Thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển - Các mẫu biệt thự được yêu thích 2024

Thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển - TOPDESIGN - 10

Thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển – Các mẫu biệt thự được yêu thích 2024

Biệt thự phong cách tân cổ điển đang là xu hướng kiến trúc được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm và ưa chuộng hiện nay bởi vẻ đẹp tinh tế, hài hòa giữa nét sang trọng, xa hoa, quyền quý của kiến trúc cổ điển. Biệt thự 4 tầng tân cổ điển không chỉ có vẻ đẹp thẩm mỹ cao, mang đến không gian sống tiện nghi, sang trọng mà còn thể hiện sự giàu có, địa vị và đẳng cấp của gia chủ. Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp của TOPDESIGN thiết kế và thi công dưới đây!

Read More

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 mặt tiền - TOPDESIGN - 18

100+ Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 mặt tiền đẹp, sang trọng – TOPDESIGN

Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp hiện nay là một trong những công trình biệt thự tráng lệ và xa hoa được nhiều chủ đầu tư có điều kiện kinh tế yêu thích và lựa chọn xây dựng. Với sự kết hợp hoàn mỹ giữa vẻ đẹp phóng khoáng của phong cách hiện đại và sự cầu kỳ của kiến trúc kiểu Pháp, những mẫu biệt thự tân cổ điển 2 mặt tiền ngày càng được đón nhận.

Read More

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Luxury - TOPDESIGN - 13

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Luxury sang trọng, thể hiện đẳng cấp gia chủ

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Luxury là phong cách thiết kế nội thất cao cấp mang đến vẻ đẹp xa hoa, sang trọng và đẳng cấp. Phong cách luxury thường được sử dụng trong các biệt thự, căn hộ hạng sang, khách sạn, nhà hàng cao cấp. Đây cũng là một trong những phong cách được giới thượng lưu hết mực ưa chuộng. Vậy cách ứng dụng phong cách này vào không gian sống ra sao ? Hãy cùng TOPDESIGN tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Read More

Thiết kế văn phòng gỗ tự nhiên - TOPDESIGN - 14

Thiết kế văn phòng gỗ tự nhiên – Khẳng định sự đẳng cấp và sang trọng

Thiết kế văn phòng gỗ tự nhiên không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng mà còn giúp không gian làm việc trở nên ấm cúng và thân thiện với môi trường. Đồng thời, doanh nghiệp có thể tận dụng các đặc tính bền vững và thẩm mỹ của gỗ để tạo ra một không gian làm việc đẳng cấp và hiện đại. Sự lựa chọn thiết kế văn phòng gỗ tự nhiên sẽ tạo ra một môi trường làm việc yên tĩnh, cách âm và cách nhiệt tốt, nâng cao hiệu quả công việc.

Read More

Mẫu nhà phố 3 tầng - TOPDESIGN - 11

Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp, hiện đại, sang trọng – TOPDESIGN

Mẫu nhà phố 3 tầng được xem là giải pháp hữu hiệu khi ở các thành phố lớn. Được biết, phần lớn các gia chủ lựa chọn mẫu nhà này cho gia đình mình là nhờ vào ưu điểm về công năng có thể chung sống 3 thế hệ cùng nhau trên một khu đất không quá rộng rãi. Trải qua hàng trăm công trình thiết kế và thi công mỗi năm, TOPDESIGN xin phép giới thiệu đến tất cả mọi người những mẫu nhà 3 tầng phong cách hiện đại, đơn giản mà ai cũng có thể sở hữu.

Read More

Mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái - TOPDESIGN - 14

Mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái hiện đại hợp xu hướng – TOPDESIGN

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa nét truyền thống, cổ điển và hiện đại, biệt thự 3 tầng mái Thái mang đến vẻ đẹp bề thế, sang trọng, thể hiện vị thế của chủ đầu tư. Không chỉ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, biệt thự mái Thái ngày càng được các chủ đầu tư ưa chuộng bởi công năng phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới nước ta. Trong bài viết này, TOPDESIGN xin chia sẻ kinh nghiệm khi thi công mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái nhằm mang đến cho bạn một không gian sống lý tưởng và đẳng cấp.

Read More

Mẫu thiết kế biệt thự vườn - TOPDESIGN - 19

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng hiện đại, sang trọng – TOPDESIGN

Việc thiết kế biệt thự nhà vườn giúp tạo ra không gian sống đẳng cấp, gần gũi với thiên nhiên, đặc biệt là tạo ra dấu ấn mới, khác lạ cho gia chủ. Do đó, kiến trúc này đang làm mưa làm gió trên thị trường. Nếu bạn đang có ý định thiết kế biệt thự nhà vườn thì đừng bỏ qua bài viết này. Với những mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp miễn chê, khiến bạn không rời mắt giúp bạn dễ dàng có ý tưởng thiết kế không gian sống hoàn hảo.

