Tham khảo Bản vẽ nội thất văn phòng chi tiết, hiện đại - TOPDESIGN

Bản vẽ nội thất văn phòng - TOPDESIGN 8

Tham khảo Bản vẽ nội thất văn phòng chi tiết, hiện đại – TOPDESIGN

Việc có một bản vẽ nội thất văn phòng là một bước chuẩn bị quan trọng trước khi tiến hành xây dựng và hoàn thiện văn phòng. Bản vẽ giúp giảm bớt sự mơ hồ trong quá trình xây dựng. Ngay trong bài viết này, TOPDESIGN sẽ chia sẻ đến bạn những bản vẽ thiết kế văn phòng làm việc chi tiết, đẹp và chuyên nghiệp nhất giúp bạn có thêm gợi ý trong quá trình thiết kế không gian làm việc.

Read More

Phong cách thiết kế nội thất Hi - Tech - TOPDESIGN

Phong cách thiết kế nội thất Hi – Tech ( Công nghệ cao ) dự kiến trở thành xu hướng

Một trong những xu hướng mang hơi hướng của tương lai, áp dụng đầy đủ công nghệ hiện đại vào không gian sống chính là phong cách thiết kế nội thất Hi – Tech. Vậy phong cách Hitech sở hữu đặc điểm gì thú vị? Nó sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi như thế nào? Hãy cùng TOPDESIGN tìm hiểu ngay nhé

Read More

Thiết kế bố trí văn phòng - TOPDESIGN - 13

Thiết kế bố trí văn phòng – Nguyên tắc chung và kinh nghiệm thiết kế văn phòng

Mỗi công ty, mỗi doanh nghiệp đều có những bản sắc riêng. Văn phòng làm việc chính là một trong những yếu tố tạo nên nét riêng cho công ty. Vì vậy, việc thiết kế văn phòng là vô cùng quan trọng. Hãy cùng TOPDESIGN thiết kế bố trí văn phòng đẹp, khoa học và hiệu quả dưới đây.

Read More

Thiết kế văn phòng 1000 m2 - TOPDESIGN 13

Tổng hợp các thiết kế văn phòng 1000 m2 đẹp, hiện đại, sang trọng

Thiết kế văn phòng 1000m2 không phải là điều dễ dàng bởi đây là một không gian lớn, nếu phân chia bố cục, sắp xếp không gian không hợp lý sẽ làm xáo trộn văn phòng doanh nghiệp. Chắc hẳn bạn cũng đang thắc mắc và tò mò không biết nên phân bố không gian sao cho hài hòa, ưng ý? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của TOPDESIGN để tìm ra câu trả lời nhé!

Read More

Tổng hợp các không gian thiết kế văn phòng 500m2 đẹp, hiện đại

Thiết kế văn phòng có diện tích 500m2 hiện nay đang khá phổ biến và được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Để tạo nên không gian làm việc lý tưởng, các doanh nghiệp cần lựa chọn thiết kế sao cho phù hợp với đặc điểm văn hóa, lĩnh vực hoạt động, đồng thời lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công chuyên nghiệp. Nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu thiết kế văn phòng 500m2 hiện đại, đẹp mắt thì hãy cùng TOPDESIGN xem qua các mẫu văn phòng từ những dự án thực tế trong bài viết dưới đây.

Read More

Thiết kế văn phòng 300 m2 - TOPDESIGN - 9

Thiết kế văn phòng 300 m2 – Tổng hợp các mẫu nội thất văn phòng đẹp nhất

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế văn phòng 300 m2, hãy tham khảo ý tưởng văn phòng đẹp được giới thiệu ngay trong bài viết này. Đây là những không gian văn phòng mang vẻ đẹp hiện đại, độc đáo và được thiết kế thông minh để tối ưu công năng sử dụng.

