Thi công văn phòng tại Hà Nội - Cách khẳng định dấu ấn thương hiệu

Bạn có biết rằng việc thiết kế nội thất văn phòng ngày càng được rất nhiều các start-up cũng như các công ty doanh nghiệp hàng đầu hiện nay chú trọng đến không? Bởi việc này sẽ mang lại rất nhiều những lợi ích to lớn đến cho các công ty doanh nghiệp và các công ty đang trong giai đoạn bắt đầu phát triển. Tìm hiểu những lợi ích và dịch vụ thi công văn phòng tại Hà Nội chất lượng và uy tín từ đơn vị thi công nội thất TOPDESIGN cùng những giải pháp văn phòng đang trở thành xu hướng.

1.  Ưu điểm thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Hà Nội

Đối với các nhân viên hầu như phải dành thời gian làm việc ở văn phòng khoảng 8 tiếng một ngày nên đối với họ văn phòng làm việc giống như “ngôi nhà” thứ hai vậy.

Thiết kế nội thất văn phòng tinh tế_thi công văn phòng tại Hà Nội

Hình ảnh: Với thời gian 8h/ ngày, nhân viên coi không gian văn phòng như một ngôi nhà thứ 2

Cho nên đối với nhân viên, họ cũng rất cần một không gian thoải mái để có thể nâng cao chất lượng công việc. Thấu hiểu được những điều này, các công ty đã bắt đầu trau chuốt nhiều hơn trong khoảng thiết kế văn phòng nhằm đem những lợi ích sau:

1.1. Xây dựng hình ảnh công ty

Những không gian văn phòng đẹp càng có sự sáng tạo, bắt mắt thì sẽ dễ dàng để lại được những ấn tượng tốt đối với các đối tác và khách hàng.

Đồng thời mỗi thiết kế thi công văn phòng của mỗi một doanh nghiệp cũng sẽ thể hiện được phong cách làm việc và nét cá tính riêng của công ty. Đây cũng chính là một trong những tiền đề góp phần thúc đẩy sự phát triển của công ty.

thi công văn phòng tại Hà Nội theo nhận diện thương hiệu

Hình ảnh: Những thiết kế thi công văn phòng càng có sự sáng tạo, bắt mắt thì sẽ dễ dàng để lại được những ấn tượng tốt đối với các đối tác và khách hàng.

1.2. Nâng cao chất lượng công việc của nhân viên

Con người ai cũng yêu thích cái đẹp, cho nên việc thi công một văn phòng làm việc có tính thẩm mỹ cao, không gian được sắp xếp một cách khoa học, đầy đủ những tiện ích hiện đại, thoải mái thì sẽ phát huy tối đa được khả năng sáng tạo và công suất làm việc cũng sẽ được đẩy mạnh.

Việc thiết kế thi công văn phòng đẹp và chất lượng giống như là một “bàn đạp” để thúc đẩy một nguồn năng lượng tích cực đến cho toàn thể nhân viên.

Hình ảnh: Thi công văn phòng đẹp tại Hà Nội – một “bàn đạp” để thúc đẩy một nguồn năng lượng tích cực đến cho toàn thể nhân viên.

1.3. Kết nối mối quan hệ giữa các đồng nghiệp trong công ty

Việc biết cách thiết kế một môi trường và không gian làm việc một cách khoa học và sáng tạo thay vì theo kiểu truyền thống như trước kia sẽ giúp cho các nhân viên tạo được các mối quan hệ ngày càng bền chặt với nhau hơn, từ đó tạo được sự hứng thú và muốn gắn bó lâu dài với doanh nghiệp hơn.

thi công nội thất văn phòng tại Hà Nội - TOPDESIGN

Hình ảnh: Thi công nội thất văn phòng tại Hà Nội – Tạo môi trường làm việc thân thiện và sự gắn kết giữa các thành viên trong công ty

2. Kinh nghiệm chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng ở Hà Nội

Ngày nay, không khó để tìm thấy một công ty chuyên thi công nội thất văn phòng tại Hà Nội. Một lý do khác khiến bạn khó chọn một đơn vị hoàn thiện nội thất văn phòng đáng tin cậy và chuyên nghiệp là vì có quá nhiều lựa chọn để bạn lựa chọn.

