Tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp được gia chủ yêu thích

Tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp được gia chủ yêu thích

Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu thiết kế nội thất ngày một tăng cao, đặc biệt là những mẫu thiết kế nhà phố đẹp luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Điều này đòi hỏi cần phải đa dạng, tiện nghi, thoải mái với các mức chi phí khác nhau trong các mẫu thiết kế. Hãy cùng TOPDESIGN tham khảo những mẫu thiết kế nội thất nhà phố trong bài viết phía dưới đây nhé!

Read More

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp - TOPDESIGN 22

Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp khẳng định đẳng cấp gia chủ

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia chủ bởi vẻ đẹp thời thượng, tập trung vào công năng và tính ứng dụng cao. Có thể nói, biệt thự là loại hình nhà ở có sức hút vô cùng cao, sở hữu một căn biệt thự đẹp không chỉ thể hiện đẳng cấp của gia chủ mà còn là nền tảng vững chắc để vun đắp, trao dồi tình cảm bên người thân. Do đó, thiết kế nội thất biệt thự luôn được các gia chủ quan tâm và chú trọng.

Read More

Tham khảo các mẫu nhà ống đẹp truyền cảm hứng 2024

Đối với những khu vực có diện tích đất ở dài và hẹp thì thiết kế nhà ống sẽ là lựa chọn tối ưu. Mẫu nhà này sẽ giúp bạn tối ưu không gian, dễ dàng thi công với nhiều phong cách khác nhau. Trong bài viết này, TOPDESIGN sẽ giúp bạn tổng hợp những mẫu nhà ống đẹp, hiện đại nhất 2024.

Read More

Thiết kế nội thất phòng bếp - TOPDESIGN 19

Thiết kế nội thất phòng bếp đẹp, hiện đại, mẫu mới 2024

Xu hướng thiết kế nội thất phòng bếp hiện nay rất đa dạng. Gia chủ có thể chọn kiểu bếp không gian mở liền phòng khách, bố trí phòng bếp có bàn đảo, chọn các mẫu tủ bếp đẹp thông minh,… tùy theo sở thích. Tuy nhiên, điều quan trọng là cần cân nhắc các nguyên tắc về ánh sáng, màu sắc, thi công sàn,… để đảm bảo tổng thể hài hòa và mãn nhãn nhất. Cùng TOPDESIGN tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất nổi bật để có thêm nhiều gợi ý lý tưởng nhé!

Read More

Bản vẽ mặt bằng biệt thự 4 tầng – Cách bố trí mặt bằng và những điều cần biết

Bản vẽ mặt bằng biệt thự 4 tầng cho bạn cái nhìn tổng quan về các khu vực chức năng có trong nhà. Việc bố trí mặt bằng phải phù hợp và khoa học. Từ đó đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và tạo sự thuận tiện nhất cho người ở. Hãy cùng TOPDESIGN tham khảo các bản vẽ thiết kế công năng nhà biệt thự 4 tầng đa dạng diện tích và phong cách trong bài viết này nhé!

Read More

Báo giá dịch vụ thiết kế nội thất – Cập nhật mới nhất 2024

Thiết kế nội thất là sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng, màu sắc, cách bài trí bố cục trong một không gian sống. Điều này không chỉ giúp ngôi nhà tối ưu được diện tích, tính năng đồ vật mà còn thể hiện cá tính, mắt nhìn của gia chủ. Trong bài viết này, TOPDESIGN sẽ giới thiệu đến bạn đọc Báo giá dịch vụ thiết kế nội thất mới nhất 2024 mà bạn không nên bỏ qua.

Read More

Bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng - TOPDESIGN 5

Bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng – Cách bố trí mặt bằng và những điều cần biết

Bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng cho bạn cái nhìn tổng quan về các khu vực chức năng có trong nhà. Việc bố trí mặt bằng phải phù hợp và khoa học. Từ đó đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và tạo sự thuận tiện nhất cho người ở. Hãy cùng TOPDESIGN tham khảo các bản vẽ thiết kế công năng nhà biệt thự 3 tầng đa dạng diện tích và phong cách trong bài viết này nhé!

Read More

Bản vẽ nội thất nhà phố - TOPDESIGN 6

Tham khảo mẫu bản vẽ thiết kế nội thất nhà phố đẹp dẫn đầu xu hướng

Bản vẽ thiết kế nội thất nhà phố là một bộ hồ sơ thể hiện vị trí, kích thước, màu sắc, ánh sáng, cách trang trí,… của các đồ vật bên trong một ngôi nhà. Một bản vẽ thiết kế nhà hoàn chỉnh sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên hài hòa, tiện nghi và khoa học hơn. Bài viết dưới đây của TOPDESIGN sẽ giới thiệu đến bạn những bản vẽ nhà phố đầy đủ.

