Thiết kế thi công nội thất Penthouse Duplex Sunshine City

Penthouse – Một không gian sống có thể giúp gia chủ chiêm ngưỡng toàn bộ thành phố. Chính vì vậy, những dự án thiết kế nội thất cho căn hộ penthouse không đơn thuần chỉ là sự sắp xếp, bài trí nội thất đơn giản mà đòi hỏi kinh nghiệm, sự sáng tạo của người kiến trúc sư cùng lối thiết kế sang trọng và đẳng cấp nhất. Hãy cùng chiêm ngưỡng sự thành công trong thiết kế thi công nội thất Penthouse Duplex Sunshine City qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

1. Những bí ẩn về căn hộ penthouse có thể bạn chưa biết

Penthouse – Thuật ngữ dành cho giới thượng lưu sang trọng. Penthouse là căn hộ khá đặc biệt được thiết kế nằm phía trên mái của một tòa nhà cao tầng, có tường bao bộc nhưng không chiếm toàn bộ diện tích của phần mái. Điểm ấn tượng là tận dụng tối đa không gian tầng mái tạo thành những ban công rộng chạy dọc ngôi nhà, có góc view đẹp và thoáng đãng.

Bạn có biết căn hộ Penthouse xuất hiện đầu tiên tại tòa nhà Plaza Hotel ở New York vào năm 1923. Một thời gian sau càng mở rộng và trở nên loại hình nhà ở được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Xem thêm: căn hộ Penthouse Iris Garden

2. Dự án thiết kế thi công nội thất Penthouse Duplex Sunshine City

Với căn hộ Penthouse này lựa chọn phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển. Với diện tích thiết kế khá lớn các kiến trúc sư đã chọn cách phân chia hợp lý, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của gia đình.

Tổng quan về căn hộ đầy đủ và tiện nghi với các không gian từ phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ master, nhà tắm và có phòng thay đồ riêng. Ngoài ra còn phòng ngủ cho hai bé, phòng cho người giúp việc và phòng thờ riêng.

Thời gian thiết kế thi công dự án này diễn ra trong thời gian ngắn, kéo dài trong vòng 03 tháng.

2.1. Thiết kế thi công nội thất Penthouse Duplex Sunshine City – Phòng khách

Để làm nổi bật lên sự hào nhoáng của mô hình nhà ở penthouse, các kiến trúc sư của Topdesign đã tư vấn cho quý gia chủ nên lựa chọn phong cách tân cổ điển là phù hợp nhất. Phong cách này vừa kết hợp hài hòa giữa sự tráng lệ, tinh tế; gìn giữ vẻ đẹp xuyên thời gian và đặc biệt đảm bảo sự tinh tế trong từng chi tiết rất nhỏ.

Nếu phòng bếp là ngọn lửa giữ ấm hạnh phúc gia đình thì phòng khách chính là nơi gắn kết các mối quan hệ với bên ngoài. Do đó, thiết kế nội thất penthouse cho phòng khách rất được chú trọng.

thiết kế thi công nội thất Penthouse -duplex-sunshine-city

Với tone ghi sáng, nhẹ nhàng đúng chất Tân cổ điển, phòng khách như chìm đắm trong không gian cổ kính Châu Âu nhưng vẫn chú trọng vào công năng của phong cách hiện đại. Sự giản lược các chi tiết rườm rà trong căn hộ vừa giúp tiết kiệm không gian, vừa gợi cảm giác rộng rãi, thoáng đãng, thanh lịch. Đây chính là phong cách kết nối giữa sự hoài cổ với sự sống mang hơi thở hiện đại.

thiết kế thi công nội thất Penthouse -duplex-sunshine-city 2

Phong cách này luôn có sức sống bền bỉ, bộc lộ giá trị cao về nghệ thuật và thẩm mỹ. Vì thế mà người ta thường nói nó mang đến cho căn biệt thự của bạn một nét trẻ trung, chín chắn vừa phải. Số lượng các món đồ nội thất cũng được tinh giản, đảm bảo đủ tiện nghi.

