Thiết kế nội thất văn phòng tập đoàn Hòa Bình Minh.

Văn phòng làm việc là một trong yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Một văn phòng phù hợp với văn hóa, môi trường công ty sẽ đem lại sự thoải mái cho nhân viên. Từ đó, hiệu quả công việc sẽ được tăng lên một cách đáng kể. Là một đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong việc thi công, thiết kế nội thất văn phòng tập đoàn Hòa Bình Minh là dự án  TOPDESIGN  thi công nội thất văn phòng trọn gói  thành công và nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ chủ đầu tư.

1. Tổng quan về thi công thiết kế nội thất văn phòng tập đoàn Hòa Bình Minh

1.1. Thông tin dự án thiết kế nội thất văn phòng tập đoàn Hòa Bình Minh

  • Tên dự án: Hoa Bình Minh Office
  • CDT: Hoa Bình Minh
  • Diện tích: 465m2
  • Dịch vụ: Thiết kế nội thất văn phòng tập đoàn Hòa Bình Minh
  • Phong cách thiết kế: Hiện đại
  • Nhóm dự án: thiết kế nội thất văn phòng hạng A
    Địa điểm: Tầng 2, Grand Plaza (Charmvit), 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội.

1.2. Giới thiệu về chủ đầu tư tập đoàn Hòa Bình Minh

Trong lĩnh vực kinh tế tư nhân Việt Nam, khi nhắc đến những công ty đa ngành nghề lớn, không thể nào không nhắc đến cái tên Hòa Bình Minh. Tập đoàn Hòa Bình Minh là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực chính là phân phối, đầu tư sản xuất vật liệu xây dựng như xi măng, sắt thép, trang thiết bị nội thất. Bên cạnh đó thì công ty cũng mở rộng sang nhiều ngành nghề khác nhau như kinh doanh xe máy, ô tô hay là sản xuất nông nghiệp công nghệ cao.

Với định hướng trở thành tập đoàn phát triển kinh tế hàng đầu Việt Nam, mở rộng lĩnh vực đầu tư ngay khi có cơ hội thì việc Hòa Bình Minh mở thêm những văn phòng mới và lựa chọn những không gian văn phòng đẹp là điều tất yếu.

Bài toán đặt ra ở đây là làm sao để tận dụng được tối đa diện tích cũng như bày trí văn phòng sao cho chuyên nghiệp, hiện đại, phù hợp với văn hóa công ty. Nắm bắt được yêu cầu ấy, TOPDESIGN đã nghiên cứu và đưa ra phương án thi công văn phòng cao cấp đáp ứng được tất cả những điều ấy, hứa hẹn đem tới một văn phòng làm việc chuyên nghiệp, độc đáo.

2. Thiết kế nội thất văn phòng tập đoàn Hòa Bình Minh – Không gian nội thất

2.1. Khu vực lễ tân tiếp đón, sảnh chính

0. thiết kế nội thất văn phòng tập đoàn Hòa bình minhHình ảnh 1: Khu vực lễ tân tiếp đón, sảnh chính.

Sảnh chính là nơi đầu tiên khách đặt chân tới, vì vậy có thể nói rằng sảnh chính là bộ mặt của một văn phòng, công ty. Do đó, thiết kế của khu vực này phải gây được sự ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đồng thời, logo hay hình ảnh đặc trưng của công ty cũng cần được thể hiện một cách rõ nhất. Bởi đây là cách quảng bá doanh nghiệp tốn kém ít chi phí nhất nhưng mang lại hiệu quả lớn nhất. Khu vực lễ tân được thiết kế với không gian mở đem lại cảm giác thoáng đãng, rộng rãi.

Ngoài ra thì việc thiết nội thất gần cửa kính, kết hợp với việc trang trí cây xanh trong phòng góp phần đam lại cảm giác thư thái cho khách hàng.

2.2. Phòng làm việc chung của nhân viên

10. văn phòng phong cách hiện đại - TOPDESIGNHình ảnh 2: phòng làm việc chung của nhân viên.

Đây là nơi làm việc của nhân viên. Vì vậy thiết kế không gian mở không chỉ gợi một không gian thoáng đãng, rộng rãi mà ý tưởng này còn giúp nhân viên thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc. Nội thất tối giản, thông minh kết hợp với vách ngăn kính vừa đem lại cảm giác trọng, vừa giúp cho văn phòng làm việc luôn tràn đầy ánh sáng . Từ đó, góp phần làm tăng hiệu suất làm việc của nhân viên.

