Thiết kế nội thất biệt thự sang trọng, hiện đại | TOPDESIGN

Thiết kế nội thất biệt thự sang trọng, hiện đại | TOPDESIGN

Không cần phải nói, thiết kế nội thất biệt thự sang trọng và hiện đại được cho là phải hoành tráng, sang trọng và xa hoa như kích thước và cấu trúc của chúng. Rất nhiều sự chú ý được tập trung vào việc thiết kế từng phần của không gian rộng rãi của biệt thự để mang đến một gợi ý về sự độc đáo trong khi vẫn duy trì một cảm giác đồng nhất hấp dẫn.

Các nhà thiết kế nội thất cần phải lựa chọn một cách thông minh các hoa văn, kết cấu khác nhau và các phụ kiện trang trí tuyệt đẹp để đảm bảo rằng chủ đề tổng thể của ngôi nhà phản ánh sự sang trọng và quyến rũ chưa từng có.

1. Nội thất biệt thự sang trọng – không gian phòng khách

Với phòng khách, không đơn giản là thể hiện một bản thiết kế nội thất biệt thự đẹp mà đó là không gian cần được lưu ý hơn cho yếu tố sang trọng của toàn bộ không gian nội thất.

TOP_Thiet ke Biet Thu Bac Ninh_Phong khach_T1 (3)

thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

Nội thất của phòng khách này có thể được nhìn thấy nổi bật cùng sự sang trọng ( Luxury). Chiếc đèn chùm xa hoa ngay lập tức thu hút ánh nhìn của bạn và tạo ra tông màu phù hợp cho toàn bộ không gian. Các tác phẩm chạm khắc, đồ tạo tác bằng kim loại vàng và vách ngăn phòng được thiết kế độc đáo đưa phong cách trang trí của căn phòng lên một cấp độ hoàn toàn mới của sự duyên dáng. Trần nhà cao gấp đôi và bức tường tối màu làm tăng thêm cảm giác rộng rãi cho căn phòng. Hơn nữa, ghế sofa màu phấn nhạt, TV  và sàn lát đá cẩm thạch là những yếu tố đáng chú ý khác của thiết kế căn phòng lộng lẫy này.

thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

thiết kế nội thất biệt thự sang trọng 2

thiết kế nội thất biệt thự sang trọng 3

Khu vực tiếp khách quyến rũ này được phân chia bằng vách ngăn phòng được làm thủ công bằng vàng. Không gian này kết hợp một chiếc ghế dài, những chiếc ghế tựa lưng cao, bàn cà phê hình tròn, một chiếc ghế dài sang trọng và một chiếc bàn phụ để mang lại cảm giác thoải mái tối đa. 

Tham khảo: giá thiết kế nội thất biệt thự

2. Thiết kế nội thất biệt thự sang trọng – Không gian ăn uống

thiết kế nội thất biệt thự sang trọng phòng bếp ăn

Không gian ăn uống cũng được tích hợp vào sự lộng lẫy của khu vực tiếp khách mà vẫn đảm bảo rằng nó mang nét đặc trưng riêng. Những chiếc ghế bọc nệm và chiếc đèn chùm bóng thả từ trần xuống đồng bộ với phòng khách tạo nên nét tương đồng. Ngoài ra, sơn tường màu trắng cùng những phào chỉ nhỏ dài được tích hợp cho thấy việc sử dụng không gian tối ưu.

3. Thiết kế nội thất biệt thự sang trọng – Các phòng ngủ

Thiết kế thi công nội thất biệt thự cho các không gian phòng ngủ này là sự kết hợp các tông màu trung tính và sử dụng tối thiểu các phụ kiện trang trí, các phòng ngủ này mang đến một bầu không khí lạ mắt nhưng thoải mái. Các đồ tạo tác được lắp đặt trên tấm ốp tường bằng kim loại, những chiếc đèn xinh xắn đặt trên bàn bên và cửa tủ quần áo bằng kính mang lại nét khác thường cho căn phòng. Những tấm rèm dài che cửa sổ đón nhiều ánh sáng tự nhiên, trên nền của những bức tường màu trắng và màu tối tương phản phù hợp với bảng màu của căn phòng và giúp duy trì sự riêng tư cần thiết.

thiết kế phòng ngủ sang trọng cho biệt thự

thiết kế phòng ngủ sang trọng cho biệt thự  2

thiết kế phòng ngủ sang trọng cho biệt thự  3

phòng ngủ biệt thự sang trọng đẳng cấp

phòng ngủ biệt thự sang trọng đẳng cấp

phòng ngủ biệt thự sang trọng đẳng cấp 3

phòng ngủ biệt thự sang trọng đẳng cấp 4

phòng ngủ biệt thự sang trọng đẳng cấp 5

phòng ngủ biệt thự sang trọng đẳng cấp 6

phòng ngủ biệt thự sang trọng đẳng cấp 7

4. Nội thất biệt thự sang trọng – Phòng tắm thời thượng

Trong dự án thiết kế nội thất biệt thự cao cấp và sang trọng này, Toàn bộ không gian phòng tắm ốp đá vân sáng màu, sang trọng. Hệ thống chiếu sáng được pha trộn giữa những dải sáng khác nhau làm tăng thêm sự quyến rũ cho không gian phòng tắm này. Vách kính và cửa kính phòng tắm là sự pha trộn hiện đại đáng kể để mọi thứ trở nên sạch sẽ, đẳng cấp.

Gương và đồ nội thất phòng tắm được lựa chọn tone vàng, là màu sắc của quyền lực, xa hoa và vương giả.

thiết kế nội thất phòng tắm sang trọng

thiết kế nội thất phòng tắm sang trọng 2

thiết kế nội thất phòng tắm sang trọng 3

thiết kế nội thất phòng tắm sang trọng 4

Hãy bắt đầu dự án thiết kế nội thất biệt thự sang trọng của bạn bằng việc liên hệ cho chúng tôi theo số hotline 0966 651 888.

Xem thêm các bài viết liên quan:

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...