Tổng hợp 99+ mẫu thiết kế căn hộ Duplex thông tầng sang trọng đẳng cấp

Thiết kế căn hộ Duplex thông tầng

Tổng hợp 99+ mẫu thiết kế căn hộ Duplex thông tầng sang trọng đẳng cấp

Duplex là phong cách thiết kế căn hộ mới mẻ được du nhập vào Việt Nam không lâu. Thiết kế căn hộ Duplex thông tầng tạo nên không gian sống ấn tượng và vô cùng độc đáo. Qua bài viết này TOPDESIGN sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về phong cách căn hộ duplex và những mẫu căn hộ Duplex sang trọng đẳng cấp.

Read More

Thiết kế nội thất shophouse đẹp, hiện đại, sang trọng – TOPDESIGN

Shophouse là mô hình kinh doanh rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Vừa đáp ứng được nhu cầu nhà ở, vừa phục vụ cho mục đích kinh doanh của các nhà đầu tư. Tuy nhiên, bạn cần phải thiết kế nội thất shophouse sao cho đảm bảo đầy đủ chức năng ở và kinh doanh. Đây là một bài toán khó khiến nhiều người đau đầu và bạn có thể tìm thấy câu trả lời trong bài viết sau đây của TOPDESIGN.

Read More

thiết kế Resort nghỉ dưỡng - TOPDEDSIGN -N17

TOP 10+ Mẫu thiết kế Resort nghỉ dưỡng đẳng cấp – TOPDESIGN

Thiết kế resort nghỉ dưỡng là một quá trình sáng tạo và tinh tế nhằm tạo ra những không gian nghỉ ngơi đẳng cấp, độc đáo và đáng nhớ cho du khách. Với mục tiêu mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng, Resort nghỉ dưỡng kết hợp giữa kiến thức về kiến trúc, thiết kế nội thất, cảnh quan và phân tích nhu cầu của thị trường du lịch.

Read More

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng

Mẫu thiết kế Villa nghỉ dưỡng đẳng cấp dành cho gia chủ có Gu

Trong thời đại hiện đại, việc thiết kế villa nghỉ dưỡng trở nên ngày càng phổ biến vì sự phát triển của xã hội và nhu cầu tăng cao của con người. Villa nghỉ dưỡng không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn mang lại cho gia chủ những trải nghiệm nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống tuyệt vời.

Read More

Thiết kế nội thất khách sạn - TOPDESIGN

Thiết kế nội thất khách sạn – TOPDESIGN – Tổng thầu thiết kế thi công nội thất

Thiết kế nội thất khách sạn không chỉ đơn thuần là việc trang trí và bố trí các món đồ đẹp mắt, mà còn là một quy trình phức tạp và đầy thách thức. Với sự phát triển không ngừng của ngành du lịch và sự cạnh tranh gay gắt trong lĩnh vực khách sạn, thiết kế nội thất đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một không gian ấn tượng, chuyên nghiệp và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Read More

thiết kế nội thất nhà ống_TOPDESIGN2

Thiết kế nội thất nhà ống và những bí quyết lấy sáng hiệu quả

Thiết kế nội thất nhà ống là một trong những công việc quan trọng trong quá trình xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà của bạn. Để có một không gian sống tiện nghi, đẹp mắt và đầy đủ các tiện ích, việc tìm kiếm một đơn vị thiết kế nội thất uy tín và chuyên nghiệp là điều cần thiết.

Read More

thiết kế thi công nội thất trường mầm non quốc tế

Thiết kế trường mầm non quốc tế đạt chuẩn và những điều cần biết

Thiết kế trường mầm non quốc tế đạt chuẩn đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của chủ đầu tư. Ngày nay, các bậc phụ huynh đều có xu hướng lựa chọn một môi trường quốc tế với cơ sở vật chất tiện nghi. Sau đây là những tiêu chí thiết kế trường mầm non quốc tế đạt chuẩn và những tiêu chí lựa chọn nhà thầu thiết kế thi công tốt nhất.

Read More

TOPDESIGN introduces professional interior design services

TOPDESIGN introduces professional interior design services

TOPDESIGN we aim at the most professional interior design with each interior finishing requirement to be able to put into use. The interior design and construction package at TOPDESIGN always ensures you a reasonable price to meet the drawing standards and above all offers completely new ideas for the investor to ensure all requirements and expectations. The Investor’s wishes for the most perfect project.

Read More

Công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội - TOPDESIGN

TOPDESIGN – Công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội uy tín chuyên nghiệp

 Lựa chọn dịch vụ thi công của Công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội – TOPDESIGN để được hưởng những lợi ích về thẩm mỹ, kinh tế và dịch vụ bảo hành… tốt nhất, chính là quyết định thông minh của khách hàng.

Read More

nhà thầu tư vấn thiết kế nội thất TOPDESIGN

Nhà thầu tư vấn thiết kế nội thất uy tín và chuyên nghiệp| TOPDESIGN

TOPDESIGN là nhà thầu tư vấn thiết kế nội thất uy tín và chuyên nghiệp bao gồm các mảng dịch vụ: Thiết kế nội thất, thi công nội thất, thi công xây dựng và thiết kế kiến trúc cùng thái độ làm việc chu đáo, chuyên nghiệp và uy tín. Bên cạnh nguồn lực về con người, TOPDESIGN phát triển thương mại sản xuất các đồ nội thất cao cấp, các mô hình nội thất module với chất lượng và kiểu dáng tinh tế.

