Tham khảo mẫu nội thất sang trọng cho căn hộ Penthouse The Matrix One

TOPDESIGN xin trân trọng giới thiệu thiết kế căn hộ áp mái đầy đủ tầng cuối cùng nằm trên tầng cao nhất của 56 Leonard, Manhattan, New York, Một trong những căn hộ Penthouse đẹp trên thế giới – Là phương án thiết kế tham khảo cho căn căn hộ Penthouse The Matrix One cực đẳng cấp, cực sang trọng. Toàn bộ các không gian nội thất đều mãn nhãn với cách bố trí độc đáo. Với thiết kế nội thất và ngoại thất điển hình, Bản thiết kế Penthouse này được so sánh với một biệt thự bằng kính  trên bầu trời California. Căn hộ gồm 4 phòng ngủ, 4,5 phòng tắm với không gian sân thượng trải rộng trên 3 sân lớn và ban công.

1- Tham khảo mẫu nội thất sang trọng cho căn hộ Penthouse The Matrix One

Các bạn có thể dễ dàng quan sát thấy, căn hộ áp mái này có các không gian giải trí trải dài bao gồm 5 khu vực riêng biệt nhưng tự do dọc theo phía bắc / đông / nam của tầng; bao gồm một căn phòng lớn ( phòng khách, phòng ăn, phòng bếp và 4 phòng ngủ, các phòng tắm và khu vực sân thượng, ban công).

Căn hộ Penthouse The Matrix One có thể tham khảo phương án thiết kế theo phương án như vậy và bảo lưu được sự sang trọng, đẳng cấp. Đó là một nhà bếp mở với một hòn đảo bếp hình cây đàn piano lớn bằng đá granit màu đen tuyệt đối được điêu khắc với nắp máy hút mùi nổi được điêu khắc tùy chỉnh. Đó là một phòng ngủ chính có sân hiên riêng với tầm nhìn ra quang cảnh hoàng hôn, phòng tắm chính có cửa sổ bằng đá cẩm thạch với sàn nhà được sưởi ấm, phòng tắm xông hơi ướt với ghế dài lát gạch và vòi sen đôi và một bồn ngâm đứng miễn phí. Ba phòng ngủ ở góc bổ sung có chỗ để đồ rộng rãi và phòng tắm riêng.

Xem thêm: Thiết kế nội thất Penthouse

2- Mẫu nội thất cho căn hộ Penthouse The Matrix One – Các không gian chức năng

2.1- Phòng bếp

Đảo bếp hình cây đàn piano lớn được làm bằng đá granit Đen tuyệt đối, có nắp đậy nổi được điêu khắc và bếp nấu hiện đại. Tủ lạnh và tủ dông được bố trí khéo lép sau những tấm kính.

tham khảo mẫu penthouse the matrix one phong bep

2.2- Phòng khách

Sơ đồ mặt bằng mở có nghĩa là bạn có thể nhìn thấy đường chân trời mang tính biểu tượng của New York từ bất kỳ đâu trong căn hộ, bao gồm các ngọn tháp của Midtown và Đại Tây Dương. Sàn nhà được làm bằng gỗ sồi trắng Appalachian và lò sưởi đốt củi giúp sưởi ấm những đêm đông lạnh giá.

phòng khách penthouse

Đồ nội thất giữa trung niên  với màu sắc trung tính đảm bảo rằng không có gì làm giảm tầm nhìn ngoạn mục ra cửa sổ.

Tham khảo căn hộ Penthouse sang trọng tại Manhattan, New York 3 1

Tham khảo căn hộ Penthouse sang trọng tại Manhattan, New York 3 2

Tham khảo căn hộ Penthouse sang trọng tại Manhattan, New York 32.3- Phòng ăn

Bàn ăn và ghế bành tiếp tục là sự thể hiện của phong cách đương đại mới mẻ, tươi tắn, mang lại cảm giác trọn vẹn của một biệt thự trên bầu trời. Bên ngoài, sân thượng rộng lớn đảm bảo cho chủ căn hộ có thể cùng gia đình và bạn bè tổ chức những bữa ăn ngay bên dưới bầu trời đầy sao.

tham khảo mẫu penthouse the matrix one

tham khảo mẫu penthouse the matrix one 1

tham khảo mẫu penthouse the matrix one 1

2.4- Sân thượng

Thiết kế có mái che là phương án tốt nhất cho phép đón gió tốt hơn và tầm nhìn gần như không bị gián đoạn đến đường chân trời.

sân thượng penthouse

2.5- Phòng ngủ lớn

Phòng ngủ chính ở góc có sân hiên riêng quay mặt về phía Tây qua Sông Hudson để ngắm cảnh hoàng hôn ngoạn mục.

tham khảo mẫu penthouse the matrix one 5

phòng ngủ penthouse2.6- Phòng tắm

Phòng tắm chính có sàn trang bị hệ thống sưởi bằng bức xạ, tường lát đá cẩm thạch Thassos và vòi sen hơi nước lớn dài 6 x 4 m. Bồn ngâm độc đáo cho phép bạn thưởng thức đồ uống trong tầm nhìn ra xa trong khi thư giãn sau một ngày dài.

tham khảo mẫu penthouse the matrix one 66. Lời kết:

Mẫu thiết kế nội thất tham khảo đến từ New York, căn hộ 56 Leonard, Manhattan có thể là một gợi ý dành cho căn hộ Penthouse The Matrix One để có thể sở hữu căn biệt thự trên không xứng tầm và đẳng cấp. Để được cùng đồng hành trên hành trình kiến tạo không gian sống mơ ước, đừng ngại ngần mà hãy để lại thông tin cho chúng tôi. Chúng tôi có những nhân tố và nguồn lực có thể đồng hành cùng bạn.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nội thất và sở hữu xưởng sản xuất trực tiếp, TOPDESIGN sẽ đem đến cho bạn không gian sống chất lượng nhất. Với những dịch vụ thiết kế và thi công nội thất chung cư trọn gói, đa dạng và tối ưu nhất cho các quý gia chủ.

Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nội thất vô cùng chuyên nghiệp với những cam kết chỉ có tại TOPDESIGN:

  • Lắng nghe, cảm nhận và thấu hiểu những mong muốn của khách hàng để đưa ra những giải pháp không gian tối ưu, ý tưởng thiết kế nội thất phù hợp theo sở thích riêng của gia chủ.
  • Luôn dành sự tận tâm, nhiệt tình, thật thà nhất trong suốt quá trình đồng hành cùng khách hàng trên con đường hoàn thiện nội thất tổ ấm đến hậu mãi.
  • Cam kết đảm bảo chất lượng thi công nội thất chung cư đạt chuẩn, thực tế thi công nội thất giống với bản vẽ lên đến 95%.
  • Đảm bảo bản vẽ thiết kế phù hợp, cân đối với mức ngân sách khách hàng đã đề ra để hạn chế những chi phí phát sinh trong quá trình thi công nội thất.

Mọi yêu cầu báo giá, hãy để lại những băn khoăn của bạn theo thông tin sau, để TOPDESIGN  có thể cùng bạn kiến tạo nên không gian sống hoàn hảo như mơ ước:

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ THIẾT KẾ

6.1. TOPDESIGN – Công ty cổ phần Nội Thất TOP

  • VPCT: Số 30, BT4-3 KĐT Vinaconex 3 – Trung Văn, đường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  •  Xưởng nội thất TOPhome : Đồng Nhân, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội
  • Google Map: https://topdesign-interior.business.site/
  • Pinterest: https://www.pinterest.com/noithattopdesign/
  •  Hotline: 0966651888

Tin, bài viết liên quan:

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...