Thiết kế khu vực Pantry - Tầm quan trọng và nguyên tắc thiết kế

Thiết kế khu vực Pantry – Tầm quan trọng và nguyên tắc thiết kế

Thiết kế khu vực Pantry văn phòng ngày nay càng được các doanh nghiệp chú trọng hơn. Một văn phòng hiện đại, đẹp và tối ưu công năng được coi như một sự đãi ngộ của doanh nghiệp đó với nhân viên của mình. Khu vực Pantry là khu vực giải trí, giúp nhân viên có không gian thư giãn, tiếp năng lượng. Nhân viên cảm nhận được sự quan tâm từ doanh nghiệp họ sẽ làm việc năng suất hơn, cống hiến nhiều hơn để xứng đáng với sự quan tâm từ lãnh đạo, cấp trên.

1. Thiết kế khu vực Pantry –  Pantry văn phòng là gì?

Thiết kế khu vực Pantry trong văn phòng là thiết kế một khu vực dành cho các hoạt động ăn uống, nghỉ ngơi, giải trí,…thư giãn cho nhân viên sau những giờ làm việc mệt mỏi, nhân viên có thể trò chuyện với nhau, gắn kết hơn. Ngoài ra, phòng pantry còn trở thành khu vực làm việc, giúp nhân viên có sức sáng tạo hơn, tìm cảm hứng mới cho công việc.

2. Tầm quan trọng của thiết kế khu vực Pantry trong không gian hiện đại

Pantry văn phòng là một ý tưởng độc đáo và rất cần thiết trong môi trường doanh nghiệp hiện đại. Phòng Pantry thậm chí có thể đại diện cho hình ảnh thương hiệu, giá trị văn hóa và tầm nhìn của mỗi doanh nghiệp.

Không tự nhiên mà các doanh nghiệp khi thiết kế văn phòng công ty ngày nay đều quan tâm đến việc thiết kế khu vực Pantry cho nhân viên của mình. Và dưới đây là 5 lợi ích hàng đầu của phòng Pantry:

2.1. Giúp gia tăng sự gắn kết giữa các mối quan hệ công sở

Với nhiều người, công sở hay văn phòng làm việc là ngôi nhà thứ hai của họ. Bởi phần lớn, thời gian họ dành cho công việc còn nhiều hơn thời gian dành cho bản thân và gia đình. Một doanh nghiệp tinh tế không nên để nhân viên cảm thấy mỗi ngày đến văn phòng nhiều áp lực và chỉ làm việc với tâm thế đối phó. 

2. Thiết kế khu vực Pantry văn phòng

Thiết kế khu vực Pantry chắc chắn sẽ là nơi hoàn hảo để mọi người nghỉ ngơi, thư giãn và nâng cao tinh thần làm việc. Nhất là trong những thời điểm khối lượng công việc gia tăng. Một khu vực như vậy sẽ gia tăng sự gắn kết giữa các mối quan hệ, giữa nhân viên các bộ phận, giữa cấp trên và cấp dưới… Từ đó, quá trình công tác được cải thiện và hiệu suất công việc cũng tăng theo.

2.2. Thiết kế khu vực Pantry góp phần cải thiện năng suất làm việc của nhân viên

Văn phòng không chỉ đơn thuần là nơi làm việc, mà còn là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh, nơi tạo ra sự kết nối và sáng tạo. Thiết kế thi công nội thất văn phòng làm việc cần đáp ứng sự thoải mái, hiện đại và linh hoạt cho nhân viên. Đồng thời, việc thể hiện đúng giá trị và bản sắc doanh nghiệp qua không gian làm việc cũng trở thành yếu tố tạo dựng hình ảnh uy tín, chuyên nghiệp đến khách hàng và đối tác. 

