Thiết kế hầm rượu - Ý tưởng và các mẫu thi công đẹp, độc đáo

Thiết kế hầm rượu - TOPDESIGN - m

Thiết kế hầm rượu – Ý tưởng và các mẫu thi công đẹp, độc đáo

Những thời kỳ xa xưa, thiết kế hầm rượu đơn giản chỉ là một không gian lưu trữ rượu trong gia đình. Những người mê rượu, tạo ra một bộ sưu tập rượu quý được xếp chồng lên nhau và bảo quản trong một môi trường tối, mát mẻ, tránh xa những tác động của nhiệt độ và ánh sáng mặt trời. Trong các hầm rượu xưa chỉ quan tâm tạo một môi trường thích hợp để bảo quản rượu, bỏ qua phần lớn tính thẩm mỹ.

Read More

하노이 인테리어 공사 - TOPDESIGN

베트남 하노이의 인테리어 핏아웃 회사 – TOPDESIGN

하노이 인테리어 공사 – TOPDESIGN은 베트남 하노이에 있는 인테리어 전문업체입니다. 많은 재능 있고 창의적이며 경험이 풍부한 건축가, 엔지니어, 협력자로 구성된 강력한 팀입니다. TOPDESIGN 브랜드를 함께 구축하기 전에 해외에서 유학하고 다국적 기업에서 근무한 구성원이 많습니다.

Read More

thiết kế thi công nội thất

Thiết kế nội thất theo yêu cầu| Tư vấn tận tâm, thi công cẩn thận

Khi cuộc sống hiện đại trở nên sôi động, nhu cầu ở và sinh hoạt ngày càng trở thành nhu cầu thiết yếu và được nhiều gia chủ tìm hiểu, lựa chọn cẩn thận. Việc sở hữu một không gian đáng sống, sang trọng, tiện nghi trở thành mong muốn của nhiều người. TOPDESIGN cùng với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng của nhiều gia chủ với dịch vụ thiết kế nội thất theo yêu cầu tận tâm, cẩn thận.

Read More

nguyên tắc thiết kế nội thất

7 Nguyên tắc thiết kế nội thất cơ bản hữu ích – chia sẻ từ TOPDESIGN

 Cho dù bạn đang lên kế hoạch cho một dự án tự làm hay đang tìm cách thuê một nhà thiết kế chuyên nghiệp, hãy đọc 7 nguyên tắc thiết kế nội thất này để đảm bảo các dự án của bạn kết thúc trong sự hoàn hảo và gọn gàng nhất.

Read More

nội thất Module

Giải pháp nội thất Module theo quy trình FAST – Siêu tốc, siêu tối ưu

Giữa bối cảnh đại dịch Covid -19 toàn cầu, các ngành sản xuất và thương mại đang dần chuyển mình để kịp thời ứng phó với những sự ” bình thường mới” cùng những giải pháp tối ưu hơn và có tác dụng thích ứng cao. Theo đó,  ngành công  nghiệp nội thất trong nước và quốc tế dần chuyển mình sang một hướng, được coi như giải pháp tối ưu cho các chủ đầu tư và nhà thầu thiết kế thi công nội thất. Giải pháp nội thất Module cùng với Quy trình F.A.S.T đã được TOPDESIGN nghiên cứu để đạt kết quả tốt nhất đáp ứng toàn bộ 4 tiêu chí quan trọng: Công năng, thẩm mỹ, chất lượng và tiến độ.

Read More

chi phí thi công nội thất

Chi phí thi công nội thất gồm những gì và các yếu tố ảnh hưởng?

Thiết kế thi công nội thất là một trong những hạng mục quan trọng trong xây dựng, cải tạo các công trình xây dựng dân dụng bao gồm nhà ở chung cư, biệt thự, nhà phố, penthouse, các công trình văn phòng, nhà hàng, khách sạn…Và chi phí là một trong những vấn đề mà các chủ đầu tư rất quan tâm. Vậy chi phí thi công nội thất gồm những hạng mục nào và các yếu tố ảnh hưởng đến dự toán thi công nội thất là gì? Mời các bạn tham khảo bài viết của TOPDESIGN ngay sau đây.

