Thiết kế văn phòng chuyên nghiệp, thi công trọn gói uy tín

Thiết kế văn phòng chuyên nghiệp, thi công trọn gói uy tín

Thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp là tiền đề thể hiện được quy mô và sự chuyên nghiệp của công ty. Đồng thời đem đến cho nhân viên công ty một không gian làm việc thoải mái, có tính ứng dụng cao. TOPDESIGN là đơn vị chuyên thiết kế, thi công nội thất văn phòng cho nhiều công ty lớn, nhỏ khác nhau như: EKATERRA, ACRYL, ALTSPEC,…Để hiểu hơn về thiết kế, thi công nội thất văn phòng, mời quý khách hàng tham khảo bài viết dưới đây.

1. Các hạng mục thiết kế văn phòng chuyên nghiệp tại TOPDESIGN

Thiết kế văn phòng trọn gói sẽ bao gồm các hạng mục sau:

  • Nội thất phòng Giám đốc, Trưởng phòng.
  • Nội thất phòng làm việc nhân viên.
  • Nội thất phòng họp.
  • Quầy tiếp tân.
  • Mặt tiền, bảng hiệu văn phòng.
  • Sản xuất, cung cấp bàn ghế, tủ kệ văn phòng.
  • Thi công hệ thống điện, mạng, nước… cho văn phòng.
  • Thi công các hạng mục khác nếu quý khách yêu cầu.

Từng hàng mục sẽ được lên bản vẽ 2D chi tiết, điều chỉnh theo mục đích sử dụng của khách hàng. Sau khi thống nhất các kiến trúc sư của TOPDESIGN sẽ lên bản vẽ 3D để khách hàng có cái nhìn chân thực nhất về sản phẩm.

Một số dự án thiết kế nội thất văn phòng của TOPDESIGN mời quý khách hàng tham khảo

thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp TOPDESIGN

2. Thiết kế văn phòng chuyên nghiệp từng không gian chức năng chính

2.1 Thiết kế nội thất phòng họp sang trọng, lịch sự, tối ưu

Phòng họp là nơi diễn ra các cuộc họp căng thẳng triển khai phân tích dự án, kí kết hợp đồng cùng khách hàng…Do đó, không gian phòng họp phải đủ lớn, chuyên nghiệp, đảm bảo các yếu tố ánh sáng, độ thoáng.

Những sản phẩm nội thất tối thiểu phải có tại phòng họp:

  • Bàn họp lớn, dài: Kích thước tùy thuộc vào quy mô công ty, nhu cầu sử dụng. Nên thiết kế bàn ngồi được ít nhất 20 người để đảm bảo không gian cho một cuộc họp lớn
  • Ghế: Ghế họp nên là ghế cố định, không bánh xe để nhân viên có thể ngồi ngay ngắn khi họp. Tạo nên phong thái chuyên nghiệp. Bố trí thêm 2 dãy ghế sát tường để tăng sức chứa trong một buổi chia sẻ từ chuyên gia.
  • Điều hòa: Điều hòa nên có công suất lớn, ưu tiên dùng điều hòa âm trần.
  • Máy chiếu: Máy chiếu lựa chọn model chất lượng cao, màn chiếu kích thước lớn.
  • Ti vi: Ngoài máy chiếu nên có một ti vi màn hình lớn để linh hoạt trong nhu cầu sử dụng

Xem thêm: Mẫu văn phòng cao cấp

thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp TOPDESIGN

2.2 Thiết kế nội thất phòng giám đốc – uy quyền, chuyên nghiệp

Phòng giám đốc là không gian nên được đầu tu kĩ lưỡng và tỉ mỉ nhất trong tất cả không gian của công ty. Không gian phòng giám đốc sẽ thể hiện được phong thái và uy quyền của người giám đốc trong công ty. Đặc biệt giám đốc sẽ luôn tiếp những những đối tác lớn của công ty tại căn phòng này nên vô cùng quan trọng.

Thiết kế của giám đốc thông thường sẽ bao gồm 1 bàn lớn bằng gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên đồng thời trang bị thêm một ghế làm việc bằng da cỡ lớn, đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Giám đốc có thể nghỉ ngơi nhanh sau những lúc làm việc căng thẳng.

Nên trang trí nội thất là những bức tranh lớn, ý nghĩa. Trên bàn làm việc có đặt một số loại đá phong thủy thu hút tài lộc.

Bên cạnh đó, thông thường phòng làm việc của giám đốc sẽ có thêm 1 bộ bàn ghế da để tiếp khách, hoặc 1 bộ bàn ghế 6 chỗ để họp nhanh, yêu cầu chung là phải sử dụng đồ nội thất trang trọng và lịch sự.

thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp TOPDESIGN

2.3 Thiết kế văn phòng chuyên nghiệp đem lại không gian làm việc thoải mái cho nhân viên

Phòng làm việc của nhân viên vô cùng quan trọng. Nhân viên là những nhân lực chính tạo ra giá trị cho công ty. Một không gian làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên có tinh thần làm việc tốt nhất, sáng tạo hơn, đam mê hơn.

Với xu thế hiện nay, để tăng tính kết nối, phòng làm việc nhân viên thường có thiết kế mở. Thay vì những vách ngăn bằng nhựa, gỗ chia ô đều tăm tắp như xưa. Hiện nay, một bàn làm việc lớn dùng chung cho tất cả mọi người thường được các công ty sử dụng. Tuy thiết kế không gian mở nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư cho mỗi cá nhân bằng cách giữ khoảng cách nhất định.