Read More

Thiết kế văn phòng phong cách tối giản - TOPDESIGN 8

Giới thiệu xu hướng thiết kế văn phòng phong cách tối giản hiện đại, mới nhất

Nhờ đặc trưng gọn gàng, tối ưu không gian nên phong cách tối giản đang được ưa chuộng sử dụng cho thiết kế văn phòng hiện nay. Hãy tham khảo cách thiết kế văn phòng phong cách tối giản sau đây để tạo một không gian làm việc thoải mái, đầy hứng khởi cho doanh nghiệp của mình nhé!

Read More

Thiết kế văn phòng làm việc tại Hà Nội - TOPDESIGN 7

TOPDESIGN – Công ty Thiết kế văn phòng làm việc tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp

Thiết kế nội thất văn phòng giúp tạo ra không gian làm việc thoải mái, hiệu quả và chuyên nghiệp, góp phần nâng cao năng suất làm việc và thúc đẩy sự sáng tạo cán bộ nhân viên công ty. Qua bài viết này chúng tôi xin giới thiệu về TOPDESIGN – Công ty chuyên thiết kế văn phòng | Thi công văn phòng tại Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp.

Read More

Thiết kế văn phòng xuất nhập khẩu - TOPDESIGN 17

Thiết kế văn phòng xuất nhập khẩu đẹp, sáng tạo

Thiết kế văn phòng xuất nhập khẩu – Văn phòng là một trong những nơi quan trọng nhất của một công ty, nơi mà nhân viên làm việc, họ giao tiếp với khách hàng và thực hiện các công việc quan trọng của công ty. Vì vậy, một thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp là rất quan trọng để tạo ra một không gian làm việc hiệu quả và tương tác với khách hàng một cách tốt nhất.

Read More

Thiết kế văn phòng bất động sản - TOPDESIGN 11

Thiết kế văn phòng bất động sản – Kiến tạo không gian chuyên nghiệp, truyền cảm hứng

Lĩnh vực kinh doanh bất động sản thường xuyên phải đón tiếp khách hàng đến với công ty để tư vấn giao dịch về bất động sản. Do đó, chú trọng thiết kế văn phòng công ty bất động sản giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích để thiết kế văn phòng bất động sản sao cho thật phù hợp.

Read More

Mẫu thiết kế văn phòng đẹp - TOPDESIGN 15

Mẫu thiết kế văn phòng đẹp, hiện đại, sang trọng tham khảo năm 2024

Nếu bạn đang tìm kiếm một ý tưởng decor hay thay đổi diện mạo văn phòng vốn đang nhàm chán bởi những phong cách đã quá quen thuộc thì các mẫu thiết kế văn phòng đẹp chắc hẳn sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành riêng cho bạn. Những thiết kế không chỉ mang đến vẻ đẹp bứt phá, chinh phục thị giác người nhìn mà còn đặc biệt phù hợp với những môi trường làm việc đòi hỏi tính sáng tạo cao. Hãy cùng TOPDESIGN tìm hiểu qua bài viết sau đây bạn nhé!

Read More

Tổng hợp các không gian thiết kế văn phòng 100m2 đẹp, hiện đại

Thiết kế văn phòng 100m2 là thiết kế văn phòng có diện tích vừa được nhiều khách hàng doanh nghiệp quan tâm hiện nay. Đây không phải là diện tích lớn thế nên những thiết kế đơn giản, hiện đại vẫn được ưu tiên trong thiết kế văn phòng 100m2. Vậy trong thiết kế diện tích 100m2 sẽ có những lưu ý gì? cách nào để thiết kế văn phòng 100m2 đẹp nhất, hãy cùng TOPDESIGN tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Read More

Tổng hợp các mẫu văn phòng phong cách Luxury sang trọng, đẳng cấp

Văn phòng phong cách Luxury không chỉ mang lại cảm giác tự hào cho nhân viên mà còn để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng TOPDESIGN tìm hiểu ngay những mẫu văn phòng phong cách Luxury được ưa chuộng nhất hiện nay. Đồng thời điểm qua những lưu ý cần biết khi thiết kế nội thất văn phòng sang trọng để tạo ra không gian làm việc lý tưởng.