Thiết kế và thi công chất lượng, có năng lực và không có sai sót là điều rất cần thiết. Hãy cùng chúng tôi tham khảo kinh nghiệm lựa chọn công ty thiết kế và thi công nội thất văn phòng phù hợp.

2.1. Công ty thi công văn phòng có danh tiếng và một sơ yếu lý lịch ấn tượng

Để hoàn thành một dự án thiết kế văn phòng cao ốc, người thợ thi công phải sở hữu nhiều kỹ năng và quy trình. Vì quá trình thiết kế và thi công nội thất bao gồm rất nhiều công việc nên việc cân nhắc đầu tiên là bạn phải tìm được một công ty thiết kế và thi công nội thất có thâm niên nhiều năm kinh nghiệm và năng lực thi công những dự án có yêu cầu kỹ thuật, quy mô tương tự.

thi công văn phòng tại Hà Nội TOPDESIGN

Hình ảnh: Lựa chọn đơn vị thi công văn phòng tại Hà Nội đủ kinh nghiệm để tránh những vấn đề sai sót khi triển khai dự án

Nếu một công ty thi công văn phòng Hà Nội thiếu kinh nghiệm, họ sẽ gặp phải những vấn đề mà họ chưa từng gặp phải, điều này chắc chắn sẽ dẫn đến sai sót và mất thêm thời gian cho dự án. Điều này có nghĩa là bạn phải hệ thống hiệu quả để tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc về lâu dài. Hãy chọn một doanh nghiệp có nhiều chuyên môn cũng nhiều như kinh nghiệm.

2.2. Quy trình thiết kế của đơn vị thiết kế thi công phải chi tiết và bài bản

Các kiến trúc sư và kỹ sư sẽ chịu trách nhiệm giám sát và thực hiện quá trình từ thiết kế đến sản xuất đến thi công. Thiết kế tổng thể phải có phong cách làm việc nhất quán để tránh rủi ro và sai sót trong quy trình làm việc của mỗi văn phòng.

Để xử lý đồng thời nhiều nhiệm vụ một lúc, các doanh nghiệp có thể thuê công ty thi công nội thất văn phòng Hà Nội. Ít sai lầm hơn được tạo ra bởi một nhóm làm việc tốt với nhau và giao tiếp hiệu quả. Lựa chọn công ty có xưởng sản xuất đồ gỗ và khả năng hoàn thành toàn bộ phạm vi công việc sẽ giúp bạn tiết kiệm cả tiền bạc và thời gian.

Thiết kế thi công văn phòng tại Hà nội

Hình ảnh: Các kiến trúc sư và kỹ sư sẽ chịu trách nhiệm giám sát và thực hiện quá trình từ thiết kế đến sản xuất đến thi công đảm bảo chất lượng công trình

Xem thêm: Kinh nghiệm thiết kế văn phòng

2.3. Có các dự án thành công đã được thực hiện

Khách hàng sẽ có niềm tin vào một công ty thi công văn phòng tại Hà Nội đã hoàn thành một số công trình thành công. Điều đó cũng chứng tỏ khả năng của họ và được biết đến như một chuyên gia trong ngành thiết kế và thi công.

Xem thêm các dự án được thực hiện bởi TOP:

VĂN PHÒNG

2.4. Chế độ bảo hành tốt và hợp đồng rõ ràng

Để tạo dựng niềm tin nơi người tiêu dùng, công ty thi công văn phòng Hà Nội uy tín sẽ luôn đưa ra những bảo hành chắc chắn trong các hợp đồng của mình. Chất lượng công trình và uy tín của đơn vị thiết kế và thi công còn có thể thể hiện bằng chính sách bảo hành.

3. Những lưu ý khi thiết kế thi công nội thất văn phòng tại Hà Nội

3.1. Vật liệu thi công nội thất văn phòng

Gỗ tự nhiên, đặc biệt là gỗ óc chó là loại vật liệu được sử dụng phổ biến nhất trong thiết kế và thi công nội thất văn phòng hiện nay. Thiết kế chất lượng cao phù hợp với nhiều ngân sách của các công ty.

