Tổng hợp 99+ mẫu văn phòng làm việc đẹp, hiện đại, truyền cảm hứng

Tổng hợp 99+ mẫu văn phòng làm việc đẹp, hiện đại, truyền cảm hứng

Để có một mẫu văn phòng làm việc đẹp, hiện đại, truyền cảm hứng, một không gian văn phòng làm việc sáng tạo là điều không hề đơn giản. Việc thiết kế văn phòng phải đảm bảo tính thẩm mỹ và phát huy tối đa công năng. Chính vì thế, đòi hỏi nhà thiết kế cần phải có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm thực tế. Bài viết này, Topdesign xin chia sẻ những lưu ý khi thiết kế văn phòng và những mẫu văn phòng làm việc đẹp, ấn tượng.

1. Những lưu ý để có được một mẫu văn phòng làm việc đẹp

Để có được một mẫu văn phòng làm việc đẹp về thẩm mỹ nhưng vẫn phát huy được hết công năng thì trước khi tiến hành thiết kế văn phòng công ty cần phải nghiên cứu thật ký nhiều yếu tố. Sau đây là một vài nguyên tắc các bạn cần lưu ý khi thiết kế văn phòng tránh trường hợp văn phòng hoàn thiện không đúng như nguyện vọng của doanh nghiệp, phải sửa lại nhiều lần.

1.1. Định hướng rõ ràng phong cách thiết kế mẫu văn phòng làm việc

Khi bắt tay vào thực hiện  ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng, Phong cách thiết kế chính là điều quan trọng nhất. Bạn có thể là người thích những phong cách văn phòng truyền thống với những vách tường đơn giản, mỗi phòng ban là 1 phòng khép kín. Cũng có thể bạn là người yêu thích sự rộng mở của thiết kế văn phòng mở

Tuy nhiên, một mách nhỏ với bạn rằng hiện nay phong cách văn phòng mở vẫn đang rất được ưa chuộng. Phong cách này đang phát huy tối đa những công năng và thẩm mỹ vượt trội của nó so với phong cách thiết kế đóng truyền thống.1. Top. mẫu văn phòng làm việc

Với mẫu văn phòng làm việc không gian mở, sáng tạo, Trong quá trình thi công văn phòng, hạn chế sử dụng các vách ngăn để có được một không gian thoáng đãng, đem đến cảm giác diện tích văn phòng rộng hơn. Với kiểu thiết kế văn phòng mở, nhân viên trong doanh nghiệp sẽ có nhiều cơ hội tương tác cùng nhau, từ đó tăng tinh thần hợp tác cũng như chất lượng làm việc nhóm.

1.2. Chú trọng tới yếu tố công năng trong thiết kế văn phòng

Công năng và thẩm mỹ là 2 yếu tố quan trọng hàng đầu khi thiết kế. Yếu tố công năng giúp cho phát huy tối đa hiệu suất làm việc của con người. Bên cạnh đó,nó còn thể hiện được tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp.

Yếu tố công năng được thể hiện thông qua cách sắp xếp vị trí phòng ban, Cách  bố trí văn phòng, các khu vực trong công ty. Tối ưu hóa thời gian di chuyển qua các lối giao thông. Vị trí các phòng ban, giám đốc, quản lý được sắp xếp thuận tiện cho quản lý và trao đổi công việc.

4. Top. mẫu văn phòng làm việc

Hầu hết trong các mẫu văn phòng làm việc đều đầy đủ các phòng ban. Vì vậy, để thiết kế một không gian văn phòng làm việc cần phải lưu ý bố trí các phòng ban một cách hợp lý. Mỗi phòng ban cần được đặt ở vị trí phù hợp với đặc thù công việc. Ví dụ, phòng ban nào cần sự yên tĩnh thì nên sắp xếp ở vị trí trong góc, phòng ban nào thường xuyên phải ra ngoài làm việc, gặp khách hàng thì sẽ bố trí ở gần cửa ra vào của công ty. Thêm vào đó, những phòng ban có liên quan đến nhau thì cũng nên được đặt gần nhau. 

1.3. Chú ý tính thẩm mỹ trong thiết kế mẫu văn phòng làm việc

Bên cạnh yếu tố công năng thì tính thẩm mỹ cũng cần phải rất lưu ý khi setup nội thất văn phòng. Tính thẩm mỹ sẽ thể hiện được hình ảnh của văn phòng trong tâm trí đối tác, khách hàng. 

Một văn phòng với thiết kế lộn xộn, không nhất quán thì sẽ mang đến dấu ấn xấu cho những người tới ghé thăm. Cùng với đó là không mang đến sự thu hút cho nhân viên trong quá trình làm việc. 

