Thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng hiện đại Thanh Bình, Hà Đông

Nhà là sự kết tụ của tình yêu, là bến đỗ cho cảm xúc, là cái nôi của sự trưởng thành, là nơi sinh sống của tâm hồn. Nhà luôn là mục tiêu phấn đâu của rất nhiều hộ gia đình. Bài toán khó ở đây là làm sao để thiết kế được một căn nhà phong cách, đẹp, sang trọng,… Dưới đây là câu chuyện về thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng tại Thanh Bình, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội mà TOPDESIGN muốn gửi đến các bạn độc giả. Hãy cùng khám phá nhé !

1. Thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng – Thông tin chung về dự án.

  • Diện tich: 90 m2 * 3 tầng = 270 m2
  • Mặt tiền: 4,1m.
  • Ngủ: 3 phòng
  • Đường: rộng hơn 6m
  • Vị trí: Nhà nằm trên mặt đường Thanh Bình dài khoảng 2km nối từ ngã tư Cầu Trắng Hà Đông đến đường Vũ Trọng Khánh – Tố Hữu, Hà Đông.
  • Thể loại dự án: thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng ố
  • Phong cách thiết kế: hiện đại.

2. Thiết kế nhà phố 3 tầng – Tìm hiểu phong cách thiết kế hiện đại

Năm 1851, sự ra đời của Cung Thủy Tinh (Luân Đôn, Anh) đã đặt những viên gạch đầu tiên cho sự ra đời của phong cách thiết kế hiện đại. Cho đến năm 1919, thì phong cách này chính thức được ra đời.

Ở phong cách này, thay vì sử dụng các chi tiết nhiều chi tiết cầu kỳ, rườm rà thì sự tối giản trong các đường nét được ưu tiên hàng đầu. Kiểu thiết kế này đem lại sự nhẹ nhàng, mới mẻ, tránh làm cho không gian bị ngợp.

Xem thêm: Thiết kế nhà phố đẹp hiện đại

3. Thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng– Thiết kế kiến trúc.

3.1. Thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng – phòng khách.

8. mẫu phòng khách nhà phố 3 tầng - TOPDESIGN

Hình 1: Thiết kế nội thất phòng khách đơn giản nhưng sang trọng.

Phòng khách chính là bộ mặt của căn nhà. Là nơi tiếp đón bạn bè khách hàng đến nhà. Vì vậy thiết kế nội thất phải vừa đẹp vừa sang trọng.

Để làm cho không gian trở nên ấm cúng và thoải mái hơn, thì một chiếc sofa dài là lựa chọn vô cùng hợp lí. Chính bộ sofa đã tô điểm cho phòng khách, làm nó trở nên có hồn hơn.

Phòng khách luôn mang trong mình một ý nghĩa thú vị, nhưng không phải lúc nào cũng chọn được một màu tưởng phù hợp để thể hiện điều đó. Ở thiết kế này, các kĩ sư của TOPDESIGN đã sử dụng gam màu trung tính trắng – kem. Với sự kì diệu của mình, những gam màu này giúp cho những bức tường trở nên mềm mại, dịu dàng hơn. Nổi bật cùng bộ sofa màu xám, toàn phòng khách sáng bừng lên sự ấm áp, thoải mái.

Rèm cửa màu cam kết hợp với decor nội thất kệ gỗ gợi không gian không bị nhàm chán.

Đặc biệt, việc décor một chiếc gương nhỏ vừa tạo chiều sâu cho không gian, vừa phản chiếc ánh sáng từ cửa số tạo nên một khu vực phòng khách luôn chan hòa ánh nắng. Không những vậy, chiếc đèn chùm với thiết kế độc đáo không chỉ có giá trị về thẩm mĩ mà còn giúp đảm bảo ánh sáng cho khu vực này.

7. thiết kế phòng khách nhà phố - TOPDESIGN

Hình 2: Bên cạnh không gian phòng khách dịu dàng là khu vực để uống trà xinh xắn

Không giống như phong cách của các phòng khách thông thường. Ở đây, các nhà thiết kế của TOPDESIGN đã chia nhỏ không gian phòng khách thành hai. Một bên là không gian dịu dàng với gam màu trung tính, một bên nổi bật với những món đồ nột thất xinh xắn.

Thiết kế ở góc nhỏ này như một quán café. Một chiếc bàn gõ, hai cái ghễ tựa độc đáo kết hợp với tủ gỗ mộc mạc. Thử tưởng tượng về một chiều ngồi tại đây nhâm nhi trà chiều và nhìn ra sân qua chiếc cửa sổ, dường như bao nhiêu mệt mỏi trong ngày đều tan biến đi.

