Kinh nghiệm chọn màu sơn nội thất và những nguyên tắc vàng bạn cần biết

Thư viện Cad bàn ghế Cafe – Khách sạn – Chia sẻ File tải miễn phí Download

Thư viện Cad bàn ghế Cafe bao gồm các chi tiết nội thất bàn cafe với các dạng bàn ghế đơn, ghế đôi, ghế 4,… đủ kích thước và hình dạng thiết kế. Công cụ này được sử dụng chủ yếu cho các quán cafe, đồ uống, nhà hàng, khách sạn..

Read More

Thiết kế nội thất tại Hà Nội _TOPDESIGN

Thiết kế nội thất tại Hà Nội – Công ty thiết kế nội thất uy tín, chuyên nghiệp

Thiết kế nội thất tại Hà Nội là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên không gian sống hoàn hảo và tạo cảm giác thoải mái cho chủ nhân căn nhà. Tại đây, chúng tôi tự hào mang đến cho bạn những giải pháp thiết kế nội thất độc đáo và tối ưu, giúp tận dụng tối đa diện tích và mang lại không gian sống đẹp và chức năng.

Read More

dịch vụ thiết kế nội thất chuyên nghiệp

TOPDESIGN giới thiệu dịch vụ thiết kế nội thất chuyên nghiệp

TOPDESIGN chúng tôi hướng tới thiết kế nội thất chuyên nghiệp nhất với mỗi yêu cầu hoàn thiện nội thất để có thể đưa vào sử dụng. Thiết kế thi công nội thất trọn gói tại TOPDESIGN luôn đảm bảo cho bạn giá cả hợp lý đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn bản vẽ và hơn hết đưa ra những ý tưởng hoàn toàn mới cho chủ đầu tư đảm bảo toàn bộ yêu cầu và mong muốn của Chủ đầu tư cho một dự án hoàn hảo nhất.

Read More

Restaurant interior design and construction company in Hanoi 6

Restaurant interior design and build company in Hanoi

Restaurant interior design space always needs to exude politeness and elegance to impress customers at first sight. A restaurant with an eye-catching interior design is one of the key factors that show the class and professionalism of the restaurant. There is nothing better than relaxing in a restaurant that harmoniously combines delicious dishes and delicately designed interior space.

Read More

thi công nhà ở trọn gói

Thi công nhà ở trọn gói – Những ưu nhược điểm và các yếu tố ảnh hưởng

Thi công nhà ở trọn gói là hình thức chủ đầu tư giao toàn bộ công việc từ thiết kế, xin cấp phép xây dựng và tiến hành thi công đến khi hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng (Tất cả công việc từ A-Z, tới lúc bàn giao tới khách hàng). Khi sử dụng dịch vụ xây dựng nhà trọn gói, gia chủ sẽ nhận được nhiều lợi ích, đảm bảo chất lượng vật tư, đảm bảo vật liệu thiết kế và xây dựng.

Read More

thiết kế thi công nhà ở tại Hà Nội trọn gói

Thiết kế thi công nhà ở tại Hà Nội – Cách để lựa chọn đơn vị tốt nhất

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Hà Nội hay là dịch vụ thiết kế thi công nhà ở tại Hà Nội bao gồm các công việc khoán gọn được triển khai trên địa bàn thành phố Hà Nội. Dịch vụ tối ưu dành cho khách muốn tiết kiệm thời gian mà vẫn có thể sở hữu một ngôi nhà đẹp.

Read More

xây nhà trọn gói

Xây nhà trọn gói – Kinh nghiệm và hướng dẫn quy trình chi tiết

Xây nhà trọn gói là một dịch vụ xây dựng được quan tâm hiện nay, có nhiều ưu điểm nổi bật được ưa chuộng trong thời điểm hiện nay. Lợi ích của xây nhà trọn gói là tiết kiệm được thời gian của khách hàng, chi phí đầu tư cho nguyên vật liệu, nội thất và nhân công cũng được hoạch định sẵn trong bản kê khai trước khi quyết định dự án.

Read More

nhà thầu tư vấn thiết kế nội thất TOPDESIGN

Nhà thầu tư vấn thiết kế nội thất uy tín và chuyên nghiệp| TOPDESIGN

TOPDESIGN là nhà thầu tư vấn thiết kế nội thất uy tín và chuyên nghiệp bao gồm các mảng dịch vụ: Thiết kế nội thất, thi công nội thất, thi công xây dựng và thiết kế kiến trúc cùng thái độ làm việc chu đáo, chuyên nghiệp và uy tín. Bên cạnh nguồn lực về con người, TOPDESIGN phát triển thương mại sản xuất các đồ nội thất cao cấp, các mô hình nội thất module với chất lượng và kiểu dáng tinh tế.