Read More

Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại, sang trọng, xứng tầm

Biệt thự hiện đại là loại hình biệt thự mang phong cách thiết kế đơn giản, không đi sâu vào chi tiết trang trí mà tập trung vào hình khối kiến trúc và sử dụng nguyên vật liệu hiện đại. Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại chú trọng vào nét phóng khoáng trẻ trung và độc đáo mà ở đó thể hiện được sự gần gũi chan hòa với thiên nhiên. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng chiêm ngưỡng các mẫu biệt thự đẳng cấp.

Read More

Sản xuất đồ nội thất văn phòng – Từ thiết kế đến thi công trực tiếp

Một không gian văn phòng hiện đại không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn thúc đẩy sự gắn kết, tăng năng suất và khả năng sáng tạo của nhân viên. Dịch vụ sản xuất đồ nội thất văn phòng của TOPDESIGN là dịch vụ chất lượng kiến tạo không gian văn phòng hoàn tạo của bạn.

Read More

Cải tạo văn phòng cũ - TOPDESIGN - 11

Cải tạo văn phòng cũ với các ý tưởng độc đáo làm mới không gian

Sữa chữa cải tạo văn phòng không đơn thuần chỉ làm đổi mới diện mạo vốn có mà còn giúp tối ưu hóa không gian làm việc theo phong cách riêng cùng những tiện ích đầy đủ.  Điều này vừa có thể kích thích sáng tạo, nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên lại vừa mang đến một không gian mang cá tính riêng cho doanh nghiệp. Cùng TOPDESIGN tham khảo những ý tưởng cải tạo văn phòng cũ ấn tượng ngay tại bài đọc bên dưới!

Read More

Thi công nội thất văn phòng thông minh - TOPDESIGN - 13

Thi công nội thất văn phòng thông minh – Xu hướng mới thời đại 4.0

Trong một thế giới công nghệ ngày càng phát triển, các giải pháp thông minh được áp dụng vào đời sống ngày càng phổ biến. Nội thất thông minh là một trong những giải pháp ấy, không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống và làm việc. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về thi công nội thất văn phòng thông minh và tại sao nó lại trở thành giải pháp vàng cho không gian văn phòng hiện đại.

Read More

Thiết kế văn phòng tại Bắc Ninh - TOPDESIGN - 9

Công ty thiết kế văn phòng tại Bắc Ninh uy tín, chuyên nghiệp – TOPDESIGN

Thiết kế thi công văn phòng là công đoạn quan trọng của mỗi chủ dự án tòa nhà, chủ doanh nghiệp. Từ đó, có thể thấy tầm quan trọng của nội thất trong việc tác động lên tâm lý của nhân viên, nâng cao hiệu suất làm việc. Hãy đến với TOPDESIGN, chúng tôi nhận thiết kế văn phòng tại Bắc Ninh với đa dạng phong cách kiến trúc, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh khác nhau.

Read More

thi công xây dựng biệt thự trọn gói - TOPDESIGN

Thi công xây dựng biệt thự trọn gói uy tín, chuyên nghiệp

Muốn sở hữu cho mình một ngôi biệt thự có không gian nội thất và ngoại thất đẹp, hài hòa thì không thể chỉ đòi hỏi đầu óc sáng tạo đến từ người thiết kế, mà còn phải cần tới những đôi bàn tay khéo léo của các kiến trúc sư và công ty thiết kế thi công nhiều năm kinh nghiệm. Bạn đang muốn tìm một đơn vị Thi công xây dựng biệt thự trọn gói uy tín, chuyên nghiệp. Mời tham khảo!

Read More

Thiết kế nội thất chung cư sang trọng - TOPDESIGN - 11

Tổng hợp các thiết kế nội thất chung cư sang trọng nổi bật 2024 – TOPDESIGN

Thiết kế nội thất chung cư sang trọng là một trong những tiêu chí hàng đầu khi xây dựng căn hộ. Vậy làm thế nào để thiết kế nội thất chung cư sang trọng và đẳng cấp nhất? Nếu bạn muốn biết thì hãy cùng với TOPDESIGN tìm hiểu nội dung dưới đây nhé.