Read More

Mẫu văn phòng phong cách Industrial - TOPDESIGN

Mẫu văn phòng phong cách Industrial đẹp, cá tính, hiện đại

Trong thời đại công nghệ 4.0, phong cách Industrial đang trở thành xu hướng thiết kế văn phòng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Với sự kết hợp giữa nét thô mộc và hiện đại, Industrial mang đến không gian làm việc vừa tinh tế, vừa sang trọng, vừa thể hiện cá tính riêng của doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế văn phòng theo phong cách này, hãy cùng TOPDESIGN khám phá những mẫu văn phòng phong cách Industrial cá tính, hiện đại đẹp và ấn tượng nhất hiện nay.

Read More

Mẫu văn phòng phong cách Eco - TOPDESIGN

Mẫu văn phòng phong cách Eco đẹp, thân thiện môi trường

Ngày nay, các công ty, doanh nghiệp đang chuyển đổi từ văn phòng truyền thống sang thiết kế văn phòng phong cách Eco (không gian văn phòng có thiết kế xanh) với ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành, nhiều cây hơn trong văn phòng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá về phong cách Eco trong thiết kế nội thất – một xu hướng ngày càng phổ biến và đáng chú ý trong ngành thiết kế nội thất văn phòng.

Read More

Tham khảo 99+ Mẫu phòng lễ tân văn phòng đẹp, sang trọng, ấn tượng

Thiết kế quầy lễ tân ấn tượng không chỉ mang đến hiệu ứng thị giác mạnh mẽ mà còn giúp thương hiệu tăng độ nhận diện cho doanh nghiệp. Cùng TOPDESIGN tham khảo ngay những mẫu thiết kế quầy lễ tân xuất sắc nhất ngay tại bài viết dưới đây để tìm ra ý tưởng phù hợp cho không gian tiếp đón của doanh nghiệp mình nhé.

Read More

Thiết kế thi công căng - tin văn phòng - Topdesign

Thiết kế thi công căng – tin văn phòng chuyên nghiệp – Uy tín – Hiệu quả

Thiết kế thi công căng – tin văn phòng không chỉ đơn giản là sự sắp xếp mọi đồ đạc nội thất vào không gian, mà còn là sự bắt nguồn từ khả năng sáng tạo, lòng nhiệt tình, tâm huyết và sự chuyên nghiệp của đội ngũ kiến trúc sư, các chuyên gia, những người có chuyên môn để tạo nên một không gian độc đáo, sang trọng, hợp phong thủy, đạt hiệu quả cao về thẩm mỹ và công năng. Bài viết này, Hãy cùng Topdesign tìm hiểu về mô hình căng – tin  văn phòng, Những lưu ý khi thiết kế thi công căng tin văn phòng bạn không nên bỏ qua.

Read More

Tổng hợp 99+ Mẫu phòng họp văn phòng sang trọng, khoa học

Là khu vực trọng yếu của văn phòng công ty, doanh nghiệp thế nên thiết kế phòng họp luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các chủ đầu tư. Không chỉ là nơi diễn ra những cuộc họp nhằm trao đổi, triển khai công việc giữa cấp trên với nhân viên hay nơi để gặp gỡ đối tác, khách hàng, mà một phòng họp được đầu tư bài bản còn mang tính chất biểu tượng, góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp của công ty. Trong bài viết này, Topdesign xin gửi đến bạn những mẫu phòng họp văn phòng đẹp, khoa học cũng như giới thiệu những tiêu chuẩn thiết kế phòng họp để bạn có cái nhìn tổng quan nhất để tự tin kiến tạo không gian đầy thẩm mỹ cho “đứa con tinh thần” của mình.

Read More

Bài viết được quan tâm nhiều

xu hướng thiết kế nội thất

Xu hướng thiết kế nội thất 2021 bạn sẽ thấy khắp mọi nơi và những xu hướng sẽ biến mất

Có một sự thực là cái mới luôn bắt đầu và phủ nhận cái cũ và các xu hướng thiết kế cũng vậy. TOPdesign đã tìm hiểu các nguồn tin từ khắp nơi trên thế giới nhằm tìm ra xu hướng thiết kế nội thất 2021 mới nhất, sẽ xuất hiện khắp mọi nơi. Cùng với sự biến mất của một số phong cách đã không còn là thị hiếu.

