Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp khẳng định đẳng cấp gia chủ

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp - TOPDESIGN 22

Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp khẳng định đẳng cấp gia chủ

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia chủ bởi vẻ đẹp thời thượng, tập trung vào công năng và tính ứng dụng cao. Có thể nói, biệt thự là loại hình nhà ở có sức hút vô cùng cao, sở hữu một căn biệt thự đẹp không chỉ thể hiện đẳng cấp của gia chủ mà còn là nền tảng vững chắc để vun đắp, trao dồi tình cảm bên người thân. Do đó, thiết kế nội thất biệt thự luôn được các gia chủ quan tâm và chú trọng.

Read More

Thiết kế nội thất phòng bếp - TOPDESIGN 19

Thiết kế nội thất phòng bếp đẹp, hiện đại, mẫu mới 2024

Xu hướng thiết kế nội thất phòng bếp hiện nay rất đa dạng. Gia chủ có thể chọn kiểu bếp không gian mở liền phòng khách, bố trí phòng bếp có bàn đảo, chọn các mẫu tủ bếp đẹp thông minh,… tùy theo sở thích. Tuy nhiên, điều quan trọng là cần cân nhắc các nguyên tắc về ánh sáng, màu sắc, thi công sàn,… để đảm bảo tổng thể hài hòa và mãn nhãn nhất. Cùng TOPDESIGN tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất nổi bật để có thêm nhiều gợi ý lý tưởng nhé!

Read More

Bản vẽ mặt bằng biệt thự 4 tầng – Cách bố trí mặt bằng và những điều cần biết

Bản vẽ mặt bằng biệt thự 4 tầng cho bạn cái nhìn tổng quan về các khu vực chức năng có trong nhà. Việc bố trí mặt bằng phải phù hợp và khoa học. Từ đó đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và tạo sự thuận tiện nhất cho người ở. Hãy cùng TOPDESIGN tham khảo các bản vẽ thiết kế công năng nhà biệt thự 4 tầng đa dạng diện tích và phong cách trong bài viết này nhé!

Read More

Báo giá dịch vụ thiết kế nội thất – Cập nhật mới nhất 2024

Thiết kế nội thất là sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng, màu sắc, cách bài trí bố cục trong một không gian sống. Điều này không chỉ giúp ngôi nhà tối ưu được diện tích, tính năng đồ vật mà còn thể hiện cá tính, mắt nhìn của gia chủ. Trong bài viết này, TOPDESIGN sẽ giới thiệu đến bạn đọc Báo giá dịch vụ thiết kế nội thất mới nhất 2024 mà bạn không nên bỏ qua.

Read More

Bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng - TOPDESIGN 5

Bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng – Cách bố trí mặt bằng và những điều cần biết

Bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng cho bạn cái nhìn tổng quan về các khu vực chức năng có trong nhà. Việc bố trí mặt bằng phải phù hợp và khoa học. Từ đó đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và tạo sự thuận tiện nhất cho người ở. Hãy cùng TOPDESIGN tham khảo các bản vẽ thiết kế công năng nhà biệt thự 3 tầng đa dạng diện tích và phong cách trong bài viết này nhé!

Read More

Bản vẽ nhà 3 tầng đẹp - TOPDESIGN 9

Tham khảo mẫu bản vẽ nhà 3 tầng đẹp chi tiết – TOPDESIGN

Bản vẽ nhà 3 tầng là một bản vẽ kỹ thuật thể hiện chi tiết về hình dáng, kích thước, bố cục và cách bố trí các phòng chức năng của một ngôi nhà 3 tầng. Bản vẽ này được sử dụng trong quá trình xây dựng nhà ở, giúp chủ nhà và nhà thầu có thể hình dung được chi tiết về ngôi nhà trước khi xây dựng, từ đó đảm bảo quá trình xây dựng diễn ra đúng kế hoạch và tránh được những sai sót không đáng có. Hãy cùng khám phá và lựa chọn cho mình một mẫu bản vẽ nhà 3 tầng đẹp ấn tượng nhé!

Read More

Chi phí xây biệt thự - TOPDESIGN 4

Chi phí xây biệt thự – Báo giá thi công xây dựng biệt thự chi tiết

Một trong những vấn đề được nhiều chủ đầu tư quan tâm hàng đầu khi thiết kế thi công biệt thự đó chính là chi phí xây dựng. Với kiến trúc nguy nga, tráng lệ và cầu kỳ cùng diện tích xây dựng lớn, bố trí nhiều công năng tiện nghi và thoải mái, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình đa thế hệ. Vậy chi phí xây biệt thự bao nhiêu tiền? Cách tính chi phí như thế nào? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp chi tiết trong nội dung bài viết sau. Cùng TOPDESIGN tìm hiểu nhé!

Read More

Mẫu thiết kế biệt thự vườn - TOPDESIGN 15

Tham khảo các mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp, hiện đại, cuốn hút

Mẫu thiết kế biệt thự vườn là công trình thường được xây dựng trên những khu đất rộng. Ưu điểm của mẫu thiết kế này chính là tạo ra một không gian sống bình yên, thoải mái và tiện nghi phù hợp với những gia chủ có lợi thế về diện tích đất. Cùng TOPDESIGN khám phá thêm vẻ đẹp của mẫu biệt thự này ngay trong bài viết ngắn gọn dưới đây nhé!