2. thiết kế sảnh ra vào hiện đại cho nhà phố 3 tầng TOPDESIGN

Hình 3: Thiết kế cửa sổ lớn tạo sự thoáng đãng cho không gian.

Và đương nhiên rồi, một yếu tố không thể bỏ qua chính là cây xanh. Các yếu tố tự nhiên đồng thời giúp giảm căng thẳng và tạo không gian thư thái. Bạn có thể xem xét một số cây trong nhà dễ chăm sóc như xương rồng, hay là những cây phong thủy đem lại vượng khí.

3.2 Thiết kế phòng bếp của nhà phố 3 tầng.

Cũng giống như phòng khách, phòng bếp cũng là khu vực sinh hoạt chung của cả gia đình. Vì vậy, thiết kế ở đây cũng vô cùng quan trọng.

Đồ nội thất làm nên linh hồn của mỗi khu vực chức năng. Bằng việc lựa chọn tủ bếp màu sáng giúp làm sáng bừng cả không gian bếp. Từ bô bàn ghế gỗ đơn giản cho đến chiếc đèn bàn với thiết kế độc đáo, tất cả đều góp phần làm cho nhà bếp của bạn trở nên sang trọng, tinh tế.

Ánh sáng luôn là một phần vô cùng quan trọng. Với cửa số rộng rãi, khu vực bếp của bạn sẽ luôn khô thoáng, tránh cảm giác ẩm ướt.

12. thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng hiện đại - TOPDESIGN

Hình 4: khu vực bếp sang trọng, đầy đủ tiện nghi.

Các trang thiết bị như tủ lạnh, lò nướng…được tích hợp vào trong các ngăn tủ bếp tạo ra không gian gọn gàng, hài hòa.

Đặc biệt, thay vì thiết kế ti vi ở phòng khách, thì việc thiết kế ti vi ở khu vực ăn uống gợi ra khung cảnh đầm ấm, những bữa cơm gia đình tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

13. thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng hiện đại - TOPDESIGN

Hình 5: Không gian bếp với thiết kế sang trọng, tinh tế.

3.3 Thiết kế nhà phố 3 tầng– Không gian phòng ngủ.

4. phòng ngủ hiện đại cho nhà phố 3 tầng - TOPDESIGN

Hình 6: Thiết kế phòng ngủ đem lại sự thoải mái cho gia chủ.

Không giống như phòng khách và bếp, ý tưởng thiết kế phòng ngủ là không gian riêng tư, là nơi nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng. Tùy vào sở thích cá nhân mà mỗi phòng ngủ sẽ có một thiết kế khác nhau. Ở thiết kế nhà 3 tầng này, TOPDESIGN chọn phong cách hiện đại.

Dù là với phong cách thiết kế nào thì phòng ngủ cũng nên thiết kế tối giản, ưu tiên sự thoải mái.

Bàn trang điểm tone xoẹt tone với tủ quần áo, được thiết kế tối giản nhưng vô cùng tinh tế.

3. mẫu phòng ngủ nhà phố đẹp hiện đại - TOPDESIGN

Hình 7: Giường ngủ thoải mái, giúp chủ nhân toàn nhà lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Giường ngủ chính là linh hồn của căn phòng này. Một chiếc giường êm, thoải mái sẽ giúp gia chủ có được một giấc ngủ ngon, lấy lại năng lượng làm việc sau ngày làm việc căng thẳng.
Đầu giường treo một bức tranh tô điểm thêm cho căn phòng sự duyên dáng, vừa thể hiện tính thẩm mĩ của chủ nhà.

6. mẫu nội thất nhà phố 3 tầng - TOPDESIGN

Hình 8: phòng ngủ thiết kế phong cách hiện đại.

Cửa ra vào được thế kiểu giấu đi, cùng tông với màu tường. Cửa sổ to, rộng đem lại không khí tươi sáng cho cả căn phòng, giúp nó không bị tối tăm. Đặc biệt, với hệ thống rèm thông minh, bạn sẽ không lo bị chói trong khi nghỉ ngơi.

3.4 Thiết kế không gian phòng tắm.

5. thiết kế thi công nhà phố 3 tấng - TOPDESIGN

Hình 9: Thiết kế nội thất khu vực phòng tắm đầy sang trọng.

