thần hứng khởi trong công việc của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó còn góp phần tôn vinh vẻ đẹp, sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp đối với khách hàng.

Read More

Mẫu văn phòng sang trọng - TOPDESIGN - 1

Mẫu văn phòng làm việc cho tập đoàn nước ngoài – Sang trọng, độc đáo

Có những sự khác biệt và mới mẻ với các mẫu văn phòng làm việc cho tập đoàn nước ngoài. Việc kiến tạo nên không gian làm việc cho các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam thực sự khác biệt. Khác biệt ấy đến từ mọi yếu tố trong quá trình làm việc, sản phẩm nội thất cho đến phong cách. Cùng TOPDESIGN khám phá điều đó qua bài viết này để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Read More

Mẫu văn phòng nhà xưởng - TOPDESIGN - 8

Mẫu văn phòng nhà xưởng đẹp, khoa học phù hợp tối ưu chi phí

Mẫu văn phòng nhà xưởng hiện đang trở thành xu hướng được các doanh nghiệp lựa chọn, không chỉ các doanh nghiệp sở hữu nhà xưởng lớn mà một số nhà máy quy mô nhỏ cũng áp dụng dạng thiết kế này. Vậy cần chú ý những gì khi bắt tay vào thiết kế văn phòng nhà xưởng? Hãy cùng tìm hiểu về mẫu văn phòng này cũng như một vài gợi ý thiết kế tiêu chuẩn từ TOPDESIGN.

Read More

Mẫu văn phòng làm việc cho công ty vừa và nhỏ - TOPDESIGN - 20

Mẫu văn phòng làm việc cho công ty vừa và nhỏ và bài toán không gian

Thiết kế văn phòng công ty nhỏ như thế nào để đáp ứng đầy đủ công năng, khoa học luôn là vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bởi không gian làm việc lý tưởng sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên và doanh nghiệp nỗ lực, sáng tạo, nâng cao hiệu suất làm việc. Tham khảo một số mẫu văn phòng làm việc cho công ty vừa và nhỏ trong bài viết sau!

Read More

Mẫu văn phòng kế toán đẹp - TOPDESIGN - 12

Mẫu văn phòng kế toán đẹp tạo nên sự chuyên nghiệp hiện đại

Một văn phòng đẹp là nơi mang lại cảm hứng làm việc, có ảnh hưởng lớn đến hiệu suất và hiệu quả của công việc. Mẫu văn phòng kế toán đẹp chỉ là bước đầu, sự phù hợp với nhu cầu, đặc thù kinh doanh, hình ảnh và văn hóa doanh nghiệp cũng cần được chú trọng.

Read More

Thiết kế văn phòng tối giản - TOPDESIGN - 15

Thiết kế văn phòng tối giản – Mang tới sự tối giản hiện đại, sang trọng

Thiết kế thời đại mới hướng tới tính ứng dụng cao và sự tinh giản, chính vì thế thiết kế văn phòng tối giản là xu hướng được nhiều công ty lựa chọn. Cùng TOPDESIGN tìm hiểu những thông tin cơ bản về các mẫu thiết kế nội thất văn phòng phong cách tối giản, ngay bài viết dưới đây.

Read More

Giá thiết kế nội thất chung cư cao cấp - TOPDESIGN - 7

Giá thiết kế nội thất chung cư cao cấp – cập nhật mới nhất 2024

Xu hướng mua nhà chung cư ngày càng cao và không có dấu hiệu giảm. Tuy nhiên, những căn nhà chung cư thì thường có thiết kế giống nhau. Vì vậy, để ngôi nhà mang dấu ấn riêng của mình  thì sự quan âm về giá thiết kế nội thất chung cư cao cấp là vô cùng quan trọng. Bài toán khó ở đây là làm sao để có được một dự án thiết kế thi công nội công hoàn hảo nhưng chi phí cũng phải hợp lí. Tất cả những điều này sẽ được TOPDESIGN giải đáp trong bài viết dưới đây.

