Thiết kế biệt thự tại Bắc Ninh - Trọn gói ngoại thất, nội thất, cảnh quan

Thiết kế biệt thự tại Bắc Ninh – Trọn gói ngoại thất, nội thất, cảnh quan

Cùng tham khảo dự án thiết kế thi công nội thất tân cổ điển của TOPDESIGN – Một dự án thiết kế biệt thự tại Bắc Ninh thành công và điển hình cho tính thẩm mỹ, công năng mà đội ngũ của chúng tôi đã thực hiện để có thêm những ý tưởng và bắt đầu dự án của bạn ngay bây giờ.

Xem thêm:

1. Thiết kế biệt thự tại Bắc Ninh – Thông tin chung về dự án

Chủ đầu tư của ngôi biệt thự này là một doanh nhân trẻ thành đạt đã từng tham khảo nhiều mẫu nhà đẹp nên anh muốn KTS thiết kế cho anh một ngôi biệt thự tân cổ điển độc đáo, sang trọng. TOPDESIGN xin giới thiệu thông tin chung về dự án như sau:

  • Chủ đầu tư: Mr Doanh
  • Dịch vụ: Thiết kế thi công nội thất
  • Diện tích: 350 m2
  • Địa điểm: Từ Sơn, Bắc Ninh
  • Năm thực hiện dự án: 2021

Dự án thiết kế biệt thự tại Bắc Ninh cho gia đình anh Doanh là sự kết tinh pha trộn những điểm mạnh của một số phong cách kiến trúc khác nhau: Giữa cổ điển và hiện đại, giữa cũ với mới kết hợp với một số yếu tố của phong cách nội thất Luxury để tạo ra một không gian lí tưởng mang lại vẻ đẹp thanh lịch và vẻ sang trọng quý phái thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.

Xem thêm: Thiết kế nội thất Penthouse

thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển

TOP_Thiet ke Biet thu_Bac Ninh_T4_SAN TRUOC (1)

2. Thiết kế biệt thự tại Bắc Ninh – Các không gian nội thất

2.1. Thiết kế biệt thự tại Bắc Ninh – Phòng khách

Phòng khách là vị trí trung tâm của bất cứ căn nhà nào. Một vị trí quan trọng cần được lưu ý hàng đâu khi thiết kế thi công.  Mọi chi tiết tại nơi này phải thật hài hòa từ các chi tiết trên tường, trần nhà như phào chỉ, hoa văn,… cho đến hình dáng của các nội thất như bàn ghế, đèn, tủ, kệ, tranh,….

thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển tại Bắc Ninh - Phòng khách

thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển tại Bắc Ninh - Phòng khách 2

thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển tại Bắc Ninh - Phòng khách 3

Một bộ sofa cùng chiếc bàn tone màu kem tối và bộ đèn chùm chính là hai thứ không thể thiếu khi thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển. Đây chính là những mang vật sẽ mang lại hơi thở cổ điển cho không gian của gia chủ. Bên cạnh đó, những chiếc kệ tivi hay bức tranh, những bức vách CNC cách điệu cũng là những vật tô điểm cho không gian khiến biệt thự của quý khách trở nên đầy sang trọng, cổ điển nhưng đầy tiện nghi.

thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển tại Bắc Ninh - Phòng khách 8

thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển tại Bắc Ninh - Phòng khách 9

thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển tại Bắc Ninh - Phòng khách 10

thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển tại Bắc Ninh - Phòng khách 11

2.2. Thiết kế biệt thự tại Bắc Ninh – Phòng bếp + ăn

Thông thường, những mẫu thiết kế nội thất biệt thự cổ điển thường có phòng bếp và phòng khách nối liền nhau. Do đó, khi thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển cho phòng bếp, quý gia chủ nên chú ý về sự hài hòa và nhất quán.

Trong bản thiết kế nội thất biệt thự tại Bắc Ninh này, các kiến trúc sư của TOPDESIGN đã tư vấn cho anh Long bộ bàn ăn có tone màu với bộ sofa tại phòng khách. Ngoài ra, là sự chọn lựa kiểu dáng bàn ghế khá sang trọng, cho một không gian bếp ăn vô cùng ấm cúng và trang nhã.

thiết kế biệt thự tân cổ điển nội thất phòng ăn

thiết kế biệt thự tân cổ điển nội thất phòng ăn

thiết kế biệt thự tân cổ điển nội thất phòng ăn 3

thiết kế biệt thự tân cổ điển nội thất phòng ăn 4

2.3. Thiết kế biệt thự tại Bắc Ninh – Phòng ngủ

Phòng ngủ chính là nơi mà mỗi thành viên nghỉ ngơi, tận hưởng thời gian riêng tư của mình. Do đó, khi thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển tại phòng ngủ cần phải tạo nên sự hài hòa giữa hiện đại nhưng vẫn đầy cổ điển để phù hợp với tổng thể ngôi biệt thự. Tivi, giường ngủ, tủ đựng,… là những vật dụng hiện đại không thể thiếu trong phòng ngủ.

