Thi công trọn gói nội thất chung cư - Lời khuyên dành cho gia chủ

Thi công trọn gói nội thất chung cư – Lời khuyên dành cho gia chủ

Khi xã hội phát triển, nhu cầu ở và sinh hoạt của con người hướng tới sự chất lượng, tiện nghi và hoàn thiện. ngôi nhà không đơn giản là nơi trú mưa, che nắng mà ngôi nhà còn thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp của gia chủ. Ở nơi đó họ cảm nhận được sự thoải mái, tiện nghi mỗi khi trở về. Khi đã sở hữu một căn hộ phần thô, các gia chủ ít nhiều băn khoăn về việc nên hay không lựa chọn  một đơn vị thiết kế thi công trọn gói nội thất chung cư. TOPDESIGN xin đưa ra một số lời khuyên dành cho các quý gia chủ giải đáp bài toán không hề dễ này.

Khi thi công nội thất chung cư hầu hết các khách hàng đều có tính toán kinh phí khi lựa chọn thi công nội thất chung trọn gói hay thiết kế nội thấtthiết kế thi công nội thất chung cư riêng lẻ. Bởi lẽ có 2 cách để lựa chọn là vì mỗi bên có một ưu điểm riêng của nó cho nên dẫn đến khó khăn trong việc lựa chọn thi công nội thất.

thi công trọn gói nội thất chung cư

Xem thêm:

1. Tại sao cần thi công trọn gói nội thất chung cư

Thi công nội thất chung cư trọn gói là gói thi công bao gồm tất cả các hạng mục như thi công phần thô, thi công phần hoàn thiện, thi công đồ gỗ,… Những hạng mục này tạo nên một không gian sống hoàn hảo đầy đủ tiện nghi. Điểm qua 05 lý no lên lựa chọn thi côn trọn gói nội thất chung cư:

1.1. Quá trình thi công trọn gói là quá trình thống nhất toàn diện

So với việc thuê một đơn vị thiết kế và một đơn vị thi công riêng lẻ, gia chủ sẽ rất khó nắm được tiến độ thi công. Mọi công việc triển khai rất có thể bị chồng chéo lên nhau gây mệt mỏi trong quá trình thi công của cả nhà thầu lẫn các tổ đội. Ngoài ra còn gây phát sinh nhiều chi phí tăng lên đáng kể nếu bản vẽ và phương án thiết kế và phương án thi công không có sự thống nhất.

thi công trọn gói nội thất chung cư

Việc lựa chọn thi công trọn gói nội thất chung cư là một giải pháp thống nhất, xuyên suốt từ đầu đến cuối do một đơn vị thi công thực hiện do đó tối ưu được tiến độ, và vẻ đẹp của căn hộ mang tính toàn diện cao hơn.

1.2. Quá trình thi công trọn gói giúp rút ngắn thời gian

Việc hoàn thiện nội thất chung cư kéo dài thời gian khá lâu từ 1 – 2 tháng. Nếu không có kế hoạch cụ thể hoặc kinh nghiệm thi công nhà thì việc làm này sẽ còn kéo dài hơn.  Trong khi đó, nếu lựa chọn một đơn vị thiết kế và thi công trọn gói nội thất chung cư thì có thể rút ngắn tiến độ xuống để bạn có thể sớm ổn định cuộc sống. Và sớm nghiệm thu dự án của mình.

thi công nội thất trọn gói chung cư, căn hộ

Phù hợp hơn nếu bạn là người bận rộn. bạn có thể hoàn toàn yên tâm và không cần lao tâm quá nhiều vào việc triển khai công trình bởi lẽ mọi công việc và kế hoạch đã có nhà thầu thi công trọn gói kiểm tra và giám sát giúp bạn.

