Kinh nghiệm thiết kế phòng ngủ chung cư từ kiến trúc sư giỏi

Kinh nghiệm thiết kế phòng ngủ chung cư từ kiến trúc sư giỏi

Khi bạn đã có trong tay một căn chung cư hay một căn biệt thự nhưng chưa biết thiết kế phòng ngủ chung cư, biệt thự bên trong như thế nào để có thể tối ưu diện tích sử dụng, tạo ra không gian sống mới mẻ, tiện dụng và phù hợp với từng nhu cầu của mỗi người. Hôm nay, cùng TOPDESIGN xem những ý tưởng thiết kế phòng ngủ chung cư, thiết kế nội thất đẹp, độc đáo, sáng tạo nhé.

1- Bí quyết để có thể thiết kế phòng ngủ chung cư đẹp

Để có thể có một không gian sống sang trọng và đẳng cấp. Các quý gia chủ hãy cùng những chuyên gia thiết kế nội thất và tìm hiểu những bí quyết để có thể có một ý tưởng và sở hữu những không gian sang trọng, như ý nhất nhé!

Tham khảo thêm : Dự án nội thất chung cư

mẫu phòng ngủ chung cư cao cấp

1.1- Bố trí đồ nội thất

Trong xu hướng thiết kế mới nhất, việc bố trí nhiều đồ nội thất trong không gian phòng ngủ hoàn toàn không phải là cách hay . Do đó việc thiết kế phòng ngủ chung cư tạo cái nhìn càng gọn gàng, sáng tạo là một điều vô cùng quan trọng và việc sắp sếp các đồ đạc bên trong phòng ngủ chung cư hợp lý cũng giúp phòng ngủ trở nên thông thoáng hơn, và tinh tế hơn.

nội thất chung cư cap cấp

Vấn đề này liên quan nhiều đến kiến thức chuyên môn, Cần có những giải pháp và phương án để liên kết các món đồ đó để tận dụng các không gian một cách tối ưu nhất từ những kiến trúc sư của công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp giúp bạn lựa chọn những kích thước chuẩn nhất, tạo đường nét gọn gàng hơn, tránh lãng phí không gian.

1.2- Vấn đề màu sắc

Màu sắc trong phòng ngủ cũng là một trong những việc ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của văn phòng. Vì vậy, hãy chọn những màu sắc phù hợp để đồng bộ được với nội thất căn phòng. Không nên chọn những màu sắc tông quá sáng, quá gắt như màu đỏ sẽ làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn.

TOPdesign_Thiết kế nội thất Chung cư Vinhomes Greenbay_Căn 2 ngủ_04

1.2- Vấn đề ánh sáng

Một yếu tố quan trọng nữa trong thiết kế phòng ngủ chung cư đó là bố trí ánh sáng. Ánh sáng rất cần thiết cho tất cả các căn phòng trong đó kể cả phòng ngủ. Nếu không có ánh sáng phòng ngủ trở nên tối tăm, thiếu sức sống. Ngoài ánh sáng tự nhiên chiếu qua cửa sổ, hãy chú ý tới hệ thống đèn điện để căn phòng ngủ của bạn có đủ ánh sáng cần thiết.

TOPdesign_Thi công Nội Thất_Hinode S1_1501_06_03

2- Xu hướng thiết kế phòng ngủ chung cư hiện nay

Với xu hướng đơn giản, tiện lợi, tích hợp các thiết bị công nghệ, nội thất chung cư thân thiện với thiên nhiên và môi trường,..nên việc thiết kế phòng ngủ phù hợp với xu hướng là điều vô cùng cần thiết để đáp ứng được nhu cầu của mỗi người khi sống và làm việc tại những khu đô thị đông đúc, cần đảm bảo được sự thoải mái nhất.

Tùy theo khả năng kinh tế của mỗi người sẽ lựa chọn những món đồ nội thất chung cư khác nhau để phù hợp với diện tích căn phòng. Để mang lại cảm giác thoải mái nhất, đẹp, tiện lợi, thông minh thì những vật dụng thiết yếu cần thiết cần có đó là tủ quần áo, bàn trang điểm, đèn, tab tủ đầu giường,…

Mời bạn tham khảo: Nội thất chung cư hiện đại

TOPDESIGN_Thiet ke va thi cong noi that IPH_MR_Hoang 608_05b

Bạn có thể kê đầu giường ngủ sát với tường, tủ quần áo và một bộ bàn ghế bên cạnh, có thể kết hợp với đèn 3D và sử dụng ánh sáng theo sở thích để tạo ra một không gian lãng mạn, ngoài ra bạn có thể chọn những màu sơn mang cảm giá nhẹ nhàng, thoải mái,…

Tùy loại phòng ngủ, tùy vào đối tượng sử dụng cụ thể sẽ lựa chọn những phương án phù hợp nhất để giúp cho căn phòng hợp với xu hướng thiết kế nội thất mà gia chủ đã lựa chọn như hiện đại, đương đại, tân cổ điển, luxury

3- Một số mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư hiện nay

Sau đây, TOPDESIGN xin giới thiệu tới các quý gia chủ những mẫu thiết kế không gian phòng ngủ chung cư HOT nhất  hiện nay.