Read More

Bản vẽ nhà 3 tầng đẹp - TOPDESIGN 9

Tham khảo mẫu bản vẽ nhà 3 tầng đẹp chi tiết – TOPDESIGN

Bản vẽ nhà 3 tầng là một bản vẽ kỹ thuật thể hiện chi tiết về hình dáng, kích thước, bố cục và cách bố trí các phòng chức năng của một ngôi nhà 3 tầng. Bản vẽ này được sử dụng trong quá trình xây dựng nhà ở, giúp chủ nhà và nhà thầu có thể hình dung được chi tiết về ngôi nhà trước khi xây dựng, từ đó đảm bảo quá trình xây dựng diễn ra đúng kế hoạch và tránh được những sai sót không đáng có. Hãy cùng khám phá và lựa chọn cho mình một mẫu bản vẽ nhà 3 tầng đẹp ấn tượng nhé!

Read More

Bản vẽ nội thất văn phòng - TOPDESIGN 8

Tham khảo Bản vẽ nội thất văn phòng chi tiết, hiện đại – TOPDESIGN

Việc có một bản vẽ nội thất văn phòng là một bước chuẩn bị quan trọng trước khi tiến hành xây dựng và hoàn thiện văn phòng. Bản vẽ giúp giảm bớt sự mơ hồ trong quá trình xây dựng. Ngay trong bài viết này, TOPDESIGN sẽ chia sẻ đến bạn những bản vẽ thiết kế văn phòng làm việc chi tiết, đẹp và chuyên nghiệp nhất giúp bạn có thêm gợi ý trong quá trình thiết kế không gian làm việc.

Read More

Chi phí xây biệt thự - TOPDESIGN 4

Chi phí xây biệt thự – Báo giá thi công xây dựng biệt thự chi tiết

Một trong những vấn đề được nhiều chủ đầu tư quan tâm hàng đầu khi thiết kế thi công biệt thự đó chính là chi phí xây dựng. Với kiến trúc nguy nga, tráng lệ và cầu kỳ cùng diện tích xây dựng lớn, bố trí nhiều công năng tiện nghi và thoải mái, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình đa thế hệ. Vậy chi phí xây biệt thự bao nhiêu tiền? Cách tính chi phí như thế nào? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp chi tiết trong nội dung bài viết sau. Cùng TOPDESIGN tìm hiểu nhé!

Read More

Mẫu thiết kế biệt thự vườn - TOPDESIGN 15

Tham khảo các mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp, hiện đại, cuốn hút

Mẫu thiết kế biệt thự vườn là công trình thường được xây dựng trên những khu đất rộng. Ưu điểm của mẫu thiết kế này chính là tạo ra một không gian sống bình yên, thoải mái và tiện nghi phù hợp với những gia chủ có lợi thế về diện tích đất. Cùng TOPDESIGN khám phá thêm vẻ đẹp của mẫu biệt thự này ngay trong bài viết ngắn gọn dưới đây nhé!

Read More

Mẫu thiết kế biệt thự phố - TOPDESIGN 6

Khám phá các mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại, đẹp nhất hiện nay

Biệt thự phố hiện đại là một trong những loại kiến trúc được ưa chuộng hiện nay, với những đặc tính thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và thông thoáng. Một mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại sẽ mang đến không gian sống tiện nghi và hiện đại cho chủ nhân. Trong bài viết này, hãy cùng TOPDESIGN tìm hiểu về một mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại nhé.

Read More

Tham khảo các mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng hiện đại, tân cổ điển, đương đại

Biệt thự 4 tầng là một trong những loại hình kiến trúc được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Với những yếu tố vượt trội về kiến trúc và nội thất, biệt thự 4 tầng hiện đại đã trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn sở hữu một tổ ấm hoàn hảo. Không chỉ có thiết kế tinh tế và sang trọng. Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng còn mang lại cho gia chủ không gian sống tiện nghi và đẳng cấp.

Read More

Phong cách thiết kế nội thất 2024 - TOPDESIGN 17

Top các phong cách thiết kế nội thất 2024 phổ biến được yêu thích

Có thể nói, phong cách nội thất không chỉ phản ánh cho gu thẩm mỹ cá nhân mà còn tiết lộ nội tâm, lối sống và sự chú trọng thẩm mỹ của chủ sở hữu. Với sự đa dạng và sôi động của thị trường thiết kế hiện nay, đâu sẽ là phong cách thiết kế nội thất phù hợp cho không gian sống của bạn? Tất cả sẽ được TOPDESIGN giải đáp qua bài tổng hợp các phong cách thiết kế nội thất thịnh hành nhất năm 2024.

