8 mẫu bếp chung cư đẹp thể hiện tính linh hoạt của gam màu Pastel

8 mẫu bếp chung cư đẹp thể hiện tính linh hoạt của gam màu Pastel

Dù phong cách trang trí ưa thích của bạn là gì, một trong những yếu tố quan trọng nhất của nhà bếp là chức năng của nó và điều đó ở một mức độ nào đó sẽ quyết định các quyết định thiết kế mà bạn đưa ra. Vì việc cải tạo nhà bếp tốn nhiều thời gian, bạn nên tìm kiếm các yếu tố thiết kế có sức hấp dẫn không lỗi thời; 08 mẫu bếp chung cư đẹp sau đây là một minh chứng cho tính linh hoạt của gam màu Pastel, những dải màu đang làm mưa làm gió trong xu hướng thiết kế nội thất những năm gần đây.

Các bài viết cùng chủ đề:

Nhà bếp là một nơi tuyệt vời để thêm một số màu sắc và các sắc thái màu phấn có thể trở thành thứ bạn đang tìm kiếm. Các sắc thái pastel và sự kết hợp màu sắc làm tôn lên phong cách trang trí nhà bếp mà không bị quá lố. Chúng kết hợp hoàn hảo với vô số chất liệu và hoa văn và truyền đạt thẩm mỹ vượt thời gian. Chúng cũng hoạt động tốt với bất kỳ phong cách trang trí nào bao gồm cả thiết kế nhà bếp mô-đun cực kỳ phổ biến . Nếu bạn đang muốn thêm chút màu sắc cho nhà bếp của mình, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến ​​của một đội ngũ kiến trúc sư thiết kế nội thất đáng tin cậy.

1. Mẫu bếp chung cư đẹp với màu xanh lam pastel

Chúng tôi đang bắt đầu với màu nhà bếp được yêu thích nhất mọi thời đại – màu xanh lam đậm. Tong màui nhẹ nhàng này là hoàn hảo cho những người muốn thêm một chút cá tính nhưng lại ngại sử dụng quá nhiều màu.

mẫu bếp chung cư đẹp màu xanh lam pastel

Màu xanh lam đặc biệt này có khả năng hoạt động tốt với bảng màu vật liệu có tông màu mát như đá cẩm thạch và kim loại cũng như các vật liệu thêm một lớp ấm áp như hoàn thiện bằng gỗ. Nó sẽ hoạt động tốt với hầu hết các phong cách trang trí nhà bếp nhưng đặc biệt tuyệt vời trong một nhà bếp hiện đại.

mẫu bếp chung cư đẹp màu xanh lam

Mẫu nhà bếp Modun này có màu xanh xương đậm nhạt với tông trầm mát mẻ, cùng bệ bếp gằng gỗ sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho gian bếp của bạn.

Mẹo hay cho bạn: Giữ trần nhà và sàn nhà màu trắng để đảm bảo nhà bếp không bị quá chật chội. Các ý tưởng thiết kế nội thất bằng đá cẩm thạch trắng sẽ tạo thêm cảm giác thích thú cho thị giác. Để tạo sự tương phản, hãy xem xét thêm núm cửa màu đen trên các ngăn kéo. Để làm mới mẫu thiết kế cho riêng bạn.

1. Mẫu bếp chung cư đẹp với màu trắng và vàng vui vẻ

Màu vàng là một cách chắc chắn để tạo thêm sự vui vẻ cho phong cách trang trí nhà bếp của bạn , đặc biệt là những phòng không nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên. Trong hình ảnh này, một mảng màu vàng nắng tạo nên điều kỳ diệu cho căn bếp chủ đạo là màu trắng này.

mẫu bếp chung cư vàng pastel

Quầy gỗ ấm áp và sàn hoàn thiện bằng gỗ kết hợp với các yếu tố tre hoặc mía như đèn mặt dây chuyền hoạt động tốt với sự kết hợp này. Những tấm gỗ bổ sung thêm và tác động vào trực giác thay cho những bức tường trắng phẳng đơn điệu.

Mẹo hay cho bạn: Nếu bạn không chắc chắn về màu này, hãy bố trí phần tủ dưới cùng bằng một tone màu khác để phần còn lại là màu trung tính hoặc làm cho màu vàng dịu hơn.

