Báo giá thiết kế nội thất văn phòng| TOPDESIGN - Nơi gửi gắm niềm tin

Báo giá thiết kế nội thất văn phòng| TOPDESIGN – Nơi gửi gắm niềm tin

Ngày nay, thiết kế thi công nội thất văn phòng luôn là sự quan tâm hàng đầu của các công ty nhằm đem lại môi trường làm việc tiện nghi và thoải mái nhất, tạo điều kiện cho nhân viên vừa làm vừa tận hưởng được không gian xung quanh mình. Từ đó mà hiệu suất công việc cũng được cải thiện và nâng cao. Tham khảo những thông tin chung về việc xây dựng báo giá thiết kế nội thất văn phòng trong bài viết sau từ TOPDESIGN.

Xuyên suốt quá trình báo giá thiết kế nội thất văn phòng, ắt hẳn rằng các giám đốc hay các nhà quản lý luôn băn khoăn rất nhiều để lựa chọn được đơn vị thi công đáng tin cậy nhất. Và TOPDESIGN tự tin là công ty với đội ngũ tài năng, đầy sáng tạo và từng có quá trình học tập tại môi trường quốc tế sẽ là đơn vị giúp quý khách hàng thực hiện các mong muốn của mình. 

Báo giá thiết kế nội thất văn phòng TOPDESIGN

1. Báo giá thiết kế nội thất văn phòng trọn gói

Với 10 năm kinh nghiệm chuyên thiết kế và thi công các công trình, TOPDESIGN luôn đặt tâm mình trong từng sản phẩm và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng . Đặc biệt chúng tôi sẽ cung cấp những gói dịch vụ trọn gói và bắt kịp xu hướng trên thị trường, tạo cho khách hàng cảm thoải mái nhất khi hợp bắt tay hợp tác và làm việc. 

Báo giá thiết kế nội thất văn phòng công ty PAsco TOPDESIGN

Bảng báo giá nội thất sẽ dao động trong những mức hợp lý nhất để phù hợp với nhu cầu của từng chủ đầu tư, quy mô và phong cách nội thất mà chủ đầu tư hướng đến.

2. Báo giá nội thất văn phòng phụ thuộc vào các yếu tố nào

Không chỉ quan tâm đến mong muốn và nhu cầu của khách hàng, TOPDESIGN còn dựa theo đặc điểm về không gian và nhiều yếu tố khác để có các cách bố trí nội thất văn phòng và có thể tư vấn cho khách hàng những dịch vụ tốt và phù hợp nhất. Vậy thì yếu tố nào sẽ tác động đến Báo giá nội thất văn phòng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây:

  • Trước hết là phụ thuộc vào diện tích mặt sàn lớn hay rộng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến thi công nội thất văn phòng. Và hơn cả diện tích mặt sàn sẽ liên quan mật thiết đến vấn đề giá cả nên đây sẽ là vấn đề các doanh nghiệp cần lưu tâm.
  • Thứ hai là số lượng nhân viên trong văn phòng. Bởi số lượng nhân viên lớn sẽ đi cùng đồ đạc và trang thiết bị nhiều nên đây cũng là một yếu tố cần được cung cấp chính xác cho bên dịch vụ để đáp ứng đủ số lượng yêu cầu. 
  • Thứ ba là phụ thuộc vào số lượng phòng ban trong văn phòng. Tùy thuộc vào tính chất công việc mà mỗi công ty sẽ có sự phân chia phòng ban khác nhau từ đó dẫn đến cách thi công và thiết kế cũng khác nhau. 
  • Và cuối cùng là phụ thuộc vào phong cách thiết kế mà doanh nghiệp lựa chọn. Có nhiều văn phòng lựa chọn phong cách tối giản và hướng tới sử dụng những đồ dùng đa chức năng, từ đó mà giá cả có thể giảm đáng kể.

Xem thêm: Mẫu văn phòng đẹp

Báo giá thiết kế nội thất văn phòng mới nhất

3. Các hạng mục trong báo giá thiết kế nội thất văn phòng

3.1. Thiết kế nội thất văn – phòng làm việc cho lãnh đạo 

Với diện tích cụ thể thì doanh nghiệp nào cũng sẽ dành ra một khoảng cho văn phòng của lãnh đạo. Nơi đây sẽ là nơi nhân viên hay ra vào và có thể là nơi diễn ra các cuộc gặp gỡ khách hàng. Chính vì vậy phong cách thiết kế của phòng không cần chỉ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ mà còn đảm bảo về mặt phong thủy, vượng khí và toát lên được phong cách riêng của người sở hữu.

TOP_Thiết kế nội thất văn phòng_2-phong giam doc (1)

 Thấu hiểu được mong muốn và tâm lý khách hàng, TOPDESIGN sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn và tư vấn nhiệt tình nhất, đúng đắn và kịp thời vì thiết kế văn phòng nếu chỉ là sự chắp vá thì sẽ không đem lại giá trị và hiệu quả, phù hợp với các xu hướng thiết kế văn phòng công ty mới nhất

4.2. Thiết kế nội thất văn phòng – Phòng làm việc nhân viên

Thiết kế phòng làm việc dành cho nhân viên một hạng mục không kém phần quan trọng trong báo giá thiết kế nội thất văn phòng. Không gian này có thể chiếm lên tới 45% chi phí trong việc thi công và lắp đặt nội thất.