Read More

tư vấn thiết kế nội thất showroom

Tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín, chuyên nghiệp từ TOPDESIGN

Tư vấn thiết kế kiến trúc là một trong những bước đầu quan trọng nhất của công trình xây dựng. Với nhu cầu phát triển dự án bất động sản về nhà ở, chung cư, biệt thự nhà phố, cũng như nhà xưởng sản xuất hay các công trình văn hóa, bệnh viện, trường học … ngày càng nhiều.  Thiết kế kiến trúc chính là lĩnh vực mà các đơn vị tư vấn thiết kế thể hiện năng lực của mình để tiếp cận chủ đầu tư từ giai đoạn đầu của dự án.

Read More

thiết kế thi công nhà hàng đẹp đẳng cấp - TOPDESIGN

Thiết kế thi công nội thất nhà hàng đẹp, đẳng cấp – TOPDESIGN

Thiết kế thi công nhà hàng trước nay luôn là một khâu vô cùng quan trọng đối với mỗi chủ  đầu tư nhà hàng. Bởi thực khách khi đến thưởng thức những món ăn thì cũng luôn quan tâm đến vấn đề “view” để check-in hay đơn giản rằng sự hài hòa, đẹp mắt trong trang trí sẽ giúp thực khách ngon miệng hơn. Thấu hiểu được tâm lý đó, TOPDESIGN sẽ gửi đến các bạn những mẫu thiết kế thi công nội thất đầy thu hút và độc đáo, không chỉ đúng với chủ đề của nhà hàng mà còn tạo được không gian gần gũi, ấm áp như ở nhà. 

Read More

thiết kế thi công nội thất

Thiết kế nội thất theo yêu cầu| Tư vấn tận tâm, thi công cẩn thận

Khi cuộc sống hiện đại trở nên sôi động, nhu cầu ở và sinh hoạt ngày càng trở thành nhu cầu thiết yếu và được nhiều gia chủ tìm hiểu, lựa chọn cẩn thận. Việc sở hữu một không gian đáng sống, sang trọng, tiện nghi trở thành mong muốn của nhiều người. TOPDESIGN cùng với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng của nhiều gia chủ với dịch vụ thiết kế nội thất theo yêu cầu tận tâm, cẩn thận.

Read More

thiết kế nội thất mùa dịch covid

Thiết kế nội thất mùa dịch Covid-19 – Những giải pháp hay | TOPDESIGN

Sự xuất hiện của đại dịch COVID-19 vào cuối năm 2019 đã kéo theo nhiều hậu quả khác nhau bao gồm gần như toàn bộ các khía cạnh cuộc sống trên toàn thế giới. Để đối phó với đại dịch, cần phải áp dụng các biện pháp hạn chế, chẳng hạn như cách ly, khóa cửa và giãn cách xã hội. Mục đích của bài viết này là xác định xu hướng và các giải pháp thiết kế nội thất mùa dịch Covid-19 của ngành công nghiệp xây dựng và nội thất.

Read More

thiết kế phòng tắm hiện đại

Hướng dẫn 5 bước và kinh nghiệm chọn gạch ốp lát cho ngôi nhà của bạn

Tìm hiểu cách chọn gạch ốp lát theo hướng dẫn 5 bước và kinh nghiệm từ TOPDESIGN cho dự án thiết kế thi công nội thất của bạn. Có vô số nguồn cảm hứng về cách chọn gạch ốp lát cũng như các mẹo và kinh nghiệm hữu ích. Cùng tham khảo bài viết và hướng dẫn chi tiết sau đây nhé!

Read More

nguyên tắc thiết kế nội thất

7 Nguyên tắc thiết kế nội thất cơ bản hữu ích – chia sẻ từ TOPDESIGN

 Cho dù bạn đang lên kế hoạch cho một dự án tự làm hay đang tìm cách thuê một nhà thiết kế chuyên nghiệp, hãy đọc 7 nguyên tắc thiết kế nội thất này để đảm bảo các dự án của bạn kết thúc trong sự hoàn hảo và gọn gàng nhất.

Read More

chi phí thi công nội thất

Chi phí thi công nội thất gồm những gì và các yếu tố ảnh hưởng?

Thiết kế thi công nội thất là một trong những hạng mục quan trọng trong xây dựng, cải tạo các công trình xây dựng dân dụng bao gồm nhà ở chung cư, biệt thự, nhà phố, penthouse, các công trình văn phòng, nhà hàng, khách sạn…Và chi phí là một trong những vấn đề mà các chủ đầu tư rất quan tâm. Vậy chi phí thi công nội thất gồm những hạng mục nào và các yếu tố ảnh hưởng đến dự toán thi công nội thất là gì? Mời các bạn tham khảo bài viết của TOPDESIGN ngay sau đây.