Read More

Phong cách thiết kế nội thất Hi - Tech - TOPDESIGN

Phong cách thiết kế nội thất Hi – Tech ( Công nghệ cao ) dự kiến trở thành xu hướng

Một trong những xu hướng mang hơi hướng của tương lai, áp dụng đầy đủ công nghệ hiện đại vào không gian sống chính là phong cách thiết kế nội thất Hi – Tech. Vậy phong cách Hitech sở hữu đặc điểm gì thú vị? Nó sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi như thế nào? Hãy cùng TOPDESIGN tìm hiểu ngay nhé

Read More

Thiết kế và thi công nội thất nhà phố trọn gói - TOPDESIGN 5

Thiết kế và thi công nội thất nhà phố trọn gói uy tín, chuyên nghiệp

Thiết kế và thi công nội thất nhà phố trọn gói là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi sở hữu một ngôi nhà mới. Lí do chính khi các gia chủ ưu tiên sử dụng dịch vụ này vì giúp tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và công sức. Sản phẩm tạo ra rất chất lượng nhờ vào sự thống nhất và tính kết nối giữa đội ngũ thiết kế và thi công. Để tìm hiểu kĩ hơn về ưu điểm cũng như quy trình của dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói mời khách hàng tham khảo bài viết dưới đây của TOPDESIN.

Read More

Thiết kế nhà phố phong cách đương đại – Nét tinh tế trong từng chi tiết

Hiện nay việc thiết kế nhà ở, văn phòng làm việc sao cho bắt mắt, hài hòa là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Và phong cách đương đại cũng đang dần trở thành xu hướng khi ngày càng có nhiều người yêu thích. Vậy Thiết kế nhà phố phong cách đương đại là gì? Hãy cùng TOPDESIGN tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Read More

Bài viết được quan tâm nhiều

xu hướng thiết kế nội thất

Xu hướng thiết kế nội thất 2021 bạn sẽ thấy khắp mọi nơi và những xu hướng sẽ biến mất

Có một sự thực là cái mới luôn bắt đầu và phủ nhận cái cũ và các xu hướng thiết kế cũng vậy. TOPdesign đã tìm hiểu các nguồn tin từ khắp nơi trên thế giới nhằm tìm ra xu hướng thiết kế nội thất 2021 mới nhất, sẽ xuất hiện khắp mọi nơi. Cùng với sự biến mất của một số phong cách đã không còn là thị hiếu.

Read More

TOP các phong cách thiết kế nội thất biệt thự

TOP các phong cách thiết kế nội thất biệt thự được yêu thích dự kiến trở thành xu hướng

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu nhà ở chất lượng cao của con người cũng ngày càng tăng lên. Trong những năm gần đây rất xuất hiện ngày càng nhiều gia chủ tìm đến TOPDESIGN để tư vấn thiết kế nội thất biệt thự. Tham khảo TOP các phong cách thiết kế nội thất biệt thự để chọn ra phong cách phù hợp.

Read More

Tổng hợp các mẫu biệt thự đẹp nhất 2023

Tổng hợp các mẫu biệt thự đẹp nhất 2023 khẳng định đẳng cấp gia chủ

Tất cả mọi người chúng ta chắc hẳn ai cũng mơ ước sẽ có một căn nhà dành riêng cho tổ ấm của mình. Hiện nay nhà ở không chỉ đáp ứng nhu cầu cơ bản như trước nữa mà hiện nay nhà ở còn đáp ứng cả nhu cầu thẩm mĩ của con người. Từ đó những mẫu biệt thự đẹp đã xuất hiện.

Read More

kinh nghiệm lựa chọn nội thất biệt thự - TOPDESIGN - KI2

Kinh nghiệm chọn đồ nội thất biệt thự – Bí quyết cho không gian của bạn

Biệt thự là không gian sống cao cấp được thiết kế riêng biệt với những căn nhà khác. Hiện nay, có rất nhiều phong cách biệt thự khác nhau kéo theo đó là cách bố trị nội thất cũng có rất nhiều lựa chọn. Bởi vậy để có được thiết kế nội thất biệt thự độc đáo, sang trọng không phải dễ dàng. Nên các gia chủ cần trang bị cho mình những kinh nghiệm chọn đồ nội thất biệt thự.

Read More

Thiết kế nội thất phòng thờ biệt thự - TOPDESIGN -k2

Các mẫu thiết kế nội thất phòng thờ biệt thự đẹp, trang trọng

Phòng thờ chính là không gian để nơi con cháu thể hiện đạo Hiếu uống nước nhớ nguồn với tổ tiên, với đấng sinh thành. Hơn thế nữa, phòng thờ còn thể hiện nét đẹp tôn giáo với mong muốn một cuộc sống bình an, tài lộc. Chính vì vậy mà thiết kế nội thất phòng thờ biệt thự luôn được các gia chủ vô cùng chú trọng.

Read More

Thiết kế nhà liền kề Vinhomes – Dấu ấn của những không gian đẹp

Để có được một căn nhà đẹp, hiện đại luôn cần đến sự bố trí phù hợp và điều này lại cần đến sự có mặt của các kiến trúc sư để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo đấy. Thiết kế nhà liền kề Vinhomes tuy nhìn thì đơn giản nhưng lại cần rất nhiều hạng mục khác nhau để tạo thành một không gian tiện ích. Bạn đang muốn thiết kế nội thất nhà liền kề tại Vinhomes, nhưng vẫn chưa tham khảo được ý tưởng phù hợp với mong muốn của mình? hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết ngay sau đây để tìm ra ý tưởng hợp lý nhất nhé.

Read More

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...

error: Content is protected !!