Read More

Mẫu thiết kế biệt thự phố - TOPDESIGN 6

Khám phá các mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại, đẹp nhất hiện nay

Biệt thự phố hiện đại là một trong những loại kiến trúc được ưa chuộng hiện nay, với những đặc tính thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và thông thoáng. Một mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại sẽ mang đến không gian sống tiện nghi và hiện đại cho chủ nhân. Trong bài viết này, hãy cùng TOPDESIGN tìm hiểu về một mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại nhé.

Read More

Tham khảo các mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng hiện đại, tân cổ điển, đương đại

Biệt thự 4 tầng là một trong những loại hình kiến trúc được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Với những yếu tố vượt trội về kiến trúc và nội thất, biệt thự 4 tầng hiện đại đã trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn sở hữu một tổ ấm hoàn hảo. Không chỉ có thiết kế tinh tế và sang trọng. Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng còn mang lại cho gia chủ không gian sống tiện nghi và đẳng cấp.

Read More

Phong cách thiết kế nội thất 2024 - TOPDESIGN 17

Top các phong cách thiết kế nội thất 2024 phổ biến được yêu thích

Có thể nói, phong cách nội thất không chỉ phản ánh cho gu thẩm mỹ cá nhân mà còn tiết lộ nội tâm, lối sống và sự chú trọng thẩm mỹ của chủ sở hữu. Với sự đa dạng và sôi động của thị trường thiết kế hiện nay, đâu sẽ là phong cách thiết kế nội thất phù hợp cho không gian sống của bạn? Tất cả sẽ được TOPDESIGN giải đáp qua bài tổng hợp các phong cách thiết kế nội thất thịnh hành nhất năm 2024.

Read More

Phong cách thiết kế nội thất Hi - Tech - TOPDESIGN

Phong cách thiết kế nội thất Hi – Tech ( Công nghệ cao ) dự kiến trở thành xu hướng

Một trong những xu hướng mang hơi hướng của tương lai, áp dụng đầy đủ công nghệ hiện đại vào không gian sống chính là phong cách thiết kế nội thất Hi – Tech. Vậy phong cách Hitech sở hữu đặc điểm gì thú vị? Nó sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi như thế nào? Hãy cùng TOPDESIGN tìm hiểu ngay nhé

Read More

Mẫu phòng ngủ master - TOPDESIGN - 13

Tổng hợp Mẫu phòng ngủ master đẹp 2024 dành cho gia chủ

Phòng ngủ master hiện đại thường có diện tích tương đối lớn, đòi hỏi phải bố trí nội thất, màu sắc, ánh sáng thật hài hoà để tổng thể trở nên thật đẹp mắt và cuốn hút. Để thực hiện được điều này, gia chủ cần tìm hiểu kỹ lưỡng từng chi tiết một, đảm bảo phối hợp ăn ý nhất có thể. Cùng TOPDESIGN tham khảo ngay những thiết kế mẫu phòng ngủ master cực hữu ích trong bài viết sau đây nhé!

Read More

Mẫu phòng khách hiện đại - TOPDESIGN

Mẫu phòng khách hiện đại – Tham khảo các mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Phòng khách là nơi thể hiện rõ cá tính và phong cách thẩm mỹ riêng của gia chủ. Chính vì vậy, việc kiến tạo một không gian phòng khách không chỉ đáp ứng đầy đủ công năng mà còn phải đẹp và phong cách luôn là mục tiêu mà nhiều người hướng đến. Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất, từ tối giản đến cổ điển, mộc mạc… Ý tưởng trang trí phòng khách là vô hạn. Tại đây hãy khám phá top các mẫu phòng khách hiện đại và sang trọng… để thể hiện nét tinh tế và “gu” thẩm mỹ của riêng bạn!

Read More

Mẫu nhà đẹp - TOPDESIGN - 3

Mẫu nhà đẹp – TOPDESIGN giới thiệu các mẫu nhà biệt thự, nhà phố đẹp nhất 2024

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một mẫu nhà đẹp và tối ưu không gian, tận dụng mọi diện tích thì không cần tìm đâu xa! Trong bài viết này, TOPDESIGN sẽ gửi đến bạn các mẫu thiết kế nhà đẹp nhất 2024, đảm bảo phù hợp với nhu cầu, tài chính của mọi gia chủ. Ngoài ra các mẫu thiết kế nhà này đều phần lớn đã được thi công hoàn thiện xây dựng, giờ thì bắt đầu ngay thôi nào!

Read More

Phong cách thiết kế nội thất nhà ở - TOPDESIGN - 13

Phong cách thiết kế nội thất nhà ở – Đặc trưng cơ bản của từng phong cách

Lựa chọn phong cách nội thất luôn là mối quan tâm lớn của nhiều gia đình. Không chỉ giúp ngôi nhà trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn, các phong cách thiết kế nội thất còn thể hiện tính cách và gu thẩm mỹ của gia chủ. Sau đây bạn hãy cùng TOPDESIGN tham khảo những phong cách nội thất phổ biến, thịnh hành 2024 nhé!

