Mẫu văn phòng sang trọng - Tổng hợp các không gian văn phòng đẳng cấp

Mẫu văn phòng sang trọng – Tổng hợp các không gian văn phòng đẳng cấp

Ý tưởng về mẫu văn phòng sang trọng sẽ trở thành đòn bẩy hiệu quả đối với sự sáng tạo, nguồn tinh thần hứng khởi trong công việc của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó còn góp phần tôn vinh vẻ đẹp, sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp đối với khách hàng.

Read More

Mẫu văn phòng sang trọng - TOPDESIGN - 1

Mẫu văn phòng làm việc cho tập đoàn nước ngoài – Sang trọng, độc đáo

Có những sự khác biệt và mới mẻ với các mẫu văn phòng làm việc cho tập đoàn nước ngoài. Việc kiến tạo nên không gian làm việc cho các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam thực sự khác biệt. Khác biệt ấy đến từ mọi yếu tố trong quá trình làm việc, sản phẩm nội thất cho đến phong cách. Cùng TOPDESIGN khám phá điều đó qua bài viết này để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Read More

Mẫu văn phòng nhà xưởng - TOPDESIGN - 8

Mẫu văn phòng nhà xưởng đẹp, khoa học phù hợp tối ưu chi phí

Mẫu văn phòng nhà xưởng hiện đang trở thành xu hướng được các doanh nghiệp lựa chọn, không chỉ các doanh nghiệp sở hữu nhà xưởng lớn mà một số nhà máy quy mô nhỏ cũng áp dụng dạng thiết kế này. Vậy cần chú ý những gì khi bắt tay vào thiết kế văn phòng nhà xưởng? Hãy cùng tìm hiểu về mẫu văn phòng này cũng như một vài gợi ý thiết kế tiêu chuẩn từ TOPDESIGN.

Read More

Mẫu văn phòng làm việc cho công ty vừa và nhỏ - TOPDESIGN - 20

Mẫu văn phòng làm việc cho công ty vừa và nhỏ và bài toán không gian

Thiết kế văn phòng công ty nhỏ như thế nào để đáp ứng đầy đủ công năng, khoa học luôn là vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bởi không gian làm việc lý tưởng sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên và doanh nghiệp nỗ lực, sáng tạo, nâng cao hiệu suất làm việc. Tham khảo một số mẫu văn phòng làm việc cho công ty vừa và nhỏ trong bài viết sau!

Read More

Mẫu văn phòng kế toán đẹp - TOPDESIGN - 12

Mẫu văn phòng kế toán đẹp tạo nên sự chuyên nghiệp hiện đại

Một văn phòng đẹp là nơi mang lại cảm hứng làm việc, có ảnh hưởng lớn đến hiệu suất và hiệu quả của công việc. Mẫu văn phòng kế toán đẹp chỉ là bước đầu, sự phù hợp với nhu cầu, đặc thù kinh doanh, hình ảnh và văn hóa doanh nghiệp cũng cần được chú trọng.

Read More

Thiết kế văn phòng tối giản - TOPDESIGN - 15

Thiết kế văn phòng tối giản – Mang tới sự tối giản hiện đại, sang trọng

Thiết kế thời đại mới hướng tới tính ứng dụng cao và sự tinh giản, chính vì thế thiết kế văn phòng tối giản là xu hướng được nhiều công ty lựa chọn. Cùng TOPDESIGN tìm hiểu những thông tin cơ bản về các mẫu thiết kế nội thất văn phòng phong cách tối giản, ngay bài viết dưới đây.

Read More

Thiết kế văn phòng phong cách mộc - TOPDESIGN - 11

Thiết kế văn phòng phong cách mộc – Vẻ đẹp đến từ sự đơn giản

Hiện nay, phong cách thiết kế nội thất thô mộc đã không còn là một danh từ quá xa lạ với nhiều người trong những năm gần đây. Từ đó thiết kế văn phòng phong cách mộc này cũng đang được thịnh hành và phát triển nhanh chóng. Với sự thân thuộc, ấm áp và không kém phần sang trọng của phong cách này đã gây “quyến rũ” rất nhiều người khiến họ yêu không gian ấy đến say đắm.