Read More

Thiết kế văn phòng phong cách mộc - TOPDESIGN - 11

Thiết kế văn phòng phong cách mộc – Vẻ đẹp đến từ sự đơn giản

Hiện nay, phong cách thiết kế nội thất thô mộc đã không còn là một danh từ quá xa lạ với nhiều người trong những năm gần đây. Từ đó thiết kế văn phòng phong cách mộc này cũng đang được thịnh hành và phát triển nhanh chóng. Với sự thân thuộc, ấm áp và không kém phần sang trọng của phong cách này đã gây “quyến rũ” rất nhiều người khiến họ yêu không gian ấy đến say đắm.

Read More

Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park - TOPDESIGN - 20

Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park đẹp, hiện đại, sang trọng

Được mệnh danh là đại đô thị sang trọng đẳng cấp tại Gia Lâm, chung cư Vinhomes Ocean Park được coi là thành phố thu nhỏ và là nơi đáng sống của nhiều hộ gia đình. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm mẫu thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park đẹp sang trọng, hãy tham khảo ngay trong bài viết này nhé.

Read More

Thiết kế văn phòng Anh ngữ - TOPDESIGN - 16

Thiết kế văn phòng Anh ngữ – Văn phòng trung tâm tiếng anh đẹp sáng tạo

Thiết kế văn phòng anh ngữ mang những nét riêng mà không phải ai cũng hiểu rõ và thiết kế được không gian ấn tượng nhất. Bởi vậy khi bạn có ý định thuê đơn vị tư vấn thiết kế thi công trung tâm ngoại ngữ cần lựa chọn thật kỹ. Vậy khi thiết kế trung tâm anh ngữ cần lưu ý những gì? Giá thiết kế nội thất hết bao nhiêu tiền? Hãy cùng TOPDESIGN tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây

Read More

Thiết kế nội thất chung cư Ecopark - TOPDESIGN - 17

Thiết kế nội thất chung cư Ecopark sang trọng, hiện đại xu hướng 2024

Thiết kế nội thất chung cư Ecopark như một dạng hình mẫu đẹp, đáng chú ý của các căn hộ khác. Bởi thiết kế căn hộ Ecopark mang tới cho không gian sống sự rộng rãi, đẳng cấp khác biệt. Vì thế ngày này đông đảo các gia chủ đã tìm tới hướng thiết kế này. Cùng TOPDESIGN tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư Ecopark trong bài viết sau đây nhé!

Read More

Thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp, hiện đại, sang trọng

Thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp được nhiều gia chủ ưa chuộng, vì ngôi nhà nằm ở vị trí thuận lợi thích hợp cho công việc kinh doanh, nhất là ở những khu vực thành phố. Cùng TOPDESIGN khám phá những mẫu nhà ống 3 tầng 2 mặt tiền đẹp trong bài viết dưới đây nhé.

Read More

Quy chuẩn thiết kế văn phòng - TOPDESIGN - 10

Quy chuẩn thiết kế văn phòng mới nhất 2024 hiện hành được áp dụng

Mỗi doanh nghiệp đều có những phong cách đặc điểm riêng, nhưng trong thiết kế văn phòng làm việc cần đáp ứng được những tiêu chuẩn chung theo quy định. Việc đề ra bộ quy chuẩn thiết kế văn phòng đem lại những lợi ích thiết thực đối với doanh nghiệp cũng như nhân viên làm việc tại văn phòng. Việc thiết kế văn phòng đúng chuẩn sẽ tạo nên phong cách, sự chuyên nghiệp đối với mỗi cá nhân, thành viên trong công ty cũng như trong mắt khách hàng.

Read More

Thiết kế sửa chữa văn phòng – Các giải pháp thay đổi không gian trở nên thẩm mỹ

Hiện nay, thiết kế sửa chữa văn phòng cách thức được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp hiệu quả, nhưng vẫn đảm bảo tính khả thi về chi phí. Bạn quan tâm đến những giải pháp cải tạo văn phòng hiệu quả, điều đó là cần thiết nhưng để bạn có thể xác định chính xác phương án nào là thực sự hiệu quả, đầu tiên bạn cần nắm rõ những nguyên tắc cải tạo văn phòng và kinh nghiệm cải tạo hiệu quả về chi phí và thời gian. Ngay dưới đây, TOPDESIGN sẽ giúp bạn hiểu hơn về những điều này. Hãy cùng theo dõi nhé!

