Mẫu thiết kế phòng khách biệt thự đẹp sang trọng và đẳng cấp

Mẫu thiết kế phòng khách biệt thự đẹp sang trọng và đẳng cấp

Được thiết kế để tạo nên những không gian đẳng cấp, khác biệt theo chuẩn mực phong cách của riêng mình, bộ sưu tập những mẫu thiết kế phòng khách biệt thự đẹp dưới đây của TOPDESIGN sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho phòng khách gia đình bạn.

Là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất , thiết kế nội thất cao cấp, TOPDESIGN đã hoàn thiện rất nhiều các không gian nội thất phòng khách biệt thự đẹp đẳng cấp cùng những mẫu nội thất biệt thự đẹp. Mời quý vị cùng trải nghiệm các mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp với nhiều phong cách thiết kế dẫn đầu xu hướng, mang đến không gian phòng khách đẹp hoàn hảo nhất ngay sau đây.

1. Mẫu thiết kế phòng khách biệt thự theo loại hình nhà ở

1.1. Mẫu thiết kế phòng khách biệt thự đẹp cao cấp

Đa số trong các thiết kế nội thất biệt thự sang trọng mà TOPDESIGN – đơn vị thiết kế thi công nội thất biệt thự chuyên nghiệp và uy tín thực hiện đều được sáng tạo từ các loại gỗ tự nhiên và loại vật liệu cao cấp mang vẻ đẹp độc đáo của mẹ thiên nhiên. Những bản thiết kế mang tính độc bản không dễ nhầm lẫn với nhiều không gian nào khác.  Những đường vân cuộn xoáy bắt mắt, gam nâu socola ngọt ngào mang đến những trải nghiệm thú vị cho mọi người.

Mẫu thiết kế phòng khách biệt thự đẹp cao cấp 1

1.2. Mẫu thiết kế phòng khách biệt thự đẹp hiện đại

Nếu như quý vị yêu thích sự sang trọng, tiện nghi và phong cách hiện đại trong không gian thì những thiết kế phòng khách hiện đại chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho quý vị. Mẫu Mẫu thiết kế phòng khách biệt thự  hiện đại này đang dẫn đầu xu hướng thiết kế phòng khách đẹp hút mọi ánh nhìn ngay từ những bước chân đầu tiên vào không gian phòng khách hiện đại, sang trọng và tiện nghi nhất.

Mẫu thiết kế phòng khách biệt thự đẹp cao cấp TOPDESIGN

1.3. Mẫu thiết kế phòng khách biệt thự vườn

Đây là mẫu thiết kế nội thất phòng khách được khá nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn bởi thiết kế biệt thự vườn mang đến không gian sống hoàn hảo gần gũi với thiên nhiên và không gian thoáng đãng dành cho phòng khách,.

3.Mẫu thiết kế biệt thự vườn không gian rộng, thoáng đãng_TOPDESIGN-min

Thông thường khi thiết kế phòng khách biệt thự vườn, các gia chủ thường thiết kế những ô cửa sổ kính giúp nhìn thẳng ra không gian thiên nhiên bên ngoài, hoặc tranh trí nhiều cây xanh trong ngay chính căn phòng khách tạo vẻ gần gũi với thiên nhiên mang lại cảm hứng bất tận cho cuộc sống.

2. Mẫu thiết kế phòng khách biệt thự theo phong cách thiết kế

2.1. Mẫu thiết kế phòng khách phong cách tân cổ điển

Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển sẽ dành cho các vị chủ nhà yêu thích vẻ trang hoàng, lộng lẫy trong chính không gian sống của mình, mẫu thiết kế này rất kén người nhìn, chỉ những ai thực sự yêu thích phong cách cổ điển mới có thể chiêm ngưỡng và cảm nhận hết vẻ đẹp của mẫu phòng khách tân cổ điển dưới đây.

6.Nội thất phòng khách nhà biệt thự đẳng cấp, sang trọng_TOPDESIGN

2.2. Mẫu thiết kế phòng khách phong cách tối giản

Xu hướng thiết kế phòng khách đơn giản được khá nhiều gia chủ lựa chọn, bởi chính sở thích đơn giản của gia chủ, không màu mè, công năng đủ sử dụng, tối giản những món đồ nội thất, đồ trang trí không cần thiết.