Hầu hết các nơi làm việc ngày nay đều được ngăn bằng vách kính cường lực trong suốt, giúp bạn dễ dàng nhìn thấy và thuận tiện trong việc trao đổi công việc giữa nhân viên với cấp trên của mình.

thiết kế văn phòng không gian mở TOPDESIGN

Hình ảnh: Dòng gỗ tự nhiên sẽ kết hợp tốt với một loạt các yếu tố khác để mang lại cảm giác hài hòa cho căn phòng. Bàn ghế có nhiều loại cách tân, hiện đại, đẳng cấp cũng như mức giá đa dạng.

3.2. Lập kế hoạch bố trí nội thất văn phòng

Tâm trạng, thái độ và năng suất của nhân viên đều sẽ bị ảnh hưởng bởi môi trường mà họ làm việc. Để làm việc hiệu quả, một môi trường văn phòng phải thân thiện, hấp dẫn và được trang bị những vật dụng cần thiết.

Sáng tạo trong thiết kế văn phòng nhưng vẫn đáp ứng các yếu tố thực tế và tiện lợi giúp nâng cao năng suất và sự thoải mái trong công việc. Nhân viên sẽ làm việc năng suất và hiệu quả hơn nếu họ được tạo cơ hội để thể hiện bản thân một cách sáng tạo. Yếu tố thuận tiện và hợp lý sẽ đẩy nhanh tiến độ, nâng cao độ chính xác, giúp thủ tục thuận tiện hơn rất nhiều.

thi công văn phòng tại Hà Nội TOPDESIGn

Hình ảnh: Mục đích của một không gian làm việc chuyên nghiệp là hỗ trợ nhân viên cải thiện công việc của họ.

Mục đích của một không gian làm việc chuyên nghiệp là hỗ trợ nhân viên cải thiện công việc của họ. Để tránh sự nhàm chán của nhân viên, tránh đáp ứng yếu tố hợp lý, tiện lợi nhưng không được sáng tạo, khác biệt dẫn đến giảm năng suất làm việc, thiếu nhiệt huyết. Do đó, thiết kế văn phòng cần được chú trọng để thiết lập một nơi làm việc lý tưởng.

3.3. Phân bố và thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng văn phòng

Màu sắc chịu ảnh hưởng của ánh sáng và nhận thức của mọi người về màu sắc, làm cho căn phòng trở nên rực rỡ hơn và khơi dậy sự sáng tạo, tươi mới và nhiệt huyết của nhân viên. Điều kiện làm việc không bị gián đoạn là không thể nếu mắt của nhân viên liên tục phải điều chỉnh với ánh sáng mờ, gây mỏi và khó chịu cho mắt.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên có thể tăng năng suất lên gấp đôi. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra điều này, do đó các văn phòng nên có cửa sổ lớn và cửa kính lớn để đón ánh sáng tự nhiên vào nơi làm việc ..

vấn đề chiếu sáng khi thiết kế nội thất văn phòng TOPDESIGN

Hình ảnh: Thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng văn phòng là phần quan trọng để tạo ra không gian làm việc lý tưởng

3.4. Thi công nội thất văn phòng phù hợp với hình ảnh thương hiệu của công ty

Thi công nội thất văn phòng tại Hà Nội phù hợp với nhu cầu của các công ty nhất định dựa trên môi trường làm việc và chuyên ngành kinh doanh của họ. Ngoài việc truyền tải thông điệp và phong cách làm việc của công ty, thiết kế còn như một hình ảnh đại diện cho hình ảnh và thương hiệu của công ty.

Tất cả mọi thứ từ màu sắc, logo đến cách bài trí và phong thủy phải đáp ứng các tiêu chuẩn để đảm bảo rằng nhân viên cảm thấy thoải mái và dễ chịu ở nơi làm việc. Sự sáng tạo và năng động trong thiết kế là điều cần thiết nếu bạn muốn đạt được hiệu quả cao nhất. Điều quan trọng là chọn một thiết kế nội thất phản ánh hình ảnh của công ty bạn.