Bên cạnh đó, trong biệt thự tân cổ điển thì việc trang trí bằng các bức tranh là không thể thiếu được. Tuy nhiên, đối với các bức tranh được thiết kế trên tường sẽ hạn chế các khung. Ngoài ra, trong biệt thự tân cổ điển, các hình khối được bố trí nằm đối xứng với nhau thông qua giường ngủ, tủ, kệ,… với kiểu dáng đa dạng để phù hợp với thói quen, nhu cầu sử dụng của gia chủ.

phòng ngủ tân cổ điển - thiết kế thi công nội thất biệt thự TOPDESIGN

phòng ngủ tân cổ điển - thiết kế thi công nội thất biệt thự TOPDESIGN 3

phòng ngủ tân cổ điển - thiết kế thi công nội thất biệt thự TOPDESIGN 4

phòng ngủ tân cổ điển - thiết kế thi công nội thất biệt thự TOPDESIGN 5

phòng ngủ tân cổ điển - thiết kế thi công nội thất biệt thự TOPDESIGN 6

Ngoài những vật dụng hiện đại đó, các kiến trúc sư đã khéo léo bố trí thêm những trang trí thêm những vật mang đầy tính cổ điển như thảm lông hay đèn chùm, bàn trang điểm,…

Tại những không gian phòng ngủ tân cổ điển, bạn có thể dễ dàng nhận thấy những đồ nội thất có những điểm nhấn cổ điển hay hoa văn tinh xảo như giường hay kệ,… đồng nhất và phù hợp với không gian chung và hơi thở của căn nhà. Những chi tiết nhỏ như phào chỉ, hoa văn trên tường, cột,… cũng sẽ đem đến hơi hướng cổ điển, cuốn hút cho không gian phòng ngủ của quý gia chủ.

nội thất phòng ngủ tân cổ điển 6

nội thất phòng ngủ tân cổ điển 5

nội thất phòng ngủ tân cổ điển 4

nội thất phòng ngủ tân cổ điển 3

nội thất phòng ngủ tân cổ điển 2

nội thất phòng ngủ tân cổ điển

2.4. Thiết kế biệt thự – Phòng tắm WC

Việc sử dụng hệ thống đèn chùm, đèn hàn, đèn xì, đèn led,… cũng rất được chú trọng tại nội thất biệt thự tân cổ điển. Trong không gian phòng tắm này, kiến trúc sư sử dụng ánh sáng đèn tông màu vàng nhạt để mang đến vẻ đẹp hoa lệ, sang trọng. Thế nhưng, một lưu ý là kích thước các loại đèn chùm biệt thự tân cổ điển sẽ thường nhỏ hơn so với phong cách thiết kế nội thất biệt thự cổ điển.

thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển 2

thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển 5

thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển 6

thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển 8

3. Lời kết:

Mẫu thiết kế thi công biệt thự tại Bắc Ninh trên đây là một trong những dự án thành công của đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư của TOPDESIGN . Để được cùng đồng hành trên hành trình kiến tạo không gian sống mơ ước, đừng ngại ngần mà hãy để lại thông tin cho chúng tôi. Chúng tôi có những nhân tố và nguồn lực có thể đồng hành cùng bạn.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nội thất và sở hữu xưởng sản xuất trực tiếp, TOPDESIGN sẽ đem đến cho bạn không gian sống chất lượng nhất. Với những dịch vụ thiết kế thi công nội thất, đa dạng và tối ưu nhất cho các quý gia chủ.

Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nội thất vô cùng chuyên nghiệp với những cam kết chỉ có tại TOPDESIGN:

  • Lắng nghe, cảm nhận và thấu hiểu những mong muốn của khách hàng để đưa ra những giải pháp không gian tối ưu, ý tưởng thiết kế nội thất phù hợp theo sở thích riêng của gia chủ.
  • Luôn dành sự tận tâm, nhiệt tình, thật thà nhất trong suốt quá trình đồng hành cùng khách hàng trên con đường hoàn thiện nội thất tổ ấm đến hậu mãi.
  • Cam kết đảm bảo chất lượng thi công nội thất chung cư đạt chuẩn, thực tế thi công nội thất giống với bản vẽ lên đến 95%.
  • Đảm bảo bản vẽ thiết kế phù hợp, cân đối với mức ngân sách khách hàng đã đề ra để hạn chế những chi phí phát sinh trong quá trình thi công nội thất.

Mọi yêu cầu báo giá, hãy để lại những băn khoăn của bạn theo thông tin sau, để TOPDESIGN  có thể cùng bạn kiến tạo nên không gian sống hoàn hảo như mơ ước:

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ THIẾT KẾ

3.1. TOPDESIGN – Công ty cổ phần Nội Thất TOP

  • VPCT: Số 30, BT4-3 KĐT Vinaconex 3 – Trung Văn, đường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  •  Xưởng nội thất TOPhome : Đồng Nhân, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội
  • Google Map: https://topdesign-interior.business.site/
  • Pinterest: https://www.pinterest.com/noithattopdesign/
  •  Hotline: 0966651888

Tin, bài viết liên quan:

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...