9.Nội thất phòng khách nhà biệt thự tối giản, hiện đại_TOPDESIGN

Lối thiết kế nội thất đơn giản mà đẹp phù hợp với phòng khách nhỏ hẹp. Với thiết kế phòng khách này thì cần sử dụng khéo léo đồ nội thất phù hợp với không gian, mang đến sự đơn giản và tinh tế, tạo cảm giác thoải mái cho phòng khách, xu hướng đơn giản thường sử dụng những gam màu sáng và trung tính.

2.3. Mẫu thiết kế phòng khách phong cách đương đại

Contemporary style – Phong cách đương đại là phong cách thường bị nhầm lẫn với phong cách thiết kế hiện đại. Tuy nhiên điểm có thể phân biệt được 2 yếu tố này chính nhờ vào những chăm chút trong các đường thẳng của các bản thiết kế hay việc sử dụng những gam màu táo bạo.

Mẫu thiết kế phòng khách biệt thự đẹp cao cấp 1

Phòng khách phong cách đương đại luôn thay đổi theo các mốc thời gian, ngoài ra phong cách này luôn được cập nhật và kết hợp giữa nhiều phong cách khác nhau, chất liệu được sử dụng thường là gỗ, đá…tạo nên vẻ sang trọng và tinh tế mềm mại cho không gian.

2.4. Mẫu thiết kế phòng khách phong cách Indochine

Xu hướng xây nhà biệt thự phong cách Indochine ngày càng được nhiều gia chủ hướng đến bởi vẻ đẹp đậm chất truyền thống cùng giá trị hoài cổ lâu đời không chỉ mang đến sức hút mới mẻ mà còn tạo sự khác biệt, đẳng cấp xứng tầm phân khúc biệt thự. Thế nên, nếu bạn đã trót yêu nét đẹp nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng, lãng mạn đặc trưng của kiến trúc Đông Dương thì đừng bỏ lỡ bộ sưu tập mẫu thiết kế phòng khách biệt thự phong cách Indochine nhé.

01_02_Thiết_Kế_Nội_Thất_Biệt_thự_Indochine_Hà_Tĩnh_01_02_Phòng_Khách copy

Xem thêm các dịch vụ thiết kế thi công tại TOPDESIGN:

3. TOPDESIGN – Đơn vị thiết kế thi công biệt thự uy tín và chuyên nghiệp

Mỗi một năm xu hướng thiết kế nội thất phòng khách lại thay đổi, quý vị có thể chọn những phương án thiết kế trang trí và sử dụng các vật liệu sao cho phù hợp nhất. Tham khảo các mẫu thiết kế nội thất phòng khách biệt thự sau đây để có thêm những cùng không gian chan hòa với thiên nhiên đang nhận được rất nhiều sự chú ý của các gia đình, quý vị có thể tham khảo để thiết kế sao cho phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích của mình.

Để được tư vấn cụ thể hơn về việc thiết kế nội thất phòng khách quý vị có thể liên hệ với chúng tôi hoặc đến ngay Showroom nội thất Đồng Gia để trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt.

Để được tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ sau:

Dưới đây là một vài thông tin chi tiết về vị trí cũng như cách thức liên hệ với TOPDESIGN mà bạn có thể tham khảo: 

  • Cơ Sở Chính: Số 30, BT4-3 KĐT Trung Văn – Vinaconex 3, đường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • VPCT: Phòng 06, tầng 6, Tòa nhà Indochina Plaza Hà Nội, 237 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Showroom số 1 (Boss Casa): Shophouse ML6-33 Vinhomes Green Bay, Lương Thế Vinh, TP. Hà Nội.
  • Showroom số 2 (Christoher Guy Style): Số 14, ngõ 180, đường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Nhà Xưởng Sản Xuất: Đồng Nhân, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội
  • Hotline: 0966651888 
  • Email: contact@topdesign.pro.vn
  • Facebook: www.facebook.com/topdesigngroup/

 

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...