Hoàn thiện nội thất biệt thự - Quy trình và những lưu ý quan trọng cần biết

Hoàn thiện nội thất biệt thự

Hoàn thiện nội thất biệt thự – Quy trình và những lưu ý quan trọng cần biết

Trong số các hạng mục công việc xây dựng nhà ở, thi công hoàn thiện nội thất biệt thự là nhiệm vụ vô cùng quan trọng. Công việc này đòi hỏi phải có sự kết hợp nhịp nhàng giữa các đội thợ thi công, sao cho các đầu việc không bị chồng chéo, đúng tiến độ mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ, đúng kỹ thuật theo như thiết kế ban đầu.

Read More

TOP. Thiết kế và xây dựng biệt thự

Thiết kế và xây dựng biệt thự trọn gói – Quy trình, Báo giá năng lực

Biệt thự là một loại hình nhà ở có diện tích lớn được xây dựng trên một mảnh đất rộng, thường có khuôn viên sân vườn bao quanh thoáng mát, và có hàng rào chắn kiên cố. Thiết kế và xây dựng biệt thự hướng tới một không gian sống rất tiện nghi và thoải mái. Qua bài viết sau hãy cùng tìm hiểu về biệt thự, quy trình, báo giá thiết kế và xây dựng biệt thự trọn gói tại TOPDESIGN. 

Read More

Thiết kế nội thất nhà phố tại Hà Nội - TOPDESIGN - 16

Thiết kế nội thất nhà phố tại Hà Nội – Đơn vị tư vấn thiết kế thẩm mỹ, hợp công năng

Sau nhiều năm thực hiện mở rộng địa giới hành chính, diện mạo đô thị Hà Nội đã có nhiều chuyển biến tích cực, nền kinh tế tăng trưởng nhanh, ổn định. Bên cạnh phát triển nhà ở bảo đảm đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, sử dụng quỹ đất tiết kiệm, hiệu quả. Hà Nội cũng chú trọng phát triển đa dạng các loại hình nhà ở đặc biệt là nhà phố. Do đó nhu cầu thiết kế nhà phố tại Hà Nội nên thiết kế nội thất nhà phố tại Hà Nội cũng tăng cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Read More

Thiết kế nội thất biệt thự hợp phong thuỷ - TOPDESIGN

Thiết kế nội thất biệt thự hợp phong thuỷ – TOPDESIGN

Có lẽ nhắc đến phong thủy cho nhà ở luôn là vấn đề được rất nhiều người đặc biệt quan tâm tới. Với đa phần các gia chủ một ngôi nhà đẹp không chỉ dừng lại ở thiết kế nội thất đẹp mà còn phải hợp với phong thủy. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ được điều này, vì vậy hãy cùng TODESIGN khám phá ngay những lưu ý khi thiết kế nội thất biệt thự hợp phong thuỷ.

Read More

Vật liệu hoàn thiện cao cấp - TOPDESIGN - 15

Vật liệu hoàn thiện cao cấp – Kinh nghiệm lựa chọn vật liệu nội thất biệt thự, nhà phố, chung cư

Lựa chọn vật liệu hoàn thiện cao cấp không chỉ đơn giản về màu sắc, chất liệu, hoa văn mà còn phải phù hợp từ phong cách cho đến điểm nhấn. Vì vậy, lựa chọn vật liệu nội thất phải gắn liền chặt chẽ với quá trình thiết kế, thi công. Hãy cùng TOPDESIGN khám phá kinh nghiệm lựa chọn vật liệu nội thất biệt thự, nhà phố, chung cư trong bài viết sau đây.

Read More

Xưởng sản xuất nội thất - TOPDESIGN - 7

Xưởng sản xuất nội thất – TOPDESIGN – Xưởng nội thất uy tín chuyên nghiệp

Xưởng sản xuất nội thất được xem là tâm huyết trái tim của công ty nội thất. Đây sẽ là nơi tạo cảm hứng, ý tưởng, mong muốn của khách hàng trở thành hiện thực. Bởi vậy, để có được công trình hoàn hảo nhất cần tìm được xưởng nhà máy sản xuất nội thất uy tín nhất. Vậy đâu là xưởng nội thất mà các quý gia chủ nên hợp tác? Hãy cùng TOPDESIGN tìm hiểu ngay.