2.3. Phòng làm việc của giám đốc

12. mẫu văn phòng tập đoàn - TOPDESIGNHình ảnh 3: Phòng làm việc riêng của giám đốc được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế

Phòng làm việc riêng của giám đốc luôn là một trong những khu vực được các công ty, doanh nghiệp đặc biệt chú trọng. Các kĩ sư phải rất tỉ mỉ trong việc thiết kế văn phòng cho lãnh đạo, vừa phải đem lại sự sang trọng, vừa phải tạo sự thoải mái, riêng tư cho cho các giám đốc.

11. thiết kế thi công văn phòng hòa bình minh - TOPDESIGNHình ảnh 4: Phòng làm việc riêng của giám đốc được bày trí sang trọng, với phương án thiết kế hiện đại, nổi bật

Ngoài ra, văn phòng giám đốc cũng là nơi tiếp khách nên thiết kế cũng cần tạo được ấn tượng với khách hàng.

Tùy vào sở thích, tính cách của mỗi lãnh đạo để setup nội thất, hướng bàn làm việc,… sao cho phù hợp với phong thủy.

2.4. Phòng họp

13. Nội thất phòng làm việc hiện đại cho tập đoàn - TOPDESIGN

Hình ảnh 5: Phòng họp là không gian quan trọng trong bất cứ dự án thiết kế nội thất văn phòng nào.

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của một phòng họp, đây là nơi những ý tưởng quan trọng, độc đáo được đưa ra. Vì vậy, phòng họp phải được setup sao cho vừa sang trọng, hiện đại và đặc biệt là phải nghiêm túc.

2.4. Khu vực Pantry

6. thiết kế thi công nội thất văn phòng cao cấp tập đoàn Hòa Bình Minh- TOPDESIGNHình 6: Khu vực pantry là nơi thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng.

Đây là nơi giúp nhân viên thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng. Vì vậy, có thể nói pantry cũng là nơi vô cùng quan trọng trong văn phòng. Việc setup pantry với đầy đủ các tiện ích như tủ lạnh, máy pha cafe, bát đũa…sẽ góp phần đem lại sự thoải mái, giảm stress cho nhân viên. Từ đó, hiệu quả công việc cũng sẽ được tăng lên một cách đáng kể.

5. mẫu thiết kế văn phòng cao cấp dành cho tập đoàn - TOPDESIGN
Hình ảnh 7: Pantry góp phần đem lại sự thoải mái cho nhân viên. Tăng sức sáng tạo trong công việc

4. mẫu thiết kế văn phòng cho tập đoàn TOPDESIGNHình ảnh: Nội thất khu vực này thì được thiết kế một cách tối giản, nhã nhặn, phù hợp với một không gian nghỉ ngơi.

3. Thiết kế nội thất văn phòng tập đoàn Hòa Bình Minh – Phương án thiết kế

3.1. Hệ thống vách ngăn

15. thiết kế nội thất văn phòng cao cấp phong cách hiện đại - TOPDESIGN
Hình ảnh 8: Thay vì những bức tường xi măng ngột ngạt, nhàm chán thì việc sử dụng vách ngăn bằng kính là một lựa chọn vô cùng sáng suốt

Thay vì những bức tường xi măng ngột ngạt, nhàm chán thì việc sử dụng vách ngăn bằng kính là một lựa chọn vô cùng sáng suốt. Những vách ngăn kính giúp cho không gian như trở nên rộng hơn lại vẫn đảm bảo được sự riêng tư của từng khu vực.

3.2. Tone màu chủ đạo

2. 0. thiết kế nội thất văn phòng tập đoàn Hòa bình minh

Hình ảnh 9: Tone màu chính của công ty Hòa Bình Minh là trắng, vàng. Hướng tới sự ấm cúng, trang nhã

Tone màu chính của dự án thiết kế nội thất văn phòng tập đoàn Hòa Bình Minh là trắng, vàng. Hướng tới sự ấm cúng, trang nhã. Trong khi hầu hết các công ty, doanh nghiệp hiện nay theo lối truyền thống với sự pha màu sặc sỡ, nhàm chán đem lại cảm giác ngộp cho nhân viên. Thì việc sử dụng một tone màu ấm sẽ đem lại cho nhân viên sự thoải mái nhất có thể.

