Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park - Hiện đại và khoáng đạt

Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park – Hiện đại và khoáng đạt

Nằm trong quần thể Đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Ocean Park. Phân khu căn hộ chung cư là phân khu trung tâm nhộn nhịp với các tòa tháp thời thượng và hiện đại. Cùng TOPdesign tìm ra lời giải cho bài toán thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park để có thể tạo ra không gian sống  hiện đại, khoáng đạt và tiện nghi nhất bạn nhé!

Giới thiệu dự án Chung cư Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Ocean Park là đại đô thị mang tầm vóc và đẳng cấp quốc tế. Phân khu căn hộ chung cư là phân khu trung tâm nhộn nhịp cùng những tòa tháp thời thượng, hiện đại. Các căn hộ chung cư được thiết kế theo kiến trúc sinh thái không gian mở. Theo đó, các bản thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Ocean Park cũng được các gia chủ lựa chọn khá kỹ lưỡng để bảo lưu đồng bộ với kiến trúc khoáng đạt và hiện đại.

Có thể bạn quan tâm:

mặt bằng tổng thể chung cư Vinhomes Ocean Park

Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park – chi tiết các phân khu:

Khu chung cư được chia thành 3 phân khu cụ thể:

  • Phân khu “The Sapphire”: bao gồm 2 tiểu khu Sapphire 1 (11 tòa) và Sapphire 2 (16 tòa).
  • Phân khu “The Ruby”: bao gồm 2 tiểu khu Zen Park (Tên gọi trước đây là Ruby 1) và Ruby 2
  • Phân khu “The Diamond”.

Mời bạn tham khảo: Căn hộ cao cấp Vinhomes Metropolis

Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park – Tiểu khu Saphire 1

Về thiết kế kiến trúc, tiểu khu Sapphire 1 bao gồm 11 tòa căn hộ với 3 loại thiết kế mặt bằng điển hình là chữ L, chữ Z và chữ T. Đa số các căn hộ Sapphire 1 có cơ cấu diện tích căn hộ đa dạng và lớn hơn Sapphire 2 với các căn diện tích lớn lên đến 106,3m2.

Với bản thiết kế tối ưu tối đa diện tích sử dụng, các mặt bằng căn hộ tại chung cư Vinhomes Ocean Park có diện tích không quá lớn và vô cùng hợp lý. Các phòng công năng đều có cửa sổ hoặc khe thoáng để giải quyết vấn đề thông gió và lấy sáng cho căn hộ. Với tiểu khu Saphire 1, có thể các gia chủ cần quan tâm đến thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Ocean Park cho các căn hộ có diện tích như sau:

Loại hình căn hộ tại tiểu khu Saphire 1

  • Căn hộ Studio: diện tích từ 31,2 – 37,5 m2.
  • Căn hộ 1 phòng ngủ: diện tích từ 41,3 – 51,5 m2.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích từ 60 – 69,4 m2.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích từ 79,9 – 106,3 m2
  • Các căn hộ: S1.05; S1.06; S1.07;S1.08; S1.09; S1.10; S1.11; S1.12
    thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park tiểu khu saphia 1

Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park – Tiểu khu Saphire 2

Tiểu khu Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park bao gồm 16 tòa căn hộ có thiết kế thông minh với 3 loại mặt bằng điển hình là mặt bằng chữ I, chữ L và chữ T. Tiểu khu Sapphire 2 sở hữu cảnh quan và không gian gian sống xanh mát với các mặt tiếp giáp với sông và hồ điều hòa.

Loại hình căn hộ tại tiểu khu Saphire 2

Các căn hộ có thiết kế từ 1 đến 3 phòng phủ và có thêm không gian đa năng

  • Căn hộ Studio: diện tích từ 26 – 38m2.
  • Căn hộ 1 phòng ngủ: diện tích từ 43 – 48 m2.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích từ 55 – 66 m2.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích từ 75 – 80 m2.
  • Căn hộ S2.01; S2.02; S2.03; S2.04; S2.05; S2.06; S2.07; S2.08; S2.09; S2.10; S2.11; S2.12; S2.13; S2.14; S2.15; S2.16; S2.17; S2.18; S2.19

thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park tiểu khu saphire 2

Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park – Phân khu Ruby

Ruby là khu căn hộ thuộc phân khúc căn hộ cao cấp thương hiệu Vinhomes Ruby dự án Vinhomes Ocean Park. Đây là dòng căn hộ dành cho nhóm khách hàng gia đình văn minh hiện đại, hướng đến cuộc sống đầy đủ dịch vụ tiện ích. Do vậy, đa phần các gia chủ có xu hướng lựa chọn thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park với các phong cách nội thất hiện đại, đương đại, cao cấp và sang trọng.