Read More

Sản xuất đồ nội thất - TOPDESIGN - 8

Quy trình sản xuất đồ nội thất chi tiết từ A – Z chuẩn 2024

Đồ gỗ từ xưa tới nay luôn là một sản phẩm được con người ưa chuộng sử dụng cho các đồ nội thất. Càng ngày công nghệ gỗ ngày càng phát triển, các sản phẩm từ gỗ ngày trở thành tuyệt tác với những thiết kế sáng tạo, mang tính thẩm mỹ cao. Sau đây TOPDESIGN sẽ giới thiệu đến các bạn quy trình sản xuất đồ nội thất tại chính xưởng của công ty.

Read More

Layout văn phòng: Tổng quan và cách đọc sơ đồ mặt bằng văn phòng

Văn phòng có thể không chỉ là một nơi làm việc. Có một layout văn phòng của bạn sẽ giúp biến đổi doanh nghiệp trên một loạt lĩnh vực. Nó có thể tạo ấn tượng ban đầu hoàn hảo, bất cứ khi nào khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng. Trong bài viết này, TOPDESIGN cùng bạn sẽ tìm hiểu rõ hơn về layout văn phòng cũng như các lợi ích mà chúng đem lại.

Read More

Đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển - TOPDESIGN

Đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển – Cách tính toán ngân sách đầu tư

Mỗi kiểu biệt thự sẽ có một mức chi phí xây dựng riêng. Cách tính đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển sẽ giúp chủ đầu tư chủ động hơn về nguồn tài chính, tránh các chi phí phát sinh quá lớn và lựa chọn được mẫu thiết kế biệt thự đẹp, quy mô và vật liệu hoàn thiện phù hợp với nhu cầu sử dụng và nguồn tài chính hiện có.

Read More

Kinh nghiệm xây nhà biệt thự - TOPDESIGN - 9

Kinh nghiệm xây nhà biệt thự đầy đủ từ A–Z cho gia chủ

Biệt thự là công trình nhà ở cao cấp bậc nhất, chi phí đắt đỏ, không chỉ yêu cầu về công năng mà phải có tính thẩm mỹ, phong thủy, tiện nghi, sang trọng. Chính vì vậy, trước khi bỏ khoản tiền lớn ra đầu tư xây biệt thự riêng, gia chủ nhất định không nên bỏ qua những kinh nghiệm xây nhà biệt thự dưới đây.

Read More

Dự toán chi phí xây biệt thự - TOPDESIGN

Dự toán chi phí xây biệt thự – Tầm quan trọng và cách tính toán ngân sách

Việc xây dựng một căn nhà phải trải qua nhiều bước khác nhau. Từ việc chuẩn bị tiền, chi phí xây dựng, đến việc lên ý tưởng, tìm nhà thầu xây dựng, công ty xây dựng…Việc dự toán chi phí xây biệt thự một cách khoa học, chặt chẽ, cụ thể, giúp bạn kiểm soát được chi phí xây dựng nhà một cách hiệu quả, tránh những lãng phí không cần thiết. Mời bạn cùng xem dự toán xây dựng biệt thự đầy đủ và chi tiết dưới đây.

Read More

Tiêu chuẩn thiết kế nội thất - TOPDESIGN - 11

Nắm vững các tiêu chuẩn thiết kế nội thất nhà ở: biệt thự, nhà phố, căn hộ chung cư

Một mẫu biệt thự, nhà phố đẹp, hiện đại và sang trọng là mẫu công trình đáp ứng yêu cầu về không gian nội thất, diện tích và phong cách. Những yếu tố này cần tuân theo các tiêu chuẩn thiết kế nội thất để kiến trúc sư và chủ nhà dựa vào đó lên phương án về kiến trúc, công năng, giám sát và nghiệm thu. Hãy cùng TOPDESIGN tham khảo ngay nội dung dưới đây!

Read More

TOPDESIGN giới thiệu mẫu hợp đồng thi công nội thất nhà ở

Bạn đang có dự định thi công nội thất chung cư, nhà phố, biệt thự… mà không biết một hợp đồng thi công nội thất bao gồm những gì? Vậy thì với những thông tin chi tiết về mẫu hợp đồng thi công nội thất nhà ở mà TOPDESIGN cung cấp sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình ký kết hợp đồng đấy nhé! Hãy kéo xuống và đọc phần chi tiết nội dung dưới đây!

