Thiết kế và thi công nội thất căn hộ chung cư cao cấp Park 9-Time City

Hiện nay, dân số thì ngày càng đông đúc khiến cho tình trạng đất đai ngày càng khan hiếm và giá thành cũng cao đến ngất ngưỡng. Cho nên, việc chọn sống trong căn hộ chung cư hiện chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Vì thế, có rất nhiều căn hộ hiện nay được thiết kế rất tỉ mỉ nhằm đem lại cho chủ hộ một không gian sống hoàn hảo nhất. Điển hình như dự án thiết kế và thi công nội thất căn hộ chung cư cao cấp Park 9 – Time City hiện là một trong những dự án nhận được nhiều sự chú ý nhất.

1. Thông tin sơ bộ về dự án thiết kế và thi công nội thất căn hộ chung cư cao cấp Park 9 – Time City – Mr. Minh

  • Dự án: Thiết kế và thi công nội thất căn hộ cao cấp Park 9, Time City
  • Chủ đầu tư: Mr. Minh.
  • Địa điểm: Park 9, Time City, Hà Nội
  • Phong cách thiết kế: Phong cách Hiện đại.
  • Quy mô: 2 tầng, tổng diện tích sàn 110m2.
  • Thời gian thực hiện: Năm 2022.
  • Dịch vụ: Thiết kế & thi công nội thất chung cư.
  • Nhóm dự án: Chung cư cao cấp.

2. Một số ý tưởng cơ bản khi thiết kế và thi công nội thất căn hộ chung cư cao cấp Park 9

Chúng ta hãy cùng xem thử các nhà thiết kế nội thất chung cư đã áp dụng một số ý tưởng nào để tạo nên dự án căn hộ này nhé.

2.1.  Xu hướng thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư cao cấp

Phong cách thiết kế hiện đại là một trong những xu hướng hot nhất hiện nay, bởi nó không chỉ giúp mang đến một không gian sống sang trọng, đẳng cấp mà còn giúp chủ nhà tiết kiệm điện được chi phí thiết kế.

01_00_Thiết kế nội thất chung cư cao cấp parkhill 9_time city
Hình 1: Xu hướng hiện đại rất được nhiều người áp dụng

Cho nên, cũng không gì lạ khi chủ đầu tư lại quyết định lựa chọn phong cách này để tân trang cho ngôi nhà của mình. Phong cách hiện đại được sáng tạo bởi một nhóm kiến trúc sư Châu Âu với mục đích tập trung chủ yếu vào công năng thay vì hình thức.

Do vậy, phong cách này thường hướng đến sự gọn gàng, đơn giản và cân bằng để tối ưu diện tích sử dụng, tạo cảm giác thoải mái cho không gian sống. Đồng thời, mọi vật dụng trong căn nhà đều đáp ứng tiêu chí tối giản, tinh gọn, không rườm rà và luôn nắm giữ vai trò nhất định.

Với sự phát triển, sáng tạo và thích ứng không ngừng theo xu hướng của từng thời kỳ, phong cách thiết kế hiện đại đã mang đến cho chủ nhà một cuộc sống thoải mái và tiện nghi.

2.2. Thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư cao cấp – Vật liệu xây dựng

Nhìn vào dự án căn hộ Park 9 Times City, bạn sẽ để ý rằng các vật liệu xây dựng được sử dụng đều là những loại cao cấp sang trọng. Điển hình như gỗ óc chó được sử dụng trong căn hộ này là loại gỗ được giới chuyên gia nội thất gọi là “Mỹ vương” và người tiêu dùng trên toàn thế giới, trong đó có người Việt Nam ưa chuộng bởi 3 đặc điểm nổi bật về hình thức, chất lượng và giá trị phong thủy. Tuy nhiên đó phải là loại gỗ óc chó Bắc Mỹ. Về hình thức, gỗ óc chó Bắc Mỹ có màu sắc tự nhiên với dát gỗ màu kem, màu sắc tâm gỗ khá đa dạng, chuyển dần màu từ nâu nhạt đến màu nâu socola đậm đặc trưng. Đặc biệt, vân gỗ dạng sóng hoặc cuộn xoáy vô cùng mềm mại và uyển chuyển, có thể tạo ra những đốm hình cực đẹp mắt, thu hút ánh nhìn đến lạ kì. Vì vậy, sử dụng nội thất gỗ óc chó chính là khẳng định tư duy thẩm mỹ cao, đẳng cấp của giới thượng lưu.

Thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư cao cấp - Vật liệu xây dựng

Hình 2: Các vật liệu xây dựng được sử dụng đều là những nguyên vật liệu có chất lượng cao

Ưu điểm nổi trội của loại gỗ này chính là có độ bền cao, độ cứng tốt, màu sắc và vân gỗ đẹp. Nhờ có tính kháng sâu tự nhiên nên gỗ óc chó không bị mối mọt hay bị ẩm mốc.

Thêm nữa với tone màu trầm ấm, trong lĩnh vực phong thủy gỗ óc chó được cho là một loại gỗ mang lại sự may mắn, hạnh phúc, sức khỏe và sự giàu có cho gia chủ.

Ngoài ra, vẫn còn các chất liệu cao cấp khác nữa cũng được áp dụng cho căn hộ này.

2.2. Thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư cao cấp – Không gian và hệ thống vách ngăn

Một điểm cộng rất lớn của công trình này đó là cách thiết kế không gian mở được làm một cách rất khoa học và logic nhằm tạo một căn nhà thoáng mát, rộng rãi.

Thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư cao cấp - phân chia không gian

Hình 3 : Không gian căn hộ được thiết kế theo xu hướng mở

Thêm nữa, bạn sẽ để ý rằng các không gian ở đây sẽ được hạn chế vách ngăn hết mức có thể, hoặc nếu có thì tất cả sẽ được chọn loại cửa kính trong suốt để không gian không bị bí bách, ngột ngạt.

2.4. Thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư cao cấp – Hệ thống ánh sáng

Ánh sáng được các kiến trúc sư tận dụng tối đa khi xây dựng căn hộ Park 9 Times City này. Ở đây, căn nhà được lắp đặt hầu hết là các loại đèn led có màu sắc chiếu sáng ổn định cùng với hình dáng và kiểu mẫu khác nhau nhằm phù hợp với từng không gian.

Thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư cao cấp - he thong anh sang

Hình 4: Ánh sáng luôn là yếu tố cần thiết để tạo nên không gian sống hoàn hảo

Ngoài ra, ánh sáng tự nhiên cũng đã được sử dụng tối đa bằng cách lắp đặt nhiều cửa sổ lớn nhằm mang đến không gian sáng sủa và ấm áp.

2.5. Thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư cao cấp – Lựa chọn màu sắc chủ đạo

Về màu sắc, để cho căn hộ Park 9 Times City thể hiện được sự đẳng cấp của mình thì tông màu chủ đạo được sử dụng chính ở đây sẽ là màu trắng và màu nâu trầm của gỗ óc chó.

2.4. Thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư cao cấp - màu sắc chủ đạo

Hình 5: Sự kết hợp giữa màu trắng và nâu trầm góp phần tạo sự sang trọng và đẳng cấp

Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa hai tông màu này mà đã tạo nên một không gian sống tươi sáng, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế.

2.5. Thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư cao cấp – Tạo điểm nhấn nổi bật

Sẽ thật là thiếu sót nếu như căn hộ không có điểm nhấn nổi bật. Vì vậy, mà ở đây đội ngũ thiết kế đã bố trí các vật dụng trang trí ở khắp mọi nơi trong không gian nhằm giúp tạo các điểm đặc sắc riêng cho từng khu vực.

Các món đồ trang trí phổ biến nhất được sử dụng trong dự án phải kể đến như: Tranh treo tường, bình hoa, thảm trải sàn,… Nhờ những vật dụng này mà căn nhà nhìn có sức hút và mới lạ hơn.

3. Thi công nội thất căn hộ chung cư cao cấp – Các hạng mục chi tiết

3.1. Phòng khách

Vì căn hộ Park 9 Times City không sở hữu diện tích lớn nên mỗi không gian được phân chia và tính toán một cách tỉ mỉ, hợp lý.

Thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư cao cấp - phòng ngủ

Hình 6: Phòng khách được bày trí đẹp mắt và gọn gàng

Trong đây, phòng khách được phân chia với quy mô khá nhỏ nên các vật dụng nội thất cũng được bố trí đơn giản như: bộ ghế sofa, bàn trà, thảm trải sàn.