Một môi trường làm việc thông minh kết hợp thiết kế khu vực Pantry giúp nhân viên có tinh thần thoải mái thực hiện công việc tập trung và hiệu quả hơn gấp nhiều lần. Không gian thiết kế thông minh có thể tạo ra sự kết nối và giao tiếp dễ dàng giữa các thành viên trong tổ chức, từ đó tạo ra sự hợp tác bền vững. Phòng Pantry sẽ là công cụ tuyệt vời giúp nhân viên cải thiện năng suất làm việc của mình, gián tiếp góp phần đẩy nhanh sự phát triển của công ty.

1. Thiết kế khu vực Pantry văn phòng

2.3. Phản ánh chất lượng văn hóa doanh nghiệp

Một thiết kế văn phòng đẹp, chuyên nghiệp phản ánh được thương hiệu sẽ tạo sự tin tưởng cho khách hàng và thể hiện được giá trị công ty rõ nét hơn. Đây là một bước để tạo ấn tượng tốt cho khách hàng của bạn. Khi khách hàng, nhà đầu tư hoặc các bên liên quan đến thăm không gian văn phòng và trải nghiệm nội thất chuyên nghiệp tại nơi làm việc của công ty, họ chắc chắn sẽ chia sẻ kinh nghiệm với các doanh nghiệp khác, khách hàng khác cũng như những người có ảnh hưởng thị trường khác.

Thiết kế xây dựng văn phòng được coi như là một phương thức marketing cho thương hiệu công ty, nó sẽ mang lại nhiều cơ hội và phát triển tích cực hơn cho thương hiệu trong tương lai. Phát triển trên khía cạnh xã hội về lợi thế của nội thất văn phòng chuyên nghiệp tại nơi làm việc có thể mang lại cho thương hiệu của bạn một hình ảnh tốt và đầy hứa hẹn.

3. Thiết kế khu vực Pantry văn phòng

Những doanh nghiệp có thiết kế khu vực Pantry riêng thường thể hiện rằng những người đứng đầu doanh nghiệp rất quan tâm đến quyền lợi của nhân viên và đồng thời phản ánh chất lượng văn hóa doanh nghiệp.

2.4. Thu hút nhân tài và giữ hình ảnh đẹp trước đối tác

Khu vực phòng Pantry có thể dùng làm công cụ truyền thông cho doanh nghiệp, không chỉ giữ nhân được nhân viên mà còn hấp dẫn những nhân sự mới. 

Ngoài ra, không ít công ty sử dụng khu vực này làm nơi tiếp đón đối tác hoặc khách hàng. Vì vậy, đầu tư thiết kế khu vực Pantry văn phòng sẽ góp phần mang đến một hình ảnh thương hiệu đẹp đẽ trương đối tác của doanh nghiệp, phát triển và giữ gìn các mối quan hệ đem lại lợi nhuận.

5. Thiết kế khu vực Pantry văn phòng

LIÊN HỆ NGAY VỚI TOPDESIGN ĐỂ NHẬN TƯ VẤN VÀ LÊN PHƯƠNG ÁN THIẾT KẾ PHÙ HỢP NHẤT

NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

3. Nguyên tắc thiết kế khu vực Pantry bạn cần biết 

Cách xây dựng không gian, thiết kế khu vực Pantry được dựa vào nhu cầu hướng đến, dựa vào mỹ quan sắp đặt trang trí của từng công ty khác nhau. Có đơn vị cần màu sắc nhẹ nhàng , thoáng mát, bài trí đơn giản đáp ứng vừa đủ nhu cầu sử dụng. Nhưng cũng có một vài đơn vị lại muốn qua đó thể hiện được tinh thần chung với những gam màu nhận diện thương hiệu, linh hoạt sáng tạo. 

Chính vì thế một chủ đề xuyên suốt, hay vài điểm nhấn chấm phá. Một không gian nhẹ nhàng thư thái hay cá tính rực rỡ… tất cả đều có mục đích tạo hiệu ứng thị giác cho người sử dụng, giúp nhân viên có những nơi để giảm tải căng thẳng, mệt mỏi.