Read More

mẫu nội thất phòng ngủ đẹp

[BST] Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp cho chung cư, biệt thự, nhà phố

Không gian nội thất đóng vai trò quan trọng trong đời sống của mỗi gia đình. Giấc ngủ là một trong những yếu tố tiên quyết và thước đo cho một không gian sống tiện nghi, phù hợp. Tham khảo ngay bài viết Bộ sưu tập những mẫu nội thất phòng ngủ đẹp cho chung cư, biệt thự, nhà phố đến từ TOPDESIGN để lên ý tưởng cho căn phòng ngủ ấm cúng của mình.

Read More

thiết kế nhà phố đẹp hiện đại

Thiết kế nhà phố đẹp hiện đại – Phương án tốt cho gia chủ thông thái

Phong cách thiết kế nhà phố hiện đại sẽ giúp bạn sở hữu một ngôi nhà phố đẹp, thú vị, vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi. Do đó, trong nội dung bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn ý tưởng thiết kế và chia sẻ những kinh nghiệm để có một nhà phố hiện đại nhất cho các quý gia chủ!

Read More

thi công nội thất gỗ

Thi công nội thất gỗ tự nhiên – Kinh nghiệm và những điều cần biết

Gỗ là một trong những chất liệu được ưa chuộng sử dụng làm đồ nội thất nhiều nhất hiện nay. Trong đó có 2 dòng chủ đạo là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Vậy trong khuôn khổ bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu về thi công nội thất gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp để xem xét những lợi ích, tính năng của chúng. Và cuối cùng để đưa ra lựa chọn rằng gỗ tự nhiên có phải là một sự lựa chọn tối ưu nhất hay không nhé!

Read More

Kinh nghiệm thiết kế phòng khách chung cư sang trọng và hiện đại

Phòng khách được xem là không gian quan trọng nhất trong tổng thể một căn hộ, thể hiện gu thẩm mỹ, sự cá tính, đẳng cấp của gia chủ. Việc thiết kế nội thất phòng khách cũng vì thế mà được chủ nhà đầu tư nhiều nhất. Hãy cùng TOPDESIGN tìm hiểu rõ hơn về cách thiết kế phòng khách qua bài viết dưới đây

Read More

nội thất topdeisign

TOP [04] Các phong cách thiết kế nội thất 2022 ai nhìn cũng mê

Việc khám phá các phong cách thiết kế nội thất 2022 có thể là những gợi ý thú vị cho các gia chủ trên hành trình hướng tới không gian sống mơ ước. Vậy bạn có đang háo hức tìm hiểu xu hướng thiết kế nội thất trong năm tới sẽ là gì không? Bạn sẽ thấy những mẫu nội thất nào khiến bạn rung động và muốn thay đổi trong thiết kế nội thất của mình. Trong nội dung bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn định hình những phong cách thiết kế nội thất 2022 nhé.

Read More

Đề xuất phương án thiết kế nội thất chung cư King Palace, Nguyễn Trãi

Tổ hợp khu căn hộ cao cấp chung cư King Palace được xây dựng tại khu đất “Vàng” ngay trên mặt đường Nguyễn Trãi thuộc trung tâm Thủ Đô của Hà Nội. Với quy mô là 2 toà tháp cao tầng được thiết kế hiện đại theo lối kiến trúc châu Âu hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng của nhiều gia đình trong tương lai. Đến với những phương án đề xuất thiết kế nội thất chung cư King Palace của TOPDESIGN và kiến tạo nên không gian sống hiện đại, cao cấp cho căn hộ của bạn.