Read More

Hợp đồng tư vấn thiết kế nhà - TOPDESIGN - 6

Những lưu ý và kinh nghiệm soạn hợp đồng tư vấn thiết kế nhà

Khi các bạn muốn thuê một đơn vị thiết kế và thi công nội thất của gia đình cần nhất định phải có bản hợp đồng thiết kế để đảm bảo mọi vật dụng sắp xếp trong nhà đều được lên bản vẽ trước đó. Qua đó, TOPDESIGN muốn gửi đến các bạn mẫu hợp đồng tư vấn thiết kế nhà mới nhất.

Read More

Hồ sơ cấp phép xây dựng nhà - TOPDESIGN - 7

Hồ sơ cấp phép xây dựng nhà gồm những loại giấy tờ gì

Bạn đang gặp khó khăn trong việc làm hồ sơ cấp phép xây dựng nhà? Vậy thì với những thông tin về thủ tục giấy phép xây dựng nhà mà TOPDESIGN cung cấp sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình xây dựng tổ ấm đấy nhé! Hãy kéo xuống và đọc phần chi tiết nội dung dưới đây!

Read More

xây dựng biệt thự trọn gói - TOPDESIGN - 1

Xây dựng biệt thự trọn gói – Quy trình và báo giá thiết kế thi công trọn gói

Trong thiết kế thi công biệt thự có rất nhiều hạng mục khác nhau, mỗi hạng mục là một quá trình và quá trình này là tiền đề để phát triển những hạng mục khác. Do đó, bạn chỉ nên lựa chọn một đơn vị xây dựng biệt thự trọn gói để đảm bảo tính liền mạch trong không gian, tính đồng nhất và cả sự phối hợp ăn ý của nhân viên. 

Read More

thư viện Cad - TOPDESIGN - 7

Tổng hợp thư viện Cad – Chia sẻ File tải miễn phí Download

Thư viện Cad bao gồm các file đồ họa phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Thư viện này là một trong các phần mềm được rất nhiều kĩ sư và kiến trúc sư sử dụng nhằm tạo ra những mô hình, mô phỏng từ 2D đến 3D. Trong bài viết này, TOPDESIGN sẽ chia sẻ tổng hợp thư viện Cad chi tiết nhất.

Read More

Bài viết được quan tâm nhiều

xu hướng thiết kế nội thất

Xu hướng thiết kế nội thất 2021 bạn sẽ thấy khắp mọi nơi và những xu hướng sẽ biến mất

Có một sự thực là cái mới luôn bắt đầu và phủ nhận cái cũ và các xu hướng thiết kế cũng vậy. TOPdesign đã tìm hiểu các nguồn tin từ khắp nơi trên thế giới nhằm tìm ra xu hướng thiết kế nội thất 2021 mới nhất, sẽ xuất hiện khắp mọi nơi. Cùng với sự biến mất của một số phong cách đã không còn là thị hiếu.

Read More

thiết kế nội thất nhà phố đẹp

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp – Xu hướng thiết kế nhà phố hiện nay

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp mang đến không gian sống đẳng cấp, cần được tạo dựng từ nhiều yếu tố như phong cách, kiến trúc, nội thất. Việc thiết kế thi công nội thất nhà phố cần đảm bảo các tiêu chí hàng đầu như tính thẩm mỹ, công năng sử dụng và chi phí hợp lý nhất. 

Read More

Thiết kế nội thất biệt thự tại Quảng Ninh

Thiết kế nội thất biệt thự tại Quảng Ninh – Giải pháp không gian hiện đại

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại đẹp, sang trọng, tạo được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ là phong cách thiết kế dành cho không gian như biệt thự, nhà phố… Mà thiết kế nội thất hiện đại còn đang trở thành một phong cách chính đối với những căn hộ chung cư cao cấp. Đây luôn được biết đến là một phong cách đại diện cho sự đơn giản, gọn gàng, sang trọng, tinh tế và tiện nghi, thông minh. Để quý khách hàng có cái nhìn thực tế nhất, ngày hôm nay, nội thất TOPDESIGN chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị dự án thiết kế nội thất biệt thự tại Quảng Ninh.

Read More

Thiết kế nội thất tại dự án V Melody Villas

Thiết kế nội thất tại dự án V Melody Villas đẳng cấp và tinh tế

Thiết kế nội thất tại dự án V Melody Villas là một phần quan trọng giúp tổ ấm nhà bạn thêm phần ý nghĩa, một phần không thể tách rời trong kiến trúc xây dựng. Thiết kế nội thất biệt thự tỉ mỉ và tinh tế sẽ tăng thêm vẻ đẹp cho không gian sống nhà bạn.

Read More

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...