3. Mẫu bếp chung cư đẹp với màu xanh lam nhạt và đá

Đối với những người yêu thích kết cấu và sự mộc mạc của những bức tường đá, kiểu trang trí nhà bếp này là một ý tưởng nội thất tốt. Tủ màu xanh nhạt, thiết kế hiện đại, các thiết bị kiểu dáng đẹp, các chi tiết bằng gỗ và các đường sọc tinh tế, tất cả đều hướng đến một nhà bếp hiện đại nhưng một bức tường đá làm tăng thêm yếu tố cổ điển.

mẫu nội thất chung cư đẹp bằng đá

Mẹo hay cho bạn: Nếu bạn muốn trang trí nhà bếp theo phong cách này, hãy sử dụng các yếu tố như tủ lắc, bồn rửa, mặt bàn bằng khối thịt và các vật liệu tự nhiên như rèm vải lanh để kết hợp với màu xanh lam nhạt và đá.

4. Mẫu bếp chung cư đẹp với màu xanh bạc hà

Một màu nhà bếp bị đánh giá là xấu và đơn điệu , màu xanh bạc hà là một cách tuyệt vời để nâng tầm nhà bếp và loại bỏ những màu sắc đó ra khỏi không gian của bạn. Trong nhà bếp này, hoa văn tinh tế của gạch trắng kết hợp với khối tủ hai tông màu đen, tạo thêm nhiều lớp màu sắc giao thoa thú vị.

mẫu bếp chung cư màu xanh bạc hà

Mẹo hay cho bạn: Thêm chút ấm áp vào bảng màu với các chi tiết bằng gỗ và các điểm nổi bật bằng kim loại để mẫu bếp thêm cá tính và độc đáo

5. Mẫu bếp chung cư đẹp với màu xanh spa cổ điển và gỗ

Bạn không bao giờ hối hận nếu thử với sự kết hợp tinh túy  của màu xanh da trời spa và gỗ. Màu sắc nhà bếp này vừa nhẹ nhàng vừa tiếp thêm sinh lực, biến không gian này thành một nơi mà cả gia đình đầm ấm bên nhau.  Bằng cách tạo ra một phông nền của nhà bếp màu trắng, màu xanh lam nhẹ nhàng sẽ chiếm vị trí trung tâm.

mẫu nội thất phòng bếp màu xanh và gỗ

Mẹo phong cách: Thay vì sơn chúng màu trắng, các bạn có thể sơn các xà nhà trên trần nhà đã được hoàn thiện bằng gỗ tự nhiên để gắn nó với đảo bếp và sàn.

6. Mẫu bếp chung cư đẹp với màu phấn má hồng cổ điển

Nếu bạn đang muốn thêm chút nét quyến rũ cổ điển vào phong cách trang trí nhà bếp của mình, hãy thử đánh má hồng kết hợp với màu trắng kem. Mang một lớp hoàn thiện bằng gỗ sáng màu lên sàn nhà, bàn đảo hoặc mặt bàn để tăng thêm sự ấm áp.

mẫu bếp màu hồng phấn

Mẹo hay cho bạn: Để có cảm giác hiện đại, những đôi phấn má hồng với những màu trầm hơn như đen mờ hoặc than trầm và các vật liệu như đá cẩm thạch, đá mài hoặc bê tông đánh bóng.

7. Mẫu bếp chung cư đẹp màu xám và màu vàng

Hãy tìm ý tưởng của riêng bạn từ mẫu nội thất phòng bếp này về cách sử dụng màu vàng nhạt và màu xám nhẹ nhàng làm màu sắc nhà bếp chính của bạn. Đèn nền có hoa văn và kết cấu tinh tế trên các tủ dưới tạo thêm nét độc đáo cho bảng màu. Mặt bàn bằng đá cẩm thạch và sàn nhà kết hợp thực sự tốt với sự kết hợp này.

bếp chung cư màu vàng

Mẹo hay cho bạn: Phá vỡ màu vàng và xám bằng các phần màu trắng.

8. Mẫu bếp chung cư đẹp với bê tông kết cấu với màu xanh lam tươi sáng

Những bức tường hoàn thiện bằng bê tông mang đến một cảm giác tinh tế, đậm chất đất cho nội thất của bạn, vậy tại sao bạn không sử dụng nó trong nhà bếp của bạn. Trong nhà bếp này, họ đã làm dịu đi sự mộc mạc của bê tông bằng cách thêm một yếu tố màu xanh lam tươi sáng được bổ sung bởi sự pha trộn hiện đại của chỗ ngồi quầy bar.Tủ bếp kiểu tủ khóa và các giá đỡ kim loại tối thiểu tạo thêm nét sang trọng công nghiệp.

bếp chung cư phong cách công nghiệp

Mẹo phong cách: Bê tông kết hợp rất tốt với sự ấm áp của gỗ. Thêm một số cây xanh để nâng cao diện mạo.

Khám phá các dịch vụ thiết kế nội thất của TOPDESIGN tại link:

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...