Read More

Thiết kế văn phòng Anh ngữ - TOPDESIGN - 16

Thiết kế văn phòng Anh ngữ – Văn phòng trung tâm tiếng anh đẹp sáng tạo

Thiết kế văn phòng anh ngữ mang những nét riêng mà không phải ai cũng hiểu rõ và thiết kế được không gian ấn tượng nhất. Bởi vậy khi bạn có ý định thuê đơn vị tư vấn thiết kế thi công trung tâm ngoại ngữ cần lựa chọn thật kỹ. Vậy khi thiết kế trung tâm anh ngữ cần lưu ý những gì? Giá thiết kế nội thất hết bao nhiêu tiền? Hãy cùng TOPDESIGN tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây

Read More

Quy chuẩn thiết kế văn phòng - TOPDESIGN - 10

Quy chuẩn thiết kế văn phòng mới nhất 2024 hiện hành được áp dụng

Mỗi doanh nghiệp đều có những phong cách đặc điểm riêng, nhưng trong thiết kế văn phòng làm việc cần đáp ứng được những tiêu chuẩn chung theo quy định. Việc đề ra bộ quy chuẩn thiết kế văn phòng đem lại những lợi ích thiết thực đối với doanh nghiệp cũng như nhân viên làm việc tại văn phòng. Việc thiết kế văn phòng đúng chuẩn sẽ tạo nên phong cách, sự chuyên nghiệp đối với mỗi cá nhân, thành viên trong công ty cũng như trong mắt khách hàng.

Read More

Thiết kế sửa chữa văn phòng – Các giải pháp thay đổi không gian trở nên thẩm mỹ

Hiện nay, thiết kế sửa chữa văn phòng cách thức được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp hiệu quả, nhưng vẫn đảm bảo tính khả thi về chi phí. Bạn quan tâm đến những giải pháp cải tạo văn phòng hiệu quả, điều đó là cần thiết nhưng để bạn có thể xác định chính xác phương án nào là thực sự hiệu quả, đầu tiên bạn cần nắm rõ những nguyên tắc cải tạo văn phòng và kinh nghiệm cải tạo hiệu quả về chi phí và thời gian. Ngay dưới đây, TOPDESIGN sẽ giúp bạn hiểu hơn về những điều này. Hãy cùng theo dõi nhé!

Read More

Thiết kế văn phòng thông minh - TOPDESIGN - 12

Thiết kế văn phòng thông minh – Các giải pháp thiết kế thi công trở thành xu hướng

Thiết kế văn phòng thông minh truyền cảm hứng làm việc đang trở thành xu hướng đầu tư phổ biến ở cả Việt Nam và trên thế giới. Với sự hỗ trợ từ các công nghệ thông minh, mô hình văn phòng hiện đại đang là giải pháp tối ưu, giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí, phát triển bền vững và thành công hơn. Vậy làm thế nào để thiết kế văn phòng thông minh? TOPDESIGN sẽ giải đáp trong bài viết sau đây, các bạn cùng tham khảo để có câu trả lời thỏa đáng nhất.

Read More

Thiết kế văn phòng công ty tài chính - TOPDESIGN - 18

Thiết kế văn phòng công ty tài chính – TOPDESIGN giới thiệu các mẫu thiết kế đẹp

Văn phòng tài chính là nơi làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại, tiện nghi và chuyên nghiệp. Để có được môi trường làm việc lý tưởng và tuyệt vời cho đội ngũ nhân viên thì các chủ đầu tư nên đặc biệt lưu tâm đến khâu thiết kế văn phòng. Trong bài viết này, TOPDESIGN xin gợi ý các mẫu thiết kế văn phòng công ty tài chính đẹp ấn tượng nhất hiện nay.

Read More

Thiết kế văn phòng nhà ống - TOPDESIGN - 17

Thiết kế văn phòng nhà ống – Cách thiết kế khoa học, tối ưu công năng

Xây dựng một văn phòng hiện đại và tiện nghi là một yếu tố quan trọng để tăng năng suất và sự thoải mái cho nhân viên. Thiết kế văn phòng nhà ống là một giải pháp phổ biến cho các công ty có quy mô nhỏ và vừa. Tuy nhiên, với diện tích giới hạn của các căn hộ và nhà ống, việc thiết kế một văn phòng nhà ống đẹp và tiện nghi lại trở thành một thách thức. Vì vậy, trong bài viết này, hãy cùng TOPDESIGN tìm hiểu những điểm cần lưu ý khi thiết kế văn phòng nhà ống để tối ưu hóa diện tích.

Read More

Thiết kế khu relax văn phòng - TOPDESIGN - 13

Tổng hợp các ý tưởng thiết kế khu relax văn phòng sáng tạo, hiện đại

Thiết kế khu relax văn phòng hiện đại ngày càng được nhiều doanh nghiệp chú ý thiết kế. Nó không những là nơi để mọi người giảm mệt mỏi, căng thẳng trong công việc mà còn là nơi giúp các thành viên gắn kết, hiểu nhau hơn, qua đó rèn luyện tinh thần làm việc đội nhóm, phát huy sức mạnh đoàn kết.

