Tham khảo 30+ mẫu nội thất chung cư đẹp, sang trọng và hiện đại

Tham khảo 30+ mẫu nội thất chung cư đẹp, sang trọng và hiện đại

Ngày nay, số lượng người mua các căn hộ, chung cư để làm nơi an cư lập nghiệp đang ngày gia tăng với con số “chóng mặt”. Cho nên họ luôn muốn tạo nên một không gian sống đẹp và ấn tượng nhất, với nội thất chung cư cao cấp để khiến cho cuộc sống ngày càng trở nên hoàn hảo hơn. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một số kiểu mẫu nội thất chung cư đẹp để tham khảo thì có thể xem qua bài viết sau đây nhé.

1. Những lợi ích khi thiết kế nội thất chung đẹp và hiện đại

1.1. Giảm bớt căng thẳng, áp lực

Chẳng có ai là từ chối mình được sống trong một không gian đẹp cả. Cái đẹp ở đây không nhất thiết là phải làm cho căn nhà của bạn phải trở nên lộng lẫy như những căn biệt thự hay lâu đài.

Mà sống trong một căn nhà đẹp theo cách riêng của mình sẽ mang đến cho bạn một tinh thần thoải mái, giải tỏa được những căng thẳng sau những ngày bận rộn với cuộc sống.

Cho nên, thiết kế sao cho căn hộ của mình trở nên đẹp hơn như là một cách để củng cố thêm một nguồn năng lượng tích cực cho bạn vậy. Vì vậy, đầu tư thiết kế chung cư sao cho đẹp mắt chưa bao giờ là lỗ vốn cả.

thi công nội thất căn hộ phòng ngủ

1.2. Tối ưu không gian sống

Việc thiết kế chung cư đẹp giúp bạn có thể tối ưu thêm tối đa các công năng cho chính ngôi nhà của mình. Như vậy, việc sắp xếp các không gian và nội thất hợp lý sẽ giúp cho bạn có được sự tiện nghi và sinh hoạt tốt nhất.

Kiến trúc sư là những người đưa đến các giải pháp tốt nhất cho từng không gian trong căn hộ của bạn. Thật hay, TOPDESIGN có những chỉ dẫn chi tiết cho từng phương án thiết kế nội thất chung cư như sau, TOPDESIGN mời bạn tham khảo thêm:

1.3. Tiết kiệm chi phí

Phải, bạn không nghe nhầm đâu. Việc thuê đơn vị để thiết kế căn hộ như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn đấy.

Lý do là vì nếu ngay từ ban đầu bạn với kiến trúc sư bàn bạc kế hoạch kỹ lưỡng về tổng thể về căn hộ của mình từ: mặt bằng, màu sắc, bố trí nội thất,… thì bạn có thể sẽ biết rõ hơn về những yêu cầu mà mình mong muốn và dự kiến sẵn được chi phí thực hiện.

Từ đó, sau khi thực hiện theo như kế hoạch thì mọi kết cấu trong căn nhà sẽ có tính thống nhất hơn.

Tránh các trường hợp ngược lại là căn hộ của mình sẽ bị rời rạc, không có tính thẩm mỹ từ đó bạn sẽ phải tốn nhiều tiền bạc và thời gian hơn để sửa chữa.

mẫu nội thất chung cư đẹp có phòng tắm màu đen căn hộ chung cư phòng WC 3

1.4. Tạo sự khác biệt

Sống trong chung cư thì thường các bố trí nội thất chung cư trong phong cách sẽ giống nhau, đôi khi sẽ tạo cảm giác khá nhạt nhẽo cho người sinh sống trong chung cư.

Việc tạo nên được sự khác biệt trong căn hộ của mình sẽ mang lại cho bạn sự tự tin và sự hài lòng khi sống trong chính mái ấm của mình, từ đó giúp bạn có tinh thần sảng khoái hơn để bắt đầu một ngày mới.

2. Những phong cách thiết kế chung cư phổ biến nhất hiện nay

2.1. Mẫu nội thất chung cư đẹp phong cách hiện đại

Phong cách morden style (hiện đại) là xu hướng được rất nhiều hộ gia đình và giới trẻ hiện nay áp dụng rất nhiều.

Bởi phong cách này thường sẽ không làm quá nhiều chi tiết cầu kỳ và ưu tiên sự đơn giản với những đồ dùng nội thất thông minh.

Thêm vào đó, màu sắc cho phong cách hiện đại thường sẽ là tông màu sáng hoặc trầm tôn lên được nét sang trọng nhất cho căn hộ.