3.1. Thiết kế khu vực Pantry có diện tích cân đối với mặt bằng văn phòng 

Để các hoạt động diễn ra tiện lợi tại khu vực pantry. Khi setup nội thất văn phòng doanh nghiệp nên dành một khoảng diện tích vừa đủ và hợp lý. Diện tích trong không gian pantry nên vừa đủ để đặt các bộ bàn ghế ăn uống, tủ đựng đồ đạc đủ với lượng nhân viên và những không gian giải trí nếu có. 

Mẫu văn phòng mở - TOPDESIGN - 12

Nhưng doanh nghiệp cũng không nên dành quá nhiều diện tích cho không gian này, tránh được sự lãng phí mặt bằng, làm diện tích văn phòng làm việc bị thu hẹp.

3.2. Thiết kế khu vực Pantry đảm bảo sự thông thoáng, tiện nghi và thoải mái

Thiết kế khu vực Pantry là phòng nghỉ ngơi, thư giãn, cũng như để ăn uống, trò chuyện của mọi người nên thiết kế cần đảm bảo sự thông thoáng, tiện nghi và thoải mái. Doanh nghiệp nên chọn lựa các bản thiết kế có thể mang tới nhiều ánh sáng tự nhiên và các luồng gió mát mẻ ngoài trời. 

Nếu có thể, đơn vị nên đầu tư các view thoáng và đẹp để tăng sức hấp dẫn cho phòng pantry. Còn trong điều kiện không cho phép, doanh nghiệp có thể ưu tiên các yếu tố thông thoáng không gian và dùng đồ nội thất đem lại sự thoải mái để tối ưu cho thiết kế.

Không gian Pantry được thiết kế nhằm mục đích tạo được sự thoải mái cũng như tiện nghi cho người sử dụng. Chính vì lẽ đó thiết kế khu vực Pantry nên sử dụng gam màu chủ đạo tươi sáng, tươi mới, như vậy thì khu Pantry mới đem đến cảm giác yên tĩnh và thoáng đãng.

1.Mẫu thiết kế nội thất văn phòng Century Tower Time City hiện đại_TOPDESIGN

3.3. Xây dựng góc ăn trưa tiện lợi khi thiết kế pantry văn phòng

Pantry còn là phòng ăn trưa của nhiều nhân viên. Vì thế, các doanh nghiệp nên sắp xếp một khu vực để ăn uống tiện lợi trong phòng Pantry công ty.  Những bộ bàn ghế dành cho nhân viên ngồi ăn nên đầy đủ. Cùng với đó là các vật dụng như lò vi sóng, quầy rửa bát đũa sau khi ăn, bình nước, … 

Ngoài ra, doanh nghiệp nên thiết kế khu vực ăn uống sao cho tăng thêm sự tương tác giữa các nhân viên. Nhờ vậy sẽ xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tăng độ bền cho các mối quan hệ hữu nghị. 

3.4. Thiết kế chỗ ngồi thoải mái trong khu vực Pantry

Hãy dùng những bộ ghế ngồi thật thoải mái trong phòng pantry. Bởi vì nhân viên đang cần được thư giãn hết mức tại đây.  Vì thế, ghế gỗ cứng không phải là một lựa chọn hoàn hảo. Các chiếc ghế mềm mại mới là những thứ mà bạn nên thử khi thiết kế khu vực Pantry, cho không gian phòng nghỉ. Bạn có thể dùng chiếc ghế bành dài để nhân viên có thể thả lỏng hết sức sau các giờ làm việc mệt mỏi. 

2.Mẫu thiết kế nội thất văn phòng Century Tower Time City rộng rãi, thoáng mát_TOPDESIGN

4. TOPDESIGN đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp

4.1. Tổng quan về TOPDESIGN

Một mẫu văn phòng đẹp, chuyên nghiệp là chìa khóa giúp công ty của bạn vươn lên một tầm cao mới. Bằng cách suy nghĩ thông minh về kế hoạch của mình, bạn có thể nuôi dưỡng văn hóa nơi làm việc tích cực, thu hút và giữ chân nhân viên tài năng, cải thiện phương thức làm việc và củng cố bản sắc thương hiệu của bạn. TOPDESIGN – Công ty thiết kế nội thất văn phòng với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giỏi làm việc với tinh thần chuyên nghiệp, tận tâm đã và đang góp sức với các chủ doanh nghiệp trong việc kiến tạo không gian làm việc thẩm mỹ, tối ưu nhất.