Thi công nội thất văn phòng tại Hà Nội phù hợp với nhu cầu của các công ty nhất định dựa trên môi trường làm việc và chuyên ngành kinh doanh

Hình ảnh: Thi công nội thất văn phòng tại Hà Nội phù hợp với nhu cầu của các công ty nhất định dựa trên môi trường làm việc và chuyên ngành kinh doanh

4. Những hạng mục cơ bản trong thiết kế thi công văn phòng tại Hà Nội

Trong một văn phòng làm việc theo tiêu chuẩn hiện nay, cần phải có những hạng mục cơ bản như sau: Phòng lễ tân, phòng làm việc của nhân viên, phòng giám đốc, phòng họp.

4.1. Thi công văn phòng tại Hà Nội – Phòng lễ tân

Đây là khu vực mà khách hàng hoặc đối tác sẽ nhìn thấy đầu tiên tại nơi làm việc của công ty, vì vậy phòng lễ tân cần phải được thiết kế nổi bật bằng cách bạn nên đặt logo của doanh nghiệp và sử dụng những màu sắc thể hiện được nét riêng của công ty. Như vậy, khách hàng và đối tác sẽ có được những ấn tượng tích cực nhất về doanh nghiệp của bạn.

thi công quầy lễ tân cho văn phòng tại Hà nội

Hình ảnh: Thi công phòng lễ tân cho văn phòng tại Hà Nội tăng nhận diện thương hiệu

4.2. Thi công văn phòng tại Hà Nội – Phòng làm việc của nhân viên

Khu vực làm việc cho nhân viên cũng rất cần được trau chuốt tỉ mỉ, cần phải tạo một không gian làm việc được bố trí khoa học, hợp lý và thông thoáng để tạo sự thuận tiện nhất cho nhân viên làm việc để có thể trao đổi, giải quyết công việc với nhau.

Thêm vào đó, cần phải thể hiện một không gian cho thấy được sự năng động và trẻ trung để thúc đẩy hiệu quả làm việc của nhân viên.

thiết kế thi công nội thất văn phòng đẹp hiện đại

Hình ảnh: Thi công phòng làm việc nhân viên năng động và trẻ trung để thúc đẩy hiệu quả làm việc của nhân viên.

4.3. Thi công văn phòng tại Hà Nội – Phòng giám đốc

Phòng giám đốc là một trong những khu vực cần được ưu tiên quan tâm hàng đầu.

Vì đây là không gian làm việc của người đứng đầu công ty nên mọi thứ cần phải được bày trí một cách cẩn thận trong việc chọn đồ dùng nội thất, màu sắc phù hợp để căn phòng thể hiện được sự sang trọng cũng như thể hiện được cá tính riêng của người lãnh đạo.

TOPDESIGN_Viglacera_Office_Chairman_01

Hình ảnh: Phòng giám đốc là một trong những khu vực cần được ưu tiên quan tâm hàng đầu.

4.4. Thi công văn phòng tại Hà Nội – Phòng họp

Phòng họp là nơi các thành viên quan trọng  của công ty sẽ cùng nhau ngồi tại đây để tổng kết, đưa ra những chiến lược phát triển công ty nên không gian cần phải có tầm nhìn ở mọi vị trí, đảm bảo phải thể hiện được sự nghiêm túc và chuyên nghiệp.

5. Những mẫu thiết kế thi công văn phòng tại Hà Nội

Nếu bạn đã hiểu rõ được những lợi ích từ việc thiết kế văn phòng đã được đề cập ở phía trên thì tiếp theo đây là một vài những dự án thi công văn phòng tại Hà Nội do TOPDESIGN thực hiện.

5.1. Thi công văn phòng tại Hà Nội – Dự án văn phòng MHD

5.1.1. Thông tin sơ lượt về dự án

– Chủ đầu tư: MHD LTD.

– Vị trí: Long Biên, Hà Nội.

– Quy mô: 490m2.

– Thể loại dự án: Văn phòng.

– Năm thực hiện: Năm 2019.