Xem thêm: Nội thất chung cư hiện đại

2.2. Mẫu nội thất chung cư phong cách tân cổ điển

Có nhiều khách hàng muốn một căn hộ vừa hiện đại vừa cổ điển thì phong cách tân cổ điển là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

thiết kế nội thất chung cư cao cấp The Peak phòng khách 2 TOPDESIGN

Sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển cho thấy được những đường nét cầu kỳ sang trọng nhưng vẫn giữ được sự đơn giản. Phong cách này rất thích hợp cho những gia chủ muốn thể hiện được sự đẳng cấp của mình.

thiết kế nội thất chung cư cao cấp The Peak phòng ngủ master 4

2.3. Mẫu nội thất chung cư phong cách Scandinavian

Phong cách Scandinavian là phong cách giúp cân bằng đủ 3 yếu tố đó là tính thẩm mỹ và chức năng và sự đơn giản. Phong cách này hiện nay cũng ngày càng được nhiều người áp dụng bởi nó phù hợp với mọi kinh phí khác nhau cũng như diện tích thực hiện đa dạng.

Nội thất căn hộ Vinhomes

2.4. Mẫu nội thất chung cư phong cách tối giản

Phong cách Minimalism hay còn gọi là phong cách tối giản thường rất khắt khe về mặt thiết kế cũng như đảm bảo các vật dụng nội thất phải nhỏ và gọn gàng hết mức có thể.

Màu sắc cho phong cách này thường tông màu sáng thể hiện rõ nét nhất về sự tối giản.

Chung cư 2 phòng ngủ hiện đại

Phương châm cho phong cách này là “less is more” đảm bảo mang lại một không gian sống tối giản, tiện nghi và thoải mái nhất đến cho những gia chủ khó tính.

3. Một số kiểu mẫu nội thất chung cư đẹp và ấn tượng nhất tại TOPDESIGN

Sau đây là một số mẫu nội thất chung cư có thiết kế đẹp và ấn tượng nhất mà TOPDESIGN đã từng tham gia thực hiện.

3.1. Mẫu nội thất chung cư dự án căn hộ The Park Home

Đây là dự án chung cư được thực hiện với quy mô là 124m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại.

Tông màu chủ đạo của căn hộ The Park Home sử dụng đó là màu trắng trang nhã.

1. thi công nội thất Park Home TOPDESIGN

Cùng với đó là những vật dụng nội thất chất lượng như: bộ sofa với chất liệu Acasia, các loại bàn là làm từ đá Marble,…

Tất cả mọi thứ đều được các nhà thiết kế bố trí khoa học và logic để thể hiện được nét sang trọng và đẳng cấp.

5. đơn vị thi công nội thất park home TOPDESIGN

Link dự án: https://topdesign.com.vn/du-an-chi-tiet/thiet-ke-can-ho-3-phong-ngu-the-park-home-hien-dai-nang-tam-dang-cap/

3.2. Mẫu nội thất chung cư Green Diamond

Có thể nói đây là một trong những dự án mà TOPDESIGN cảm thấy vinh hạnh nhất khi được hợp tác thực hiện cùng với chủ đầu tư Vinaconex.

Dự án Green Diamond nằm tọa lạc ở số 93 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội – một trong khu vực sống nhộn nhịp nhất tại đây.

Thiết kế nội thất chung cư Green Diamond TOPDESIGN

Các nhà thiết kế đã rất tài tình khi kết hợp hài hòa giữa 2 phong cách Luxury và phong cách Contemporary (đương đại) để tạo nên một không gian sống đẳng cấp bậc nhất tại đây.

Thiết kế nội thất chung cư Green Diamond TOPDESIGN phòng khách

Phải nói là từng đường nét đều được thiết kế rất tinh xảo cùng với đó là sự bày trí các không gian và nội thất có tính logic đã giúp mang đến sự cuốn hút, lộng lẫy cho căn hộ.

Thiết kế nội thất chung cư Green Diamond TOPDESIGN phòng khách 6

Link dự án: https://topdesign.com.vn/du-an-chi-tiet/thiet-ke-noi-that-chung-cu-green-diamond-can-3-phong-ngu-topdesign/

3.3. Mẫu nội thất chung cư cao cấp The Peak Phú Mỹ Hưng Midtown

Dự án The Peak Phú Mỹ Hưng Midtown phải nói là một căn hộ đang tỏa ra một sức hút mê hoặc không thể chối từ đối với tất cả mọi người.

thiết kế nội thất chung cư cao cấp The Peak phòng khách

Dự án với diện tích khoảng 126m2 gồm 3 phòng ngủ với phong cách thiết kế là Neo Classic (tân cổ điển) nhằm mang lại sự cân xứng giữa xu hướng hiện đại và nét đẹp cổ điển.

thiết kế nội thất chung cư cao cấp The Peak phòng khách 2

Nhìn chung, có thể thấy dự án The Peak Phú Mỹ Hưng chính là một không gian sống lý tưởng dành cho những gia chủ yêu thích một cuộc sống sang chảnh và đẳng cấp.