Báo giá thiết kế nội thất văn phòng cho nhân viên làm việc

Vì là không gian làm việc chung nên nó hướng tới mục đích chung là làm hài lòng và tạo cảm giác thoải mái cho tất cả nhân viên. Không chỉ tiện nghi, hài hòa về thẩm mỹ mà còn tạo ra không gian làm việc giúp con người trở nên sáng tạo hơn.

TOPDESIGN_Thiết kế nội thất văn phòng MHD_20

Chính vì lý do đó mà đây là hạng mục này luôn được các công ty quan tâm và đặt ra một bài toán đau đầu đối với các chủ đầu tư.

4.3. Thiết kế nội thất phòng họp 

Phòng họp có thể được coi là địa điểm khá căng thẳng tại công ty. Chính vì vậy, một không gian và nội thất phù hợp có thể làm giảm đi đáng kể những căng thẳng này. Không những vậy không gian ấy cần gợi và truyền cảm hứng tới nhân viên để sáng tạo ra những ý tưởng và tăng hiệu suất làm việc hơn.

Vậy nên ở không gian này có thể kết hợp nhiều mảng đem lại hiệu quả tốt nhất trong quá trình làm việc.

4.4. Thiết kế thi công khu vực lễ tân 

Đây có thể được coi là bộ mặt của mỗi công ty bởi nó sẽ là phần gây ấn tượng đầu tiên cho bất cứ ai khi bước vào doanh nghiệp. Đảm bảo nhiều yếu tố song vẫn phải hài hòa về mặt thẩm mỹ. Vì thế trong báo giá thiết kế nội thất văn phòng thì thiết kế phần này luôn được chú trọng và thể hiện được văn hóa doanh nghiệp của mỗi công ty.

Thiết kế khu vực lễ tân sảnh văn phòng

4.5. Thi công thiết kế các hạng mục đặc biệt 

Ngoài các khu vực nói trên thì tùy vào nhu cầu và mong muốn của mỗi công ty mà có lựa chọn xây dựng và thiết kế khu vực đặc biệt hay không. Dù là yêu cầu và mong muốn như thế nào thì TOPDesign luôn tự tin sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, ưu đãi nhất và xứng đáng với niềm tin của mọi người nhất. 

4. TOPDESIGN – Đơn vị báo giá thiết kế nội thất văn phòng uy tín tận tâm

5.1. Vì sao chọn TOPDESIGN cho dự án thiết kế văn phòng của bạn

Bởi TOPDESIGN là một công ty chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn tự tin là người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng, là nơi khách hàng có thể gửi gắm và trao trọn sự tín nhiệm.

Mặt khác đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư của TOPDESIGN là một sức mạnh tập thể với các nhân viên sáng tạo, nhiệt huyết và dày dạn kinh nghiệm có thể có đủ năng lực hỗ trợ và giúp đỡ quý khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu khi tìm đến với chúng tôi. 

mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp

Và TOPDESIGN luôn đặt ra những mục tiêu phát triển sản phẩm và ưu đãi khách hàng, luôn đổi mới để bắt kịp với thời đại trong từng mẫu thiết kế để từ đó đem lại một môi trường làm việc tiện nghi song vẫn thân thiện với môi trường. 

Cuối cùng thì TOPDESIGN đã tổ chức một quy trình thi công nội thất đạt chuẩn mà không qua bất kì trung gian nào hết, từ đó tạo ra hiệu suất làm việc cao hơn, thuận lợi và chủ động hơn, không phải phụ thuộc vào bất kỳ bên nào. Và mỗi sản phẩm được đưa tới tay người tiêu dùng sẽ luôn là sản phẩm tốt nhất và đã qua kiểm tra kỹ càng, sẽ hạn chế tối đa sự sai sót để tạo được sự mãn nguyện nhất cho khách hàng khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm của công ty. 

5.2. Liên hệ để nhận báo giá thiết kế nội thất văn phòng nhanh chóng, chính xác

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi  cung cấp tới bạn. Mong rằng những thông tin trên sẽ đem tới cho bạn những cái nhìn thú vị về lĩnh vực thiết kế nội thất và giúp bạn có những lựa chọn phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.  

Mọi yêu cầu báo giá thiết kế nội thất văn phòng xin vui lòng thông tin cho chúng tôi theo địa chỉ:

  • Thông tin liên hệ:
  • VPCT: Số 30, BT4-3 KĐT Vinaconex 3 – Trung Văn, đường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Xưởng nội thất TOPhome : Đồng Nhân, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội
  • Google Map: https://topdesign-interior.business.site/
  • Pinterest: https://www.pinterest.com/noithattopdesign/
  • Hotline: 0966651888

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...