Thiết kế biệt thự cao cấp Nam Định - Ms Phương

Nhắc đến biệt thự người ta hình dung tới một không gian sống xa hoa, đẳng cấp của giới thượng lưu. Nhiều gia chủ tỏ ra lo lắng không biết thiết kế nội thất cho biệt thự như thế nào đẹp nhất, thể hiện cá tính của mình. Vậy hãy cùng tham khảo dự án thiết kế biệt thự cao cấp tại Nam Định  ( thiết kế nội thất biệt thự tại Nam Định) qua bài mô tả chi tiết dưới đây nhé.

1. Vài nét giới thiệu về dự án thiết kế biệt thự cao cấp tại Nam Định

TOPDESIGN tự hào là đơn vị được đồng hành thiết kế, thi công nội thất biệt thự trọn gói cho biệt thự của nhà chị Phương, có địa chỉ tại tỉnh Nam Định. Với tổng diện tích thiết kế: 420m2, một diện tích khá rộng, đòi hỏi các kiến trúc sư phải rất am hiểu và có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Dựa trên nhu cầu, mong muốn của gia chủ cũng như thực tế khảo sát của chúng tôi thì thấy rằng phong cách thiết kế Luxury phù hợp nhất và làm nổi bật lên vẻ tinh túy của căn biệt thự. Luxury là phong cách nội thất sang trọng, cao cấp, hội tụ những tinh hoa của các phong cách nội thất như cổ điển, hiện đại,… hợp lại.

Một trong những yếu tố rất quan trọng trong thiết kế nội thất cho biệt thự là lựa chọn đồ nội thất xứng tầm đẳng cấp cho từng không gian. Với căn biệt thự cao cấp của nhà chị Phương, sử dụng khá nhiều sản phẩm nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng trên thế giới. Ví dụ như: Nội thất Minotti, đèn trang trí Baccarat, thiết bị bếp Miller,…. Mỗi loại đều có vẻ đẹp cao quý riêng.

1.1. Thiết kế biệt thự cao cấp Ms Phương – Không gian phòng khách

Phòng khách là nơi mà mọi đối tác, khách hàng hay bất cứ ai bắt gặp đầu tiên khi đến tham quan căn nhà. Đồng thời, đây là nơi bộc lộ rõ nét nhất tính cách của gia chủ. Vì vậy, thiết kế thi công nội thất biệt thự cho không gian này hết sức quan trọng.

thiết kế biệt thự cao cấp tại Nam Định Ms Phương

Sang trọng, tinh tế không rườm rà, phức tạp trong từng đường nét thiết kế nội thất phòng khách của các kiến trúc sư đem đến phòng khách đỉnh cao. Chúng ta có thể thấy sự phản chiếu lấp lánh nhưng không lòe loẹt của nền phòng. Bởi lẽ các kiến trúc sư sử dụng những tấm đá cẩm thạch Tây Ban Nha, in hình họa tiết khổ lớn cắt khắc bằng CNC, bao trùm cả không gian.

thiết kế biệt thự cao cấp tại Nam Định Ms Phương 2

Hiện diện uy nghi giữa phòng khách chính là bộ ghế sofa nổi tiếng của MINOTTI cao cấp màu xám hết sức đơn giản nhưng được bài trí rất khoa học, phù hợp với tổng thể căn phòng. Đồng thời phát huy tính năng của nó. Cách thiết kế như vậy còn tạo điều kiện thuận tiện trong quá trình trao đổi công việc hay trò chuyện khi có khách tới thăm nhà. Tất cả tạo nên làn gió mới thổi hồn vào cuộc sống của gia chủ; thể hiện sự uy nghiêm của gia chủ.

thiết kế biệt thự cao cấp tại Nam Định Ms Phương 2

Chưa dừng lại ở đó, cách thiết kế mặt sau của bộ ghế sofa thật ấn tượng và độc đáo, táo bạo. Ý tưởng phân tách thành từng hình chữ nhật chạy dọc song song tạo cảm giác ôm lấy toàn bộ khu vực giữa phòng khách. Đồng thời phô bày ra sự tỉ mỉ khéo léo trong từng đường kim mũi chỉ.

thiết kế biệt thự cao cấp tại Nam Định Ms Phương 2

Cửa ra vào rộng thoáng, kết nối với sân vườn tạo ra được bố trí với không gian tiện nghi, hiện đại, quyền quý.

thiết kế biệt thự cao cấp tại Nam Định Ms Phương 3

Hệ thống đèn chùm pha lê Baccarat chiếu sáng màu vàng đem lại cảm giác ấm cúng giữa không gian sống rộng lớn, xa hoa của giới quý tộc. Bộ bàn trà thiết kế hình tròn, sử dụng kính đen cao cấp vừa tôn lên sự trang nghiêm, quyền quý, vừa tạo nên sự cân đối hài hòa với các món đồ nội thất khác.