Read More

12 bước thi công nội thất chung cư- Nhật ký thi công nội thất chuẩn nhất

Quy Trình 12 Bước Thi Công Nội Thất Chung Cư | Nhật Ký Thi Công Nội Thất chuẩn nhất

Quy trình 12 bước Thi Công Nội Thất Chung Cư | Nhật Ký Thi Công Nội Thất chuẩn nhất của TOPDESIGN được áp dụng cho các dự án cao cấp như: thi công căn hộ THE ZEI, Thi công căn hộ THE MATRIX ONE,thi công căn hộ IRIS GARDEN, Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Metropolis, Vinhomes Green Bay… Các dự án đang và sẽ được các chủ đầu tư gấp rút bàn giao theo tiến độ.

Read More

thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ

[10+] Ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ nhưng phong cách lớn

Bài viết này dành riêng cho những gia chủ có diện tích nhà ở khiêm tốn. TOpdesign dành riêng cho bạn một số ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đáng yêu để tối đa hóa không gian và chứng minh cho bạn thấy những không gian nhỏ hoàn toàn có thể trở nên phong cách. Đừng quên rằng, chức năng chính của phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi và nạp năng lượng, và có thể việc cần làm của bạn là tạo ra một không gian hoàn toàn thư giãn và đơn giản hết mức có thể. 

Read More

mẫu nội thất phòng khách

]50+] Mẫu thiết kế phòng khách chung cư đẹp, hiện đại nhất năm 2021

Bạn có nhà mới nhưng còn băn khoăn chọn lựa ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách chung cư? Tham khảo ngay 50+ gợi ý từTopdesign ngay sau đây để có hình dung ‘sương sương’ về phòng khách gia đình mình nhé! Tổng hợp những mẫu phòng khách chung cư các phong cách hiện đại, tân cổ điển, đương đại, Korean Style, Japandi, Zen,… sự đa dạng hóa các phong cách nội thất đã đưa bạn đến thế giới của những không gian tinh tế, độc đáo, mang style của riêng bạn.

Read More

Đồ gỗ nội thất – Ứng dụng đa dạng và cách tùy biến trong thiết kế nội thất

Bước cùng dòng chảy thời đại, từ xưa đến nay, gỗ vẫn luôn là nguyên vật liệu sang trọng được tin dùng trong thiết kế nội thất. Trong bài viết hôm nay TOPDESIGN sẽ giới thiệu vai trò cụ thể của đồ gỗ nội thất trong từng không gian của gia đình. Giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất để dễ dàng lựa chọn những sản phẩm cho tổ ấm của mình.

Read More

căn hộ cao cấp The Zei 3 phòng ngủ

Căn hộ cao cấp THE ZEI 3 phòng ngủ | Phong cách hiện đại

Gia chủ là người ưa thích vẻ đẹp thanh lịch, có tông màu trắng trang nhã kết hợp với tông màu gỗ tự nhiên ấm cúng. Anh chị cũng rất quan tâm đến vấn đề phong thủy vì tin rằng một ngôi nhà có phong thủy tốt sẽ mang lại vượng khí và hạnh phúc cho gia đình mình. Hiểu được điều này, KTS của TOPDESIGN đã lên bản thiết kế cho căn hộ cao cấp THE ZEI 3 phòng ngủ theo phong cách hiện đại – Korean Style vừa phù hợp với mong muốn của chủ nhà, vừa đáp ứng được các yếu tố về mặt thẩm mỹ và công năng.

Read More

thiết kế và thi công nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park

Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park – Hiện đại và khoáng đạt

Nằm trong quần thể Đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Ocean Park. Phân khu căn hộ chung cư là phân khu trung tâm nhộn nhịp với các tòa tháp thời thượng và hiện đại. Cùng TOPdesign tìm ra lời giải cho bài toán thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park để có thể tạo ra không gian sống  hiện đại, khoáng đạt và tiện nghi nhất bạn nhé!

