Thiết kế biệt thự tại Hà Nam đẹp, sang trọng, đẳng cấp| TOPDESIGN

Thiết kế biệt thự tại Hà Nam đẹp, sang trọng, đẳng cấp| TOPDESIGN

Hà Nam là tỉnh thành được đánh giá là có nền kinh tế rất phát triển. Do đó, cuộc sống và nhu cầu sống của người dân khá cao. Nhiều căn biệt thự đã và đang dần được xây dựng ngày càng nhiều. Góp phần hoàn thiện vào không gian sống hiện đại, sang trọng, TOPDESIGN đem đến những thiết kế biệt thự cuốn hút. Vậy hãy cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ thiết kế biệt thự tại Hà Nam của TOPDESIGN nhé.

1. Thiết kế biệt thự tại Hà Nam cần quan tâm những yếu tố nào?

Để kiến tạo nên một không gian biệt thự đẹp và tráng lệ, các kiến trúc sư luôn quan tâm và đảm bảo sự cân xứng, hài hòa giữa các yếu tố sau đây trong thiết kế nội thất cho biệt thự tại Hà Nam.

thiết kế biệt thự tại Hà Nam

1.1. Lựa chọn phong cách thiết kế chủ đạo phù hợp

Cũng giống như trang phục của con người, muốn lựa chọn được bộ quần áo phù hợp với từng cá nhân thì chúng ta phải xác định được phong cách của mình là gì. Việc thiết kế biệt thự tại Hà Nam cũng tương tự như vậy, muốn có một căn biệt thự đẹp trước tiên cần xác định được phong cách thiết kế chủ đạo là phong cách nào.

thiết kế biệt thự tại Hà NamHiện nay, với không gian sống rộng rãi, xa hoa như biệt thự thì các chuyên gia, kiến trúc sư thường tư vấn các phong cách phổ biến ví dụ: Phong cách nội thất biệt thự tân cổ điển, phong cách Luxury, phong cách hiện đại, đương đại,….

1.2. Lựa chọn mức độ chiếu sáng phù hợp

Sau phong cách thì yếu tố ánh sáng cũng rất quan trọng trong việc thiết kế nội thất cho biệt thự. Với không gian nhà ở và các phòng có chức năng khác nhau chúng ta nên chọn nguồn ánh sáng cho phù hợp.

Thông thường ở khu vực phòng khách cần độ chiếu sáng cao hơn vì diện tích phòng này thường lớn. Đồng thời nó cũng là nơi phô bày hình ảnh của gia chủ. Mức độ ánh sáng giảm dần theo các không gian sinh hoạt.

thiết kế biệt thự tại Hà Nam

Ngoài ánh sáng nhân tạo, nên tận dụng những nguồn ánh sáng từ tự nhiên. Những tia nắng đầu tiên len lỏi qua các ô cửa sổ hay phản chiếu qua những khung kính của biệt thự tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt với căn nhà sang trọng và hiện đại.

Ngoài ra, khi thiết kế nội thất biệt thự choáng ngợp, đồ sộ chúng ta nên lựa chọn ánh sáng trầm ấm để tạo cảm giác ấm áp, rộng rãi mà không gây cảm giác cô độc và lạnh lẽo.

1.3. Chú ý sự cân đối, hài hòa về màu sắc

Màu sắc trong thiết kế biệt thự hiện đại hay theo phong cách nào cũng chịu ảnh hưởng bởi phong cách thiết kế đó. Bởi vì mỗi phong cách có một sắc màu chủ đạo riêng.

thiết kế biệt thự tại Hà Nam

Trong các căn biệt thự lộng lẫy thì màu sắc thường được sử dụng nhiều nhất là những màu ánh kim, thể hiện sự giàu sang, cao cấp, cuộc sống đầy đủ, tiện nghi của quý gia chủ. Dù sử dụng màu sắc nào thì cũng nên đảm bảo yếu tố hài hòa, tránh việc lạm dụng màu sắc để phô trương.

1.4. Lựa chọn chất liệu đồ nội thất

Chúng ta cũng nên sử dụng các món đồ nội thất tương xứng để tôn lên vẻ đẹp sang chảnh, kiêu xa, quyền quý của quý gia chủ sở hữu căn biệt thự đẳng cấp nhất. Thông thường các chất liệu được sử dụng là gỗ tự nhiên, đá cẩm thạch,…

thiết kế biệt thự tại hà Nam

2. Thiết kế biệt thự tại Hà Nam theo từng không gian

Với mỗi không gian đáp ứng mục đích sinh hoạt khác nhau. Do đó, cách thiết kế ở từng khu sẽ không giống nhau.

2.1. Thiết kế nội thất phòng khách tại biệt thự ở Hà Nam

Để thiết kế được mẫu nội thất phòng khách hấp dẫn nhất, đẹp nhất, TOPDESIGN sẽ đi từ việc lắng nghe mong muốn của quý gia chủ, xem xét thực địa và đưa ra tư vấn phù hợp nhất. Với không gian này, chúng tôi chú trọng xây dựng hình ảnh trụ cột của người đàn ông trong gia đình.