Ngoài ra, những công ty tư vấn thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp ngày nay sẽ ưu tiên đem không gian xanh vào môi trường làm việc, trang trí thêm cây xanh, hoa để mang đến yếu tố tươi mới cho kiến trúc. Đặc biệt, màu sắc được ưa thích ngày nay chính là những gam màu nhẹ nhàng, hòa hợp ánh sáng.

thiết kế phòng làm việc TOPDESIGN

thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp TOPDESIGN

2.4 Thiết kế văn phòng chuyên nghiệp luôn chú trọng không gian quầy lễ tân

Quầy tiếp tân là vị trí mà bất cứ ai ra vào công ty đều phải đi ngang qua. Vì vậy, cần thiết kế quầy lễ tân chu đáo, làm nổi bật lên hình ảnh và văn hóa của công ty.

Phía sau quầy lễ tân nên để logo, tên, slogan công ty thiết kế lớn để khách hàng ấn tượng và nhận diện thương hiệu.

Bạn nên thiết kế quầy lễ tân phù hợp với quy mô của doanh nghiệp. Đặc biệt, nên trang bị thêm một bộ ghế sofa, bàn trà nhỏ để tiếp khách.

không gian quầy lễ tân TOPDESIGN

không gian quầy lễ tân TOPDESIGN

3. TOPDESIGN – đơn vị thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp, thi công trọn gói uy tín

3.1 TOPDESIGN sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giỏi

TOPDESIGN chuyên sâu có nhiều kinh nghiệm thiết kế văn phòng và thi công nội thất văn phòng. Là một tập thể vững mạnh gồm nhiều Kiến Trúc Sư, Kỹ Sư, Cộng tác viên tài năng, giàu sức sáng tạo, dày dạn kinh nghiệm. Trong đó nhiều thành viên đã từng học tập ở nước ngoài, làm việc tại các công ty đa quốc gia trước khi cùng nhau xây dựng nên thương hiệu TOPDESIGN.

KTS của chúng tôi luôn biết mình cần phải làm gì để đảm bảo tiến độ vận hành trôi chảy và thành công của dự án. Không ngừng trau dồi và cập nhật kiến thức mới, xu hướng thiết kế mới, tìm hiểu các loại nguyên vật liệu thân thiên với người dùng.

Có thể tóm gọn lại, nhân sự của TOPDESIGN chính là những người có tâm và có tầm.

3.2 Công ty thiết kế văn phòng chuyên nghiệp với ưu thế có xưởng sản xuất riêng, quy mô lớn

Để có thể cung cấp sản phẩm nội thất với chất lượng tốt nhất, chúng tôi tổ chức một quy trình khép kín từ thiết kế tới thi công. Với mỗi sản phẩm đều được kiểm tra kỹ càng về chất lượng trước khi xuất xưởng để tiến hành lắp đặt, bàn giao.

Với ưu thế này chúng tôi có thể thiết kế riêng theo mong muốn của khách hàng. In laze logo tên công ty lên sản phẩm, tạo dấu ấn thương hiệu riêng.

3.3 Thi công trọn gói, uy tín, chất lượng

Ngoài thiết kế, TOPDESIGN còn có dịch vụ thi công trọn gói, uy tín, chất lượng. Triển khai hoàn hảo từ ý tưởng thiết kế tới tỉ mỉ trong quy trình thi công.

Quy trình thi công:

  • Bước 1: Các kiến trúc sư cùng đội ngũ thi công khảo sát hiện trạng công trình.
  • Bước 2: Dựa trên những số liệu thu thập cùng phương án thiết kế và ý tưởng mặt bằng công năng. Tính toán các chi phí và báo giá sơ bộ. Tiến hành ký kết hợp đồng.
  • Bước 3:  Tiến hành bóc tách chi tiết đồ nội thất, tiết diện tường, công tắc ổ cắm. Từ đó tổng hợp lại và gửi đến khách hàng bản báo giá có tính xác thực cao nhất.
  • Bước 4: Tiến hành triển khai dự án thi công nội thất văn phòng theo hợp đồng đã ký kết. Trong quá trình thực hiện thì các kỹ sư sẽ giám sát để đội ngũ kỹ thuật sẽ thực hiện theo đúng bản thiết kế.
  • Bước 5: Với đội ngũ thi công có nhiều kinh nghiệm giúp quá trình thi công diễn ra nhanh chóng. Bàn giao lại văn phòng làm việc, nghiệm thu công trình.

Xem thêm: Báo giá thiết kế nội thất văn phòng

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT TOPDESIGN chuyên thiết kế văn phòng

  • VP Hà Nội: Số 30, BT4-3 KĐT Vinaconex 3 – Trung Văn, đường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • VP Hồ Chí Minh: Tòa nhà SAV2, The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, Quận 2, Hồ Chí Minh.
  • VP Nghệ An: 42, Đặng Thái Thân, Vinh, Nghệ An.
  • VP Đại diện: 606, tầng 6, Tòa nhà Indochina Plaza Hà Nội, 237 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Nhà xưởng sản xuất XTOP : Đồng Nhân, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội.
  • Showroom 01 (Boss Casa) : Shophouse ML6-33 Vinhomes Green Bay, Lương Thế Vinh, Hà Nội.
  • Showroom 02 (Christopher Guy Style) : Số 14 Ngõ 180 , Đường Tây Mỗ , Nam Từ Liêm , Hà Nội.
  • Google Map: https://topdesign-interior.business.site/
  • Pinterest: https://www.pinterest.com/noithattopdesign/
  • Hotline: 0966651888

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...