2. Top. mẫu văn phòng làm việc

Hãy chú trọng các vật dụng cần thiết khi thiết kế không gian văn phòng làm việc. Bạn chỉ nên ưu tiên những vật dụng cần thiết đáp ứng cho công việc và bỏ đi những thứ không cần thiết khiến văn phòng bừa bộn và có cảm giác chật chội. Ngoài ra, bạn cần phải sắp xếp các nội thất, đồ dùng văn phòng một cách khoa học. Điều này khiến cho việc tìm kiếm, sử dụng những vật dụng này dễ dàng và đỡ mất thời gian hơn.

1.4. Sử dụng nhiều màu xanh trong văn phòng

Việc đưa cây xanh vào trong văn phòng sẽ đem lại sức sống, thoải mái và bình yên cho những người trong phòng làm việc. Vì vậy, mẫu văn phòng làm việc có yếu tố cây xanh vừa giúp điều hòa không khí, Vừa đem lại sự thoải mái, kích thích tinh thần sáng tạo của nhân viên công ty.. Hãy cố gắng sử dụng thật nhiều cây xanh hoặc đưa nhiều màu vào trong văn phòng làm việc nhưng không có nghĩa là lạm dụng quá nhiều cây xanh chiếm diện tích. Một lưu ý nhỏ nữa là không nên chọn những cây quá lớn khiến văn phòng trở nên bí bách, chật chội, mất thẩm mỹ.

2.Topdesign - Mẫu văn phòng đẹp, chuyên nghiệp 2024

1.5. Tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên 

Văn phòng làm việc đều phải được đảm bảo về ánh sáng để nhân viên làm việc một cách tốt nhất. Công ty sẽ thường xuyên phải bật hết toàn bộ đèn trong văn phòng để đủ ánh sáng cho nhân viên làm việc. 

Tuy nhiên việc bật hết đèn từ khi bắt đầu làm việc cho đến khi tan sở sẽ gây tốn kém cũng như khiến nhân viên cảm thấy khó chịu khi phải ngồi làm việc dưới ánh sáng cả ngày. Vì lẽ đó, thiết kế văn phòng nên có nhiều cửa sổ để tận dụng ánh sáng ngoài tự nhiên tối đa nhất có thể.

1.6. Xem xét kỹ yếu tố phong thủy khi thiết kế văn phòng

Phong thủy là một trong những yếu tố đáng lưu ý nhất khi thiết kế xây dựng văn phòng. Một căn phòng được cho là có phong thủy tốt sẽ góp phần tạo nên môi trường làm việc hiệu quả cho nhân viên cũng như đem lại nhiều thành công cho doanh nghiệp. Vì đó, trước khi thiết kế văn phòng làm việc, bạn cần tham khảo nhiều lưu ý về phong thủy. Khi thiết kế đáp ứng về mặt phong thủy, doanh nghiệp sẽ nhận lại nhiều lợi ích hơn cả mong đợi.

3. Top. mẫu văn phòng làm việc

1.7. Thiết kế phải gắn liền hình ảnh thương hiệu

Bất kỳ môi trường làm việc nào cũng cần thể hiện được tinh thần, hình ảnh văn hóa và bản sắc riêng của công ty. Tùy vào lĩnh vực làm việc và mục tiêu hoạt động của công ty mà bạn có thể đưa ra ý tưởng thiết kế phù hợp.

2. Tổng hợp 99+ mẫu văn phòng làm việc đẹp, hiện đại, truyền cảm hứng

Topdesign – công ty thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp xin giới thiệu đến các bạn độc giả các mẫu văn phòng làm việc đẹp, hiện đại, truyền cảm hứng. Để bạn có thêm ý tưởng và sự lựa chọn cho không gian làm việc tương lai của mình nhé.

2.1. Mẫu văn phòng làm việc 150m2

Dự án thiết kế nội thất văn phòng 150m2 đã tạo nên nét độc đáo bằng cách tạo mảng xanh ở khắp mọi nơi trong không gian đúng theo ý tưởng thiết kế văn phòng xanhthiết kế văn phòng phong cách Eco . Như vậy, việc trang trí cây xanh sẽ giúp cho không gian nhìn mát mẻ và không khí được lưu thông tốt hơn, đồng thời giúp che đi được những góc khuất trống trải để tăng thêm điểm nhấn nổi bật.