Với một thiết kế một cách hoàn toàn khoa học thì chắc chắn tạo ra một phòng ngủ chung cư cao cấp. Dưới đây là tổng hợp một số mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư đẹp, sang trọng, tinh tế để bạn tham khảo nhé!

3.1- Mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư 3 phòng ngủ hiện đại

thiết kê phòng ngủ chung cư

mẫu nội thất phòng ngủ

thiết kê phòng ngủ chung cư 3

Đây là mẫu phòng ngủ căn hộ 3 phòng ngủ, được trang trí bởi giường ngủ, tủ quần áo, bán trang điểm trong nền phòng màu trắng. Bạn có thể kết hợp nổi bật cùng nhiều màu sắc khác nhau.

thiết kê phòng ngủ chung cư 4

nội thất chung cư cao cấp

mẫu phòng ngủ chung cư

3.2- Mẫu thiết kế phòng ngủ căn hộ 3 phòng ngủ cao cấp

Mẫu phòng ngủ này toát lên sự hiện tại, tiện nghi sử dụng. Trong phòng ngủ đảm bảo cả bàn làm việc, nhà tắm trong phòng. Được bài trí một cách hợp lý, kết hợp với một chiếc giường ngủ, một tủ quần áo màu trắng khiến cho căn phòng thực sự trang trọng, rộng, thoáng.

mẫu phòng ngủ chung cư cao cấp

3.3- Mẫu thiết kế phòng ngủ căn hộ 3 trẻ trung, năng động

Đây là một mẫu thiết kế phòng ngủ cho những cô gái thích sự mộc mạc, bình dị. Nếu yêu một phòng ngủ đẹp, hiện đại, có thể tích hợp thông minh các tiện ích vào trong phòng ngủ, vừa có giường, có bàn làm việc,… Ngoài ra có thể để thêm kệ sách, ti vi vào trong nhưng căn phòng vẫn đảm bảo sự gọn gàng, sáng tạo.

nội thất phòng ngủ chung cư The Zei

nội thất phòng ngủ chung cư The Zei

4- Dịch vụ thiết kế phòng ngủ chung cư tại TOPDESIGN

TOPDESIGN được biết đến với các dịch vụ trọn gói từ thiết kế nội thất, thiết kế penthouse,  thiết kế nội thất chung cư, thi công nội thất, cung cấp đồ rời,.. Là một trong những Công ty hàng đầu về nội thất ở trong nước, TOPDESIGN luôn mang đến cho Quý khách hàng những thiết kế sáng tạo, giá cả vô cùng hợp lý và giúp cho Quý khách cảm nhận được sự tinh tế, khác biệt, sang trọng, hài lòng.

Với sứ mệnh và tầm nhìn ra quốc tế, những thiết kế vô cùng ấn tượng, không trùng lặp, thi công nhanh chóng, sắc nét, sản xuất các đồ nội thất theo dây chuyền, móc móc hiện đại, TOPDESIGN luôn đề cao chữ Tín như một cách để bảo vệ danh dự và gói trọn niềm tin của quý khách hàng.

Trên 10 năm kinh nghiệm, hơn 420 dự án lớn nhỏ, thành công của chúng tôi có được nhờ sự tin tưởng . Trên đây là một số bí quyết, xu hướng, mẫu thiết kế đẹp và mới nhất. Nếu Quý khách có nhu cầu hay tham khảo các mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư mới nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giúp đỡ nhanh chóng.

4.1- Thông tin liên hệ TOPDESIGN

TOPDESIGN – Thiết kế nội thất và thi công nội thất uy tín

  • VPCT: Số 30, BT4-3 KĐT Vinaconex 3 – Trung Văn, đường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  •  Xưởng nội thất TOPhome : Đồng Nhân, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội
  • Google Map: https://topdesign-interior.business.site/
  • Pinterest: https://www.pinterest.com/noithattopdesign/
  •  Hotline: 0966651888

4.2- Bài viết cùng chủ đề

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...