Link dự án: https://topdesign.com.vn/du-an-chi-tiet/thiet-ke-noi-that-chung-cu-cao-cap-the-peak-phu-my-hung/

3.4. Mẫu nội thất chung cư Imperia Smart City

Chung cư Imperia Smart City này là một trong những căn hộ được rất nhiều hộ gia đình trẻ tuổi yêu thích.

Dự án chung cư gồm 2 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại tạo nên một không gian sống sang trọng và tinh tế.

Chung cư 2 phòng ngủ hiện đại

Sử dụng tông màu tối giản cùng với đó là biết cách bố trí những vật dụng nội thất đa năng, thông minh một cách khoa học để tối ưu tiện ích cũng như tiết kiệm được diện tích cho không gian.

Từ đó, các gia chủ sinh sống tại đây có thể tận hưởng được một cuộc sống thoải mái và tự do nhất.

Chung cư 2 phòng ngủ hiện đại

 Link dự án: https://topdesign.com.vn/du-an-chi-tiet/chung-cu-2-phong-ngu-hien-dai-imperia-smart-city/

3.5. Mẫu nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park

Dự án chung cư Vinhomes Ocean Park là một trong những căn hộ được lựa chọn nhiều nhất đối với những ai yêu thích sự gọn gàng và tinh tế.

Căn hộ này được thiết kế dựa trên sự pha trộn hoàn hảo giữa 2 phong cách hiện đại và Scandinavian, khiến cho không gian trở nên hài hòa và có tính thông nhất hơn.

Nội thất căn hộ Vinhomes

Chỉ với diện tích 70m2 thôi nhưng mà các nhà thiết kế của TOPDESIGN đã có thể hoàn toàn phân bổ được các không gian và nội thất hợp lý nhất để giúp tăng hiệu ứng thị giác, khiến cho không gian nhìn có vẻ rộng lớn hơn so với diện tích thực của nó.

Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes hiện đại

Thêm vào đó, nhờ vào việc sử dụng các tông màu trung tính như là màu trắng và ghi xám đã làm cho căn hộ trở nên dịu mát và sang trọng hơn rất nhiều.

Link dự án: https://topdesign.com.vn/du-an-chi-tiet/thiet-ke-noi-that-can-ho-vinhomes-ocean-park-70m2-2-ngu-dep-tinh-te/

3.6. Mẫu nội thất chung cư the Matrix One

Thiết kế căn hộ The Matrix One diện tích 70m2, 2 phòng ngủ, phong cách hiện đại, không cần cầu kỳ vẫn lấy lòng gia chủ.

thi công căn hộ The Matrix One TOPDESIGN 4

Với phong cách thiết kế hiện đại, căn hộ tại dự án The Matrix One này đem đến cảm giác trẻ trung, sang trọng và có phần cá tính, chắc chắn sẽ “chiều lòng” ngay cả những vị gia chủ khó tính nhất.

thiết kế thi công căn hộ The Matrix One TOPDESIGN

Link dự án: https://topdesign.com.vn/du-an-chi-tiet/thiet-ke-can-ho-the-matrix-one-2-phong-ngu-hien-dai-topdesign/

3.7. Mẫu nội thất chung cư the Nine

Mẫu nội thất căn hộ The Nine 2 phòng ngủ sau đây sẽ là những gợi ý để quý cư dân The Nine có tổng quan về không gian căn hộ cũng như định hình phong cách cho không gian nhà mình.

căn hộ The Nine 2 phòng ngủ căn hộ mẫu

Thiết kế nội thất chung cư The Nine với kính tràn đảm bảo đưa ánh sáng vào bên trong căn hộ mà không bị cản trở bởi những khối bê tông thô cứng, đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, đồng thời tạo sự sang trọng cho kiến trúc toà nhà.

chung cư The Nine 2 phòng ngủ

Link dự án : https://topdesign.com.vn/du-an-chi-tiet/noi-that-can-ho-the-nine-2-phong-ngu/

Xem thêm một số dự án mẫu nội thất chung cư đẹp,. đẳng cấp:

4. Các lưu ý khi thiết kế các kiểu mẫu nội thất chung cư đẹp và đẳng cấp

4.1. Bố cục các không gian hợp lý

Đây chính là một trong những lưu ý quan trọng nhất cần được ưu tiên hàng đầu. Bởi chẳng ai mong muốn mình phải sống trong một không gian chật hẹp và tù túng cả.