1_Thiết kế nội thất văn phòng 150m2 hiện đại - TOPDESIGN

văn phòng này còn được các kiến trúc sư tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên bằng cách xây dựng các cửa sổ sát đất kèm theo tấm rèm che giúp mọi người có thể tùy chỉnh ánh sáng theo ý muốn. Việc sử dụng ánh sáng tự nhiên như vậy sẽ giúp văn phòng nhìn ấm áp và tươi sáng hơn đồng thời giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều điện năng sử dụng.

5_ mẫu văn phòng 150m2 đẹp hiện đại

2.2. Mẫu văn phòng làm việc 650m2

Đến với mẫu văn phòng làm việc 650m2 này, Tất cả các không gian làm việc được thiết kế tối ưu. Đối với phòng làm việc của lãnh đạo, thì căn phòng được xây dựng với diện tích nhỏ gọn hoàn toàn phù hợp với kiểu văn phòng dành cho một người.Trong phòng được bố trí các vật dụng nội thất có kiểu dáng đơn giản, hiện đại và có màu sắc trắng và đen nhằm tạo sự cân bằng và hài hòa cho không gian. Bên cạnh đó, ở các phòng làm việc của cấp trên còn được xây dựng thêm vách ngăn bằng kính cường lực trong suốt. Điều này giúp mang lại cảm giác văn phòng trông rộng rãi hơn so với diện tích thực.

14.Tham khảo thiết kế nội thất văn phòng công ty EKATERRA bắt mắt, thông thoáng_TOPDESIGN

Không gian phòng làm việc nhân viên: Vì phòng nhân viên là nơi tập trung rất nhiều số lượng nhân sự làm việc cho nên diện tích gian phòng sẽ được thiết kế với quy mô lớn hơn. Điều này tạo cho nhân viên một môi trường làm việc thoải mái và dễ chịu. Nội thất phòng làm việc được bố trí khoa học và logic bằng cách sắp xếp các bàn làm việc theo hàng. Nhờ thế mà đã được lối đi rộng rãi và không gian nhìn gọn gàng và ngăn nắp hơn rất nhiều.

12.Tham khảo thiết kế nội thất văn phòng công ty EKATERRA sang trọng, thu hút_TOPDESIGN

Xem chi tiết dự án tại link: thiết kế nội thất văn phòng 650m2

2.3. Mẫu văn phòng làm việc hiện đại 

Mẫu nội thất văn phòng hiện đại giúp cho công ty thể hiện rõ được nét cá tính, văn hóa đặc trưng của mình nhằm gia tăng hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp ngày càng phát triển và đồng thời còn gây được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.

3.Tham khảo thiết kế nội thất văn phòng MD Tower riêng tư, kín đáo_TOPDESIGN

Với mẫu văn phòng làm việc hiện đại các nhà thiết kế đã mang đến cho nhân viên một không gian văn phòng tiện nghi nhất giúp họ có thể thoải mái làm việc cũng như đem đến nguồn năng lượng tích cực để bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả. Đồng thời, khi được làm việc trong một không gian văn phòng hiện đại sẽ giúp cho nhân viên có được nguồn cảm hứng bất tận giúp họ có thể tư duy và thỏa thích sáng tạo trong công việc, từ đó hiệu suất lao động cũng ngày càng được cải thiện đáng kể.

v

2.4. Mẫu văn phòng làm việc xanh

Mẫu văn phòng xanh là xu hướng thiết kế nội thất văn phòng chú trọng đến việc sử dụng các yếu tố thiên nhiên và vật liệu thân thiện với môi trường. Mục tiêu chính là tạo ra một không gian làm việc thoải mái, lành mạnh, đồng thời tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu tác động đến môi trường. Nhận thấy điều tích cực trong sự đổi mới các doanh nghiệp hiện nay cũng nhanh chóng chuyển mình theo xu hướng xanh hóa mới và hiện đại.

mẫu thiết kế nội thất văn phòng xanh đẹp độc đáo - TOPDESIGN 6

Tạo ra một thiết kế văn phòng xanh, sống hòa hợp với thiên nhiên, thân thiện với môi trường không phải là điều dễ dàng nhưng cũng không phải là không thể. Tuy nhiên, thiết kế thi công nội thất văn phòng để vừa đảm bảo chất lượng công trình lại đúng theo các yêu cầu của khách hàng lại là một bài toán vô cùng khó. 