Tivi được thiết kế gần sát trần tạo khoảng cách vừa phải cho người xem. Phía bên dưới là kệ để đồ màu đen tuyền huyền bí, sang trọng, lịch lãm.

thiết kế thi công nội thất Penthouse -duplex-sunshine-city 2 3

Bộ ghế sofa bọc nhung được thêu tỉ mẩn từng đường kim mũi chỉ, tạo nên sức hấp dẫn, mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đồng thời, tạo cảm giác êm ái, nhẹ nhàng khi ngồi, vừa bảo vệ sức khỏe khi ngồi thời gian kéo dài. Cách thiết kế cũng thật độc đáo và tinh tế, thể hiện sự sang trọng, lịch thiệp.

thiết kế thi công nội thất Penthouse -duplex-sunshine-city 4

Nổi bật giữa phòng khách tráng lệ chính là chiếc bàn trà hình cầu mặt đá cẩm sáng bóng, trơn tru. Từng viền uốn cong của bàn gợi sự uyển chuyển, khéo léo của kiến trúc sư cũng như sự nhẹ nhàng của gia chủ. Chân bàn được chia thành nhiều chân nhỏ vững chắc. Phía trên bàn cũng được hạn chế số lượng đồ đạc, gợi sự đơn giản nhưng rất quyền quý, lộng lẫy.

thiết kế thi công nội thất Penthouse -duplex-sunshine-city 5

Tiếp đến là hình ảnh của chiếc đèn chùm thiết kế sáng tạo theo từng vòng tròn theo hướng nhỏ dần. Vẫn tiếp tục là gam màu xám của chất liệu đèn tạo nên sự đồng bộ, thống nhất trong toàn khu vực phòng khách. Tất cả tạo nên vẻ đẹp mang âm hưởng của nét cổ điển, trường tồn mãi với thời gian.

thiết kế thi công nội thất Penthouse -duplex-sunshine-city 22

Khi ánh sáng của đèn được kích hoạt sẽ soi sáng cả không gian, trở nên sống động, lộng lẫy. Thiết kế nội thất căn hộ penthouse phong cách tân cổ điển luôn giữ được nét đặc trưng hoài cổ nhưng cũng không quá phô trương.

2.2. Thiết kế thi công nội thất Penthouse Duplex Sunshine City – Quầy bar

thiết kế thi công nội thất Penthouse -duplex-sunshine-city 7

Khu vực này sử dụng đá cẩm thạch với những đường vân mây tạo nên sự uyển chuyển, hài hòa, làm gợi sáng không gian trầm tĩnh của phong cách tân cổ điển. Ghế ngồi được sử dụng cũng rất tinh tế, sang trọng và cao cấp bằng nhung, các chân ghế cùng tay tựa làm bằng chất liệu chất lượng cao, đảm bảo an toàn và thẩm mỹ.

thiết kế thi công nội thất Penthouse -duplex-sunshine-city 8

thiết kế thi công nội thất Penthouse -duplex-sunshine-city 9

Viền ghế tựa sáng loáng, thể hiện sự hào nhoáng, lộng lẫy của quý gia chủ.

2.2. Thiết kế thi công nội thất Penthouse Duplex Sunshine City – Phòng ngủ

Không kém cạnh phòng khách, phòng ngủ được thiết kế hết sức tinh tế và sang trọng.

thiết kế phòng ngủ Penthouse

Phòng ngủ master với thiết kế độc đáo, ấn tượng đã thể hiện được nét sang trọng trong từng chi tiết. Với màu sắc tổng thể của nội thất đều hài hòa, bố cục sắp xếp hợp lý tôn lên sự uy nghiêm, quyền quý.

thiet-ke-noi-that-duplex-sunshine-city-21-1-kim-anh-chup-15

Hệ thống đèn ngủ được thiết kế trên cao, phía hai bên giường đảm bảo ánh sáng vừa tạo không gian nghỉ ngơi dịu nhẹ, trầm lặng, giúp gia chủ dễ đi sâu vào giấc ngủ.