Thi công nội thất văn phòng MHD

5.1.1. Phân tích về dự án thiết kế thi công văn phòng MHD

Phong cách thiết kế của dự án MHD này cực kỳ đặc biệt. Thay vì chỉ sử dụng một phong cách chính để thiết kế thì các kiến trúc sư của TOPDESIGN đã cho kết hợp giữa 2 phong cách thiết kế đó chính là phong cách Industrial và Minimalism.

Khi kết hợp giữa hai phong cách này, văn phòng làm việc sẽ thể hiện được sự mới mẻ, độc đáo, hiện đại, tối giản và trẻ trung.

Thêm vào đó, dự án được thiết kế kiểu mở giúp tận dụng tối đa không gian, sắp xếp các phòng ban một cách có logic và khoa học hơn đảm bảo mỗi nhân viên đều có không gian riêng tư để làm việc.

5.2. Thi công văn phòng tại Hà Nội – Dự án văn phòng chia sẻ Campus-K

5.2.1. Thông tin sơ lược về dự án

– Chủ đầu tư: CAMPUS-K (Hàn Quốc).

– Vị trí: Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Hà Nội.

– Quy mô: 1,020m2.

– Thể loại dự án: Văn phòng.

– Năm thực hiện: Năm 2018

Văn Phòng Chia Sẻ Campus – K

5.2.2. Phân tích về dự án thiết kế thi công văn phòng MHD

Phong cách thiết kế dự án văn phòng chia sẻ Campus-K có xu hướng thiết kế theo kiểu hiện đại, các không gian trong văn phòng được phân bố hợp lý và rõ ràng, mục đích vừa muốn tạo sự kết nối giữa các nhân viên nhưng vẫn giữ được không gian riêng tư khi làm việc.

Ngoài ra, tất cả các không gian ở từng nơi được kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau để tạo sự nổi bật và hấp dẫn thị giác người xem nhằm khơi dậy niềm hứng thú khi làm việc.

5.3. Thi công văn phòng tại Hà Nội – Dự án văn phòng Pasco Office

5.3.1. Thông tin sơ lược về dự án

Chủ đầu tư: Mr.Hưng.

Vị trí: Việt Đức Complex, Hà Nội.

Quy mô: 180m2.

Thể loại dự án: Văn phòng.

Năm thực hiện: Năm 2020.

Thiết kế nội thất văn phòng Pasco (Pasco Office)

5.3.2. Phân tích dự án thiết kế thi công văn phòng Pasco Office

Dự án Pasco Office là một trong những công trình được thiết kế thi công hoàn toàn rất khác biệt so với những văn phòng khác.

Bằng sự sáng tạo và tinh tế, các kiến trúc sư đã tạo nên một hệ thống làm việc cực kỳ bắt mắt với những họa tiết để làm điểm nhấn cùng với đó là bố trí các không gian cho từng phòng ban được sắp xếp rất khoa học, đảm bảo có sự liên kết hài hòa và tính thẩm mỹ cao.

5.4. Thi công văn phòng tại Hà Nội – Dự án văn phòng VMCG Office

5.4.1. Thông tin sơ lược về dự án

Chủ đầu tư: Mr.Giang.

Vị trí: Hòa Bình Tower Minh Khai, Hà Nội.

Quy mô: 120m2.

– Thể loại dự án: Văn phòng.

Năm thực hiện: 2019.

Thiết kế nội thất văn phòng VMCG (VMCG Office)

5.4.2. Phân tích dự án thiết kế thi công văn phòng VMCG Office

Dự án văn phòng VMCG Office được thiết kế với màu sắc đa dạng tạo nên sự hài hòa cho không gian làm việc, tăng thêm tính năng động, tươi sáng.

Lối thiết kế có theo xu hướng hiện đại kết hợp một chút cổ điển làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.

6. Quy trình thiết kế thi công văn phòng tại Hà Nội – TOPDESIGN

6.1. Quy trình thiết kế nội thất văn phòng tại Hà Nội

Khi bắt đầu thực hiện một dự án thì TOPDESIGN thực hiện thiết kế văn phòng gồm các bước như sau:

Bước 1: Hẹn gặp trực tiếp với khách hàng để trao đổi về các ý tưởng cũng như đưa ra những tư vấn phù hợp cho khách hàng.