13.Thiết kế nội thất văn phòng Gold Season Tower sang trọng, đơn giản_TOPDESIGN

Thiết kế văn phòng xanh không chỉ là xu hướng mà còn là một chiến lược thông minh mang lại lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp. Bằng việc tạo ra một môi trường làm việc lành mạnh, tích cực và giàu cảm hứng, doanh nghiệp có thể thu hút và giữ chân nhân tài, đồng thời nâng cao hình ảnh thương hiệu thân thiện với môi trường.

mẫu thiết kế nội thất văn phòng xanh TOPDESIGN

3. TOPDESIGN đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp

3.1. Tổng quan về TOPDESIGN

Một mẫu văn phòng làm việc đẹp, chuyên nghiệp là chìa khóa giúp công ty của bạn vươn lên một tầm cao mới. Bằng cách suy nghĩ thông minh về kế hoạch của mình, bạn có thể nuôi dưỡng văn hóa nơi làm việc tích cực, thu hút và giữ chân nhân viên tài năng, cải thiện phương thức làm việc và củng cố bản sắc thương hiệu của bạn. TOPDESIGN – Công ty thiết kế nội thất văn phòng với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giỏi làm việc với tinh thần chuyên nghiệp, tận tâm đã và đang góp sức với các chủ doanh nghiệp trong việc kiến tạo không gian làm việc thẩm mỹ, tối ưu nhất.

TOPDESIGN tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất hàng đầu, là đơn vị chuyên nghiệp và tiên phong trong lĩnh vực thiết kế nội thất với nhiều năm kinh nghiệm. Với năng lực TOPDESIGN, cùng đội ngũ nhân lực hùng hậu được đào tạo chuyên sâu, am hiểu trong lĩnh vực nội thất. Công ty thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội Với kinh nghiệm lâu năm của mình, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những mẫu văn phòng hiện đại đáp ứng tối đa sự tiện nghi và hiện đại trong không gian, nâng tầm giá trị cho doanh nghiệp bạn.

Các thiết kế của công ty thiết kế nội thất văn phòng luôn mang đến sự trẻ trung và hiện đại, tạo cảm hứng cho người sử dụng. Công ty cũng chú trọng sử dụng các vật liệu và nội thất cao cấp, mang đến không gian làm việc sang trọng và đẳng cấp. 

TOPDESIGN – Với nhiều năm kinh nghiệm trong Thiết kế thi công nội thất văn phòng. Chúng tôi đã hoàn thành rất nhiều các dự án và đã tạo ra những không gian làm việc chất lượng và tinh tế.

Với đội ngũ kiến trúc sư, nhà thiết kế và kỹ sư chuyên nghiệp, TOPDESIGN luôn đưa ra các giải pháp bố trí nội thất văn phòng tối ưu nhất, phù hợp với yêu cầu và phong cách của từng khách hàng. Đồng thời, TOPDESIGN ưu tiên sử dụng các vật liệu và công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo chất lượng và độ bền cho các công trình.

Với tầm nhìn và sứ mệnh mang lại những thiết kế văn phòng đẹp và những không gian làm việc chất lượng, TOPDESIGN đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn làm đối tác đáng tin cậy. Với chúng tôi, không chỉ đơn giản là thiết kế xây dựng văn phòng, mà còn là tạo ra những mẫu văn phòng đẹp, một môi trường làm việc thoải mái nhằm tăng hiệu quả công việc.

Mời bạn tham khảo thêm:

Một số Tip về kinh nghiệm thiết kế cho từng loại hình văn phòng công ty theo ngành nghề:

Nếu cần thêm thông tin chia sẻ, quý khách hàng đừng ngại ngần liên hệ ngay với TOPDESIGN để được đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư của chúng tôi tư vấn kỹ hơn. 

LIÊN HỆ NGAY VỚI TOPDESIGN ĐỂ NHẬN TƯ VẤN VÀ LÊN PHƯƠNG ÁN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

3.2. thông tin liên hệ Topdesign

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT TOP (TOPDESIGN)

  • VP Hà Nội: Số 30, BT4-3 KĐT Vinaconex 3 – Trung Văn, đường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • VP Hồ Chí Minh: SAV2 (Tháp 2) The Sun Avenue – 28 Mai Chí Thọ – Quận 2 – TP.HCM
  • VPCT: 606, tầng 6, Tòa nhà Indochina Plaza Hà Nội, 237 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • VPDD: 606, tầng 6, Tòa nhà Indochina Plaza Hà Nội, 237 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Nhà xưởng sản xuất XTOP : Đồng Nhân, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội.
  • Showroom 01 (Boss Casa) : Shophouse ML6-33 Vinhomes Green Bay, Lương Thế Vinh, Hà Nội.
  • Showroom 02 (Christopher Guy Style) : Số 14 Ngõ 180 , Đường Tây Mỗ , Nam Từ Liêm , Hà Nội.
  • Google Map: https://topdesign-interior.business.site/
  • Pinterest: https://www.pinterest.com/noithattopdesign/
  • Hotline: 0966 651 888.