Read More

Thiết kế nội thất Shophouse hiện đại cao cấp

Thiết kế nội thất shophouse là việc tối ưu hóa không gian vừa ở vừa kinh doanh sao cho vừa thẩm mỹ vừa hợp lí, khoa học. Hiện nay mô hình shophouse đang được nhiều gia chủ quan tâm vì tính tiện lợi của nó, nhưng làm sao để có thiết kế nội thất shophouse đạt chuẩn thì hãy đọc qua bài viết sau của TOPDESIGN nhé!

Read More

Thiết kế nội thất gỗ công nghiệp - TOPDESIGN - 15

Mách bạn những mẫu thiết kế nội thất gỗ công nghiệp sang trọng

Thị trường đồ nội thất Việt Nam hiện ngày càng phong phú với nhiều mẫu mã sang trọng, hiện đại mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Trong đó, những mẫu nội thất gỗ công nghiệp đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng sử dụng cho các công trình như nhà hàng, khách sạn, biệt thự, nhà phố…. Hãy cùng TOPDESIGN tham khảo những mẫu Thiết kế nội thất gỗ công nghiệp đang hot trên thị trường hiện nay!

Read More

Bài viết được quan tâm nhiều

xu hướng thiết kế nội thất

Xu hướng thiết kế nội thất 2021 bạn sẽ thấy khắp mọi nơi và những xu hướng sẽ biến mất

Có một sự thực là cái mới luôn bắt đầu và phủ nhận cái cũ và các xu hướng thiết kế cũng vậy. TOPdesign đã tìm hiểu các nguồn tin từ khắp nơi trên thế giới nhằm tìm ra xu hướng thiết kế nội thất 2021 mới nhất, sẽ xuất hiện khắp mọi nơi. Cùng với sự biến mất của một số phong cách đã không còn là thị hiếu.

Read More

quy trình thiết kế thi công biệt thự-

Quy trình thiết kế thi công biệt thự chuẩn kỹ thuật – TOPDESIGN

Để có một ngôi biệt thự đẹp, sang trọng yêu cầu phải có quy trình thiết kế thi công biệt thự một cách khoa học hiệu quả. Khâu này quyết định đến chất lượng, tiến độ cũng như chi phí của căn biệt thự. Chính vì tầm quan trọng đó mà quy trình thiết kế thi công biệt thự luôn là khâu được ưu tiên hàng đầu giành hầu hết sự quan tâm của chủ đầu tư cũng như đơn vi thi công. Với hơn 14 năm kinh nghiệm, TOPDESIGN xin chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm các bước trong quy trình thi công biệt thự.

Read More

Thiết kế nội thất b iệt thự tân cổ điển

Thiết kế biệt thự phong cách Neoclassic – Vẻ đẹp của sự sang trọng tinh tế

Trong suốt thế kỷ 18 và 19 ở Châu Âu và Châu Mỹ , Thiết kế biệt thự phong cách Neoclassic trở thành một trong những xu hướng thiết kế thịnh hành. Ngày nay, phong cách này tiếp tục được ưa chuộng như một nét thẩm mỹ vượt thời gian. Hầu hết các kiến trúc sư đều đưa ra những nét độc đáo mới lạ, và tùy biến cho phù hợp hơn với cuộc sống hiện đại ngày nay.

Read More

nguyên tắc thiết kế biệt thự tân cổ điển - TOPDESIGN -n13

Những nguyên tắc thiết kế biệt thự tân cổ điển gia chủ cần lưu ý

Biệt thự phong cách tân cổ điển luôn tràn đầy sức cuốn hút bởi vẻ đẹp sang trọng, xa hoa và uy quyền của kiến trúc cổ điển pha trộn hài hòa và tinh tế với nét nhẹ nhàng, phóng khoáng của kiến trúc hiện đại mang đến những công trình đẳng cấp trường tồn cùng thời gian. Nhưng để tạo lên vẻ đẹp đẳng cấp đó thì đòi hỏi chủ đầu tư và các kiến trúc sư phải tuân thủ những nguyên tắc thiết kế biệt thự tân cổ điển.

Read More

Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Luxury - TOPDESIGN - t13

Mê mẩn với các thiết kế nội thất biệt thự phong cách Luxury đẳng cấp

Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Luxury là một trong những phong cách thiết kế được giới thượng lưu ưa chuộng. Thiết kế nội thất biệt thự phong cách này mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, cầu kì trong không gian sống. Đặc biệt, ở nó có sự phá cách giữa chất liệu và đường nét mà không phong cách nào có được.

Read More

Đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển- TOPDESIGN

Đơn giá thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển chi tiết mới nhất

Đơn giá thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển – Bằng sự thấu hiểu và tận tâm TOPDESIGN mang đến cho gia chủ giải pháp thiết kế thi công nội thất cùng tổng hợp các quy trình, công nghệ và nguồn lực tốt nhất để tiến hành thi công xây dựng một cách hiệu quả và toàn diện.

Read More

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...

error: Content is protected !!