Công ty thiết kế nội thất uy tín và 05 kinh nghiệm lựa chọn của gia chủ

Công ty thiết kế nội thất uy tín và 05 kinh nghiệm lựa chọn của gia chủ

Thi công nội thất là điều được nhiều gia đình chú trọng bậc nhất hiện nay. Bởi, không chỉ tác động đến sự tiện ích, chúng còn ảnh hưởng đến cả tính thẩm mỹ của tổng thể không gian. Cùng điểm qua các tiêu chí khi lựa chọn công ty thiết kế thi công nội thất với bài viết sau nhé.

1- Tiêu chuẩn cần lưu ý hàng đầu khi chọn công ty thiết kế thi công nội thất

1.1. Công ty thiết kế nội thất uy tín trên thị trường

Những công ty lâu năm, uy tín thường có những kiến trúc sư giỏi. Có khả năng, kinh nghiệm và có nhiều khả năng cập nhật và bắt kịp xu hướng mới. Chính vì vậy bạn có thể tìm hiểu những mẫu thiết kế của công ty và đánh giá khách quan qua những mẫu thiết kế.

Công ty thiết kế nội thất uy tín

Bên cạnh đó, để đánh giá một công ty uy tín và kinh nghiệm bạn cần xem xét các đối tác và khách hàng cũng như dự án của công ty đã thực hiện. Các công ty uy tín thường được nhiều người tin tưởng và có các dự án lớn. Bạn có thể tìm hiểu những thông tin này khá dễ dàng bằng cách tìm hiểu trên trang Website của các công ty, các trang Facebook và tìm kiếm thông tin từ đánh giá của khách hàng. Đánh giá các đối tác mà công ty hợp tác,…

1.2. Các dịch vụ mà công ty thiết kế nội thất cung cấp

Để đánh giá được chất lượng của công ty bạn cũng cần xem xét đến quy mô của công ty và các dịch vụ mà công ty cung cấp. Quy mô công ty lớn chứng tỏ công ty đã có thời gian làm việc khá ổn định và có thế mạnh, uy tín trên thị trường.

TOP_Thiết kế nội thất nhà phố Sài Đồng_2_Phong cách Christopher Guy_2_B&A (5)

Đa dạng trong thiết kế là một điều bắt buộc đối với một công ty thiết kế nội thất chung cư lớn mạnh. Đa dạng cả về thể loại lẫn phong cách thiết kế. Có đa dạng thì mới thỏa mãn được nhu cầu phong phú của con người. Khi đó, mạng lưới khách hàng sẽ được mở rộng.

—> Xem thêm: một số mẫu căn hộ chung cư đẹp

1.3. Chọn công ty thiết kế thi công nội thất có sẵn xưởng sản xuất đồ nội thất

Thực tế hiện nay, đa số các công ty thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp đều có nhà máy sản xuất đồ nội thất riêng biệt.

đơn vị thi công nội thất - xưởng sản xuất

Đây được xem là một điểm mạnh khá lớn. Đồng thời cũng là một trong những đặc điểm mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn một đơn vị thiết kế thi công nội thất cho ngôi nhà của mình. Hướng đến tiết kiệm chi phí hơn. Chất lượng nội thất cũng được nâng tầm hơn đáng kể.

1.4. Công ty thiết kế nội thất uy tín có chất lượng website tốt

Một công ty chuyên thiết kế nội thất thì không thể để website hay fanpage của mình sơ sài.

Chuyên nghiệp là khi:

  • Giao diện website đẹp, khoa học, hợp lý thông qua cách phối hợp màu sắc, size, font chữ, họa tiết bắt mắt, thu hút người nhìn, để lại ấn tượng mạnh mẽ.
  • Cấu hình trang web sáng tạo, thay đổi theo xu hướng, bắt trend theo thời đại.
  • Trang web phải liên tục update, cập nhật thông tin, bài viết mới.
  • Hệ thống website phải hoạt động ổn định, không bị lỗi, tốc độ xử lý nhanh.
  • Lượng khách tương tác, theo dõi trang web lớn.