Bên cạnh phòng ngủ thì nhà tắm cũng là nơi giúp thư giãn rất tốt. Chúng ta thường dành khá nhiều thời gian trong phòng tắm. Vậy tại sao không biến nó thành một nơi độc đáo, thú vị ? Một bồn tắm độc đáo, bồn rửa sang trọng và nhà vệ sinh hiện đại giúp cho không gian tắm của bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết

Ngoài ra, ánh sáng cũng là một phần tất yếu của nhà tắm, nó có thể thay đổi hoàn toàn không gian. Một chiếc gương có đèn sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời. Đồng thời, những thiết bị lưu trữ như tủ sẽ góp phần làm không gian trở nên gọn gàng hơn.

Không gian phòng tắm được ốp đá xẫm màu toàn bộ. Dưới bàn tay tài hoa của người kĩ sư, không gian khu vực tắm đẹp như một bức tranh.

9. thiết kế nội thất nhà phố hiện đại - TOPDESIGN

Hình 10: phòng tắm nhỏ bên ngoài đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.

Bên cạnh phòng tắm chính thì mỗi căn nhà đều nên có thêm một nhà tắm phụ. Nó có thể để khách sử dụng khi đến chơi. Điều này vừa đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ, vừa giúp khách không cảm thấy ngại.

3.5 Hệ thống ánh sáng của căn nhà.

7. thiết kế phòng khách nhà phố - TOPDESIGN

Hình 10: Hệ thống ánh sáng hiện đại.

Điều đầu tiên có thể thấy rằng, đây là một căn nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên với rất nhiều cửa sổ. Thiên nhiên là một điều kì diệu mà tạo hóa ban tặng cho con người. Các yếu tố tự nhiên có tác dụng rất tốt trong việc đem lại cảm giác tích cực cho con người.

Bên cạnh những chiếc đèn chùm với nhiều kiểu dáng bắt mắt vừa các tác dụng chiếu sáng vừa có tác dụng thẩm mĩ, thì kiến trúc sư của TOPDESIGN cũng sử dụng hệ thống đèn âm trần. Điều này sẽ giúp căn phòng luôn được đảm bảo sẽ đầy đủ ánh sáng và không bị rối mắt bởi nhiều chi tiết đèn.

3.6. Thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng – phòng giải trí

11. thiết kế nội thất phòng đọc sách cho nhà phố - TOPDESIGN

Hình 11: nội thất đơn giản, tinh tế.

Ở lần thiết kế xây dựng nhà phố này của mình, TOPDESIGN sử dụng sàn chất liệu gỗ. Nó vừa sang trọng, lại vừa thân thiện với môi trường. Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại gỗ công nghiệp khác nhau phù hợp với nhiều mức chi trả của các hộ gia đình. Đặc biệt, với công nghệ chống trơn trượt, sàn gỗ sẽ vô cùng an toàn cho những hộ gia đình có người già và trẻ nhỏ.
Từng món nội thất của căn nhà như ti vi, tủ lạnh, chạn bếp,… đều vô cùng hiện đai, thể hiện độ chịu chi của gia chủ.

4. Lời kết

Trên đây là một mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp mà TOPDESIGN muốn giới thiệu đến các bạn. Chắc hẳn còn nhiều người băn khoăn không biết nên thiết kế xây dựng nhà phố như thế nào để vừa tinh tế, sang trọng, đặc biệt là chi phí hợp lí. Nếu vậy, thì còn chần chừ gì mà không liên lạc ngay với TOPDESIGN.

Bằng kinh nghiệm, chuyên môn của mình, TOPDESIGN luôn đặt trách nhiệm và sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam trong quá trình phát triển. TOPDESIGN rất mong được góp một phần trong quá trình xây dựng tổ ấm của bạn. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng nhất!

Đề lại thông tin liên hệ để TOPDESIGN liên hệ cùng bạn và đồng hành trong dự án thiết kế nội thất nhà phố của bạn

NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

TOPDESIGN – Công ty cổ phần nội thất TOP

  • VPCT: Số 30, BT4-3 KĐT Vinaconex 3 – Trung Văn, đường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • VPCT: 606, tầng 6, Tòa nhà Indochina Plaza Hà Nội, 237 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Nhà xưởng sản xuất XTOP : Đồng Nhân, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội.
  • Showroom 01 (Boss Casa) : Shophouse ML6-33 Vinhomes Green Bay, Lương Thế Vinh, Hà Nội.
  • Showroom 02 (Christopher Guy Style) : Số 14 Ngõ 180 , Đường Tây Mỗ , Nam Từ Liêm , Hà Nội.
  • Google Map: https://topdesign-interior.business.site/
  • Pinterest: https://www.pinterest.com/noithattopdesign/

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...