Tuyển dụng vị trí quản lý - giám sát thi công nội thất \ TOPDESIGN

nhân sự TOPdesign

TOPdesign – Làm việc hết sức, chơi hết mình

Những hoạt động ngoại khóa ngoài giờ làm việc như: du lịch, đá bóng, giải trí… luôn được TOPdesign chú trọng và tổ chức hàng năm cho đội ngũ cán bộ công nhân viên của toàn công ty. Ngoài mục đích khích lệ tinh thần và giúp toàn thể thành viên trong công ty thêm gắn kết, các hoạt động giải trí còn như là lời cảm ơn của Ban lãnh đạo công ty về những cống hiến, đóng góp cho những con người thuộc TOPdesign suốt những năm qua.

Read More

Nhân sự TOPdesign văn phòng

TOPdesign – Nơi nhân tài hội tụ

Một trong những yếu tố làm nên sự thành công của chúng tôi hôm nay được mang tên: “Nhân sự TOPdesign“. Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường có sự cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Để tồn tại và phát triển, ban lãnh đạo TOPdesign luôn cẩn trọng và linh hoạt trong từng chiến lược, kế hoạch. Chúng tôi xây dựng thương hiệu TOPdesign dựa trên nền tảng của phương châm: “Hệ thống quản lý – con người – chất lượng nhân sự”.

Read More

Bài viết được quan tâm nhiều

xu hướng thiết kế nội thất

Xu hướng thiết kế nội thất 2021 bạn sẽ thấy khắp mọi nơi và những xu hướng sẽ biến mất

Có một sự thực là cái mới luôn bắt đầu và phủ nhận cái cũ và các xu hướng thiết kế cũng vậy. TOPdesign đã tìm hiểu các nguồn tin từ khắp nơi trên thế giới nhằm tìm ra xu hướng thiết kế nội thất 2021 mới nhất, sẽ xuất hiện khắp mọi nơi. Cùng với sự biến mất của một số phong cách đã không còn là thị hiếu.

Read More

thiết kế nội thất nhà phố đẹp

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp – Xu hướng thiết kế nhà phố hiện nay

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp mang đến không gian sống đẳng cấp, cần được tạo dựng từ nhiều yếu tố như phong cách, kiến trúc, nội thất. Việc thiết kế thi công nội thất nhà phố cần đảm bảo các tiêu chí hàng đầu như tính thẩm mỹ, công năng sử dụng và chi phí hợp lý nhất. 

Read More

Thiết kế nội thất biệt thự tại Quảng Ninh

Thiết kế nội thất biệt thự tại Quảng Ninh – Giải pháp không gian hiện đại

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại đẹp, sang trọng, tạo được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ là phong cách thiết kế dành cho không gian như biệt thự, nhà phố… Mà thiết kế nội thất hiện đại còn đang trở thành một phong cách chính đối với những căn hộ chung cư cao cấp. Đây luôn được biết đến là một phong cách đại diện cho sự đơn giản, gọn gàng, sang trọng, tinh tế và tiện nghi, thông minh. Để quý khách hàng có cái nhìn thực tế nhất, ngày hôm nay, nội thất TOPDESIGN chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị dự án thiết kế nội thất biệt thự tại Quảng Ninh.

Read More

Thiết kế nội thất tại dự án V Melody Villas

Thiết kế nội thất tại dự án V Melody Villas đẳng cấp và tinh tế

Thiết kế nội thất tại dự án V Melody Villas là một phần quan trọng giúp tổ ấm nhà bạn thêm phần ý nghĩa, một phần không thể tách rời trong kiến trúc xây dựng. Thiết kế nội thất biệt thự tỉ mỉ và tinh tế sẽ tăng thêm vẻ đẹp cho không gian sống nhà bạn.

Read More

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...