Cách để có một thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp và sang trọng

Cách để có một thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp và sang trọng

Thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển chưa bao giờ là hết hot đối với những người yêu phong cách cổ điển châu âu hoặc cổ điển Ý, bởi sự sang trọng, tinh tế, tiện nghi và không kém phần hiện đại của nó. Dưới đây, TOPDESIGN sẽ giới thiệu với mọi người một số mẫu nội thất phòng ngủ tân cổ điển đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Nội thất tân cổ điển không quá khắt khe và phổ biến hơn chủ nghĩa cổ điển truyền thống, hiện đại hay đương đại. Nó có thể được áp dụng vào dễ dàng và hài hòa vào bất kỳ phòng nào: chỉ cần tuân thủ các nguyên tắc chung là đủ.

1. Những điều cần biết về nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Trong thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển . Cần tuân thủ một số điểm cơ bản là:

  • Tân cổ điển rất phù hợp cho những phòng ngủ sáng sủa và thoáng mát. Trung tâm của bố cục là một chiếc giường lớn và rộng thanh lịch, được đóng khung bởi tủ hoặc bàn nhỏ cùng phong cách.
  • Tốt hơn là thay thế tủ tổng thể bằng một tủ ngăn kéo, và nếu không gian cho phép, hãy lắp một bàn trang điểm thanh lịch ở góc. Đồ nội thất bằng gỗ và tối màu với lớp hoàn thiện màu xám hoặc nhạt trông rất phong cách và đồng thời tươi sáng.

2. Nguyên tắc thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

  •  Không nên “tham’ quá nhiều nội thất. Bạn cần tối giản các chi tiết nội thất khi trang trí trong phòng. Với nguyên tắc không rườm rà, cầu kỳ, căn phòng của bạn sẽ ghi dấu ấn với sự nhẹ nhàng và sang trọng.
  •  Lựa chọn chất liệu tốt. Sự sang trọng, quyền quý của căn phòng cũng được thể hiện qua những chi tiết nội thất với giá trị cao. Hãy chọn những nội thất có chất liệu tốt và có độ bền cao theo thời gian để thể hiện được sự đẳng cấp cho gia chủ.
  •  Màu sắc hài hòa. Không quá đỗi ngạc nhiên với nguyên tắc về màu sắc, hãy kết hợp thật tinh tế và khéo léo những gam màu sang trọng ấy.
  •  Sắp xếp bố cục hợp lý. Đây là một nguyên tắc bạn cần đặc biệt quan tâm, bởi những chi tiết nội thất của bạn với những đường nét tinh tế và có phần độc đáo cần được bố trí một bố cục hợp lý và hài hòa.
  •  Tìm đơn vị thiết kế thi công uy tín. Hãy chọn một đơn vị thiết kế và thi công uy tín để căn phòng ngủ tân cổ điển của bạn được hoàn thiện như mong muốn.

3. Một số mẫu nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp và sang trọng

3.1. Mẫu nội thất phòng ngủ tân cổ điển cho biệt thự

Thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển là giải pháp thiết kế tuyệt vời với những gia chủ yêu thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn mà sâu lắng hay chút hoài niệm về quá khứ xa xưa để màu sắc cuộc sống thêm phần thú vị. Phong cách và những giải pháp thiết kế nội thất tân cổ điển đã làm hài lòng không ít gia chủ khó tính nhất nhờ sự thanh thoát, nhẹ nhàng mà vẫn tinh tế từ các chi tiết hoa văn tỉ mỉ, cầu kỳ và vương giả.

Mẫu nội thất phòng ngủ tân cổ điện tại biệt thự Từ Sơn – Bắc Ninh là một gợi ý hoàn hảo cho các quý gia chủ đang sở hữu một căn biệt thự và yêu thích phong cách nội thất tân cổ điển.

thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển biệt thự  TOPDESIGN 2

thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển biệt thự  TOPDESIGN 1

thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển biệt thự

Trong biệt thự tân cổ điển thì việc trang trí bằng các bức tranh là không thể thiếu được. Tuy nhiên, đối với các bức tranh được thiết kế trên tường sẽ hạn chế các khung. Ngoài ra, trong biệt thự tân cổ điển, các hình khối được bố trí nằm đối xứng với nhau thông qua giường ngủ, tủ, kệ,… với kiểu dáng đa dạng để phù hợp với thói quen, nhu cầu sử dụng của gia chủ.

thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển biệt thự  TOPDESIGN 2 4

thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển biệt thự  TOPDESIGN 2 3

Tại những không gian phòng ngủ tân cổ điển, bạn có thể dễ dàng nhận thấy những đồ nội thất có những điểm nhấn cổ điển hay hoa văn tinh xảo như giường hay kệ,… đồng nhất và phù hợp với không gian chung và hơi thở của căn nhà. Những chi tiết nhỏ như phào chỉ, hoa văn trên tường, cột,… cũng sẽ đem đến hơi hướng cổ điển, cuốn hút cho không gian phòng ngủ của quý gia chủ.

mẫu nội thấtphòng ngủ tân cổ điển đẹp và sang trọng TOPDESIGN

mẫu nội thấtphòng ngủ tân cổ điển đẹp và sang trọng TOPDESIGN  1

mẫu nội thấtphòng ngủ tân cổ điển đẹp và sang trọng TOPDESIGN  2

mẫu nội thấtphòng ngủ tân cổ điển đẹp và sang trọng TOPDESIGN  3

mẫu nội thấtphòng ngủ tân cổ điển đẹp và sang trọng TOPDESIGN  4

3.2. Mẫu nội thất phòng ngủ tân cổ điển cho nhà phố

Thiết kế thi công nhà phố tân cổ điển là việc kiến tạo kiến trúc ngoại thất và bố trí, sắp đặt các không gian nội thất bên trong nhà. Để đảm báo những đặc điểm của loại hình thiết kế đẳng cấp của tân cổ điển và khiến cho công trình trở thành một tác phẩm tâm huyết, các kiến trúc sư sẽ phải nghiên cứu kỹ lưỡng và đưa ra những giải pháp đẹp nhất, hợp lý nhất.

Không gian nội thất phòng ngủ tân cổ điển tại nhà phố Hàng Khoai – dự án TOPDESIGN thiết kế thi công gần đây là môt ví dụ điển hình cho sự đẳng cấp của không gian mà nhiều gia chủ đều hướng tới.

mẫu nội thất phòng ngủ tân cổ diển cho nhà phố TOPDESIGN

mẫu nội thất phòng ngủ tân cổ diển cho nhà phố TOPDESIGN  2

TOPDESIGN luôn luôn chú ý tới không gian nghỉ ngơi và coi đó là phần rất quan trọng của một dự án: một phòng ngủ yên tĩnh, tiên nghi.

mẫu nội thất phòng ngủ tân cổ diển cho nhà phố TOPDESIGN  4

mẫu nội thất phòng ngủ tân cổ diển cho nhà phố TOPDESIGN  3

Giường ngủ là nơi có mối liên quan và ảnh hưởng trực tiếp tới cơ thể, vì vậy khi thiết kế nội thất phòng ngủ TOPDESIGN đã đặt giường ngủ tại vị trí phù hợp nhất trong cả căn phòng. Việc lựa chọn kích thước giường ngủ vốn không quan trọng bằng vị trí dặt chúng, tùy vào diện tích phòng sẽ lựa chọn các kích thước giường ngủ phù hợp.

mẫu nội thất phòng ngủ tân cổ diển cho nhà phố TOPDESIGN  5

mẫu nội thất phòng ngủ tân cổ diển cho nhà phố TOPDESIGN  4

4. Lời kết

Như vậy qua bài viết trên, TOPDESIGN đã chia sẻ cho các bạn về kiến thức nội thất và cách thiết kế nội thất cũng như chọn những nội thất tinh tế để bạn có thể hoàn thành và sở hữu một không gian nghỉ ngơi hoàn hảo nhất theo phong cách nội thất tân cổ điển hoàng gia và sang trọng. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong việc chọn một phong cách phòng ngủ phù hợp cho bạn và gia đình.

TOPDESIGN là đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín, tận tâm với đa dạng phong cách thiết kế nội thất. Rất nhiều những kiến trúc sư của đang làm việc tại TOPDESIGN đã có quá trình tu học và làm việc tại nước ngoài. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý gia chủ những sản phẩm nội thất đẹp và đẳng cấp nhất.

Xem thêm các dịch vụ của TOPDESIGN:

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT TOP – TOPDESIGN

VPCT: Số 30, BT4-3 KĐT Vinaconex 3 – Trung Văn, đường Trung Văn , Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng nội thất TOPhome: Đồng Nhân – Đông La – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0966.651.8888

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...