TOPDESIGN tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất hàng đầu, là đơn vị chuyên nghiệp và tiên phong trong lĩnh vực thiết kế nội thất với nhiều năm kinh nghiệm. Với năng lực TOPDESIGN, cùng đội ngũ nhân lực hùng hậu được đào tạo chuyên sâu, am hiểu trong lĩnh vực nội thất. Với kinh nghiệm lâu năm của mình, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những mẫu văn phòng hiện đại đáp ứng tối đa sự tiện nghi và hiện đại trong không gian, nâng tầm giá trị cho doanh nghiệp bạn.

Các thiết kế của công ty thiết kế nội thất văn phòng luôn mang đến sự trẻ trung và hiện đại, tạo cảm hứng cho người sử dụng. Công ty cũng chú trọng sử dụng các vật liệu và nội thất cao cấp, mang đến không gian làm việc sang trọng và đẳng cấp. 

TOPDESIGN – Với nhiều năm kinh nghiệm trong Thiết kế thi công nội thất văn phòng. Chúng tôi đã hoàn thành rất nhiều các dự án và đã tạo ra những không gian làm việc chất lượng và tinh tế.

Với đội ngũ kiến trúc sư, nhà thiết kế và kỹ sư chuyên nghiệp, TOPDESIGN luôn đưa ra các giải pháp bố trí nội thất văn phòng tối ưu nhất, phù hợp với yêu cầu và phong cách của từng khách hàng. Đồng thời, TOPDESIGN ưu tiên sử dụng các vật liệu và công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo chất lượng và độ bền cho các công trình.

Với tầm nhìn và sứ mệnh mang lại những thiết kế văn phòng đẹp và những không gian làm việc chất lượng, TOPDESIGN đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn làm đối tác đáng tin cậy. Với chúng tôi, không chỉ đơn giản là thiết kế xây dựng văn phòng, mà còn là tạo ra những mẫu văn phòng đẹp, một môi trường làm việc thoải mái nhằm tăng hiệu quả công việc.

Mời bạn tham khảo thêm:

Một số Tip về kinh nghiệm thiết kế cho từng loại hình văn phòng công ty theo ngành nghề:

Nếu cần thêm thông tin chia sẻ, hay tư vấn thiết kế khu vực Pantry. Quý khách hàng đừng ngại ngần liên hệ ngay với TOPDESIGN để được đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư của chúng tôi tư vấn kỹ hơn. 

LIÊN HỆ NGAY VỚI TOPDESIGN ĐỂ NHẬN TƯ VẤN VÀ LÊN PHƯƠNG ÁN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

4.2. thông tin liên hệ Topdesign

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT TOP (TOPDESIGN)

  • VP Hà Nội: Số 30, BT4-3 KĐT Vinaconex 3 – Trung Văn, đường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • VP Hồ Chí Minh: SAV2 (Tháp 2) The Sun Avenue – 28 Mai Chí Thọ – Quận 2 – TP.HCM
  • VPCT: 606, tầng 6, Tòa nhà Indochina Plaza Hà Nội, 237 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • VPDD: 606, tầng 6, Tòa nhà Indochina Plaza Hà Nội, 237 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Nhà xưởng sản xuất XTOP : Đồng Nhân, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội.
  • Showroom 01 (Boss Casa) : Shophouse ML6-33 Vinhomes Green Bay, Lương Thế Vinh, Hà Nội.
  • Showroom 02 (Christopher Guy Style) : Số 14 Ngõ 180 , Đường Tây Mỗ , Nam Từ Liêm , Hà Nội.
  • Google Map: https://topdesign-interior.business.site/
  • Pinterest: https://www.pinterest.com/noithattopdesign/
  • Hotline: 0966 651 888.