2- Quy trình làm việc của công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp

2.1. Dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tốt

Thời gian tiếp nhận hỗ trợ tư vấn thông tin, giải đáp thắc mắc, xử lý sự cố ,… nhanh chóng, hiệu quả phần nào thể thể hiện sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

2.2. Quy trình làm việc rõ ràng

Sẽ chẳng có một vị khách nào muốn làm việc với một công ty có quy trình dịch vụ không rõ ràng. Công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp là phải rõ ràng từ việc làm thủ tục đến việc thanh toán, kết thúc giao dịch.

Xem thêm: Thiết kế thi công nội thất

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

2.3. Quy trình thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp

  • Quy trình thiết kế: Gặp gỡ khách hàng, thảo luận ý tưởng –> Khảo sát hiện trạng –> Ký hợp đồng thiết kế –> Thiết kế mặt bằng thiết kế nội thất –> Thiết kế 3D –> Trình bày phương án với khách hàng –> Thiết kế sơ đồ kỹ thuật thi công –> Lập bảng khối lượng và dự toán theo từng hạng mục đã thiết kế.
  • Quy trình thi công: Kí hợp đồng thi công –> Thi công nội thất –> Thanh toán hợp đồng –> Bàn giao căn hộ, gửi biên bản bảo hành.
  • Quy trình thanh toán: Thường thì các công ty thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp sẽ thanh toán theo nhiều đợt khác nhau. Mục đích là tạo cảm giác thoải mái cho đối tác, thể hiện sự tin tưởng giữa hai bên. Điều này có thể thu hút nguồn khách lớn tới công ty.

Xem thêm: 12 bước thi công nội thất chung cư

thiết kế căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn 5

3. Chất lượng dịch vụ thiết kế là điều vô cùng quan trọng

3.1. Ý tưởng thiết kế sáng tạo

Bạn sẽ hiểu hơn về công ty sau khi nghe họ tư vấn. Một công ty cường mạnh sẽ có những có những ý tưởng độc đáo, mới lạ, đôi khi còn đột phá trong phong cách.

Khi thâm niên hoạt động lâu năm, công ty thiết kế phần nào cũng khẳng định được kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực của mình. Họ có thể chơi đủ các thể loại khác nhau, phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Trong thời gian ngắn, các kiến trúc sư sẽ nghĩ ra các sáng kiến, ý tưởng hợp lý để giải quyết mọi vấn đề thiết kế. Họ sẽ biết cách làm thế nào để nội thất căn phòng tối ưu nhất, tiện nghi nhất nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp mỹ quan cho không gian.

thiết kế căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn 10

3.2. Lắng nghe trải nghiệm khách hàng

Khi chưa có kinh nghiệm thì tham khảo ý kiến mọi người là điều không tồi. Đặc biệt là những khách hàng từng đã trải nghiệm dịch vụ thiết kế nội thất. Những công ty uy tín sẽ có lượt đánh giá sao cao. Ngoài ra, bạn có thể đọc những lời nhận xét, đánh giá của khách hàng trên trang web. Không ai hiểu rõ ưu điểm và thiếu sót của thiết kế nội thất này như khách hàng cũ. Tổng hợp bình luận, bạn sẽ có một đánh giá khách quan về công ty thiết kế nội thất chung cư đó. Để chắc chắn hơn, bạn nên xem xét kỹ lưỡng quy mô, phong cách các dự án thiết kế trước đó của công ty.

Công ty thiết kế thi công nội thất uy tín tác động nhiều đến chất lượng công trình. Vậy, cơ sở nào để bạn cân nhắc, lựa chọn các đơn vị này?