Read More

nhà thầu thi công nội thất

Những mẹo phải biết để lựa chọn nhà thầu thi công nội thất tốt nhất

Nếu bạn đang chuẩn bị nhận bàn giao 1 căn hộ chung cư hay nếu các bạn đang xây nhà và đang cần tìm 1 đơn vị tư vấn thiết kế để thiết kế thi công nội thất trọn gói cho dự án văn phòng, nhà phố, biệt thự, cửa hàng,…. Có những kinh nghiệm và tiêu chí gì để các bạn có thể đưa ra được quyết định khi lựa chọn nhà thầu thi công nội thất tốt nhất. Trong bài viết này TOPDESIGN xin phép được chia sẻ các vấn đề này.

Read More

công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội

Công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội chuyên nghiệp và uy tín – TOPDESIGN

Với niềm đam mê sáng tạo, khác biệt trong từng sản phẩm, TOPDESIGN luôn là công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội được khách hàng tín nhiệm trong nhiều năm qua. Lựa chọn các phong cách thiết kế nội thất đa dạng cùng với nguồn cảm hứng tinh tế và cao cấp, cùng với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm chính là những yếu tố giúp dịch vụ thiết kế nội thất của TOPDESIGN luôn là lựa chọn tin cậy của khách hàng.

Read More

Bài viết được quan tâm nhiều

xu hướng thiết kế nội thất

Xu hướng thiết kế nội thất 2021 bạn sẽ thấy khắp mọi nơi và những xu hướng sẽ biến mất

Có một sự thực là cái mới luôn bắt đầu và phủ nhận cái cũ và các xu hướng thiết kế cũng vậy. TOPdesign đã tìm hiểu các nguồn tin từ khắp nơi trên thế giới nhằm tìm ra xu hướng thiết kế nội thất 2021 mới nhất, sẽ xuất hiện khắp mọi nơi. Cùng với sự biến mất của một số phong cách đã không còn là thị hiếu.

Read More

thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng TOPDESIGN

Thiết kế thi công biệt thự nghỉ dưỡng-Độc bản với “khẩu vị thượng lưu”

Hiện nay, lối sống chú trọng sức khỏe và sự hòa mình giữa thiên nhiên đang là xu hướng mà nhiều người đang tìm đến. Nắm bắt nhu cầu nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe ngày càng gia tăng, thiết kế thi công biệt thự nghỉ dưỡng được giới thượng lưu ưa thích trong những năm gần đây. Vậy biệt thự nghỉ dưỡng là gì? Nên chọn loại biệt thự nghỉ dưỡng nào ?

Read More

Thi công nội thất biệt thự trọn gói - TOPDESIGN - ec8

Thiết kế thi công biệt thự trọn gói mới nhất

Muốn sở hữu cho mình một ngôi biệt thự có không gian nội thất và ngoại thất đẹp, hài hòa thì không thể chỉ đòi hỏi đầu óc sáng tạo đến từ người thiết kế, mà còn phải cần tới những đôi bàn tay khéo léo của người thợ thi công nhiều năm kinh nghiệm. Bạn đang muốn tìm một đơn vị thiết kế thi công biệt thự trọn gói nhưng muốn tìm hiểu thêm ?

Read More

thiết kế nội thất nhà phố và những điều cần biết

Thiết kế nhà phố hiện đại – Những điều cần biết

Hiện nay việc thiết kế nhà phố hiện đại đã trở thành đặc trưng trong kiến trúc xây dựng ở đô thị. Với thiết kế hình khối tinh tế, đơn giản. Kiến tạo không gian sống tối ưu về công năng, tối ưu diện tích sử dụng, tiết kiệm chi phí thi công là nhu cầu quan trọng của mỗi gia chủ.

Read More

Thiết kế biệt thự có tầng hầm - TOPDESIGN - 12

Mẫu thiết kế biệt thự có tầng hầm – Thiên đường của giới thượng lưu

Xu hướng nổi bật trong nhiều năm đổ lại đây đó chính là thiết kế biệt thự có tầng hầm, tạo ra nhiều không gian sống hơn, phục vụ tối đa nhu cầu của gia chủ. Tầng hầm hay bán hầm giúp tôn cao không gian tầng 1, đem lại cảm giác sang trọng khi bước chân vào nhà. Cùng TOPDESIGN tìm hiểu kỹ hơn về dự án biệt thự có tầng hầm đẹp trong bài viết sau.

Read More

8. Hoàn thiện nội thất biệt thự liền kề

Hoàn thiện nội thất biệt thự liền kề – Bí quyết tạo nên sự khác biệt

Hoàn thiện nội thất biệt thự liền kề là một bước thiết yếu để có được một môi trường sống hoàn hảo. Với diện tích rộng rãi, các phòng chức năng đa dạng, hoàn thiện nội thất biệt thự không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn tối ưu hóa không gian, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia chủ.

Read More

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...