Read More

Thiết kế biệt thự lâu đài - TOPDESIGN - 13

Thiết kế biệt thự lâu đài – Tỉ mỉ từng chi tiết sang trọng

Thiết kế biệt thự lâu đài là các công trình nhà ở có diện tích lớn. Trong đó, phong cách thường là cổ điển hoặc tân cổ điển. Hầu hết các biệt thự lâu đài cổ điển đều có kiến trúc xa hoa, lộng lẫy. Bài viết này sẽ giới thiệu đến quý khách các mẫu biệt thự lâu đài đẹp, được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng TOPDESIGN tìm hiểu về biệt thự lâu đài trong bài viết sau đây nhé.

Read More

Mẫu văn phòng sang trọng – Tổng hợp các không gian văn phòng đẳng cấp

Ý tưởng về mẫu văn phòng sang trọng sẽ trở thành đòn bẩy hiệu quả đối với sự sáng tạo, nguồn tinh thần hứng khởi trong công việc của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó còn góp phần tôn vinh vẻ đẹp, sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp đối với khách hàng.

Read More

Mẫu văn phòng nhà xưởng - TOPDESIGN - 8

Mẫu văn phòng nhà xưởng đẹp, khoa học phù hợp tối ưu chi phí

Mẫu văn phòng nhà xưởng hiện đang trở thành xu hướng được các doanh nghiệp lựa chọn, không chỉ các doanh nghiệp sở hữu nhà xưởng lớn mà một số nhà máy quy mô nhỏ cũng áp dụng dạng thiết kế này. Vậy cần chú ý những gì khi bắt tay vào thiết kế văn phòng nhà xưởng? Hãy cùng tìm hiểu về mẫu văn phòng này cũng như một vài gợi ý thiết kế tiêu chuẩn từ TOPDESIGN.

Read More

Mẫu văn phòng làm việc cho công ty vừa và nhỏ - TOPDESIGN - 20

Mẫu văn phòng làm việc cho công ty vừa và nhỏ và bài toán không gian

Thiết kế văn phòng công ty nhỏ như thế nào để đáp ứng đầy đủ công năng, khoa học luôn là vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bởi không gian làm việc lý tưởng sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên và doanh nghiệp nỗ lực, sáng tạo, nâng cao hiệu suất làm việc. Tham khảo một số mẫu văn phòng làm việc cho công ty vừa và nhỏ trong bài viết sau!

Read More

Bài viết được quan tâm nhiều

xu hướng thiết kế nội thất

Xu hướng thiết kế nội thất 2021 bạn sẽ thấy khắp mọi nơi và những xu hướng sẽ biến mất

Có một sự thực là cái mới luôn bắt đầu và phủ nhận cái cũ và các xu hướng thiết kế cũng vậy. TOPdesign đã tìm hiểu các nguồn tin từ khắp nơi trên thế giới nhằm tìm ra xu hướng thiết kế nội thất 2021 mới nhất, sẽ xuất hiện khắp mọi nơi. Cùng với sự biến mất của một số phong cách đã không còn là thị hiếu.

Read More

Phòng thờ đẹp tân cổ điển - TOPDESIGN

Tổng hợp các mẫu phòng thờ đẹp tân cổ điển nổi bật nhất 2023

Phòng thờ đẹp tân cổ điển là một xu hướng nổi bật trong thiết kế nội thất năm 2023. Kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và sự hiện đại, phòng thờ đẹp tân cổ điển mang đến không gian trang nghiêm, tinh tế và ấm cúng cho nơi linh thiêng này trong ngôi nhà. Với việc tối ưu hóa sự kết hợp giữa các yếu tố truyền thống và tiện ích hiện đại, phòng thờ đẹp tạo ra một không gian lý tưởng để thể hiện lòng thành kính và tôn trọng đối với tín ngưỡng tôn giáo và tâm linh.

Read More

thiết kế nội thất biệt thự hiện đại có bể bơi - Topdesign -j

Các mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại có bể bơi đẹp ấn tượng

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại có bể bơi không chỉ giúp giải nhiệt và giảm căng thẳng trong mùa hè với tiết trời oi bức mà còn góp phần thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Chính vì vậy, mô hình thiết kế biệt thự có bể bơi đang được rất nhiều chủ đầu tư qua tâm trong những năm gần đây.

Read More

Thi công nội thất biệt thự Bắc Ninh - TOPDESIGN - 15

Thi công nội thất biệt thự Bắc Ninh- Lựa chọn đơn vị chuyên nghiệp

Thi công nội thất biệt thự Bắc Ninh không chỉ tạo ra không gian sống sang trọng mà còn tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của địa phương. Các biệt thự thường được thiết kế với sự tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và không gian xanh, mang đến cảm giác thư thái và gần gũi với thiên nhiên. Đồng thời, việc tích hợp các tiện ích hiện đại cùng với không gian xanh tạo nên môi trường sống lý tưởng và thân thiện với cư dân.

Read More

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...

error: Content is protected !!