Phía sau bộ ghế sofa chính là bức tường trắng nhỏ điểm xuyết vài bông hoa mang sắc vàng như ánh nắng ban mai chiếu rọi khắp căn phòng. Hai bên cạnh chính là tủ trang trí, trưng bày đồ kỉ niệm.

mẫu phòng khách biệt thự đẹp

Chiếc tivi được đặt ở khoảng cách vừa phải, thuận tiện cho người sử dụng vừa bảo vệ sức khỏe cho mọi người. Chiếc kệ tivi sử dụng chất liệu cao cấp, màu đen tuyền huyền bí, chia thành từng ô ngăn kéo nhỏ, dễ dàng cho việc phân loại đồ dùng vừa đảm bảo an toàn.

Trong không gian xa hoa, đẳng cấp như vậy không thể thiếu sự hiện diện của chậu cây nhỏ giữa lối đi ngay đằng sau sofa. Những bông hoa nhỏ, xinh, nở rộ đem đến mùi hương dịu nhẹ, khiến gia chủ thêm phần thư giãn, thảnh thơi.

1.2. Thiết kế biệt thự cao cấp Ms Phương – Không gian phòng ăn và bếp

Trong thiết kế nội thất biệt thự cao cấp tại Nam Định, chúng tôi lựa chọn cách thiết kế bếp hiện đại cho nhà chị Phương dạng Bếp – Đảo Bar- Bàn ăn liên hoàn, tạo không gian mở thoáng rộng. Tránh tình trạng ngắt quãng và thuận lợi hơn trong nội trợ.

mẫu phòng bếp biệt thự cao cấp

Bàn ăn sử dụng đá cẩm thạch cao cấp, giúp tạo hứng khởi khi ăn, đem đến sự ngon miệng trong từng bữa ăn. Mặt bàn được mài bóng gợi sự sạch sẽ và sang trọng. Với bàn ăn này bố trí 8 ghế chia thành 2 phía đối diện cân xứng với nhau. Ghế ăn sử dụng gỗ Mahogany, đảm bảo sự cố định chắc chắn và an toàn khi sử dụng. Điều này giúp các thành viên gia đình gần gũi, dễ nói chuyện hơn, thêm gắn kết; giúp bữa ăn gia đình trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết.

thiết kế biệt thự cao cấp tại Nam Định

Nếu chỉ nhìn qua chúng ta thấy phòng bếp được thiết kế rất đơn giản, gọn gàng, thực ra được tính toán rất kỹ lưỡng, từng chút một. Từng ô ngăn kéo, từng vịt rí đặt thìa, dĩa, bát đũa, xoong chảo. Tất cả mặt bàn từ chỗ bàn để đồ cho đến khu vực nấu chính đều sử dụng lớp đá cao cấp, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh. Các thiết bị bếp đều sử dụng hãng gia dụng số 1 của Đức MIELE.

Tủ bếp cũng được phân chia thành nhiều ngăn dễ dàng cất trữ đồ và nấu ăn nhanh chóng, dễ dàng hơn.

mẫu biệt thự đẹp cho phòng bếp

Chiếc tủ lạnh được thiết kế áp sâu vào trong kệ bếp vừa tiết kiệm không gian, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, sự cân đối trong khu vực này. Chính nhờ sự thiết kế hết sức sáng tạo và tinh tế, giúp người phụ nữ có thêm niềm hứng khởi khi nấu nướng, là ngọn lửa giữ vẹn tròn hạnh phúc gia đình.

mẫu biệt thự đẹp cho phòng bếp

Chiếc rèm màu vàng tạo nên sự hài hòa về màu sắc. Giúp không gian không bị trống trải. Hệ thống ánh sáng đơn giản nhưng đảm bảo cho việc nội trợ và tận hưởng những bữa ăn.

mẫu biệt thự đẹp cho phòng bếp

Từng đường nét thiết kế tinh tế, gọn gàng. Tất cả tạo nên không gian sống cao cấp, thể hiện sự giàu có, thịnh vượng của gia chủ.

