Tuyển dụng vị trí quản lý - giám sát thi công nội thất \ TOPDESIGN

nhân sự TOPdesign

TOPdesign – Làm việc hết sức, chơi hết mình

Những hoạt động ngoại khóa ngoài giờ làm việc như: du lịch, đá bóng, giải trí… luôn được TOPdesign chú trọng và tổ chức hàng năm cho đội ngũ cán bộ công nhân viên của toàn công ty. Ngoài mục đích khích lệ tinh thần và giúp toàn thể thành viên trong công ty thêm gắn kết, các hoạt động giải trí còn như là lời cảm ơn của Ban lãnh đạo công ty về những cống hiến, đóng góp cho những con người thuộc TOPdesign suốt những năm qua.

Read More

Nhân sự TOPdesign văn phòng

TOPdesign – Nơi nhân tài hội tụ

Một trong những yếu tố làm nên sự thành công của chúng tôi hôm nay được mang tên: “Nhân sự TOPdesign“. Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường có sự cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Để tồn tại và phát triển, ban lãnh đạo TOPdesign luôn cẩn trọng và linh hoạt trong từng chiến lược, kế hoạch. Chúng tôi xây dựng thương hiệu TOPdesign dựa trên nền tảng của phương châm: “Hệ thống quản lý – con người – chất lượng nhân sự”.

Read More

Bài viết được quan tâm nhiều

xu hướng thiết kế nội thất

Xu hướng thiết kế nội thất 2021 bạn sẽ thấy khắp mọi nơi và những xu hướng sẽ biến mất

Có một sự thực là cái mới luôn bắt đầu và phủ nhận cái cũ và các xu hướng thiết kế cũng vậy. TOPdesign đã tìm hiểu các nguồn tin từ khắp nơi trên thế giới nhằm tìm ra xu hướng thiết kế nội thất 2021 mới nhất, sẽ xuất hiện khắp mọi nơi. Cùng với sự biến mất của một số phong cách đã không còn là thị hiếu.

Read More

quy trình thiết kế thi công biệt thự-

Quy trình thiết kế thi công biệt thự chuẩn kỹ thuật – TOPDESIGN

Để có một ngôi biệt thự đẹp, sang trọng yêu cầu phải có quy trình thiết kế thi công biệt thự một cách khoa học hiệu quả. Khâu này quyết định đến chất lượng, tiến độ cũng như chi phí của căn biệt thự. Chính vì tầm quan trọng đó mà quy trình thiết kế thi công biệt thự luôn là khâu được ưu tiên hàng đầu giành hầu hết sự quan tâm của chủ đầu tư cũng như đơn vi thi công. Với hơn 14 năm kinh nghiệm, TOPDESIGN xin chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm các bước trong quy trình thi công biệt thự.

Read More

Thiết kế nội thất b iệt thự tân cổ điển

Thiết kế biệt thự phong cách Neoclassic – Vẻ đẹp của sự sang trọng tinh tế

Trong suốt thế kỷ 18 và 19 ở Châu Âu và Châu Mỹ , Thiết kế biệt thự phong cách Neoclassic trở thành một trong những xu hướng thiết kế thịnh hành. Ngày nay, phong cách này tiếp tục được ưa chuộng như một nét thẩm mỹ vượt thời gian. Hầu hết các kiến trúc sư đều đưa ra những nét độc đáo mới lạ, và tùy biến cho phù hợp hơn với cuộc sống hiện đại ngày nay.

Read More

nguyên tắc thiết kế biệt thự tân cổ điển - TOPDESIGN -n13

Những nguyên tắc thiết kế biệt thự tân cổ điển gia chủ cần lưu ý

Biệt thự phong cách tân cổ điển luôn tràn đầy sức cuốn hút bởi vẻ đẹp sang trọng, xa hoa và uy quyền của kiến trúc cổ điển pha trộn hài hòa và tinh tế với nét nhẹ nhàng, phóng khoáng của kiến trúc hiện đại mang đến những công trình đẳng cấp trường tồn cùng thời gian. Nhưng để tạo lên vẻ đẹp đẳng cấp đó thì đòi hỏi chủ đầu tư và các kiến trúc sư phải tuân thủ những nguyên tắc thiết kế biệt thự tân cổ điển.

Read More

Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Luxury - TOPDESIGN - t13

Mê mẩn với các thiết kế nội thất biệt thự phong cách Luxury đẳng cấp

Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Luxury là một trong những phong cách thiết kế được giới thượng lưu ưa chuộng. Thiết kế nội thất biệt thự phong cách này mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, cầu kì trong không gian sống. Đặc biệt, ở nó có sự phá cách giữa chất liệu và đường nét mà không phong cách nào có được.

Read More

Đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển- TOPDESIGN

Đơn giá thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển chi tiết mới nhất

Đơn giá thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển – Bằng sự thấu hiểu và tận tâm TOPDESIGN mang đến cho gia chủ giải pháp thiết kế thi công nội thất cùng tổng hợp các quy trình, công nghệ và nguồn lực tốt nhất để tiến hành thi công xây dựng một cách hiệu quả và toàn diện.

Read More

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...

error: Content is protected !!