Read More

Thiết kế decor văn phòng - TOPDESIGN

Tổng hợp các mẫu decor văn phòng làm việc đẹp, sang trọng, hiện đại

Decor văn phòng sáng tạo, độc lạ sẽ giúp bạn tạo nên môi trường làm việc độc đáo, tăng năng suất làm việc và hiệu quả công việc. Nếu bạn đang tìm kiếm những ý tưởng decor văn phòng làm việc đẹp, độc đáo thì bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn các thiết kế decor văn phòng đơn giản, đẹp “vạn người mê”.

Read More

Thiết kế canteen văn phòng – Tổng hợp các ý tưởng thiết kế mới nhất

Mỗi nhân viên khi tới công ty làm việc đều mong muốn có được một môi trường làm việc thoải mái, đầy đủ tiện nghi. Môi trường làm việc ảnh hưởng rất nhiều đến năng suất và tinh thần làm việc của mỗi người. Hiểu được điều này nên tại dự án thiết kế thi công văn phòng đã bắt tay vào xây dựng khu vực canteen cafe dành riêng cho các nhân viên của mình. Hãy cùng chiêm ngưỡng những thiết kế canteen văn phòng hiện đại trong bài viết dưới đây.

Read More

Màu sắc trong thiết kế văn phòng - TOPDESIGN - 13

Màu sắc trong thiết kế văn phòng – Sự phối hợp hài hòa tạo nên dấu ấn thương hiệu

Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong tạo ra một không gian văn phòng hấp dẫn và thú vị. Bài viết này của TOPDESIGN sẽ giới thiệu cho bạn những mẹo và lời khuyên để màu sắc trong thiết kế văn phòng. Từ màu nền cho đến sự kết hợp màu sắc và các yếu tố trang trí, chúng tôi sẽ cung cấp các gợi ý và nguyên tắc cơ bản để phối hợpn màu sắc hiệu quả, tạo ra một không gian làm việc thoải mái, năng động hoặc tập trung, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và sở thích của công ty.

Read More

Bài viết được quan tâm nhiều

xu hướng thiết kế nội thất

Xu hướng thiết kế nội thất 2021 bạn sẽ thấy khắp mọi nơi và những xu hướng sẽ biến mất

Có một sự thực là cái mới luôn bắt đầu và phủ nhận cái cũ và các xu hướng thiết kế cũng vậy. TOPdesign đã tìm hiểu các nguồn tin từ khắp nơi trên thế giới nhằm tìm ra xu hướng thiết kế nội thất 2021 mới nhất, sẽ xuất hiện khắp mọi nơi. Cùng với sự biến mất của một số phong cách đã không còn là thị hiếu.

Read More

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng - TOPDESIGN

Say đắm những mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp & sang trọng

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vừa hoài cổ vừa tân thời của kiến trúc Hy Lạp và La Mã, kết hợp với bố cục mạnh mẽ của kiến trúc hiện đại. Thiết kế biệt thự tân cổ điển ngày càng được yêu thích nhờ những ưu thế về tính thẩm mỹ. Đặc biệt là khi kết hợp với mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng.

Read More

Xu hướng thiết kế nội thất 2024

Xu hướng thiết kế nội thất 2024 bạn không nên bỏ lỡ

Cùng với sự phát triển của ngành xây dựng sẽ tạo ra những  thử thách mới cho ngành công nghiệp kiến trúc. Các gia chủ cũng sẽ trú trọng chăm chút cho kiến trúc ngôi nhà của mình hơn. Xu hướng thiết kế nội thất 2024 sẽ như thế nào? Hiện đang là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Hãy cùng TOPDESIGN  tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây.

Read More

Thiết kế nội thất biệt thự Hinode Kim Chung Di Trạch

Thiết kế nội thất biệt thự Hinode Kim Chung Di Trạch – TOPDESIGN

Thiết kế nội thất biệt thự Hinode Kim Chung Di Trạch đều được thiết kế hoàn hảo, mang đến không gian sống chuẩn quốc tế, vừa sang trọng, vừa toát lên đẳng cấp của gia chủ. Tham khaỏ các thông tin từ dịch vụ chi tiết của TOPDESIGN trong bài viết sau:

Read More

Thiết kế nội thất tại khu đô thị Ciputra Hà Nội

Thiết kế nội thất tại khu đô thị Ciputra Hà Nội hiện đại, thanh lịch

Biệt thự Ciputra là một trong những khu biệt thự cao cấp nhất miền Bắc hiện nay. Với các dịch vụ công cộng đạt tiêu chuẩn Quốc tế, Ciputra đang là niềm mơ ước của rất nhiều gia đình. Bởi vậy, từng đường nét Thiết kế nội thất tại khu đô thị Ciputra Hà Nội phải được thiết kế một cách tỷ mỷ kết hợp với kiến trúc thanh lịch, quý phái của khu biệt thự để tạo ra một không gian sống xứng tầm với vị thế của gia chủ.

Read More

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...