Bước 2: Tiến hành khảo sát mặt bằng hiện tại của công trình để ghi chú lại những thông tin cần thiết.

Bước 3: Ký hợp đồng thiết kế với doanh nghiệp.

Bước 4: Đội ngũ kiến trúc sư sẽ họp và trao đổi ý tưởng thiết kế cho dự án.

Bước 5: Lên thiết kế bản vẽ 3D cho dự án.

Bước 6: Bàn giao lại bản vẽ thiết kế kĩ thuật.

TOP_Thiết kế nội thất văn phòng_0-phong lam viec (2)

Hình ảnh: Thiết kế thi công văn phòng hiện đại tại Hà Nội – TOPDESIGN kiến tạo không gian chuyên nghiệp

6.2. Quy trình thi công văn phòng tại Hà Nội của TOPDESIGN

Các bước thực hiện quá trình thi công văn phòng gồm các bước như sau:

Bước 1: Lập bảng báo giá, trình các mẫu vật liệu, bảng tiến độ thi công và thống nhất để ký hợp đồng thi công. Còn đối với bên đơn vị thiết kế, thi công riêng biệt nên có thêm bước khảo sát vị trí và tiến hành nghiên cứu lại cho giai đoạn thi công.

Bước 2: Cần phải thông báo cho ban quản lý toàn nhà (trường hợp nếu văn phòng nằm ở các tòa nhà cao ốc), bỏ qua bước này nếu dự án văn phòng nằm riêng biệt.

Bước 3: Cần phải chuẩn bị các biển báo nội quy, mặt bằng, quy trình thi công cũng như các tài liệu liên quan để sẵn sàng bố trí ở công trường.

Bước 4: Tiến hành thi công hoàn thiện cơ bản.

Bước 5: Tiến hành thi công hoàn thiện văn phòng.

Bước 6: Nghiệm thu và bàn giao lại công trình dự án cho khách hàng.

Xem thêm: Quy trình thiết kế thi công nội thất

TOPDESIGN__Interior design_Screen Golf_06

Hình ảnh: TOPDESIGN thi công nội thất văn phòng tại Hà Nội với tiến độ khẩn trương, chất lượng cao, sắc nét

7. Thi công văn phòng tại Hà Nội và các yếu tố ảnh hưởng

Khi thiết kế thi công văn phòng cần phải chú ý những điều gì? Khi thiết kế bất kỳ dự án nào kể cả là văn phòng thì cần phải lưu ý một vài điểm sau đây, để sở hữu một không gian văn phòng hoàn hảo, tiện ích và khoa học, thẩm mỹ nhất cho công ty của bạn.

7.1. Phong cách thiết kế nội thất văn phòng

Phong cách văn phòng của mỗi doanh nghiệp rất là quan trọng, bởi nó thể hiện hình ảnh thương hiệu, nét đặc trưng riêng của mỗi công ty đối với khách hàng.

Trước khi thực hiện thiết kế bạn phải xác định rõ phong cách phù hợp nhất đối với công ty của bạn, chỉ có như vậy đối tác và khách hàng mới có thể thấy sự độc đáo, dễ nhận diện từ đó để lại ấn tượng tốt và hỗ trợ cho công ty bạn ngày càng phát triển.

TOPDESIGN_Viglacera_Office_Reception_03

HÌnh ảnh: Thiết kế nội thất văn phòng xanh  với vật liệu nội thất thân thiện với môi trường

7.2. Vấn đề phong thủy trong bố trí nội thất văn phòng

Đối với các nước Châu Á đặc biệt là Việt Nam thì vấn đề phong thủy luôn rất được quan tâm trong thiết kế văn phòng. Bởi phong thủy chính là yếu tố có ảnh hưởng rất lớn đến công việc kinh doanh của doanh nghiệp.

Trước khi tiến hành thiết kế văn phòng làm việc cần nên trao đổi với các kiến trúc sư để đảm bảo trong việc lựa chọn đồ dùng nội thất, hướng phòng làm việc, màu sắc phải hợp mệnh với khách hàng.