Do đó, màu sắc chủ đạo thường là màu trung tính như màu be, hay trắng ngà thể hiện sự tôn nghiêm, uy nghi của người trụ cột. Đồng thời đảm bảo sự tương thích với mô hình nhà ở là biệt thự. Không rườm rà, phức tạp nên những đường nét thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và hiện đại.

thiết kế nội thất biệt thự tại hà Nam

Sự bố trí các đồ nội thất như bộ ghế sofa sẽ ở ngay giữa phòng khách, đặt tựa lưng vào bức tường lớn phía sau, thể hiện cái uy của gia chủ. Người dùng sẽ cảm thấy êm ái và dễ chịu khi ngồi trên bộ sofa bằng nỉ hoặc bằng nhung chất lượng cao.

thiết kế nội thất biệt thự tại Hà nam

Bên cạnh đó là các vật phụ trợ như bàn trà thường được thiết kế rất tinh xảo, thể hiện ở viền cong của bàn. Hay như tủ trang trí, tủ rượu, kệ tivi được sắp xếp cân xứng với các đồ nội thất khác trong biệt thự.

thiết kế biệt thự tại hà Nam

Khi thiết kế biệt thự phong cách luxury hay bất kỳ phong cách nào cho biệt thự tại Hà Nam, chúng tôi luôn tạo thêm điển nhấn ở rèm cửa bằng màu vàng nhẹ hoặc màu trắng tinh khôi.

Xem thêm: mẫu nội thất phòng khách

2.2. Thiết kế nội thất phòng bếp tại biệt thự ở Hà Nam

Bếp chính là không gian giữ lửa cho một mái ấm gia đình hạnh phúc. Vì thế, việc thiết kế nội thất rất cần thiết. Quan trọng nhất khi thiết kế nội thất tại đây chính là bố trí các ngăn kéo phân loại đồ thuận tiện cho việc nấu nướng và di chuyển. Đồng thời lựa chọn chất liệu mặt đá sẽ giúp quá trình vệ sinh bếp dễ dàng hơn; giữ môi trường nấu ăn luôn sạch sẽ, sáng bóng, an toàn.

thiết kế nội thất biệt thự tại Hà nam

Tùy vào diện tích phân bổ của từng căn biệt thự mà gia chủ có thể thiết kế bếp theo dáng chữ U hay chữ L hoặc chữ I. Màu sắc nổi bật của kệ bếp thường là màu trắng của gỗ công nghiệp chất lượng cao. Mục đích là nới rộng diện tích, giúp gia chủ cảm thấy thoải mái, thông thoáng trong quá trình nấu ăn.

2.3. Thiết kế nội thất phòng ngủ tại biệt thự ở Hà Nam

Dân gian có câu “ăn được, ngủ được là tiên” ý nói giấc ngủ rất quan trọng với sức khỏe của mỗi người. Để góp phần có được giấc ngủ sâu và chất lượng cần có phòng ngủ tốt nhất.

thiết kế nội thất biệt thự tại Hà nam

Thấu hiểu điều đó, các kiến trúc sư của TOPDESIGN luôn lựa chọn màu sắc tương xứng với tone màu chủ đạo của căn nhà và cá tính của gia chủ. Ví dụ với phòng ngủ của các bé gái thường được tô điểm thêm sắc hồng, khơi gợi sự lãng mạn, bay bổng. Còn phòng ngủ của bé trai thường sắc xanh nước biển, thể hiện sự sáng tạo, ước mơ vươn tới một bầu trời rộng lớn, bản lĩnh hơn.

thiết kế nội thất biệt thự tại Hà nam TOPDESIGN

Đồ nội thất trong phòng ngủ cũng phải đầy đủ tiện nghi và sử dụng chất liệu tốt nhất. Đảm bảo cho sức khỏe của cả nhà. Hệ thống chiếu sáng ở không gian này nên hạn chế ánh sáng gắt, chói lóa, ảnh hưởng tới tinh thần và giấc ngủ.

Để cân bằng, có thể phối hợp thêm cây xanh nhỏ, giúp tạo không khí trong lành hơn, vừa giúp thư giãn tinh thần.

Xem thêm: Nội thất phòng ngủ hiện đại

3. Giá thiết kế biệt thự tại Hà Nam

Giá thiết kế nội thất biệt thự tại Hà Nam phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Phong cách thiết kế, diện tích thiết kế, đơn vị thiết kế, thời gian và yêu cầu của quý gia chủ.

Với những căn biệt thự yêu cầu phong cách thiết kế tỉ mỉ, phức tạp hơn, diện tích lớn hơn sẽ cần nhiều thời gian và công sức để hoàn thiện. Vì thế giá thiết kế sẽ cao hơn và ngược lại.

thiết kế nội thất biệt thự tại Hà nam TOPEDSIGN

Để biết thông tin chi tiết về giá thiết kế nội thất tại các biệt thự ở Hà Nam, mời quý gia chủ hãy liên hệ với TOPDESIGN.

Ước muốn sở hữu không gian sống sang trọng, tinh tế, hiện đại, đẳng cấp, thể hiện sự quyền quý là mơ ước không của riêng ai. Vậy hãy để chúng tôi – Những kiến trúc sư bằng tất cả nhiệt huyết và kinh nghiệm của mình kiến tạo nên không gian sống trọn vẹn và viên mãn nhất cho quý khách hàng thông qua dịch vụ thiết kế biệt thự tại Hà Nam.

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ THIẾT KẾ

3.1. TOPDESIGN – Công ty cổ phần Nội Thất TOP

  • VPCT: Số 30, BT4-3 KĐT Vinaconex 3 – Trung Văn, đường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  •  Xưởng nội thất TOPhome : Đồng Nhân, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội
  • Google Map: https://topdesign-interior.business.site/
  • Pinterest: https://www.pinterest.com/noithattopdesign/
  •  Hotline: 0966651888

Xem thêm dịch vụ thiết kế biệt thự tại Hà Nội và các tỉnh lân cận:

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...