Căn hộ cao cấp THE ZEI 3 phòng ngủ | Phong cách hiện đại - Korean Style

Căn hộ cao cấp THE ZEI 3 phòng ngủ | Phong cách hiện đại

Gia chủ là người ưa thích vẻ đẹp thanh lịch, có tông màu trắng trang nhã kết hợp với tông màu gỗ tự nhiên ấm cúng. Anh chị cũng rất quan tâm đến vấn đề phong thủy vì tin rằng một ngôi nhà có phong thủy tốt sẽ mang lại vượng khí và hạnh phúc cho gia đình mình. Hiểu được điều này, KTS của TOPDESIGN đã lên bản thiết kế cho căn hộ cao cấp THE ZEI 3 phòng ngủ theo phong cách hiện đại – Korean Style vừa phù hợp với mong muốn của chủ nhà, vừa đáp ứng được các yếu tố về mặt thẩm mỹ và công năng.

Đề xuất quý gia chủ tham khảo:

Căn hộ cao cấp THE ZEI 3 phòng ngủ – Ý tưởng thiết kế

Phòng khách tổ chức liên thông cùng phòng bếp, bàn ăn kết hợp cùng quầy bar tạo nên một điểm nhấn rất thú vị cho căn hộ. Thêm một chiếc đàn piano làm căn hộ trở nên sinh động và sang trọng. Bàn thờ được tính toán vị trí kỹ lưỡng đảm bảo yếu tố phong thủy mà vẫn hài hòa với không gian chung của căn hộ. Ngoài ra, các KTS của TOPDESIGN đã tận dụng khoảng ban công xanh để làm nơi ngồi thư giãn, trò chuyện và tận hưởng không gian thoáng mát.

Là một gia đình với 4 thành viên có sở thích riêng biệt nên mỗi phòng ngủ được thiết kế theo cá tính của từng người một cách khéo léo.

– Cả nhà đều rất mê âm nhạc nên các phòng đều được bố trí hệ thống loa âm trần hiện đại.

– Phòng vệ sinh Master được cải tạo bổ sung thêm vách kính thoáng sáng, làm cho phòng ngủ Master trở nên thực sự sang trọng và mang lại cảm giác rộng rãi hơn (chú thích ở ảnh phòng vệ sinh Master)

– Phòng ngủ tông trắng kết hợp với màu gỗ tự nhiên phù hợp với sở thích của bố mẹ (chú thích ảnh phòng ngủ Master)

– Phòng ngủ tông trắng kết hợp màu hồng tạo sự nữ tính cho phòng con gái (chú thích ảnh phòng ngủ con gái)

– Phòng ngủ tông trắng với phần trang trí tường ấn tượng cùng tông màu với các đồ nội thất giúp tạo điểm nhấn cho phòng, thể hiện được tính cách mạnh mẽ cho phòng con trai (chú thích ảnh phòng con trai)

Mời quý gia chủ tham khảo chùm ảnh của căn hộ cao cấp THE ZEI 3 phòng ngủ:

[masterslider id=”52″]

Làm việc với TOPDESIGN về Căn hộ cao cấp THE ZEI 3 phòng ngủ của bạn

Nội Thất TOPDESIGN – Thương hiệu của  Công Ty Cổ Phần Nội Thất TOP với 10 năm kinh nghiệm chuyên thiết kế các công trình, dự án: Biệt thự, Penthouse, Nhà phố, Chung cư, Spa, Cafe, Nhà hàng, Khách sạn, Shop, Cửa hàng, Showroom, Trường học.

TOPDESIGN tự hào là đơn vị thiết kế uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với nguồn lực là đội ngũ những kiến trúc sư, kỹ sư, cử nhân tâm huyết, sau hơn 10 năm đi vào hoạt động và phát triển, TOPDESIGN đã trở thành một đơn vị đáng tin cậy trong lĩnh vực tư vấn – thiết kế – thi công nội thất tại Việt Nam. Chúng tôi có khả năng thực hiện các dự án phức tạp, độ khó cao với các chủ đầu tư Việt Nam và Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, cho ra đời những sản phẩm vượt trội về chất lượng, đáp ứng được đúng nhu cầu cũng như sự kì vọng của khách hàng.

Xem thêm: Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất

Thông tin liên hệ tư vấn thiết kế thi công:

  • VPCT: Số 30, BT4-3, KĐT Vinaconex 3 – Trung Văn, đường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Xưởng nội thất TOPhome : Đồng Nhân, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội
  • Hệ thống Showroom :
  • Showroom 01 (Boss Casa) : Shophouse ML6-33 Vinhomes Green Bay, Lương Thế Vinh, Hà Nội.
  • Showroom 02 (Christopher Guy Style) : Số 14 Ngõ 180 , Đường Tây Mỗ , Nam Từ Liêm , Hà Nội.
  • Hotline: 0966651888
  • Website: https://topdesign.com.vn

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...