10.Thiết kế nội thất văn phòng tập đoàn stavian _ Phòng giám đốc_TOPDESIGN 8

Hình ảnh: Thi công nội thất văn phòng hợp phong thủy để mang lại may mắn và tài lộc 

7.3. Ngân sách và giá thi công văn phòng tại Hà Nội

Trước khi tiến hành thực hiện công trình bạn cần phải trao đổi trước với bên đơn vị thiết kế thi công về chi phí thực hiện công trình.

Để đảm bảo có được giá thành phù hợp tránh việc bị thiếu hụt ngân sách khiến dự án không còn được hoàn hảo, hoặc quá dư làm lãng phí tiền bạc.

Làm sao để chọn được một đơn vị thiết kế thi công văn phòng uy tín tại Hà Nội?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công văn phòng tại Hà Nội với giá thành đa dạng. Thế nhưng, rất khó để chọn tìm ra được đơn vị thi công uy tín bởi không phải công ty thiết kế nào cũng đảm bảo được năng lực cũng như chất lượng cho các dự án. Vì vậy các chủ doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ lưỡng và nhận diện đơn vị thiết kế thi công nội thất chất lượng nhất.

10.Thiết kế nội thất văn phòng tập đoàn stavian _ Phòng giám đốc_TOPDESIGN 11

Hình ảnh: Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công văn phòng uy tín tại Hà Nội để có những không gian văn phòng hoàn hảo

8. Lựa chọn TOPDESIGN kiến tạo không gian văn phòng hoàn hảo

TOPDESIGN là công ty thiết kế nội thất, thi công nội thất tại Hà Nội cho các dự án chung cư, văn phòng, nhà phố nhiều năm kinh nghiệm. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và thợ tay nghề cao, thi công các sản phẩm nội thất sắc nét. Đồng thời là đơn vị nhập nhẩu các sản phẩm nội thất cao cấp từ các thương hiệu nội thất thế giới độc quyền. Lựa chọn TOPDESIGN bởi những lý do sau:

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo tiến độ công trình theo như kế hoạch.

Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, có năng lực và chuyên môn cao.

Dịch vụ bảo hành và bảo trì dự án tốt.

Giá thành hợp lý không nên chọn những đơn vị có đưa ra giá thành quá rẻ gây ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

Cơ sở vật chất của đơn vị thiết kế phải hiện đại, công nghệ cao.

nhà xưởng TOPdesign

Để bạn không mất quá nhiều thời gian, thì bài viết cũng sẽ giới thiệu cho bạn một đơn vị thi công uy tín hàng đầu đó là TOPDESIGN – cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết kế nội thất văn phòng đẹp, độc đáo nhưng không kém phần sáng tạo.

nhà xưởng TOPdesign

Ngoài ra, dịch vụ thi công đảm bảo chất lượng và giá thành cực kỳ hợp lý sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối đến cho khách hàng.

Xem thêm: Sản phẩm nội thất

9. Thông tin liên hệ TOPDESIGN

Qua đây, bạn có lẽ đã nắm bắt được tầm quan trọng trong việc thiết kế văn phòng cũng như tham khảo được nhiều mẫu nội thất văn phòng đẹp tại Hà Nội rồi phải không. Còn chần chừ gì mà không liên hệ với TOPDESIGN ngay để nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

VPCT: Số 30, BT4-3 KĐT Vinaconex 3 – Trung Văn, đường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

VPCT: 606, tầng 6, Tòa nhà Indochina Plaza Hà Nội, 237 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Nhà xưởng sản xuất XTOP : Đồng Nhân, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội.

Showroom 01 (Boss Casa) : Shophouse ML6-33 Vinhomes Green Bay, Lương Thế Vinh, Hà Nội.

Showroom 02 (Christopher Guy Style) : Số 14 Ngõ 180 , Đường Tây Mỗ , Nam Từ Liêm , Hà Nội.

Google Map: https://topdesign-interior.business.site/

Pinterest: https://www.pinterest.com/noithattopdesign/

Hotline: 0966651888

Click để nhận báo giá dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ...