Dự án thiết kế thi công nội thất Penthouse Duplex VC2 Goldsilk

Bạn đang sở hữu một căn hộ Penthouse Duplex VC2 Goldsilk sang trọng và hiện đại. Bạn đã có những hình dung và mong muốn nhất định về thiết kế nội thất cho căn hộ của mình. Hiện tại bạn đang “săn lùng” đơn vị thiết kế thi công nội thất penthouse để biến căn hộ của bạn trở nên đẳng cấp bậc nhất. Hãy cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời thỏa đáng nhất nhé.

Xem thêm:

1- Giới thiệu về Căn hộ Penthouse Duplex VC2 Goldsilk

Penthouse là tên gọi được dùng để chỉ những căn hộ tọa lạc trên tầng cao nhất của tòa nhà nên người sở hữu nó sẽ có được gần như toàn bộ không gian phía trên của tòa nhà. Giá của các căn hộ kiểu này rất đắt đỏ chứng minh rằng chủ sở hữu là người có điều kiện kinh tế rất tốt, thuộc giới thượng lưu của xã hội.

Căn hộ Duplex và Penthouse là những dòng sản phẩm căn hộ cao cấp mà đối tượng khách ở đây có số lượng rất ít. Thường thì những dòng sản phẩm này chỉ có số lượng giới hạn và thường có giá bán đặc biệt. Theo đó, căn hộ Penthouse Duplex VC2 Goldsilk là căn hộ có giá trị bất động sản cao cấp, gia chủ đã lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng cho việc thực hiện thiết kế nội thất căn hộ của gia đình mình

2- Thông tin thiết kế thi công nội thất penthouse Duplex VC2 Goldsilk

2.1- Thông tin chung về dự án

Dự án này được thực hiện bởi các kiến trúc sư, kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm thiết kế trong và ngoài nước của TOPDESIGN với một số thông tin thiết kế ban đầu như sau:

  • Phong cách thiết kế: Đương đại (Contemporary)
  • Số tầng: 2
  • Diện tích thiết kế: 180m2
  • Dịch vụ: Thiết kế và Thi công nội thất trọn gói
  • Thời gian thực hiện: 2021
  • Đơn vị thiết kế thi công: Công ty cổ phần nội thất TOP – TOPDESIGN

2.2- Những yêu cầu từ gia chủ và đặc điểm riêng của dự án

Qua quá trình làm việc, đội ngũ thiết kế của TOPDESIGN đã nắm bắt và thấu hiểu cá tính riêng của gia chủ, đó chính là cơ sở để chúng tôi đưa ra những phương án thiết kế tối ưu, hoàn hảo và phù hợp nhất. Một số đặc điểm riêng được chúng tôi tổng hợp như sau:

  • Gia chủ là người rất am hiểu văn hóa nghệ thuật các vùng miền. Đã đi công tác cũng như du lịch rất nhiều nước, đặc biệt là Đức và Nhật Bản. Do sự hiểu biết này nên gia chủ có những cảm thụ và yêu cầu khá cao trong việt bố trí và sắp xếp các đồ nội thất cho từng không gian cũng như sự đồng bộ cho toàn căn hộ.
  • Phong cách chủ đạo được chọn lựa là phong cách thiết kế nội thất đương đại. Cùng đặc điểm chung là sự đơn giản nhưng tinh tế. Đồng bộ với sở thích cá tính của gia chủ.
  • Về màu sắc: Tông màu chủ đạo là trắng, điểm xuyết một số màu nhấn là ghi đen . Màu xanh lá cây là màu hợp phong thủy. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy yếu tố màu sắc trong từng không gian dưới đây.
  • Việc phân chia không gian dựa trên yêu cầu của gia chủ: Chị cũng muốn dành nguyên một khu bếp thật rộng, thật tiện nghi để có thể tự tay nấu nướng chiêu đãi mọi người. Không chỉ vậy, khu vực bếp và phòng ăn có những kệ tủ lớn, là nơi chị lưu giữ những đồ kỷ niệm sau mỗi chuyến du lịch từ khắp nơi trên thế giới.
  • Thích Yoga, thiền tĩnh tâm

3- Chi tiết các không gian chức năng căn hộ Penthouse Duplex VC2 Goldsilk

3.1- Thiết kế thi công nội thất Penthouse – Phòng khách

Phòng khách được xem là trung tâm của toàn bộ căn nhà, vì vậy việc thiết kế nội thất trong không gian này rất quan trọng. Đặc biệt, Penthouse vốn dĩ đã mang trên mình sự sang trọng và tinh tế nên khi thiết kế nội thất cho phòng khách chúng tôi luôn sáng tạo để không gian này thật sự lộng lẫy, độc đáo với các món đồ nội thất sắc sảo, thể hiện cá tính của gia chủ.

thiết kế thi công nội thất penthouse

Với phong cách hiện đại nên nội thất phòng khách được sắp xếp đơn giản, tinh gọn nhưng đảm bảo tiện nghi. Việc sử dụng gam màu trung tính: Trắng, ghi, xám đem đến cảm giác thư giãn, thoải mái ngay khi mới đặt bước chân đầu tiên vào phòng.

Chiếc bàn trà nhỏ nhắn ốp đá sang trọng đặt gọn giữa bộ ghế sofa giúp gia chủ tận hưởng giây phút thư giãn tốt nhất.

Việc sử dụng chiếc rèm màu xanh nhẹ nhàng cùng chậu cây nhỏ đặt ngay góc phòng là điểm nhấn không thể thiếu khơi gợi nên sự tinh tế, nhẹ nhàng, yêu thiên nhiên, tận hưởng sắc xanh của đất trời.

thiết kế thi công nội thất penthouse

Sự đan xen của chiếc ghế sofa đơn và những chiếc gối ôm màu xanh lá trong bộ sofa bằng nệm màu ghi tạo nên sự hài hòa giữa các sắc màu, khiến không gian trở nên thoải mái hơn, không ảm đạm, lạnh lẽo. Ngoài ra, nó còn thể hiện quý gia chủ chắc hẳn phải là người rất yêu thiên nhiên và thích tận hưởng những gì tự nhiên và cao quý nhất.

Thiết kế và thi công trọn gói nội thất căn hộ penthouse gold silk

Đặc trưng của căn hộ Penthouse chính là không gian được chia làm hai tầng. Do đó kiến trúc sư đã lựa chọn bố trí cầu thang bậc gỗ đẹp mắt để đi lên tầng.

Đây là mẫu cầu thang gỗ được thiết kế khá đơn giản, nhằm đảm bảo không chiếm quá nhiều diện tích mà vẫn giữ được sự tinh tế cho không gian.

3.1- Thiết kế thi công nội thất Penthouse – Phòng khách

TOP_Goldsilk Penthouse_01_Living & Dining_03 phòng ăn

Phòng bếp của căn hộ Penthouse này được thiết kế liền với phòng khách tạo nên sự kết nối hài hòa với không gian bên ngoài.

TOP_Goldsilk Penthouse_01_Living & Dining_04

Đơn giản nhưng sang trọng phòng bếp sử dụng đá ốp hoa văn nhỏ cao cấp nổi bật trên nền tủ gỗ công nghiệp trắng muốt làm cho không gian bếp trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết.

TOP_Goldsilk Penthouse_01_Living & Dining_05

thiết kế và thi công penthouse phong cách đương đại

thiết kế và thi công penthouse phong cách đương đại

Một không gian nhỏ để trưng bày đồ lưu niệm ngay mặt sau của phòng khách giúp quý gia chủ luôn hướng về những kỷ niệm đẹp đẽ.

TOP_Goldsilk Penthouse_01_Living & Dining_07

Tại khu vực bếp thiết kế đèn thả trần độc đáo đảm bảo ánh sáng cho quá trình nội trợ cũng như thưởng thức bữa ăn của các thành viên trong gia đình thêm phần ấm cúng.

thiết kế nội thất penthouse Goldsilk

Lại một lần nữa chúng ta bắt gặp “sắc xanh” của những chiếc ghế ăn vừa tinh tế, vừa hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. Sự kết hợp với màu trầm ấm của bàn ăn tạo nên linh hồn của căn bếp.

thi công nội thất căn hộ Penthouse

thi công nội thất căn hộ Penthouse

Lựa chọn một bộ bàn ghế ăn có thiết kế, màu sắc phù hợp sẽ tạo nên sự yêu thích cho quý gia chủ, giúp cho mỗi bữa ăn của toàn thể gia đình trở nên ngon hơn, mọi thành viên gắn kết với nhau hơn.

3.2- Thiết kế thi công nội thất Penthouse – Phòng ngủ

Nếu như phòng khách là nơi diễn ra hầu hết mọi hoạt động thì phòng ngủ lại là nơi chào đón giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau thời gian dài làm việc và học tập. Chính vì vậy thiết kế nội thất phòng ngủ cho căn hộ cũng phải thật sang trọng, tiện nghi, ấm cúng, thoải mái và phù hợp với sở thích của từng thành viên.

mẫu phòng ngủ penthouse đương đại
Phòng ngủ thiết kế với bố cụ khoa học, hợp lý, không gian hết sức nhẹ nhàng như chính vẻ đẹp dịu dàng của nữ gia chủ cùng sự phối hợp với tông màu Pastel làm cho phòng ngủ trở nên cao cấp, sang trọng.

mẫu phòng ngủ penthouse đương đại 2
Tủ quần áo sát trần giúp tận dụng tối đa không gian, được thiết kế theo từng khu vực cho thuận tiện cho việc phân loại các hãng trang phục khác nhau, giúp gia chủ dễ dàng lựa chọn và phối đồ.
Sử dụng tủ quần áo kính trong suốt giúp quý gia chủ có thể chiêm ngưỡng bộ sưu tập phục trang của mình ngay cả khi nằm nghỉ ngơi. Ngoài ra, các đường viền của tủ được thiết kế bo tròn, sử dụng gam màu trắng tinh khiết thể hiện sự an toàn, nhẹ nhàng, tinh tế, bắt mắt.

mẫu nội thất phòng ngủ căn hộ penthouse
Bên cạnh chiếc tủ quần áo sang trọng chính là chiếc bàn trang điểm đơn giản mà rộng với vẻ đẹp tinh khôi điểm thêm chút xanh nước biển của màu ngăn kéo làm không gian như bừng sáng. Cùng với lọ hoa nhỏ xinh đặt ngay trên mặt bàn và chiếc ghế ngồi chân nhỏ gọn tất cả tạo nên bàn trang điểm hết sức nhẹ nhàng và tinh tế.

3.3- Thiết kế thi công nội thất Penthouse – Phòng ngủ con gái

Khoảng ban công bên ngoài được thiết kế rất tinh tế và đặc biệt giúp gia chủ có thể thưởng thức những gì trong lành nhất và có thể là không gian đọc sách và học tập tốt nhất.

Các món đồ nội thất khác cũng ưu ái sử dụng gam màu nhẹ nhàng nữ tính làm chủ đạo tạo nên sự hài hòa và gắn kết cho tổng thể căn phòng, không phô trương nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp, sự giàu có của quý gia chủ.

TOP_Goldsilk Penthouse_03_Girl Bedroom_02
Phòng ngủ của con gái được điểm thêm sắc hồng làm không gian trở nên mơ mộng và lãng mạn hơn, hướng tới sự đáng yêu, hồn nhiên và những gì tốt đẹp nhất.

phòng ngủ con gái trong thiết kế nội thất căn hộ

TOP_Goldsilk Penthouse_03_Girl Bedroom_04

Một chiếc bàn học tập được thiết kế ở cạnh giường ngủ  nhỏ xinh và gọn gàng, nữ tính. Không gian đẹp và trang nhã, nhẹ nhàng.

3.4- Thiết kế thi công nội thất Penthouse – Phòng ngủ con trai

Với phòng ngủ của con trai thường thích một giá trang trí thật lớn để chứa đồ chơi và sách truyện. Chính vì vậy, chúng tôi lựa chọn thiết kế vừa đơn giản nhưng vẫn có những góc cạnh thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ và gọn gàng, năng động.

mẫu nội thất phòng ngủ con trai 1 2
Xuất phát từ sự yêu thích sắc xanh của gia chủ nên màu sắc chủ đạo của phòng ngủ chủ yếu là màu xanh và màu trắng hay màu ghi để đảm bảo vừa thể hiện cá tính, sở thích của gia đình vừa hài hòa về màu sắc và đem đến nhiều may mắn cũng như không gian học tập cần thiết.

mẫu nội thất phòng ngủ con trai 1
Dù thể hiện sự nam tính nhưng các góc cạnh, đường viền của sản phẩm nội thất được bo tròn theo chiều nhất định để đảm bảo sự an toàn cho trẻ nhỏ.

mẫu nội thất phòng ngủ con trai 1 3

mẫu nội thất phòng ngủ con trai 1 2

3.5- Thiết kế thi công nội thất Penthouse – Phòng thờ

Phòng thờ là nơi linh thiêng, là nơi chúng ta tôn thờ tổ tiên vì vậy thiết kế nội thất rất quan trọng. Với căn hộ Penthouse sang trọng bậc nhất cần thiết kế phòng thờ sao cho phù hợp.

mẫu nội thất phòng thờ Penthouse

Kích thước bàn thờ vừa phải để thuận tiện trong quá trình sử dụng, gam màu trầm ấm làm chủ đạo. Thiết kế vô cùng đơn giản nhưng hiện đại.

mẫu nội thất phòng thờ Penthouse 2

3.6- Thiết kế thi công nội thất Penthouse – Phòng vệ sinh

Nhiều người nghĩ rằng nhà vệ sinh không cần tốn quá nhiều công sức để thiết kế, tuy nhiên đây lại là một quan niệm sai lầm. Với một căn hộ sang trọng và đẳng cấp như Penthouse thì cần thiết kế một không gian buồng tắm thật Chill như sản phẩm thiết kế nội thất và TOPDESIGN đang giới thiệu cho các bạn.

mẫu nội thất phòng vệ sinh căn hộ penthouse

Bồn tắm đẹp để quý gia chủ có thể ngâm mình thư giãn, thưởng thức những bản nhạc yêu thích sau một ngày dài làm việc, xua tan đi những mệt mỏi, xô bồ của cuộc sống, tái tạo lại năng lượng cho ngày mới.

thiết kế và thic công nội thất penthouse
Sử dụng các ngăn kéo để phân loại và chứa đồ dùng cần thiết thay vì thiết kế quá nhiều khu vực giúp phòng vệ sinh trở nên tiện nghi, thẩm mỹ.

thiết kế và thic công nội thất penthouse
Một số loại cây xanh ở trong khu vực này sẽ giúp không gian trở nên trong lành hơn.

Trên đây, TOPDESIGN đã giới thiệu cho bạn những không gian cực đẹp trong sản phẩm nội thất mới nhất mà chũng tôi đã thực hiện. Xem thêm các dự án cùng chủ đề tại link:

Như vậy, nếu bạn muốn sở hữu ngay không gian nội thất đẳng cấp, sang trọng, quý phái, cao cấp, đáp ứng theo nhu cầu, sở thích của từng thành viên gia đình hãy liên hệ ngay với TOPDESIGN – Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói nhé.

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ THIẾT KẾ

4. Thông tin liên hệ TOPDESIGN

  • VPCT: Số 30, BT4-3 KĐT Vinaconex 3 – Trung Văn, đường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  •  Xưởng nội thất TOPhome : Đồng Nhân, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội
  • Google Map: https://topdesign-interior.business.site/
  • Pinterest: https://www.pinterest.com/noithattopdesign/
  •  Hotline: 0966651888

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...