Các kiến trúc sư đã rất sáng tạo khi sử dụng vách tắm kính điện thông minh KIM. Khi tắt, bật, tấm pin giữa lớp kính sẽ đổi màu đục; giúp chủ nhà đảm bảo không gian riêng tư.

Một bình hoa nhỏ trưng bày ở đầu giường giúp cân bằng không gian, tạo mùi hương nhẹ nhàng, thư thái.

2.2. Thiết kế thi công nội thất Penthouse Duplex Sunshine City – Phòng ăn

Thay vì tách riêng phòng ăn và phòng bếp, các kiến trúc sư đã lựa chọn thiết kế phòng bếp kết hợp với phòng ăn. Đây cũng chính là không gian được đầu tư nhiều nhất trong căn hộ này.

thiết kế nội thất penthouse sky shunshine city

Hệ thống bàn ăn sử dụng kính chất lượng cao, sáng bóng, vừa giúp bữa ăn thêm ngon miệng. Các ghế ngồi sử dụng đồng bộ và được phân chia đều đối diện bàn ăn và ở hai đầu. Thích hợp cho những hôm có khách ghé thăm nhà hoặc tổ chức những bữa tiệc nho nhỏ.

thiết kế nội thất penthouse sky shunshine city

Khu vực bếp thiết kế gọn gàng, tinh giản nhưng vẫn tiện nghi, sang trọng, tráng lệ.

thiết kế nội thất penthouse sky shunshine city 2

Từ đèn chiếu cho tới đồ dùng như cốc, đĩa trên bàn ăn đều thể hiện sự tráng lệ, lộng lẫy, tô điểm cho phòng ăn thêm tỏa sáng.

thiết kế nội thất penthouse sky shunshine city 5

Việc sử dụng những vật liệu có chất lượng tốt, bền chắc kiên cố giúp gia chủ không phải thay đi đổi lại quá nhiều lần.

thiết kế nội thất penthouse sky shunshine city

Phong cách ăn uống của gia chủ sở hữu căn hộ penthouse này rất cao quý, đẳng cấp.

thiết kế nội thất penthouse sky shunshine city 3

Kệ bếp được phân chia thành nhiều ngăn kéo hình chữ nhật tương xứng với nhau, màu trắng sữa, giúp cân đối màu sắc trong nhà.

thiet-ke-noi-that-duplex-sunshine-city-21-1-kim-anh-chup-23

Sự phản chiếu sáng loáng của các chất liệu làm nên ghế ngồi, bàn ăn hay bàn giải trí giúp gia chủ tận hưởng phút giây yên bình và tiện nghi nhất của cuộc sống.

thiet-ke-noi-that-duplex-sunshine-city-21-1-kim-anh-chup-24

Cách thiết kế và sử dụng đèn tại bàn ăn cũng mang cốt cách quý tộc Châu Âu. Không quá cầu kỳ nhưng đủ tinh tế, hiện đại và đẳng cấp.

thiet-ke-noi-that-duplex-sunshine-city-21-1-kim-anh-chup-25

Từng đường nét mềm mại uốn lại mang đậm chất cổ điển, thể hiện sự công phu, tay nghề khéo léo của các kiến trúc sư trên từng đồ nội thất.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về dự án thiết kế nội thất căn hộ penthouse tại Duplex Sunshine City. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án hoặc có nhu cầu được hỗ trợ tư vấn thiết kế nội thất nhà ở, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT TOP – TOPDESIGN – Tổng thầu thi công nội thất uy tín và chuyên nghiệp

  • VPCT: Số 30, BT4-3 KĐT Vinaconex 3 – Trung Văn, đường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Xưởng nội thất TOPwood : Đồng Nhân, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội
  • Showroom 01 (Tân Cổ Điển nhập khẩu): Số 17V6A, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Showroom 02 (Christopher Guy Style): Số 14 Ngõ 180 , Đường Tây Mỗ , Nam Từ Liêm , Hà Nội
  • Hotline: 0966 651 888
  • Pinterest: https://www.pinterest.com/topdesigngroup/

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...