Chính vì vậy, trước khi thực hiện bạn cần phải trao đổi với các nhà thiết kế trước để ước tính số lượng người ở trong căn hộ.

Từ đó phân bố các không gian hợp lý để đem lại không gian sống thoải mái và rộng rãi nhất cho bạn và gia đình.

4.2. Xác định phong cách thiết kế phù hợp với chủ nhà

Bạn cần phải biết chính xác được phong cách để thiết kế cho chính mái ấm của mình.

Lựa chọn phong cách phù hợp với sở thích cũng sẽ đáp ứng được nhu cầu của mình và giúp bạn tận hưởng cuộc sống thoải mái và tiện nghi nhất.

4.3. Tạo điểm nhấn

Khi thiết kế căn hộ chung cư bạn cần phải tránh không để cho các không gian trở nên quá đơn điệu và tẻ nhạt.

Cách giải quyết tốt nhất đó là bạn cần phải biết tạo điểm nhấn cho mỗi gian phòng bằng cách trang trí những vật dụng như: bức tranh, chậu cây, bộ sofa với tông màu nổi bật chẳng hạn,…

Chỉ cần như vậy thôi cũng sẽ khiến cho gian phòng trở nên ấn tượng hơn rồi đấy.

Thiết kế nội thất chung cư Green Diamond TOPDESIGN phòng khách

4.4. Yếu tố phong thủy

Phong thủy là một trong những yếu tố rất được nhiều người quan tâm khi thiết kế nhà ở, đặc biệt là ở các nước phương Đông.

Nếu bạn muốn cuộc sống của mình luôn gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến và mối quan hệ xã hội lúc nào cũng ổn thỏa thì việc xem phong thủy chắc chắn là điều cần thiết.

Khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư cần phải chọn được hướng căn hộ, hướng ban công, lựa chọn nội thất có màu sắc sao cho phù hợp với tuổi mệnh của gia chủ.

Như vậy, căn nhà mới có thể đón được những vận khí tốt, đem đến sự thịnh vượng cho gia đình.

5. Lời kết

5.1. TOPDESIGN – đơn vị thiết kế thi công những mẫu chung cư đẹp, sang trọng, đẳng cấp

Để thiết kế được một căn chung cư có giá trị thẩm mỹ cao thì bạn nhất định phải biết cách lựa chọn một đơn vị thiết kế phù hợp với mình.

Việc tìm được một công ty thiết kế chuyên nghiệp và uy tín có lẽ sẽ khá khó bởi hiện nay trên thị trường có quá nhiều đơn vị có mức năng lực chuyên môn khác nhau.

Để bạn không mất nhiều thời gian tìm kiếm, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một đơn vị cực kì uy tín đó là TOPDESIGN – là một trong những công ty chuyên Thiết kế nội thất ; Thi công nội thất , Thiết kế kiến trúc uy tín và chuyên nghiệp thiết kế nhận được nhiều đánh giá cao nhất hiện tại.

Đến với TOPDESIGN chúng tôi cam kết:

  • Tạo ra những sản phẩm mang phong cách sáng tạo, mới lạ.
  • Quy trình thiết kế và thi công chuyên nghiệp và bài bản.
  • Đội ngũ thiết kế đều là những người có năng lực chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm.
  • Cung cấp những dịch vụ có chất lượng cao với mức giá hợp lý.
  • Thái độ thân thiện, tận tâm và luôn lắng nghe mọi yêu cầu từ khách hàng.

Nhìn chung, sau khi đọc bài viết này có lẽ bạn đã có thể tham khảo thêm được những kiểu mẫu nội thất chung cư đẹp và ấn tượng nhất để lên ý tưởng cho căn hộ của mình rồi đúng không.

5.2. Thông tin liên hệ TOPDESISN

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và muốn trao đổi ý tưởng cho căn hộ của mình thì còn ngại gì mà không liên hệ với TOPDESIGN ngay để nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí.

– VPCT: Số 30, BT4-3 KĐT Vinaconex 3 – Trung Văn, đường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

– VPCT: 606, tầng 6, Tòa nhà Indochina Plaza Hà Nội, 237 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

– Nhà xưởng sản xuất XTOP : Đồng Nhân, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội.

– Showroom 01 (Boss Casa) : Shophouse ML6-33 Vinhomes Green Bay, Lương Thế Vinh, Hà Nội.

– Showroom 02 (Christopher Guy Style) : Số 14 Ngõ 180 , Đường Tây Mỗ , Nam Từ Liêm , Hà Nội.

– Google Map: https://topdesign-interior.business.site/

– Pinterest: https://www.pinterest.com/noithattopdesign/

– Hotline: 0966651888.

Xem thêm:

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...