Thiết kế nội thất chung cư Ruby 1:

  • Căn hộ Studio: diện tích từ 31,1 – 32,9m2.
  • Căn hộ 1 phòng ngủ: diện tích từ 47,9 –58,4 m2.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích từ 75,4 – 81,5 m2.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích từ 86,1 – 97,9 m2.

thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park Ruby 1

Phương án thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park cho các quý cư dân đẳng cấp, thời thượng

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại

Ngày nay, việc lựa chọn các phong cách thiết kế nội thất hiện đại, tối giản đang là xu hướng. Đây là một trong những hướng thiết kế được rất nhiều gia đình có căn hộ chung cư diện tích nhỏ lựa chọn để giúp tăng diện tích sử dụng và giúp căn nhà thêm sang trọng hơn.

TOPdesign đề xuất phương án thiết kế nội thất hiện đại để các quý gia chủ có thể tự tin lựa chọn phong cách này cho căn hộ của mình:

[masterslider id=”38″]

Thiết kế nội thất phong cách Luxury cao cấp

Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Luxury mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, kiều kì cho không gian sống. Thiết kế nội thất có sự phá cách giữa chất liệu và đường nét để tạo được dấu ấn cá nhân của gia chủ đã góp phần tạo lên vẻ đẹp sang trọng, quyền quý cho không gian nội thất.

TOPdesign xin minh họa bằng hình ảnh của căn hộ thiết kế phong cách Luxury sau đây để các quý cư dân Vinhomes Ocean Park chiêm ngưỡng và chọn lựa:

[masterslider id=”36″]

Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park đương đại

Được đánh giá là tiện dụng bởi sự hợp lý về công năng lẫn thẩm mỹ, phong cách đương đại đang rất phổ biến và thích hợp cho nội thất văn phòng, cửa hàng và nhà ở. Bằng cách chú trọng sử dụng màu sắc, hình khối, không gian đã làm cho trường phái này luôn trở nên mới mẻ.

Nếu nội thất phong cách hiện đại và tối giản tập trung vào những chi tiết, hình dáng đơn giản thì nội thất phong cách đương đại được thiết kế chú trọng vào không gian sử dụng. Bằng cách “đề cao” việc sử dụng màu sắc, hình khối, không gian, chính điều này đã làm cho trường phái này luôn trở nên bóng bẩy và mới mẻ.

[masterslider id=”30″]

TOPDesign – Đơn vị thiết kế và thi công trọn gói nội thất uy tín và chuyên nghiệp

Nội Thất TOPDESIGN – Thương hiệu của  Công Ty Cổ Phần Nội Thất TOP với 10 năm kinh nghiệm chuyên thiết kế các công trình, dự án: thiết kế nội thất Biệt thự, Penthouse, Nhà phố, Chung cư, Spa, Cafe, Nhà hàng, Khách sạn, Shop, Cửa hàng, Showroom.

TOPDESIGN tự hào là đơn vị thiết kế uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với nguồn lực là đội ngũ những kiến trúc sư, kỹ sư, cử nhân tâm huyết, sau hơn 10 năm đi vào xây dựng và phát triển, TOPDESIGN đã trở thành một đơn vị đáng tin cậy trong việc tư vấn – thiết kế – thi công nội thất tại Việt Nam, có khả năng thực hiện các dự án phức tạp, độ khó cao với các chủ đầu tư Việt Nam và Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, cho ra đời những sản phẩm vượt trội về chất lượng, đáp ứng được đúng nhu cầu cũng như sự kì vọng của khách hàng.

Xem thêm: Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất

Thông tin liên hệ tư vấn thiết kế thi công:

  • VPCT: Số 30, BT4-3 KĐT Vinaconex 3 – Trung Văn, đường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Xưởng nội thất TOPwood : Đồng Nhân, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội
  • Hệ thống Showroom : Showroom 01 (Tân Cổ Điển nhập khẩu) : Số 17V6A, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội|  Showroom 02 (Christopher Guy Style) : Số 14 Ngõ 180 , Đường Tây Mỗ , Nam Từ Liêm , Hà Nội.
  • Hotline: 0966651888
  • Website: https://topdesign.com.vn

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...