Xem thêm: Thiết kế căn hộ chung cư

1.3. Thi công trọn gói nội thất có thể tránh được những rủi ro

Nếu không có kinh nghiệm về việc thiết kế thi công nội thất chung cư hay chọn nội thất thì rủi ro là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Chẳng hạn như chọn không đúng vật liệu, phong cách nội thất… sẽ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ của một căn hộ.

thiết kế thi công trọn gói chung cư

Việc thuê dịch vụ thi công trọn gói sẽ giúp bạn giải quyết được tất cả rủi ro trên nhờ nhờ đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư chuyên nghiệp và được đảm bảo bởi uy tín của công ty.

1.4. Thi công trọn gói nội thất giúp giảm thiểu chi phí

Chắc chắn khi thi công nội thất chung cư trọn gói bạn sẽ được kiến trúc sư tư vấn đưa ra những gói dịch vụ phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình mình từ đó giúp bạn tính toán được chi phí dự trù đồng thời kiểm soát được chi phí hiệu quả hơn.

thi công nội thất chung cư trọn gói

Ngoài ra nếu chọn dịch vụ thi công trọn gói bạn gói bạn còn có thể được khuyến mãi 50% phí thiết kế hoặc không mất phí thiết kế nội thất từ đó dễ dàng sở hữu một không gian sống đẹp.
Việc bạn lựa chọn nhiều đơn vị chồng chéo lên nhau hay việc lựa chọn nhiều nội thất riêng lẻ thường sẽ tốn tiền hơn.

1.5. Đảm bảo đúng chất liệu, bảo hành công trình tốt nhất

Thi công nội thất chung cư trọn gói thì bạn hoàn toàn yên tâm vì trong quá trình thi công hợp đồng vẫn quy định mẫu mã của những sản phẩm vẫn đảm bảo chọn được nội thất ưng ý và phù hợp.

A_TOPdesign_Vinhomes Metropolis_Ms Ngan_Master WC_09

Trong quá trình sử dụng phần hoàn thiện nội thất nếu xảy ra bất cứ lỗi gì trong thời gian bảo hành bạn có thể dễ dàng liên hệ để đơn vị thi công trọn gói khắc phục từ đó tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Thi công nội thất chung cư sẽ gọn gàng, đảm bảo hơn khi lựa chọn một đơn vị thực hiện và chọn gói trọn gói. Nó sẽ là một sự lựa chọn tinh tế, thông minh mà hầu như các gia chủ lựa chọn.

2. Lựa chọn đơn vị thi công nội thất chung cư trọn gói

Khi bạn trả lời được câu hỏi nên hay không nên sử dụng thi cong noi that chung cu tron goi thì cũng là lúc bạn phải tìm hiểu và lựa chọn đơn vị thi công nội thất chung cư. Để có được một đơn vị thi công nội thất uy tín, chất lượng và có nhiều cơ sở thì bạn cần phải tham khảo những mẫu công trình thi công của đơn vị đó và nên chọn đơn vị có nhiều cơ sở để tiện với nơi mình định cư.

A_TOPdesign_Vinhomes Metropolis_Ms Ngan_Phong ngu con trai_05

Thi công nội thất chung cư trọn gói tại TOPDESIGN luôn được khách hàng lựa chọn bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp và uy tín.

TOPDESIGN đã nội thất cao cấp đến với những căn hộ chung cư trên mọi miền đất nước, mang đến sự tiện nghi, ấm áp và hiện đại cho khách hàng. Hãy để chúng tôi mang đến cho các bạn một tổ ấm hoàn hảo, hiện đại và tiện nghi bằng việc để lại thông tin hoặc liên hệ theo thông tin sau:

Dịch vụ Thiết kế nội thất – Thi công nội thất  trọn gói chuyên nghiệp, xứng đáng với niềm tin của khách hàng.

➡️ VPCT: Số 30, BT4-3 KĐT Vinaconex 3 – Trung Văn, đường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
➡️ Xưởng nội thất TOPhome : Đồng Nhân, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội
➡️ Google map: https://topdesign-interior.business.site/

☎️ Hotline: 0966651888

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...