Nhờ vào sự kết hợp giữa các mòn đồ này mà phòng khách trở nên quý phái và thanh lịch hơn hẳn.

3.2. Phòng ăn

Khu vực ăn uống thì được kết nối liên thông với phòng khách và nhà bếp nhằm mang đến không gian sinh hoạt thoải mái và rộng rãi.

mẫu phòng ăn căn hộ đẹp đẳng cấp

Hình 7: Phòng ăn được thiết kế mở để tạo sự rộng rãi

Ở đây, khu vực này được bố trí một bộ bàn ghế màu cam nhạt với kiểu dáng khá lạ mắt và độc đáo cùng với lọ hoa được trang trí đẹp mắt, đã tạo được một không gian ăn uống mang đậm giá trị thẩm mỹ.

3.3. Phòng thờ

Tại khu vực phòng thờ, đây là nơi có diện tích “khiêm tốn” nhất nên mọi thứ phải được sắp xếp một cách cẩn thận nhất.

01_08_Thi_công_nội_thất_chung_cư_cao_cấp_parkhill_9_time city

Hình 8: Khu vực thờ được bố trí sang trọng và tinh tế

Ở đây, căn phòng được bố trí một tủ kệ lớn với tông màu nâu trầm, phía trên tủ được bày trì tượng phật để thờ.

Đối diện kệ thờ còn thiết kế bộ bàn ghế sofa vời tông màu tươi sáng nhằm tạo sự tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

3.4. Nhà bếp

Khu vực nhà bếp được thiết kế khá nhỏ gọn và với tông màu màu trắng trang nhã góp phần tạo một không gian tinh tế.

01_03_Thiết kế nội thất chung cư cao cấp parkhill 9_time city

Hình 9: Nhà bếp được thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ thiết bị

Khu vực này còn được trang bị khá đầy đủ khi có thiết kế thêm phần đảo bếp, kệ bếp trên và kệ bếp dưới,… Nhằm mang đến sự thoải mài và tiện nghi cho các thành viên trong gia đình khi nấu nướng.

3.5. Phòng ngủ

Phòng ngủ của căn hộ thì có diện tích lớn hơn so với những khu vực khác. Mọi thứ trong căn phòng này được thiết kế khá đơn giản và không quá cầu kỳ.

03_03_thiết_kế_Thi_công_nội_thất_chung_cư_cao_cấp_parkhill_9_time city

Hình 10: Phòng ngủ được trang trí đẹp mắt và nổi bật

03_01_thiết_kế_Thi_công_nội_thất_chung_cư_cao_cấp_parkhill_9_time city

Hình 11: Phòng ngủ có diện tích lớn hơn so với các khu vực khác

Ở đây, chỉ trang trí một vài chi tiết để đủ tạo nên nét đặc sắc cho không gian phòng ngủ. Ngoài ra, các vật dụng nội thất bên trong cũng được lựa chọn với kiểu dáng và màu sắc sao cho phù hợp với không gian căn phòng.

3.6. Nhà vệ sinh

Đối với khu vực nhà vệ sinh, diện tích cũng được thiết kế khá nhỏ, nhưng với tay nghề tài tình của đội ngũ thiết kế đã biến không gian nhìn thoáng hơn.

04_02_thiết_kế_Thi_công_nội_thất_chung_cư_cao_cấp_parkhill_9_time city

Hình 12: Khu vực nhà vệ sinh được lát gạch nhằm tạo không gian tươi sáng và đẳng cấp

Ở đây, nhà vệ sinh được lát gạch hoa cương có những họa tiết độc đáo góp phần tạo không gian sang trọng, đẳng cấp. Thêm nữa, nhà vệ sinh cũng được chia thành 2 khu vực riêng biệt gồm: Khu vực tắm và khu vực đi vệ sinh. Điều này sẽ giúp gia chủ sử dụng tiện nghi hơn.

04_01_thiết_kế_Thi_công_nội_thất_chung_cư_cao_cấp_parkhill_9_time city

Hình 13: Nhà vệ sinh được chia thành 2 khu vực riêng biệt nhằm giúp chủ nhà cảm thấy tiện hơn khi sinh hoạt

Bên cạnh đó, nhà thiết kế còn lắp đặt tất cả những hệ thống bồn cầu, bồn rửa có kiểu dáng và chất liệu cao cấp nhất để giúp chủ nhà sử dụng thoải mái nhất.