1.1. Thiết kế biệt thự cao cấp Ms Phương – Không gian phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi thành viên, là nơi họ có thể trải nỗi lòng của mình sau ngày dài chiến đấu với sự xô bồ của cuộc sống. Vì vậy, chúng tôi luôn thiết kế phòng ngủ theo sở thích và mong muốn của từng thành viên.

mẫu biệt thự đẹp cho phòng bếp

Phòng ngủ được thiết kế đầy đủ đồ nội thất từ giường ngủ, tivi, ghế ngồi giải trí, bàn góc, tủ quần áo,…nhưng đảm bảo sự gọn gàng, khoa học, hợp lý. Giúp gia chủ có những giấc ngủ an yên nhất.

Xem thêm: Giá thiết kế nội thất biệt thự

mẫu biệt thự đẹp cho phòng bếp

Tủ quần áo được thiết kế sát trần, màu đen tuyền thể hiện sự sang trọng, xa hoa của giới thượng lưu. Gam màu xám nhẹ nhàng của bộ chăn ga giường làm cho căn phòng trở nên hài hòa, giúp gia chủ dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ.

biệt thự hiện đại tại Nam Định

Khu vực ngoài hành lang sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp làm nền. Cùng hệ thống đèn chùm màu vàng làm sáng không gian hiện đại, tinh tế.

biệt thự hiện đại tại Nam Định

Sự hiện diện của chậu cây hoa nhỏ ở khu vực lên xuống cầu thang giữa các tầng giúp không gian không bị trống trải.

biệt thự hiện đại tại Nam Định 3

Bên cạnh sắc vàng của đèn chùm ở giữa là các đèn chiếu nhỏ phản quang. Tường sử dụng cách thiết kế theo từng đường thẳng chạy dọc song song khiến cho không gian trở nên năng động, đẹp đẽ.

biệt thự hiện đại tại Nam Định 5

Từng đường nét thiết kế cầu thang rất tinh tế, uyển chuyển. Tiếp tục là sự xuất hiện của các tấm gỗ nhỏ chia tách thành từng ô hình chữ nhật sắp xếp đan xen nhau. Màu nâu của gỗ giúp không gian trở nên trầm tĩnh, đem đến những phút giây yên bình nhất cho gia chủ.

biệt thự hiện đại tại Nam Định 6

Hệ thống tủ quần áo, tủ đồ bằng kính trong suốt cao cấp, càng tô thêm vẻ giàu có, xa hoa của giới quý tộc.

biệt thự hiện đại tại Nam Định 6

phòng ngủ biệt thự đẹp cao cấp sang trọng

Sử dụng đèn chiếu dạng hình học giúp tôn thêm sự cao cấp, quyền uy của gia chủ, khiến ai cũng phải mê mẩn.

mẫu phòng ngủ biệt thự hình vòm

Với cách thiết kế hình mái vòm phía đầu giường ngủ giúp gia chủ có cảm giác an yên, được bảo vệ.

TOP_Bietthu_06_02 copy

Phòng ngủ đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện sự xa hoa bậc nhất.

mẫu phòng ngủ biệt thự hình vòm

Ghế ngồi thư giãn giúp bạn có thể đọc sách hoặc đơn giản chỉ là tận hưởng những phút giây thư thái nhất.

mẫu phòng ngủ biệt thự đẹp sang trọng

Với phòng ngủ master này, các kiến trúc sư đã bố trí đan xen đồ nội thất tiện nghi, đầy đủ. Phối hợp các sắc màu đa dạng hơn.

mẫu phòng ngủ Master 2

Bộ bàn ghế ngồi được thiết kế hết sức tinh tế và độc đáo.

Xem thêm: Nội thất phòng ngủ Master

mẫu phòng ngủ Master 3

Một bình hoa nhỏ trên bàn làm việc cùng chất liệu ghế ngồi bằng ánh kim cao cấp, thêm phần xa hoa.

mẫu phòng ngủ Master

Bằng kinh nghiệm, sự tỉ mẩn và nhiệt huyết, các kiến trúc sư của TOPDESIGN đã thiết kế thành công nội thất biệt thự tại Nam Định cho chị Phương – Cao cấp, xa hoa, tinh tế, sang chảnh.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn sở hữu không gian sống sang trọng và hiện đại nhất nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT TOP – TOPDESIGN

  • VPCT: Số 30, BT4-3 KĐT Vinaconex 3 – Trung Văn, đường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Xưởng nội thất TOPwood : Đồng Nhân, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội
  • Showroom 01 (Tân Cổ Điển nhập khẩu): Số 17V6A, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Showroom 02 (Christopher Guy Style): Số 14 Ngõ 180 , Đường Tây Mỗ , Nam Từ Liêm , Hà Nội
  • Hotline: 0966 651 888
  • Pinterest: https://www.pinterest.com/topdesigngroup/

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...