Read More

thiết kế thi công nội thất

Thiết kế nội thất theo yêu cầu| Tư vấn tận tâm, thi công cẩn thận

Khi cuộc sống hiện đại trở nên sôi động, nhu cầu ở và sinh hoạt ngày càng trở thành nhu cầu thiết yếu và được nhiều gia chủ tìm hiểu, lựa chọn cẩn thận. Việc sở hữu một không gian đáng sống, sang trọng, tiện nghi trở thành mong muốn của nhiều người. TOPDESIGN cùng với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng của nhiều gia chủ với dịch vụ thiết kế nội thất theo yêu cầu tận tâm, cẩn thận.

Read More

nguyên tắc thiết kế nội thất

7 Nguyên tắc thiết kế nội thất cơ bản hữu ích – chia sẻ từ TOPDESIGN

 Cho dù bạn đang lên kế hoạch cho một dự án tự làm hay đang tìm cách thuê một nhà thiết kế chuyên nghiệp, hãy đọc 7 nguyên tắc thiết kế nội thất này để đảm bảo các dự án của bạn kết thúc trong sự hoàn hảo và gọn gàng nhất.

Read More

thiết kế thi công nội thất trọn gói

Hiểu đúng về dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói

Trong quá trình tìm kiếm đơn vị thiết kế, đơn vị thi công nội thất, chắc hẳn các chủ đầu tư đã từng được nghe giới thiệu về dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói. Vậy nội thất trọn gói là gì? Dịch vụ nội thất trọn gói bao gồm những hạng mục gì, hãy cùng TOPDESIGN tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Read More

chi phí thi công nội thất

Chi phí thi công nội thất gồm những gì và các yếu tố ảnh hưởng?

Thiết kế thi công nội thất là một trong những hạng mục quan trọng trong xây dựng, cải tạo các công trình xây dựng dân dụng bao gồm nhà ở chung cư, biệt thự, nhà phố, penthouse, các công trình văn phòng, nhà hàng, khách sạn…Và chi phí là một trong những vấn đề mà các chủ đầu tư rất quan tâm. Vậy chi phí thi công nội thất gồm những hạng mục nào và các yếu tố ảnh hưởng đến dự toán thi công nội thất là gì? Mời các bạn tham khảo bài viết của TOPDESIGN ngay sau đây.

Read More

nhà thầu thi công nội thất

Những mẹo phải biết để lựa chọn nhà thầu thi công nội thất tốt nhất

Nếu bạn đang chuẩn bị nhận bàn giao 1 căn hộ chung cư hay nếu các bạn đang xây nhà và đang cần tìm 1 đơn vị tư vấn thiết kế để thiết kế thi công nội thất trọn gói cho dự án văn phòng, nhà phố, biệt thự, cửa hàng,…. Có những kinh nghiệm và tiêu chí gì để các bạn có thể đưa ra được quyết định khi lựa chọn nhà thầu thi công nội thất tốt nhất. Trong bài viết này TOPDESIGN xin phép được chia sẻ các vấn đề này.

Read More

công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội

Công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội chuyên nghiệp và uy tín – TOPDESIGN

Với niềm đam mê sáng tạo, khác biệt trong từng sản phẩm, TOPDESIGN luôn là công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội được khách hàng tín nhiệm trong nhiều năm qua. Lựa chọn các phong cách thiết kế nội thất đa dạng cùng với nguồn cảm hứng tinh tế và cao cấp, cùng với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm chính là những yếu tố giúp dịch vụ thiết kế nội thất của TOPDESIGN luôn là lựa chọn tin cậy của khách hàng.

Read More

Bài viết được quan tâm nhiều

xu hướng thiết kế nội thất

Xu hướng thiết kế nội thất 2021 bạn sẽ thấy khắp mọi nơi và những xu hướng sẽ biến mất

Có một sự thực là cái mới luôn bắt đầu và phủ nhận cái cũ và các xu hướng thiết kế cũng vậy. TOPdesign đã tìm hiểu các nguồn tin từ khắp nơi trên thế giới nhằm tìm ra xu hướng thiết kế nội thất 2021 mới nhất, sẽ xuất hiện khắp mọi nơi. Cùng với sự biến mất của một số phong cách đã không còn là thị hiếu.

Read More

thiết kế nội thất phòng khách biệt thự_TOPDESIGN 7

Cập nhật báo giá thiết kế nội thất, ngoại thất biệt thự mới nhất 2023

Bạn đang muốn có một không gian sống đẳng cấp và tinh tế, phản ánh phong cách và cá nhân của bạn. Nhưng xây dựng căn nhà là việc hệ trọng và đòi hỏi một khoản chi phí lớn , do đó bạn muốn tìm hiểu, dự trù chi phí trước khi lựa chọn công ty thiết kế xây dựng biệt thự để kiểm soát phát sinh và cân đối chi phí hợp lý. Tuy nhiên, bạn chưa hiểu hết về báo giá thiết kế biệt thự ?

Read More

Thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó _ TOPDESIGN

Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó sang trọng, đẳng cấp

Thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó đang trở thành xu hướng thiết kế biệt thự đẹp hiện nay với vai trò kiến tạo lên những không gian sống sang trọng, “độc bản” và vị thế của gia chủ. Biệt thự là một trong những loại hình nhà ở thuộc phân khúc cao cấp, biểu tượng của sự giàu sang, phú quý.
thi công nội thất gỗ tự nhiên - TOPDESIGN

Thi công nội thất biệt thự gỗ tự nhiên kiến tạo không gian đẳng cấp

Trong thiết kế nội thất biệt thự, Thi công nội thất biệt thự gỗ tự nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư. Thi công nội thất biệt thự gỗ tự nhiên là quá trình vô cùng tỷ mỷ. Quá trình này đòi hỏi cao từ khâu chọn nguyên vật liệu đến khâu thiết kế và triển khai thi công.

Read More

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...