3.7. Khu vực tầng lửng

Cuối cùng là đến với khu vực tầng lửng, do hiện trạng của căn hộ này chỉ có một tầng nhưng lại có trần cao tới 5,7m nên chủ nhà quyết định cải tạo mở rộng thêm tầng lửng và tạo ra không gian thông tầng thoáng đãng.

02_04_thiết_kế_Thi_công_nội_thất_chung_cư_cao_cấp_parkhill_9_time city

Hình 14: Khu vực tầng lửng được thiết kế tối giản nhưng không kém phần tao nhã

Không gian ở đây được bố trí khá thoáng mát, cùng với đó là khu vực này được bày trí thêm kệ tủ sách lớn giúp chủ nhà có thể lưu trữ sách đồng thời đặt các vật dụng trang trí để làm đẹp cho không gian.

4. Thiết kế và thi công nội thất căn hộ chung cư cao cấp Park 9-Time City – Hình ảnh thi công thực tế

Mời bạn cùng tham khảo những hình ảnh thi công thực tế của TOPDESIGN tại căn hộ chung cư cao cấp Park 9

05_02_Hiện_trạng_nội_thất_chung_cư_cao_cấp_parkhill_9_time city_HT_07

05_02_Hiện_trạng_nội_thất_chung_cư_cao_cấp_parkhill_9_time city_HT_07

05_03_Hiện_trạng_nội_thất_chung_cư_cao_cấp_parkhill_9_time city_HT_09

5. TOPDESIGN – công ty thiết kế và thi công nội thất căn hộ chung cư chất lượng nhất hiện nay

Để phục vụ cho nhu cầu thiết kế nhà ở chung cư hiện nay của khách hàng, thì ngày càng có nhiều đơn vị thiết kế ra đời nhằm đào ứng cho vấn đề này.

Nhưng để chọn ra công ty thiết kế chất lượng nhất thì chắc chắn đây không phải là điều dễ dàng gì. Cho nên, trong bài viết này xin được phép giới thiệu cho bạn một đơn vị uy tín nhất đó là TOPDESIGN.

Có thể nói, đây hiện là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế căn hộ chung cư.

Khi hợp tác với TOPDESIGN bạn hoàn toàn có thể yên tâm về những sản phẩm mà chúng tôi thiết kế đều sẽ mang đến những màu sắc mới lạ và độc đáo.

Thêm nữa, bên chúng tôi còn cung cấp thêm những dịch vụ thiết kế chất lượng cùng với những chương trình ưu đãi hấp dẫn khác, đảm bảo khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng.

BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ MẪU THIẾT KẾ CĂN HỘ CHUNG CƯ VỚI GIẢI PHÁP THIẾT KẾ TỐT NHẤT

[shortcode_button]

Xem thêm:

5.1. Thông tin liên hệ TOPDESIGN

Kết luận lại, trên đây là tất cả những thông tin chi tiết về dự án thiết kế và thi công nội thất căn hộ chung cư cao cấp Park 9_Times City_Mr. Minh. Hy vọng sau khi đọc bài viết này bạn cũng sẽ hiểu rõ hơn về dự án.

Nếu bạn vẫn còn vấn đề thắc mắc về dự án hay có nhu cầu thiết kế căn hộ thì có thể liên hệ ngay với TOPDESIGN để nhận được tư vấn chi tiết nhé.

– VPCT: Số 30, BT4-3 KĐT Vinaconex 3 – Trung Văn, đường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
– VPCT: 606, tầng 6, Tòa nhà Indochina Plaza Hà Nội, 237 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
– Nhà xưởng sản xuất XTOP : Đồng Nhân, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội.
– Showroom 01 (Boss Casa) : Shophouse ML6-33 Vinhomes Green Bay, Lương Thế Vinh, Hà Nội.
– Showroom 02 (Christopher Guy Style) : Số 14 Ngõ 180 , Đường Tây Mỗ , Nam Từ Liêm , Hà Nội.
– Google Map: https://topdesign-interior.business.site/
– Pinterest: https://www.pinterest.com/noithattopdesign/
– Hotline: 0966651888.

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...