3.3. Vật liệu sử dụng chính

3.0. thiết kế nội thất văn phòng tập đoàn Hòa bình minh TOPDESIGNHình ảnh 10: Sử dụng gỗ và kính mang lại không gian sang trọng và tinh tế

Trong lần thi công này, TOPDESIGN sử dụng hai vật liệu chính là gỗ và kính. Việc sử dụng đồng thời hai vật liệu này vừa đem đến cảm giác sang trọng, tinh tế của gỗ; vừa mang lại cảm giác tươi mới, hiện đại của kính.

3.4. Thiết kế ánh sáng

14. thiết kế nội thất văn phòng công ty lớn - TOPDESIGNHình ảnh  11: Với hệ thống ánh sáng sang chảnh, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn bị choáng ngợp ngay khi bước vào văn phòng

Với hệ thống ánh sáng sang chảnh, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn bị choáng ngợp ngay khi bước vào văn phòng. Ánh sáng là một phần cực kì quan trọng. Bởi chỉ khi có ánh sáng đầy đủ nhân viên mới có thể đạt được hiệu suất làm việc cao. Nhận thức rõ điều đó, các kỹ sư của TOP DESIGN cực kỳ lưu tâm đến vấn đề ánh sáng. Tùy vào từng khu vực, từng mục đích sử dụng mà ánh sáng vàng, ánh sáng trắng được sử dụng linh hoạt.

3.5. Bố trí và lựa chọn đồ nội thất

9. văn phòng mở hiện đại dự án Hòa Bình Minh - TOPDESIGN

8. Nội thất phòng làm việc văn phòng tập đoàn Hòa bình Minh - TOPDESIGN

7. thi công nội thất văn phòng hạng A dành cho tập đoàn - TOPDESIGn

Hình ảnh: Đồ nội thất hiện đại và được chọn lựa hợp lý cho từng không gian

Việc sử dụng những bàn dài để nhân viên ngồi cùng nhau thay vì mỗi người một bàn đơn tạo sự gắn gũi, gắn bó giữa các nhân viên. Đồng thời, việc sử dụng những chiếc bàn dài cũng giúp chúng ta tận dụng được diện tích văn phòng môt cách triệt để nhất.

Bên cạnh đó thì văn phòng cũng được trang bị những thiết bị ngay trong khu vực làm việc như máy in…, tạo sự thuận tiện nhất cho nhân viên.

16. mẫu nội thất văn phòng đẹp, hiện đai - TOPDESIGN

Hình ảnh 16: Góc nhỏ xinh xắn tại văn phòng khơi gợi sự sáng tạo và thư giãn

5. Lời kết

Văn phòng làm việc có thể coi là ngôi nhà thứ 2 của mỗi người, vì vậy để khơi gợi tinh thần làm việc thì không thể bỏ qua thiết kế nội thất phù hợp. Dự án thiết kế nội thất văn phòng tập đoàn Hòa Bình Minh là dự án tiêu biểu cho phong cách nội thất hiện đại, sang trọng và tinh tế.

Lựa chọn TOPDESIGN làm tổng thầu thiết kế thi công nội thất để có các sản phẩm không gian đẹp, ấn tượng nhất

Xem thêm các dịch vụ tại TOPDESIGN:

3.2. Thông tin liên hệ TOPDESIGN

Dưới đây là một vài thông tin chi tiết về vị trí cũng như cách thức liên hệ với TOPDESIGN mà bạn có thể tham khảo:

  • Trụ sở chính: Số 30, BT4-3 KĐT Trung Văn – Vinaconex 3, đường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Văn phòng: Phòng 06, tầng 6, Tòa nhà Indochina Plaza Hà Nội, 237 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Showroom số 1 (Boss Casa): Shophouse ML6-33 Vinhomes Green Bay, Lương Thế Vinh, TP. Hà Nội.
  • Showroom số 2 (Christoher Guy Style): Số 14, ngõ 180, đường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Nhà Xưởng Sản Xuất: Đồng Nhân, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội
  • Hotline: 0966651888
  • Email: contact@topdesign.pro.vn
  • Web: www.topdesign.pro.vn
  • Google Map: https://topdesign-interior.business.site/
  • Facebook: www.facebook.com/topdesigngroup/

Xem thêm các dự án thiết kế thi công văn phòng tại TOPDESIGN:

 

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...