4. Nhận diện công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp qua bản thiết kế

Sự cân đối hài hòa các yếu tố sau sẽ giúp công trình của bạn ấn tượng hơn đáng kể:

  • Màu sắc: những tông màu tươi sáng luôn giúp cho không gian trở nên rộng rãi và thoáng hơn. Trong đó, gam màu đơn sắc vẫn là ưu tiên hàng đầu trong phong cách thiết kế nhà ở hiện đại.
  • Đồ nội thất: nên ưu tiên những vật dụng cần thiết cho nhu cầu sinh hoạt trước. Điển hình như tủ, giường, bàn ghế. Đồ trang trí có thể có hoặc không.
  • Độ an toàn: nếu nhà có trẻ nhỏ thì luôn nhắc nhở KTS để ứng dụng những biện pháp an toàn, bảo vệ bé tốt nhất với những đồ dùng nội thất trong nhà.

công ty thiết kế nội thất chung cư

Xem thêm các dự án:

5. Giới thiệu dịch vụ thiết kế nội thất uy tín – chuyên nghiệp từ TOPDESIGN

Với những lưu ý trên, bạn hẳn đã có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn công ty thiết kế thi công nội thất. Hãy cẩn trọng, chọn lựa đơn vị thật sự uy tín, tin cậy, đảm bảo công trình khi hoàn thiện đạt chất lượng và tính thẩm mỹ tối ưu nhất. Tại TOPDESIGN chúng tôi có toàn bộ những yếu tố của một nhà thầu xứng tầm với quý gia chủ.

5.1. TOPDESIGN là đơn vị có những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm

TOPDESIGN chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế và thi công Nội Thất. Là một tập thể vững mạnh gồm nhiều Kiến Trúc Sư, Kỹ Sư, Cộng tác viên tài năng, giàu sức sáng tạo, dày dạn kinh nghiệm. Trong đó nhiều thành viên đã từng học tập ở nước ngoài, làm việc tại các công ty đa quốc gia trước khi cùng nhau xây dựng nên thương hiệu TOPDESIGN.

Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói

5.2. Xưởng sản xuất nội thất hiện đại của TOPDESIGN

Để có thể cung cấp sản phẩm nội thất với chất lượng tốt nhất, chúng tôi tổ chức một quy trình khép kín từ thiết kế tới thi công. Với mỗi sản phẩm đều được kiểm tra kỹ càng về chất lượng trước khi xuất xưởng để tiến hành lắp đặt, bàn giao.

công ty thiết kế nội thất có nhà xưởng

Hệ Thống Máy Móc Hiện Đại:

  • Dàn máy CNC tự động cắt gỗ, pha gỗ chính xác cao.
  • Máy dán tem định vị giúp hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng chính xác.
  • Hệ máy dán  cạnh đa chức năng KDT.
  • Hệ máy cưa bàn trượt.
  • Máy khoan bắt bản lề.
  • Hệ thống phòng sơn tiêu chuẩn với dàn nước lọc bụi.
  • Và nhiều trang thiết bị phụ trợ khác…

nhà xưởng TOPdesign

5.3. Thông tin liên hệ

Đối với chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng sẽ luôn là động lực để thương hiệu tiếp tục phát triển và nâng cao tầm vóc vị thế của mình. Chính vì lý do đó mà đội ngũ chuyên viên tư vấn của https://topdesign.com.vn/  luôn sẵn lòng tiếp đón và giải đáp cũng như tư vấn tận tình mọi yêu cầu, thắc mắc của khách hàng cũng như những yêu cầu thiết kế thi công nội thất cao cấp nhất đặt ra.

Mọi nhu cầu tư vấn và hỗ trợ xin vui lòng liên hệ: TOPDESIGN

  • VPCT: Số 30, BT4-3 KĐT Vinaconex 3 – Trung Văn, đường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  •  Xưởng nội thất TOPhome : Đồng Nhân, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội
  • Google Map: https://topdesign-interior.business.site/
  • Pinterest: https://www.pinterest.com/noithattopdesign/
  •  Hotline: 0966651888

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...