Read More

Thiết kế nội thất văn phòng phong cách đương đại - TOPDESIGN - 14

Thiết kế nội thất văn phòng phong cách đương đại – Đặc điểm và những lưu ý

Thiết kế nội thất văn phòng phong cách đương đại đang dần trở thành một xu hướng mới. Nhờ vào việc sử dụng màu sắc, hình khối, đường nét đơn giản trong không gian nội thất mà vẫn đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ hài hòa, nịnh mắt nên phong cách này được rất nhiều người ưa chuộng. Để mang đến cái nhìn tổng quan nhất, trong bài viết dưới đây TOPDESIGN sẽ giới thiệu chi tiết đến các bạn những đặc điểm nổi bật của phong cách kiến trúc này.

Read More

Báo giá thi công nội thất biệt thự 2024 - TOPDESIGN - 1

Báo giá thi công nội thất biệt thự 2024 – Chi tiết các hạng mục xây dựng

Báo giá thi công nội thất biệt thự 2024 – TOPDESIGN là đơn vị thiết kế nội thất hàng đầu, chuyên cung cấp dịch vụ thi công nội thất biệt thự đẳng cấp nhất. Chúng tôi tự hào giới thiệu đến quý khách báo giá thiết kế thi công nội thất biệt thự cập nhật mới nhất năm 2024.

Read More

Thiết kế nội thất văn phòng công ty thiết bị y tế

Thiết kế nội thất văn phòng công ty thiết bị y tế hiện đại, chuyên nghiệp

Đồng hành cùng với sự phát triển của đời sống xã hội kéo theo những dịch vụ chăm sóc sức khỏe luôn được chú trọng đầu tư. Chính bởi vậy nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng công ty thiết bị y tế cũng tăng cao. Bạn cũng đang tìm cho mình những ý tưởng mới để thay đổi diện mạo không gian làm việc của mình bắt mắt và hiện đại hơn, thế thì đừng bỏ qua ý tưởng tuyệt vời mà TOPDESIGN cung cấp trong bài viết này nhé!

Read More

Thiết kế văn phòng công ty công nghệ - TOPDESIGN - 19

Thiết kế văn phòng công ty công nghệ – Tổng hợp các không gian văn phòng đẹp chuyên nghiệp

Mỗi người chúng ta đều vô cùng nhạy với môi trường làm việc. Bởi đây là nơi ta dành rất nhiều thời gian. Chỉ khi môi trường xung quanh đem lại cho nhân viên sự thoải mái, thì nhân viên mới muốn gắn bó. Vậy, ta nên thiết kế nội thất không gian môi trường làm việc như thế nào để hiệu quả công việc tốt hơn? Và thiết kế như thế nào để có văn phòng làm việc phù hợp với nhiều người ? Tất cả những thắc mắc ấy sẽ được giải đáp trong bài viết thiết kế văn phòng công ty công nghệ dưới đây.

Read More

Giá thiết kế nội thất chung cư cao cấp - TOPDESIGN - 7

Giá thiết kế nội thất chung cư cao cấp – cập nhật mới nhất 2024

Xu hướng mua nhà chung cư ngày càng cao và không có dấu hiệu giảm. Tuy nhiên, những căn nhà chung cư thì thường có thiết kế giống nhau. Vì vậy, để ngôi nhà mang dấu ấn riêng của mình  thì sự quan âm về giá thiết kế nội thất chung cư cao cấp là vô cùng quan trọng. Bài toán khó ở đây là làm sao để có được một dự án thiết kế thi công nội công hoàn hảo nhưng chi phí cũng phải hợp lí. Tất cả những điều này sẽ được TOPDESIGN giải đáp trong bài viết dưới đây.

Read More

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...

error: Content is protected !!