Read More

Thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư - TOPDESIGN -17

Thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư đẹp hiện đại, sang trọng

Thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng bởi sự đơn giản, tiện nghi và sang trọng. Phong cách này hướng đến việc tối ưu hóa diện tích sử dụng, tạo ra không gian sống thoải mái và phù hợp với lối sống hiện đại. Bên cạnh đó với cách sắp xếp kết hợp với nội thất hiện đại đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại đẹp sang trọng đến từ TOPDESIGN.

Read More

Thiết kế văn phòng thông minh - TOPDESIGN - 12

Thiết kế văn phòng thông minh – Các giải pháp thiết kế thi công trở thành xu hướng

Thiết kế văn phòng thông minh truyền cảm hứng làm việc đang trở thành xu hướng đầu tư phổ biến ở cả Việt Nam và trên thế giới. Với sự hỗ trợ từ các công nghệ thông minh, mô hình văn phòng hiện đại đang là giải pháp tối ưu, giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí, phát triển bền vững và thành công hơn. Vậy làm thế nào để thiết kế văn phòng thông minh? TOPDESIGN sẽ giải đáp trong bài viết sau đây, các bạn cùng tham khảo để có câu trả lời thỏa đáng nhất.

Read More

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư - TOPDESIGN - 11

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư – Thi công hoàn thiện trọn gói

Với sự phát triển của thị trường bất động sản, nhu cầu về thiết kế, trang trí, thi công nội thất chung cư ngày càng tăng cao. Các kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất sử dụng công nghệ tiên tiến và tư vấn kỹ lưỡng để đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho từng không gian sống, đáp ứng nhu cầu và phong cách của khách hàng. Dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất chung cư không chỉ giúp cho căn hộ trở nên đẹp mắt và tiện nghi mà còn giúp cho chủ nhà tạo nên một không gian sống thoải mái và ấm cúng, góp phần tăng cường chất lượng cuộc sống.

Read More

Bài viết được quan tâm nhiều

xu hướng thiết kế nội thất

Xu hướng thiết kế nội thất 2021 bạn sẽ thấy khắp mọi nơi và những xu hướng sẽ biến mất

Có một sự thực là cái mới luôn bắt đầu và phủ nhận cái cũ và các xu hướng thiết kế cũng vậy. TOPdesign đã tìm hiểu các nguồn tin từ khắp nơi trên thế giới nhằm tìm ra xu hướng thiết kế nội thất 2021 mới nhất, sẽ xuất hiện khắp mọi nơi. Cùng với sự biến mất của một số phong cách đã không còn là thị hiếu.

Read More

thiết kế nội thất nhà phố đẹp

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp – Xu hướng thiết kế nhà phố hiện nay

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp mang đến không gian sống đẳng cấp, cần được tạo dựng từ nhiều yếu tố như phong cách, kiến trúc, nội thất. Việc thiết kế thi công nội thất nhà phố cần đảm bảo các tiêu chí hàng đầu như tính thẩm mỹ, công năng sử dụng và chi phí hợp lý nhất. 

Read More

Thiết kế nội thất biệt thự tại Quảng Ninh

Thiết kế nội thất biệt thự tại Quảng Ninh – Giải pháp không gian hiện đại

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại đẹp, sang trọng, tạo được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ là phong cách thiết kế dành cho không gian như biệt thự, nhà phố… Mà thiết kế nội thất hiện đại còn đang trở thành một phong cách chính đối với những căn hộ chung cư cao cấp. Đây luôn được biết đến là một phong cách đại diện cho sự đơn giản, gọn gàng, sang trọng, tinh tế và tiện nghi, thông minh. Để quý khách hàng có cái nhìn thực tế nhất, ngày hôm nay, nội thất TOPDESIGN chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị dự án thiết kế nội thất biệt thự tại Quảng Ninh.

Read More

Thiết kế nội thất tại dự án V Melody Villas

Thiết kế nội thất tại dự án V Melody Villas đẳng cấp và tinh tế

Thiết kế nội thất tại dự án V Melody Villas là một phần quan trọng giúp tổ ấm nhà bạn thêm phần ý nghĩa, một phần không thể tách rời trong kiến trúc xây dựng. Thiết kế nội thất biệt thự tỉ mỉ và tinh tế sẽ tăng thêm vẻ đẹp cho không gian sống nhà bạn.

Read More

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...