Read More

Bài viết được quan tâm nhiều

xu hướng thiết kế nội thất

Xu hướng thiết kế nội thất 2021 bạn sẽ thấy khắp mọi nơi và những xu hướng sẽ biến mất

Có một sự thực là cái mới luôn bắt đầu và phủ nhận cái cũ và các xu hướng thiết kế cũng vậy. TOPdesign đã tìm hiểu các nguồn tin từ khắp nơi trên thế giới nhằm tìm ra xu hướng thiết kế nội thất 2021 mới nhất, sẽ xuất hiện khắp mọi nơi. Cùng với sự biến mất của một số phong cách đã không còn là thị hiếu.

Read More

TOP các phong cách thiết kế nội thất biệt thự

TOP các phong cách thiết kế nội thất biệt thự được yêu thích dự kiến trở thành xu hướng

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu nhà ở chất lượng cao của con người cũng ngày càng tăng lên. Trong những năm gần đây rất xuất hiện ngày càng nhiều gia chủ tìm đến TOPDESIGN để tư vấn thiết kế nội thất biệt thự. Tham khảo TOP các phong cách thiết kế nội thất biệt thự để chọn ra phong cách phù hợp.

Read More

Tổng hợp các mẫu biệt thự đẹp nhất 2023

Tổng hợp các mẫu biệt thự đẹp nhất 2023 khẳng định đẳng cấp gia chủ

Tất cả mọi người chúng ta chắc hẳn ai cũng mơ ước sẽ có một căn nhà dành riêng cho tổ ấm của mình. Hiện nay nhà ở không chỉ đáp ứng nhu cầu cơ bản như trước nữa mà hiện nay nhà ở còn đáp ứng cả nhu cầu thẩm mĩ của con người. Từ đó những mẫu biệt thự đẹp đã xuất hiện.

Read More

kinh nghiệm lựa chọn nội thất biệt thự - TOPDESIGN - KI2

Kinh nghiệm chọn đồ nội thất biệt thự – Bí quyết cho không gian của bạn

Biệt thự là không gian sống cao cấp được thiết kế riêng biệt với những căn nhà khác. Hiện nay, có rất nhiều phong cách biệt thự khác nhau kéo theo đó là cách bố trị nội thất cũng có rất nhiều lựa chọn. Bởi vậy để có được thiết kế nội thất biệt thự độc đáo, sang trọng không phải dễ dàng. Nên các gia chủ cần trang bị cho mình những kinh nghiệm chọn đồ nội thất biệt thự.

Read More

Thiết kế nội thất phòng thờ biệt thự - TOPDESIGN -k2

Các mẫu thiết kế nội thất phòng thờ biệt thự đẹp, trang trọng

Phòng thờ chính là không gian để nơi con cháu thể hiện đạo Hiếu uống nước nhớ nguồn với tổ tiên, với đấng sinh thành. Hơn thế nữa, phòng thờ còn thể hiện nét đẹp tôn giáo với mong muốn một cuộc sống bình an, tài lộc. Chính vì vậy mà thiết kế nội thất phòng thờ biệt thự luôn được các gia chủ vô cùng chú trọng.

Read More

Thiết kế nhà liền kề Vinhomes – Dấu ấn của những không gian đẹp

Để có được một căn nhà đẹp, hiện đại luôn cần đến sự bố trí phù hợp và điều này lại cần đến sự có mặt của các kiến trúc sư để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo đấy. Thiết kế nhà liền kề Vinhomes tuy nhìn thì đơn giản nhưng lại cần rất nhiều hạng mục khác nhau để tạo thành một không gian tiện ích. Bạn đang muốn thiết kế nội thất nhà liền kề tại Vinhomes, nhưng vẫn chưa tham khảo được ý tưởng phù hợp với mong muốn của mình? hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết ngay sau đây để tìm ra ý tưởng hợp lý nhất nhé.

Read More

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...

error: Content is protected !!